Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu
Oxford Brookes University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Headington, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 16.200 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Anh toàn thời gian: £ 10,400 | Sinh viên quốc tế / EU toàn thời gian: £ 16,200
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu của chúng tôi bao gồm tổng quan về các giá trị thương hiệu và một loạt các kênh truyền thông liên quan.
Bạn sẽ phát triển một nền tảng vững chắc về lý thuyết và thực hành tiếp thị. Kết hợp với quan điểm chuyên môn về quản lý thương hiệu, bao gồm các giá trị thương hiệu và một loạt các kênh truyền thông liên quan.
Với các nghiên cứu tình huống thực tế và các kịch bản trực tiếp, bạn sẽ áp dụng lý thuyết quản lý thương hiệu để phân tích và phê bình những gì tạo nên một thương hiệu thành công. Bạn sẽ phát triển kiến thức của mình về tiếp thị và lý thuyết quản lý thương hiệu. Và nó được ứng dụng vào thực tế như thế nào.
Khóa học cung cấp cho bạn sự tập trung vào việc lập kế hoạch và áp dụng các chiến lược quản lý thương hiệu. Và chuẩn bị cho bạn để làm việc cho:
- một đại lý thương hiệu hoặc tiếp thị
- bộ phận tiếp thị, thương hiệu hoặc truyền thông trong một tổ chức.
Có một lựa chọn vị trí làm việc cho những người bắt đầu khóa học vào tháng Chín. Điều này bao gồm kinh nghiệm làm việc có giám sát được trả lương trong một năm trong vai trò tiếp thị. Điều này sẽ chuẩn bị cho bạn cho sự nghiệp tương lai của bạn.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
Học tập và đánh giá
Bạn sẽ học tám học phần bắt buộc, trong đó có một học phần giúp bạn phát triển các kỹ năng chuyên môn và học thuật. Sau đó, bạn chọn một luận án hoặc một dự án khách hàng.
Nếu bạn bắt đầu vào tháng 9, bạn có thể chọn chế độ bánh sandwich, cho bạn cơ hội đăng ký trải nghiệm làm việc được giám sát có trả lương trong một năm trong vai trò tiếp thị. Nếu bạn bắt đầu vào tháng 9 và được sắp xếp công việc, khóa học sẽ kéo dài hai năm.
Nếu bạn không thực hiện các vị trí công việc, khóa học kéo dài một năm.
chế độ học tập
học phần bắt buộc
- Giới thiệu về các nguyên tắc tiếp thị
Mô-đun này giới thiệu các nguyên tắc chính của tiếp thị bằng cách nghiên cứu các lý thuyết làm nền tảng cho chủ đề này. Bạn sẽ khám phá vai trò của người mua, môi trường tiếp thị và cách thức mà các nhà tiếp thị lập kế hoạch, quản lý, thực hiện và giám sát các chương trình tiếp thị trong bối cảnh môi trường quốc tế của thế kỷ 21. - Thấu hiểu hành vi khách hàng
Bạn sẽ đánh giá nghiêm túc hành vi của khách hàng và tương tác của họ với hoạt động tiếp thị. Được thông báo bởi khoa học hành vi, bạn sẽ phân tích lý do tại sao khách hàng cư xử như vậy và hoạt động tiếp thị ảnh hưởng đến hành vi của họ như thế nào. Phân tích này cung cấp cho bạn sự hiểu biết quan trọng và việc thực hiện các hoạt động tiếp thị có chiến lược và có trách nhiệm. Một khía cạnh đổi mới của khóa học này là điều tra các tác nhân thay đổi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hành vi của khách hàng trong tương lai, chẳng hạn như khoa học thần kinh, biến đổi khí hậu và đổi mới công nghệ. Đây là một mô-đun phân tích sử dụng bằng chứng nghiên cứu để cung cấp thông tin cho nghiên cứu đánh giá, hành vi và truyền thông. - Phương pháp nghiên cứu cho các sự kiện và tiếp thị
Mô-đun này cung cấp các kỹ năng cho phép bạn tiến hành nghiên cứu tiếp thị một cách độc lập. Sinh viên trong các chương trình Thạc sĩ dự kiến sẽ thực hiện nghiên cứu hiệu quả dựa trên một loạt các nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp trong quá trình chuẩn bị các môn học. Điều quan trọng là bạn phải tiếp xúc với một loạt các vấn đề về phương pháp, kỹ thuật thu thập dữ liệu và kỹ năng học tập. Ngoài ra, mô-đun này hướng tới việc chuẩn bị và hoàn thành thành công nghiên cứu chất lượng cao, nghiêm túc và có hệ thống cho kinh doanh và quản lý. - Phát triển chuyên nghiệp và học thuật
