MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
Pace University MS Truyền thông xã hội và tiếp thị di động
Pace University

MS Truyền thông xã hội và tiếp thị di động

New York, Hoa Kỳ

2 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

15 Dec 2024

Sep 2025

USD 1.460 / per credit

Trong khuôn viên trường

Giới thiệu

Phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ di động đang liên tục thay đổi cách khách hàng và doanh nghiệp tương tác. Với bằng thạc sĩ độc đáo của chúng tôi về truyền thông xã hội và tiếp thị trên thiết bị di động, bạn sẽ có thể đáp ứng những thách thức do tác động trực tiếp của phương tiện truyền thông ngày càng phát triển lên thị trường.

Tại sao phải tăng tốc cho tiếp thị?

  • Phát triển hoặc hoàn thiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn về truyền thông tiếp thị kỹ thuật số
  • Thực hiện và đánh giá các chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội và di động
  • Đo lường hiệu quả của các chiến dịch kỹ thuật số

Điểm nổi bật của Chương trình

Di động và xã hội là điều bình thường mới trong tiếp thị. MS về Truyền thông xã hội và Tiếp thị trên thiết bị di động của chúng tôi tại Trường Kinh doanh Lubin được thiết kế cho bất kỳ ai từ những sinh viên mới tốt nghiệp đại học đến những nhà tiếp thị có kinh nghiệm hơn, những người đang tìm cách phát triển hoặc hoàn thiện kiến ​​thức chuyên môn của họ về truyền thông tiếp thị kỹ thuật số. Bằng cách đăng ký tham gia chương trình này, bạn sẽ được tiếp cận nhanh hơn với tư duy tiên tiến trong không gian xã hội/di động.

Khóa học được tích hợp với các dự án trong thời gian thực, trong thế giới thực và bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các học viên và diễn giả khách mời hàng đầu trong ngành. Ngoài ra, chương trình này được chỉ định là STEM, mang đến cho sinh viên quốc tế khả năng làm việc trong thời gian dài hơn mà không cần tài trợ ngay lập tức.

Chương trình cung cấp sự kết hợp tối ưu giữa chiến lược và khoa học để tạo, phân phối và quản lý truyền thông thương hiệu. Bạn sẽ có được kiến ​​thức, công cụ và kỹ năng đa ngành cần thiết để nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến lược truyền thông xã hội và di động. Học sinh đánh giá và đo lường các chiến dịch truyền thông; phân khúc và thị trường mục tiêu cho chiến thuật truyền thông xã hội và di động; đưa ra các chiến lược truyền thông tích hợp sử dụng phương tiện truyền thông truyền thống và mới; tích hợp chiến lược chiến dịch kỹ thuật số với mục tiêu, chiến lược thương hiệu và kế hoạch truyền thông; đồng thời theo dõi và đo lường các chiến dịch bằng cách sử dụng các số liệu và kỹ thuật tiêu chuẩn ngành.

Đọc thêm trên trang web của tổ chức

Tuyển sinh

English Language Requirements

Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.

Về trường học

Câu hỏi