Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Tiếp thị, Truyền thông Xã hội và Số hóa
University of Southern Denmark
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Odense, Đan Mạch
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* miễn phí cho sinh viên toàn phần từ các nước Bắc Âu hoặc từ các nước EU / EEA và Thụy Sĩ; 4.250 EUR mỗi học kỳ cho sinh viên có quốc tịch không thuộc EU / EEA hoặc không có quốc tịch Thụy Sĩ
Giới thiệu
Các tổ chức và ngành công nghiệp trong tương lai đòi hỏi rất nhiều các nhà quản lý hiểu được cách thức sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và số hóa như một công cụ chiến lược để tăng giá trị doanh nghiệp nhằm đảm bảo lợi thế cạnh tranh. Chương trình này chính xác cung cấp cho bạn bí quyết cần thiết cho phép bạn trở thành nhà quản lý hàng đầu trong các tổ chức và do đó mang lại cơ hội việc làm tuyệt vời.
Bạn có muốn tạo ra tương lai tiếp thị của các thương hiệu trong các ngành công nghiệp đa dạng? Chương trình này được cung cấp tại Campus Esbjerg cung cấp cho bạn những năng lực cần thiết cho phép bạn trở thành nhà quản lý tiếp thị hàng đầu với trọng tâm là truyền thông xã hội và kỹ thuật số hóa.
Hồ sơ Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh trong Tiếp thị, Truyền thông Xã hội và Kỹ thuật số hóa cung cấp trong số các khóa học khác về mạng xã hội và truyền thông tiếp thị, kinh doanh và tiếp thị kỹ thuật số, hành vi người tiêu dùng, quản lý dự án và chiến lược cạnh tranh. Ngoài ra, bạn có được các kỹ năng phương pháp luận trong nghiên cứu định tính cũng như định lượng và bạn có thể chọn giữa một số môn tự chọn được cung cấp đặc biệt cho chương trình này như quản lý thương hiệu và chiến lược tiếp thị cũng như các môn tự chọn từ các nghiên cứu tổng thể khác được cung cấp tại Campus Esbjerg.
Sự kết hợp của các khóa học về quản lý và tiếp thị tiên tiến, truyền thông xã hội và kỹ thuật số hóa giúp bạn đủ điều kiện để quản lý việc phát triển năng lực và không ngừng học hỏi, vốn là những kỹ năng tồn tại cần thiết cho các thương hiệu và tổ chức trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Thông qua sự kết hợp giữa công việc dự án, làm việc nhóm và các bài giảng, bạn sẽ hiểu cách quản lý các khía cạnh khác nhau của tiếp thị, truyền thông xã hội và số hóa trong các tổ chức. Chương trình tập trung vào việc phát triển các kỹ năng chuyên sâu về bí quyết, tức là khả năng thực hiện các phân tích chi tiết và toàn diện và đưa ra các giải pháp có giá trị về mặt quản lý.
Hồ sơ hoạt động trong tám quý trong hai năm. Mỗi quý có hai khóa học. Bạn sẽ có tối đa 8 bài giảng mỗi tuần. Số lượng sinh viên trong các khóa học cho phép tương tác chuyên sâu với giáo sư, người đang giảng bài, cũng như các cuộc thảo luận giữa các sinh viên. Điều này mở rộng quy mô của vốn từ vựng kinh doanh đang hoạt động mà sau này bạn có thể sử dụng để thảo luận các vấn đề liên quan đến các lĩnh vực này như một phần công việc của bạn.
Các khóa học trong hồ sơ được giảng dạy bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, bạn có thể tham gia các kỳ thi kể cả luận văn thạc sĩ bằng tiếng Đan Mạch, miễn là giáo viên nói tiếng Đan Mạch.
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình
Thạc sĩ Khoa học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh yêu cầu hai năm học toàn thời gian, mỗi năm bao gồm bốn quý. Hồ sơ về Tiếp thị, Truyền thông xã hội và Kỹ thuật số bao gồm 60 khóa học ECTS bắt buộc 7,5 ECTS mỗi khóa học, 30 ECTS là môn tự chọn và một công trình luận án tương ứng với 30 ECTS.
8 khóa học bắt buộc được cung cấp trong bốn quý đầu tiên. Các môn tự chọn thường được xếp vào phần tư thứ năm và thứ sáu. Các môn tự chọn có thể được thực hiện tại Campus Esbjerg hoặc ở nước ngoài hoặc dưới hình thức thực tập. Luận án sẽ được viết trong quý thứ bảy và thứ tám.
Môn tự chọn - ví dụ
- Quản lý thương hiệu
- Chiến lược tiếp thị
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
- Thị trường Giải trí và Kinh doanh
- Quản lý rủi ro
- Kinh doanh xanh
- Kỳ thực tập
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Tất cả hồ sơ MSc về Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại University of Southern Denmark đều có chung năng lực chung. Mỗi hồ sơ có một lĩnh vực trọng tâm, trong đó ứng viên sẽ có được kiến thức, kỹ năng và năng lực cụ thể. Dưới đây, bạn có thể đọc về các năng lực chung và lĩnh vực tập trung cụ thể cho hồ sơ về Tiếp thị, Truyền thông xã hội và Kỹ thuật số được cung cấp tại Campus Esbjerg.