Mô-đun phát triển kỹ năng chuyên nghiệp và học thuật này giúp bạn trở thành người học suốt đời và nâng cao khả năng được tuyển dụng của bạn. Bắt đầu bằng việc tập trung vào cách đạt được kết quả học tập tốt nhất, sau đó bạn sẽ phát triển các kỹ năng lập kế hoạch việc làm và nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ thực hiện một kế hoạch phát triển bản thân, đi đầu trong quá trình học tập và phát triển của chính mình. Bạn sẽ được huấn luyện trong việc xác định, tham gia và phản ánh về cách bạn có thể đạt được từ các hoạt động phát triển trong trường Đại học và bên ngoài. - Quản lý thương hiệu chiến lược
Bạn sẽ kiểm tra cách các thương hiệu được tạo ra và quản lý thành công. Bạn sẽ khám phá những nghiên cứu và thực tiễn mới nhất trong quản lý thương hiệu chiến lược và tập trung vào các phương pháp tiếp cận sáng tạo để phát triển sản phẩm mới. Các tác động chính về đạo đức, môi trường và văn hóa xã hội đối với việc quản lý thương hiệu đương đại được phân tích trong bối cảnh khu vực, quốc gia và toàn cầu. Nghiên cứu và thực hành mới nhất trong quản lý thương hiệu chiến lược và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ truyền thông kỹ thuật số được điều tra. Khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có được kiến thức nâng cao về các công cụ, kỹ thuật mới nhất và ý nghĩa xã hội rộng lớn hơn của quản lý thương hiệu chiến lược đương đại. - Thương hiệu và truyền thông tiếp thị
Bạn sẽ khám phá vai trò và cách sử dụng truyền thông tiếp thị và thương hiệu đương đại cũng như cái nhìn sâu sắc cơ bản rằng chiến lược thương hiệu của một tổ chức cần phải là trung tâm của tất cả các hoạt động truyền thông tiếp thị của tổ chức đó. Trọng tâm chuyên nghiệp và có trách nhiệm về đạo đức sẽ giúp bạn xem xét nhu cầu của nhiều bên liên quan – ví dụ: người tiêu dùng, doanh nghiệp, giới truyền thông, các nhóm áp lực – trong bối cảnh toàn cầu. Một loạt các kênh và công cụ truyền thông tiếp thị sẽ được đánh giá nghiêm túc. Điều này bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng, tài trợ và truyền thông tiếp thị kỹ thuật số. Những hiểu biết sáng tạo và chiến lược từ thực tiễn hiện tại sẽ giúp bạn hiểu và áp dụng các kỹ năng truyền thông tiếp thị. - Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số
Các công nghệ kỹ thuật số đã chuyển đổi hoạt động tiếp thị, chúng cung cấp các nguồn thông tin chi tiết mới về khách hàng, chúng đã thay đổi đáng kể hành vi của khách hàng, kích hoạt các mô hình kinh doanh mới và tác động đến cách các tổ chức tương tác với khách hàng và các bên liên quan chính của họ. Mô-đun này nhằm mục đích đưa ra quan điểm chiến lược về môi trường truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Nó tập trung vào sự tương tác giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và các tổ chức khác và cách tư duy kỹ thuật số có thể hỗ trợ tiếp thị hiệu quả. Phương tiện dựa trên web, nền tảng di động, phương tiện truyền thông xã hội và công cụ kỹ thuật số được xem xét, thực hành và đánh giá nghiêm túc để xác định hiệu suất thành công và tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. - Chiến lược tiếp thị toàn cầu
Bạn sẽ xây dựng mô-đun Nguyên tắc tiếp thị và khám phá môi trường tiếp thị toàn cầu. Có một sự nhấn mạnh đặc biệt về quốc tế hóa và tạo ra và phát triển thị trường toàn cầu. Bạn sẽ hiểu các nguyên tắc, ảnh hưởng và thể chế ảnh hưởng đến sự phát triển của các chiến lược tiếp thị toàn cầu và thương mại quốc tế. Bạn sẽ phân tích các cơ hội và hạn chế trong bối cảnh chiến lược tiếp thị toàn cầu cũng như các vấn đề liên quan đến tổ chức và kiểm soát liên quan đến sự phát triển của thị trường toàn cầu. Điều này bao gồm sự đánh giá cao về tầm quan trọng của các vấn đề đạo đức và xã hội.
