Thạc sĩ Kinh doanh, Ngôn ngữ và Văn hóa (Sonderborg / Flensburg)
University of Southern Denmark
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Sønderborg, Đan Mạch
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Sep 2024
* dành cho sinh viên toàn phần từ các nước Bắc Âu hoặc từ các nước EU / EEA và Thụy Sĩ; 3.100 EUR mỗi học kỳ cho sinh viên có quốc tịch không thuộc EU / EEA hoặc không có quốc tịch Thụy Sĩ
Giới thiệu
Thạc sĩ khoa học kinh doanh, ngôn ngữ và văn hóa bao gồm 2 năm nghiên cứu sau đại học sau cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế và ngoại ngữ. Ngoài 3 học kỳ giảng dạy, một học kỳ được dành để viết luận văn thạc sĩ.
Chương trình học được tổ chức như thế nào?
Khi chọn thạc sĩ khoa học về kinh doanh, ngôn ngữ và văn hóa ở Flensburg, bạn đã chắc chắn rằng nghiên cứu của bạn có tầm cỡ quốc tế. Cùng với chương trình thạc sĩ này, bạn có thể học các ngành khác nhau của quản lý quốc tế được cung cấp tại chương trình nghiên cứu sau đại học của Đức MA Management Studies.
Hai chương trình tổng thể bổ sung cho nhau ở nhiều khía cạnh, có nghĩa là có thể tích hợp được. Vì vậy, bạn có thể đậu thạc sĩ khoa học của Đức (bao gồm 120 ECTS) cũng như thạc sĩ khoa học Đan Mạch (cũng bao gồm 120 ECTS) trong vòng hai năm. Nếu bạn chọn vượt qua cả hai chương trình cùng một lúc, tất nhiên, khối lượng công việc của bạn sẽ vượt quá 120 ECTS (tất nhiên tùy thuộc vào các môn tự chọn bạn chọn trong từng trường hợp riêng lẻ). Tuy nhiên, luận văn thạc sĩ của mỗi chương trình nghiên cứu được ghi nhận bởi chương trình khác, có nghĩa là bạn sẽ chỉ phải viết một luận án, tất nhiên với điều kiện là bạn tuân thủ các yêu cầu chính thức do University of Southern Denmark thiết lập cũng như những quy định của Đại học Flensburg.
Chương trình giảng dạy
Giảng bài
Thạc sĩ khoa học về kinh doanh, ngôn ngữ và văn hóa bao gồm 3 học kỳ giảng dạy cộng với 1 học kỳ để viết luận văn thạc sĩ. Bạn phải vượt qua các kỳ thi tương ứng với 120 ECTS trong vòng 2 năm.
Thạc sĩ Khoa học về Kinh doanh Quốc tế, Ngôn ngữ và Văn hóa bao gồm các yếu tố kỷ luật cấu thành (90 ECTS) và các khóa học tùy chọn (30 ECTS).
Cấu trúc chương trình học
Các môn khoa học xã hội sau đây là bắt buộc đối với tất cả học sinh:
- Tiếp thị chiến lược từ doanh nghiệp đến bối cảnh doanh nghiệp
- Xu hướng trong kinh tế học ứng dụng
- Nghiên cứu xã hội và phương pháp luận
Các môn khoa học nhân văn sau đây cũng là bắt buộc đối với tất cả học sinh:
- Ngoại ngữ I (thông thạo nói và viết - tiếng Đan Mạch, tiếng Đức hoặc tiếng Anh như ngoại ngữ)
- Giao tiếp kinh doanh/Giao tiếp liên văn hóa
Ngoài các ngành học bắt buộc trên, sinh viên phải chọn 1 trong 4 hồ sơ:
- Lựa chọn 1: Quản lý doanh nghiệp nhỏ & Khởi nghiệp
- Phương án 2: Chiến lược & Tổ chức
- Phương án 3: Hành vi tổ chức & Quản lý nguồn nhân lực
- Phương án 4: Quản lý Tiếp thị và Truyền thông
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh doanh, Ngôn ngữ và Văn hóa (Cand.merc.int.) sở hữu nhiều năng lực về ngôn ngữ, giao tiếp và khoa học xã hội, giúp họ đủ điều kiện đảm nhận nhiều chức năng kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp có thể ở trình độ khoa học tiên tiến để xác định và phát triển các giải pháp cho các nhiệm vụ và vấn đề về ngôn ngữ và kinh tế-kinh doanh trong các doanh nghiệp và tổ chức tư nhân và công cộng theo định hướng quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp có thể tham gia kinh doanh với tư cách là nhân viên chuẩn bị các phân tích, đánh giá và giải pháp nâng cao cho các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động quốc tế của công ty và các nhiệm vụ truyền đạt kiến thức và giao tiếp phát sinh trong quá trình này. Với kiến thức về kinh tế kinh doanh quốc tế, khả năng ngôn ngữ bằng tiếng Đức/tiếng Đan Mạch và tiếng Anh, và sự hiểu biết sâu sắc đặc biệt về văn hóa nước ngoài, sinh viên tốt nghiệp có thể hoàn thành nhiệm vụ của một vị trí trong các lĩnh vực như bán hàng, tiếp thị, nhân sự và truyền thông.