Năng lực chung cho Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
Kiến thức và sự hiểu biết
Chương trình thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cung cấp kiến thức, trong lĩnh vực trọng tâm của hồ sơ, dựa trên các nghiên cứu quốc tế cao nhất trong một lĩnh vực nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp có thể hiểu và trên cơ sở khoa học, phản ánh kiến thức về lĩnh vực / lĩnh vực nghiên cứu và có thể xác định các vấn đề khoa học có liên quan.
Kỹ năng
Sinh viên tốt nghiệp, có trình độ chuyên môn, có thể lựa chọn và áp dụng các phương pháp và lý thuyết khoa học để thu thập và phân tích dữ liệu định lượng và định tính để mô tả và phân tích phức tạp các điều kiện bên trong và bên ngoài của công ty cũng như các vấn đề lý thuyết liên quan đến các lĩnh vực này.
Sinh viên tốt nghiệp có thể thiết lập các mô hình phân tích mới và giải pháp cho các vấn đề dựa trên các phân tích đã thực hiện. Sinh viên tốt nghiệp có thể truyền đạt kiến thức của mình và thảo luận các vấn đề chuyên môn và khoa học với đồng nghiệp, cấp quản lý và xã hội xung quanh.
Năng lực
Một Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, trong phạm vi của hồ sơ, có thể quản lý các tình huống phát triển và công việc phức tạp, không thể đoán trước và yêu cầu các mô hình mới cho các giải pháp. Sinh viên tốt nghiệp có thể độc lập bắt đầu và thực hiện hợp tác chuyên môn và liên ngành và chịu trách nhiệm nghề nghiệp.
Sinh viên tốt nghiệp có thể tự chịu trách nhiệm về sự phát triển chuyên môn và chuyên môn của mình.
Một bằng Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cho phép sinh viên tốt nghiệp làm việc để giải quyết các nhiệm vụ chuyên môn trong các lĩnh vực chức năng của các tổ chức với khu vực công và tư nhân.
Năng lực cụ thể cho hồ sơ trong Tiếp thị, Truyền thông xã hội và Kỹ thuật số hóa
Trọng tâm của hồ sơ là cách các công ty có thể cải thiện hiệu quả hoạt động trên thị trường bằng cách phân tích và số hóa hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động tiếp thị của tổ chức và các sản phẩm hiện có, đặc biệt chú trọng đến phương tiện truyền thông xã hội như một kênh truyền thông chính. Do đó, sinh viên tốt nghiệp với hồ sơ này có kiến thức chuyên môn về các chủ đề sau: mạng xã hội và truyền thông tiếp thị, hành vi của người tiêu dùng và số hóa kinh doanh và tiếp thị, chiến lược và cạnh tranh. Hơn nữa, sinh viên tốt nghiệp có kiến thức và kỹ năng sử dụng các phương pháp hỗ trợ cải thiện hoạt động của thị trường và phát triển các cơ hội thị trường: phương pháp nghiên cứu khoa học xã hội và phương pháp định tính, quản lý dự án, chiến lược và cạnh tranh, và phương pháp nghiên cứu thị trường định lượng. Cuối cùng, thạc sĩ đã đạt được năng lực trong việc xác định và thiết lập việc học của riêng mình thông qua công việc độc lập với các dự án hội thảo và luận án thạc sĩ.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa học về Kinh tế và Quản trị Kinh doanh thực tế làm việc trong tất cả các lĩnh vực hành chính trong các tổ chức, chẳng hạn như quản lý tiếp thị và bán hàng, quản lý nguồn nhân lực, quản lý dự án hoặc quản lý đổi mới. MScs từ University of Southern Denmark nói chung có thể tìm được công việc phù hợp, hấp dẫn và được trả lương cao sau khi họ tốt nghiệp.
Tất nhiên có một mối quan hệ giữa công việc mà sinh viên tốt nghiệp nhận được và các khóa học mà họ đã thực hiện trong hồ sơ mà họ đã học. Nhiều MScs được tuyển dụng vào các chức năng chuyên môn trong khi những người khác, đặc biệt là khi họ tích lũy được kinh nghiệm, đang đảm nhận các công việc không chỉ bao gồm quản lý mà còn lãnh đạo.
Ví dụ về các chức danh trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông xã hội và Kỹ thuật số cụ thể là:
- Chuyên gia truyền thông xã hội và / hoặc điều phối viên
- Quản lý cộng đồng thương hiệu
- Chiến lược gia kỹ thuật số
- Giám đốc thương hiệu
- Nhà nghiên cứu thị trường
Ví dụ về hồ sơ công việc nói chung là:
- Sự phối hợp của Marketing
- Quản lý dự án
- Trợ lý cá nhân cho CEO
- Tư vấn quản lý
- Quản lý bán hàng khu vực
- Doanh nhân / nhà phát triển kinh doanh
- Nhà phát triển sản phẩm
- Nhà nghiên cứu đại học / Giáo sư