Thạc sĩ Thiết kế phương tiện kỹ thuật số cho việc học
NYU Steinhardt School of Culture, Education and Human Development
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
New York, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 4 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 1.795 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí cho mỗi điểm / tín chỉ trong năm học 2019-20
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thiết kế phương tiện truyền thông và công nghệ của tương lai
Làm việc với các phương tiện kỹ thuật số đã thành lập và mới nổi, bạn sẽ thiết kế môi trường học tập đa phương tiện, dựa trên công nghệ phong phú, hiểu và đánh giá việc sử dụng chúng trong các môi trường giáo dục khác nhau và tiến hành nghiên cứu về cách mọi người học với công nghệ. Chương trình giảng dạy dựa trên phòng thu Digital Media Design for Learning (DMDL) được bổ sung bởi một chương trình thực tập xuất sắc với các trang chủ trong tất cả các lĩnh vực công nghệ giáo dục và truyền thông.
Không giống như các chương trình tập trung vào việc ứng dụng các công nghệ hiện có vào việc học chính thức (như cách sử dụng PowerPoint để bổ sung bài giảng), bạn sẽ thiết kế phương tiện và công nghệ của tương lai cho tất cả các loại môi trường học tập và tiến hành nghiên cứu về cách mọi người học với công nghệ.
Chương trình lợi ích cho sinh viên quốc tế
Nếu bạn là sinh viên quốc tế, bạn có thể làm việc tại Hoa Kỳ sau khi tốt nghiệp trong một thời gian dài. Hầu hết các sinh viên học trên thị thực F-1 sẽ đủ điều kiện nhận 12 tháng ủy quyền làm việc ngoài thực tế tùy chọn (OPT). Sinh viên F-1 trong chương trình này cũng có thể đủ điều kiện gia hạn OPT STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật hoặc Toán học), cho phép bạn kéo dài thời gian ở Hoa Kỳ để theo đuổi kinh nghiệm làm việc liên quan đến bằng cấp trong tổng cộng 36 tháng hoặc 3 năm.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
Định dạng: Toàn thời gian / Bán thời gian
Tín dụng: 36
Khu vực tiêu điểm
1. Học chuyên môn về Phân tích và Khoa học Dữ liệu Giáo dục (LADS)
Bạn sẽ học cách thiết kế và tạo thông tin và các công cụ ra quyết định cho các cơ sở giáo dục dựa trên khoa học dữ liệu, máy học và trí tuệ nhân tạo.
2. Thiết kế Học tập Trực tuyến (OLE)
Trong chuyên môn có liên quan cao này, bạn sẽ tìm hiểu về những thách thức và cơ hội cụ thể trong việc tiến hành học tập và tương tác ở khoảng cách xa. Bạn sẽ xây dựng dựa trên những phát hiện mới nhất về khoa học học tập để thiết kế trải nghiệm trực tuyến hấp dẫn cho K – 12, giáo dục đại học và môi trường học tập dành cho người lớn.
3 . Trò chơi để học tập (G4L)
Bạn sẽ tạo, sử dụng và đánh giá các trò chơi kỹ thuật số để sử dụng trong môi trường học tập, cả chính thức và không chính thức.
4. Cách tạo, sử dụng và đánh giá phương tiện và công nghệ để học tập trong các bối cảnh khác nhau — trường học K – 12, trường đại học, nơi làm việc, bảo tàng, tổ chức phi lợi nhuận và sự phát triển quốc tế.
5. Làm thế nào để phân tích một cách có phê phán những phát triển lịch sử, những thay đổi về lý thuyết, và những xu hướng rộng lớn trong thực tế trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, đặc biệt tập trung vào những thách thức và cơ hội được tạo ra bởi những thay đổi trong bối cảnh truyền thông & công nghệ và xu hướng giáo dục.
6. Kỹ năng sản xuất nguyên mẫu, hỗ trợ tư duy thiết kế và quy trình thiết kế hướng dẫn cũng như sản xuất phương tiện truyền thông trên các phương tiện truyền thống và mới nổi.
7. Làm thế nào để áp dụng các nguyên tắc thiết kế và thực hành mang lại lời hứa lớn nhất cho việc làm phong phú trải nghiệm học tập trên nhiều môi trường học tập - từ học không chính thức đến chính thức cũng như học trực tiếp và trực tuyến.
Bạn sẽ học được như thế nào
Các khóa học và môn tự chọn
Bạn sẽ nghiên cứu các nguyên tắc thiết kế truyền thông và các quan điểm lý thuyết được rút ra từ khoa học nhận thức, khoa học học tập, mô hình phát triển của học tập, triết học xây dựng và xây dựng của học tập và lý thuyết học tập xã hội. Đồng thời, chương trình giảng dạy dựa trên dự án của chúng tôi chuẩn bị cho bạn thiết kế môi trường học tập đa phương tiện, dựa trên công nghệ phong phú và để hiểu và đánh giá việc sử dụng chúng trong các môi trường giáo dục trên phạm vi rộng.
Chương trình giới thiệu cho bạn thiết kế các trò chơi và mô phỏng đa phương tiện dựa trên máy tính để học hỏi, kể chuyện kịch tính và tài liệu, phương tiện truyền thông hỗ trợ công bằng xã hội, tiềm năng giáo dục của truyền thông xã hội, khai thác dữ liệu giáo dục, phân tích học tập và ứng dụng giáo dục phương tiện truyền thông và công nghệ để phát triển quốc tế.
