Tiếp thị thời trang quốc tế MA
Manchester, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2025
HỌC PHÍ
EUR 20.000 / per year
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Ngành công nghiệp thời trang không ngừng phát triển và hiện đang trải qua sự thay đổi mang tính chuyển đổi cực độ hơn bao giờ hết. Một thế hệ người tiêu dùng mới đang phản đối tinh thần thời trang nhanh và thay vào đó ủng hộ cách tiếp cận mang tính chu kỳ hơn đối với tiêu dùng và sản xuất. Sự thay đổi văn hóa cũng đang ảnh hưởng đến ngành công nghiệp, với các thương hiệu phải đánh giá lại mục đích văn hóa, bản sắc và cách họ giao tiếp với người tiêu dùng để đảm bảo tính minh bạch và tính xác thực cao hơn.
Chương trình này dành cho những sinh viên muốn có kinh nghiệm về cả khía cạnh chiến lược và sáng tạo của tiếp thị thời trang. Trong khi học Thạc sĩ Tiếp thị thời trang quốc tế, bạn sẽ tạo ra các chiến dịch tiếp thị sáng tạo cho các thương hiệu thời trang thông qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, đồng thời hỗ trợ quá trình sáng tạo và chiến lược của bạn bằng kiến thức lý thuyết cơ bản. Bạn cũng sẽ học cách thích nghi và phát triển trong một thị trường toàn cầu luôn thay đổi để tạo dựng sự nghiệp thành công trong các ngành công nghiệp sáng tạo và văn hóa.
Tính năng và lợi ích
- Tính linh hoạt - Lựa chọn từ nhiều chủ đề trong bài đánh giá của bạn để điều chỉnh việc học theo sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của bạn.
- Cộng đồng thời trang - Một thành phố quốc tế và đa dạng về văn hóa, Manchester là nơi có các thương hiệu toàn cầu bên cạnh nền kinh tế thời trang độc lập phát triển mạnh mẽ và các ngành công nghiệp sáng tạo.
- Kiến thức chuyên môn - Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là các nhà nghiên cứu và chuyên gia trong ngành, bao gồm toàn bộ thế giới thời trang từ thiết kế, chuỗi cung ứng và sản xuất đến tiếp thị, bán hàng và quản lý.
- Tương lai của thời trang - Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức thiết yếu và các kỹ năng chính cần thiết để giúp phát triển ngành công nghiệp thời trang trở nên bền vững hơn với môi trường, tiến bộ về mặt xã hội và có ý thức về đạo đức.
- Liên kết trong ngành - Chúng tôi kết nối với hơn 400 đối tác trong ngành, từ Fred Perry và Lacoste đến Alexander McQueen và Hội đồng thời trang Anh, đảm bảo các chương trình của chúng tôi được định hình để đáp ứng nhu cầu của một ngành luôn thay đổi thông qua các dự án trực tiếp, các chuyến thăm bên ngoài và cơ hội kết nối.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Thông tin khóa học
Thành phố Manchester thời trang và giàu văn hóa lịch sử là một đặc điểm quan trọng của khóa học, đóng vai trò như một 'phòng thí nghiệm' nơi sinh viên sẽ làm việc với các tổ chức độc lập và thương mại, đồng thời nghiên cứu các tác động thực tế và quy trình tiếp thị thời trang và vô số yếu tố của nó. Danh tiếng đã được khẳng định của Học viện thời trang Manchester đã cho phép chúng tôi hợp tác với các thương hiệu biểu tượng như Fred Perry và Chanel đồng thời phát triển mối quan hệ làm việc với các thương hiệu địa phương hàng đầu và phổ biến trong ngành, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập, thực tập và tóm tắt dự án trực tiếp hàng năm.
Mô-đun lõi
- Tiếp thị và Xã hội
- Thương hiệu và Văn hóa Người tiêu dùng
- Yêu cầu thời trang
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Dự án thạc sĩ
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
Chương trình MA này sẽ mở ra cánh cửa cho sinh viên đến với nhiều lĩnh vực thú vị trong ngành công nghiệp sáng tạo và văn hóa, chẳng hạn như;
- Quản lý thương hiệu
- Viết quảng cáo
- Quản lý chiến dịch
- Tiếp thị nội dung
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Phát triển ý tưởng sáng tạo
- Chiến lược thương hiệu
- Quản lý tài khoản
- Sự kiện & Trải nghiệm
- Nghiên cứu & hiểu biết sâu sắc
- Thiết kế
- Truyền thông & PR
- Số liệu tiếp thị & phân tích dữ liệu
- Tìm kiếm Tiếp thị/SEO
Program delivery
Học
- 25% toàn thời gian bài giảng, hội thảo hoặc tương tự; 0% vị trí; 75% nghiên cứu độc lập
Thẩm định, lượng định, đánh giá
- Toàn thời gian 100% môn học; 0% thiết thực; Kiểm tra 0%