
Thạc sĩ in
Bậc thầy về nhiếp ảnh Raffles Milan - International Fashion and Design School

Giới thiệu
Mười tháng phi thường, với các giáo viên có uy tín quốc tế. Một cơ hội duy nhất để học hỏi trực tiếp từ các nhân vật chính. Master Raffles Milano: cuối cùng cũng có người nghĩ về nó.
Trưởng khóa học: Denis Curti, Giám tuyển
Denis Curti đã hợp tác với các nhiếp ảnh gia và nhà lưu trữ quốc tế nổi tiếng cho các cuộc triển lãm và các dự án biên tập: David LaChapelle, Helmut Newton, Henri Cartier-Bresson, Robert Capa, Jean Henri Lartigue, Ferdinando Scianna, Olivo Barbieri, Francesco Jodice. Ông là giám đốc nghệ thuật của Casa dei Tre Oci ở Venice và Giám đốc tạp chí kỹ thuật số Black Camera, hợp tác với Rolling Stone Italia. Anh cũng là giám đốc nghệ thuật của các lễ hội nhiếp ảnh quan trọng của Ý. Năm 2015, anh thành lập công ty Still ở Milan, một không gian dành cho các cuộc triển lãm và các tác phẩm nhiếp ảnh.
Tìm hiểu "Tại sao chọn Raffles Milano" và làm quen với Thạc sĩ Nhiếp ảnh với Trưởng khóa học Denis Curti.
Tại sao?
Chụp ảnh có nghĩa là đề xuất một mô hình hữu ích và thú vị về thế giới, bằng cách nói lên thực tế sẽ giúp chúng ta yêu thích nó. Nhiếp ảnh gia không còn là công việc của một nghệ nhân. Công nghệ kỹ thuật số thúc đẩy anh ta "rũ bỏ" nỗi ám ảnh về kỹ thuật để ủng hộ một logic ngày càng liên kết với việc biết cách nhìn, biết cách diễn giải và biết cách kể.
Học sinh của năm
Vào cuối mỗi năm học, RM trao giải cho tài năng tốt nhất của mỗi năm của khóa học.
Sự công nhận được trao cho sinh viên, vì sự nghiệp học thuật và danh mục đầu tư, đã nổi bật trong việc đánh giá cả ủy ban giáo viên nội bộ và ủy ban của các chuyên gia bên ngoài, trong trường hợp này để đánh giá danh mục đầu tư được đảm bảo bằng ẩn danh.
giáo viên dự án
Học hỏi trực tiếp từ các nhân vật chính có nghĩa là tiếp thu những tầm nhìn và phương pháp tiên tiến nhất tại nguồn. Không giống như các Master truyền thống, các Master của Raffles Milano mang kiến thức vào lớp học nhờ 10 chuyên gia hàng đầu thị trường thay phiên nhau đứng lớp trong mười tháng.
Học hỏi trực tiếp từ các nhân vật chính có nghĩa là tiếp thu những tầm nhìn và phương pháp tiên tiến nhất tại nguồn. Không giống như các Master truyền thống, các Master của Raffles Milano mang kiến thức vào lớp học nhờ 10 chuyên gia hàng đầu thị trường thay phiên nhau đứng lớp trong mười tháng.
Mỗi chuyên gia dành một tháng cho các sinh viên. 8 tháng 4 tuần và 2 tháng 3 tuần.
Mỗi tuần có một ngày 6 giờ và một ngày 8 giờ học với các chuyên gia.
Vào cuối mỗi tháng, học sinh nhận được đánh giá về dự án đã thực hiện.
Một số chuyên gia có thể được thay thế trong thời gian Thạc sĩ, với các chuyên gia khác đứng đầu thị trường, giữ nguyên trình độ của Khoa quốc tế.
- Leica Agency / Maurizio Beucci
- I: D Gloria Maria Cappelletti
- Claudio Composti
- Matthias Harder
- Erik Kessels
- Toni Thorimbert
Phương pháp giảng dạy
Ngoài ra còn có kiến thức và kỹ năng mà bạn học được trên đường chạy trốn và đòi hỏi một nghiên cứu quảng cáo hoc lý thuyết. Người ta không biết khi nào nó sẽ có ích, nhưng có một điều chắc chắn: họ sẽ phục vụ.
Vì lý do này, học sinh có 200 giờ học trong suốt 10 tháng với giáo viên phương pháp, các bài học được phân phối trong suốt 10 tháng của Thạc sĩ.
Một số giáo viên phương pháp có thể được thay thế trong thời gian Thạc sĩ, giữ nguyên cấp Khoa.