Nghiên cứu Linh hoạt
Chương trình giảng dạy cung cấp sự linh hoạt trong việc tạo ra một chương trình học mà bạn và cố vấn của bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với mục tiêu và sở thích nghề nghiệp của bạn. Bạn có thể chọn học toàn thời gian hoặc bán thời gian
Thực địa và thực tập
Thực tập sinh trong chương trình DMDL có được kinh nghiệm lĩnh vực chuyên môn trong các lĩnh vực nghề nghiệp được lựa chọn. Sinh viên có cơ hội khám phá các cơ hội đa dạng trong nghề trên khắp khu vực đô thị New York. Họ học thông qua sự tham gia có giám sát trong công nghệ học tập, thiết kế và sản xuất hướng dẫn, thiết kế và phát triển sản phẩm và một loạt các vị trí và thực hành chuyên nghiệp khác.
Dự án luận án Capstone
Dự án khóa luận là một dự án đỉnh cao, trong đó bạn sẽ tích hợp và áp dụng những gì bạn đã học được thông qua công việc học tập trước đó, thực tập và các kinh nghiệm và sở thích khác - với sự giám sát của giảng viên. Những dự án này có thể là "mới" so với công việc đã thực hiện trong các khóa học trước đó; hoặc chúng có thể là những dự án đã bắt đầu trong một khóa học trước đó đã được mở rộng và nâng cao đáng kể cho luận án chính.
Bảng xếp hạng
Xếp hạng # 47 trong số 300 trường đại học trên toàn thế giới về Giáo dục, Xếp hạng Đại học Thế giới của QS
Kết quả chương trình
Thông qua khóa học, thực tập và dự án luận án của bạn, bạn sẽ được chuẩn bị để:
- Tạo, sử dụng và đánh giá phương tiện và công nghệ để học tập trong nhiều bối cảnh khác nhau - trường học K – 12, trường đại học, nơi làm việc, bảo tàng, tổ chức phi lợi nhuận và phát triển quốc tế.
- Phân tích sâu sắc những phát triển lịch sử, những thay đổi về lý thuyết và những xu hướng rộng lớn trong thực tế trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, đặc biệt tập trung vào những thách thức và cơ hội do những thay đổi trong bối cảnh truyền thông và công nghệ và xu hướng giáo dục mang lại.
- Sản xuất nguyên mẫu và phương tiện, đồng thời hỗ trợ tư duy thiết kế và thiết kế hướng dẫn.
- Áp dụng các nguyên tắc thiết kế và thực hành có hứa hẹn lớn nhất trong việc làm phong phú trải nghiệm học tập trên nhiều môi trường học tập - từ học không chính thức đến chính thức cũng như học trực tiếp và trực tuyến.
Cơ hội nghề nghiệp
Bạn sẽ có các kỹ năng và kiến thức cho nhiều lĩnh vực nghề nghiệp, bao gồm:
- Nhà thiết kế hoặc nhà sản xuất trong các công ty phần mềm giáo dục thiết kế và sản xuất học tập dựa trên công nghệ.
- Tư vấn cho các trường học và các khu học chánh ở tất cả các cấp, như các điều phối viên công nghệ học thuật hoặc các chuyên gia phát triển chuyên nghiệp trong việc tích hợp công nghệ trong chương trình giảng dạy và hướng dẫn.
- Một giảng viên hoặc vai trò lãnh đạo khác trong môi trường cao đẳng / đại học trong các lĩnh vực như thiết kế và công nghệ giảng dạy, dịch vụ hỗ trợ giảng dạy và học tập của giảng viên, đổi mới học thuật hoặc phát triển khóa học trực tuyến / điện tử.
- Giám đốc hoặc nhà thiết kế giảng dạy trong các bộ phận học tập và phát triển trong các thiết lập của công ty.
- Nhà thiết kế triển lãm tương tác hoặc nhà phát triển trang web cho các tổ chức văn hóa như nghệ thuật thị giác và bảo tàng trẻ em, trung tâm khoa học và bảo tàng, và các xã hội lịch sử và quốc tế.
- Nhà thiết kế hoặc nhà sản xuất trong công ty hoặc tổ chức sản xuất phương tiện truyền thông, thiết kế và sản xuất chương trình giáo dục, trò chơi kỹ thuật số tương tác, mô phỏng và tiểu thuyết kể chuyện.
- Nhà sản xuất hoặc giám đốc công nghệ giáo dục tại một công ty xuất bản đang ngày càng sản xuất phương tiện truyền thông như là bạn đồng hành hoặc thay thế cho sách giáo khoa ở mọi môn học cho mọi cấp lớp.
Chương trình lợi ích cho sinh viên quốc tế
Nếu bạn là sinh viên quốc tế, bạn có thể làm việc tại Hoa Kỳ sau khi tốt nghiệp trong một khoảng thời gian dài. Hầu hết sinh viên học theo thị thực F-1 sẽ đủ điều kiện để được phép làm việc ngoài khuôn viên trường của Chương trình đào tạo thực hành tùy chọn (OPT). Sinh viên F-1 trong chương trình này cũng có thể đủ điều kiện để được gia hạn OPT STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật hoặc Toán học), cho phép bạn kéo dài thời gian ở Hoa Kỳ để theo đuổi kinh nghiệm làm việc liên quan đến bằng cấp trong tổng số 36 tháng hoặc 3 năm.