Dự án cuối cùng - chọn một trong số
- luận án
Luận án là cơ hội để bạn khám phá và phát triển chuyên môn trong quản lý thương hiệu. Bạn được khuyến khích chọn một chủ đề sẽ có giá trị trong sự nghiệp tương lai của bạn. Đây là một hoạt động tự quản lý, với việc bạn điều hành dự án nghiên cứu của riêng mình, với sự hướng dẫn và tư vấn của người giám sát, dựa trên đề xuất được phát triển trong mô-đun Phương pháp Nghiên cứu trong Tiếp thị. - dự án khách hàng
Bạn có cơ hội liên kết lý thuyết với thực tiễn bằng cách phân tích một vấn đề tổ chức thực sự. Khi đã xác định được một dự án (với sự chấp thuận của cả công ty khách hàng và Trưởng nhóm), bạn điều tra một vấn đề cụ thể, một vấn đề có thể được hỗ trợ thông qua các tài liệu liên quan và bằng cách tiến hành nghiên cứu chính với khách hàng. Mô-đun này không phải là một kỳ thực tập nhưng có thể được thực hiện cùng với một kỳ thực tập mà bạn đã xác định và đang tham gia. 'Vấn đề' được đề cập có thể là vấn đề quản lý hiện tại của tổ chức khách hàng hoặc liên quan đến các lựa chọn chiến lược trong tương lai. Dự án Khách hàng cung cấp cho bạn trải nghiệm học tập và phát triển cá nhân quan trọng.
Nơi làm việc
- Thực hành tiếp thị (chế độ bánh sandwich)
Mô-đun này là một cơ hội tuyệt vời để có được kinh nghiệm làm việc được trả lương toàn thời gian được giám sát trong một năm ở Vương quốc Anh hoặc quốc tế trong vai trò tiếp thị. Bạn sẽ điều tra một thách thức tiếp thị trong một tổ chức thương mại hoặc phi lợi nhuận. Trong suốt quá trình sắp xếp này, bạn sẽ áp dụng các khái niệm thực tế mà bạn đang học trong khóa học. Khi bạn đang làm việc cho tổ chức, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý phần lớn quá trình học tập của chính mình, bao gồm theo dõi và ghi lại tiến trình của bạn.
Chúng tôi cung cấp nhiều hỗ trợ để giúp bạn tìm kiếm kinh nghiệm làm việc được trả lương và có được mối quan hệ với các tổ chức khác nhau. Nhóm tuyển dụng của chúng tôi (WAVES) có cơ sở dữ liệu ghi lại các cơ hội tuyển dụng và họ tổ chức nhiều hội chợ tuyển dụng nơi bạn có thể gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng. Đảm bảo một vị trí kinh nghiệm làm việc là trách nhiệm của bạn và cần rất nhiều nỗ lực, nhưng điều này mang lại cho bạn kinh nghiệm quý giá. Bạn sẽ cần phải trang trải chi phí sinh hoạt và đi lại của mình trong suốt thời gian này.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Khóa học này sẽ chuẩn bị cho bạn làm việc cho một công ty tiếp thị hoặc xây dựng thương hiệu hoặc cho bộ phận tiếp thị, xây dựng thương hiệu hoặc truyền thông trong một tổ chức. Sinh viên tốt nghiệp của khóa học này sẽ được chuẩn bị tốt cho các vai trò trong tương lai như:
- quản lý thương hiệu
- chiến lược gia thương hiệu
- điều phối viên thương hiệu
- những người quản lí tài khoản
- giám đốc điều hành truyền thông của công ty.
Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp từ danh mục các khóa học của chúng tôi được tuyển dụng trong vai trò tiếp thị trên khắp thế giới; chúng bao gồm các công việc trong các cơ quan truyền thông, kỹ thuật số, thương hiệu và truyền thông, cũng như các vị trí quản lý tiếp thị nội bộ trong các lĩnh vực đa dạng như hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, bán lẻ cao cấp và khách sạn, du lịch, xuất bản và sản xuất.
Người sử dụng lao động bao gồm:
- Johnson & Johnson
- hitachi
- ĐK
- Avis
- PWC.
Vị trí của sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi trong tiếp thị là:
- quản lý tiếp thị
- kế hoạch tiếp thị
- quản lý thương hiệu
- quản lý truyền thông doanh nghiệp
- quản lý cộng đồng truyền thông xã hội.
Ngoài ra, một số sinh viên của chúng tôi tiếp tục thành lập công ty riêng của họ.
Chúng tôi có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty trong nhiều ngành công nghiệp cung cấp thông tin về thiết kế và phân phối chương trình cũng như tạo cơ hội cho các vị trí và việc làm. Dịch vụ Nghề nghiệp của chúng tôi giúp sinh viên đạt được 'lợi thế cạnh tranh' khi nộp đơn xin việc bằng cách cung cấp trợ giúp về CV, các trung tâm đánh giá giả và phỏng vấn.
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.