- Jacopo Anti
- Claudio Composti
- John Wary
- Maki Gherzi (Giám đốc)
- Cristina Manasse
- Stefano Mirti
- Beatrice Ravelli
- Marina Rotondo
- Alice Siracusano
- Quý bà Tarin
- Enrica Viganò
- Serena Zeppilli
Các công ty
Trong gần ba mươi năm hoạt động, Tập đoàn Raffles đã xây dựng một mạng lưới các đối tác hợp tác trong các khóa học ba năm và trong các chương trình thạc sĩ. Danh tiếng của các công ty và chất lượng của các mối quan hệ được phát triển là sự đảm bảo cho một cuộc gặp gỡ quyết định màu mỡ giữa thế giới giáo dục và kinh doanh.
Adidas, Aigner, B&O - Bang & Olufsen, Boucheron, Brother, Bulgari, Burberry, C&A, Cartier, Chanel, Chloé, Design Business Chamber Singapore, Diesel, Dior, Dolce & Gabbana, Dunhill, Elle, Fendi, Fujifilm, Giải thiết kế nội thất Singapore, Giorgio Armani, H&M, Heinz, Hermes, Hogan, HP Technology, HSBC - Hong Kong and Shanghai Banking Corporation, IKEA, InterContinental Hotels & Resorts, Kohler, Lear Corporation, Lego, Li & Fung, L'Oréal, Louis Vuitton, LVMH, Mahogany, Max Mara, MediaCorp, Metro, Michael Kors, Microsoft, Nippon Paint, Nokia, Orchard Road Business Association, Pepsi, Philips, Prada, Puma, Ralph Lauren, Redworks, Richemont, Richmond, Rolex, Saatchi & Saatchi, Saint Laurent Paris, Samsung, Shiseido, Siemens, Hội đồng Công nghiệp Nội thất Singapore, Hiệp hội Kim hoàn Singapore, Sony Pictures, Standard Chartered, Liên đoàn Dệt may & Thời trang, Tiffany & Co., Valentino, Versace, Y&R, Yves Saint Laurent.
Raffles Talks
Mỗi tối Thứ Hai, lúc 18:30, Raffles Milano mời sinh viên đến gặp gỡ những nhân vật tuyệt vời từ bối cảnh thiết kế, phong cách và văn hóa của dự án. Lắng nghe trực tiếp những câu chuyện và ý tưởng ảnh hưởng đến thị trường và nâng cao tư duy của chúng ta là một cơ hội có chiều sâu tuyệt vời, bổ sung cho các chương trình học.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
chương trình
Làm việc cùng với các chuyên gia dẫn đầu thị trường ngày nay, sinh viên có được cái nhìn toàn diện về những cách mới để thiết kế bản sắc, phóng sự, chiến dịch quảng cáo và truyền thông doanh nghiệp. Thạc sĩ tập trung vào những kinh nghiệm cụ thể và các nhiệm vụ thực tế do các công ty và tổ chức đề xuất. Một phần cơ bản của chương trình là dành riêng cho hoạt động của thị trường sưu tầm, xuất bản và mỹ thuật thông qua việc xây dựng danh mục đầu tư cá nhân, bước đầu tiên trong việc thiết lập mối quan hệ với các giám tuyển và phòng trưng bày quốc tế.
chủ đề
- Bối cảnh của nhiếp ảnh Ý và quốc tế
- Thị trường sưu tầm và mỹ thuật.
- Sáng tạo và lập kế hoạch trong nhiếp ảnh.
- Quảng cáo và công ty.
- Vẻ đẹp và chân dung.
- Trọng tâm của văn kể chuyện.
- Tổ chức và giám tuyển các triển lãm và sự kiện.
- Xây dựng danh mục đầu tư.
- Công nghệ kỹ thuật số phục vụ sự sáng tạo.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
ai là
Master hướng đến tất cả những người muốn biết và đào sâu các chủ đề của nhiếp ảnh đương đại, biến niềm đam mê thành một nghề. Đặc biệt, nó được thiết kế cho những người muốn thực hiện một con đường xác định (lại) và (lại) định vị chuyên nghiệp phù hợp với bối cảnh ngày nay. Ai là nhiếp ảnh gia của ngày mai (và hôm nay)? Những người có kỹ năng, khả năng và các công cụ quan trọng để đối mặt với bối cảnh rộng lớn của nền sản xuất đương đại không phức tạp và để bắt đầu công việc kinh doanh độc lập, liên tục và thành công của riêng họ.
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Nhiếp ảnh gia phải là một người thông dịch tích cực, hiệu quả và có nhận thức về sự hiện tại. Và vì lý do này, các bài học được xây dựng dựa trên logic của việc cập nhật vĩnh viễn. Kỹ năng, kinh nghiệm và khả năng phá vỡ khuôn mẫu của các giáo viên tham gia đảm bảo cho một khóa đào tạo thành công. Cuối cùng, sinh viên có cơ hội tìm được các vị trí chuyên nghiệp trong thế giới sản xuất hình ảnh trong nước và quốc tế, trong các lĩnh vực truyền thông và hình ảnh khác nhau, từ tĩnh & chuyển động đến kể chuyện, từ quảng cáo cho đến các lĩnh vực của công ty.