ThS Marketing Conours và Quản lý thương hiệu
Middlesex University Dubai
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
AED 80.700 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2025
* tổng phí
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bằng ThS Truyền thông Tiếp thị và Doanh nghiệp được giảng dạy trong Khoa Tiếp thị, Thương hiệu và Du lịch của Middlesex University Dubaitại Trường Kinh doanh. Đây là một chương trình thú vị sẽ mang đến cơ hội khám phá các chủ đề đương đại trong lý thuyết và thực hành truyền thông tiếp thị của công ty, trong một bối cảnh và khuôn khổ đã được thiết lập và nghiêm ngặt về mặt trí tuệ. Nghiên cứu tiếp tục chỉ ra rằng các tổ chức đang tìm kiếm các chuyên gia truyền thông tiếp thị, những người không chỉ hiểu biết về lý thuyết mà còn có kỹ năng và năng lực để áp dụng kiến thức này vào cuộc sống thực. Để đáp ứng nhu cầu này, chương trình ThS kết hợp tư duy lý thuyết và khái niệm với cơ hội phát triển cái nhìn sâu sắc và ứng dụng thực tế.
Khóa học cho phép sinh viên lựa chọn từ một loạt các mô-đun tùy chọn được xây dựng dựa trên nội dung của các mô-đun cốt lõi và khám phá các khía cạnh chuyên biệt và thích hợp hơn của truyền thông. Học sinh sẽ có các tùy chọn để lựa chọn từ các khía cạnh khác nhau của truyền thông, ví dụ: (a) tập trung vào truyền thông tiếp thị; (b) người tiêu dùng và các bên liên quan; (c) phương pháp truyền thông chiến lược. Khóa học có một số phương thức học tập khác nhau, từ các bài giảng truyền thống và các buổi hội thảo nơi sinh viên sẽ tham gia vào các khái niệm và lý thuyết, khám phá các câu hỏi chính và thực hiện các nhiệm vụ như lập và phân tích hoạt động tiếp thị.
Tại sao nên học Thạc sĩ Truyền thông Tiếp thị và Doanh nghiệp tại Đại học Middlesex?
Trên nhiều lĩnh vực, việc sử dụng các chiến lược truyền thông đa kênh đang phát triển và cùng với đó là nhu cầu về các chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực thú vị này. Phản ánh nhu cầu này về quan điểm của công ty và cách tiếp cận chiến lược hơn đối với truyền thông, khóa học này, được phát triển với các chuyên gia trong ngành, được thiết kế cho các học viên đang tìm kiếm sự phát triển nghề nghiệp và những sinh viên mới tốt nghiệp có nền tảng về tiếp thị, truyền thông, quản lý hoặc khoa học xã hội. Khóa học cũng nhấn mạnh vào việc áp dụng lý thuyết vào thực tiễn và sử dụng một loạt các phương pháp học tập dựa trên vấn đề và tương tác bao gồm nghiên cứu tình huống thực tế, bài tập giải quyết vấn đề và nơi cư trú với các chuyên gia trong ngành
Khóa học tập trung vào ba phần chính của lĩnh vực này; 'Tư duy và Phân tích Chiến lược' nâng cao hiểu biết về thị trường và áp dụng các phương pháp phê bình và phân tích trong việc giải quyết các vấn đề truyền thông; 'Execution' phát triển các kỹ năng thực tế xung quanh việc viết và trình bày các kế hoạch truyền thông và tóm tắt quảng cáo; và 'Công cụ, Phương tiện và Cài đặt' bối cảnh hóa việc sử dụng cả phương thức truyền thông truyền thống và đổi mới trong các môi trường khác nhau, cho dù là xã hội, quốc gia hay toàn cầu.
Điểm nổi bật của khóa học
- Khóa học được cung cấp bởi nghiên cứu nổi bật và các học giả theo định hướng thực hành.
- Chương trình chuẩn bị cho sinh viên cả nền tảng khái niệm vững chắc và một bộ kỹ năng và công cụ thực hành mạnh mẽ.
- Mỗi sinh viên có khả năng điều chỉnh chương trình theo sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của riêng họ thông qua việc lựa chọn các mô-đun tùy chọn cho phép các lộ trình chuyên môn hóa trong các lĩnh vực như Phân tích thương hiệu, Quan hệ công chúng và Truyền thông khủng hoảng, cũng như tâm lý và truyền thông của người tiêu dùng.
- Một loạt các hoạt động ngoại khóa và bài giảng khách mời của các học viên hàng đầu bổ sung cho chương trình học thuật.
Học viện tiếp thị được công nhận
Chương trình này được công nhận bởi Chartered Institute of Marketing (CIM), cơ quan chuyên nghiệp hàng đầu cho các nhà tiếp thị trên toàn thế giới. Đại học Middlesex đã hợp tác với CIM để mang đến cho sinh viên của chúng tôi cơ hội đạt được trình độ chuyên môn của CIM bằng cách tận dụng các trường hợp miễn trừ được cung cấp thông qua chương trình Cổng thông tin sau đại học. Các bằng cấp của CIM được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và phù hợp với bằng cấp của chính chúng tôi, đảm bảo rằng chúng tôi đang trang bị cho sinh viên của mình những cơ hội tốt nhất cho sự nghiệp tiếp thị thành công.
Middlesex University Dubai cũng là một trong số ít Trung tâm Nghiên cứu được CIM công nhận ở Dubai, mang đến cho sinh viên cơ hội hoàn thành các mô-đun CIM còn lại cần thiết để đạt được chứng chỉ CIM.
Viện quản lý công chứng (CMI)
Chương trình của bạn được công nhận kép bởi Viện Quản lý Chartered, cơ quan chuyên nghiệp duy nhất có thể trao trạng thái Nhà quản lý Chartered - giải thưởng quản lý cuối cùng. Dành riêng cho việc thúc đẩy các tiêu chuẩn cao nhất về sự xuất sắc trong Quản lý và Lãnh đạo, tất cả sinh viên sẽ có Tư cách thành viên liên kết CMI trong suốt quá trình học để họ tiếp cận với nhiều lợi ích. Sau khi hoàn thành văn bằng của mình, bạn cũng sẽ nhận được Chứng chỉ Chuyên nghiệp Cấp độ 7 của CMI về Thực hành Lãnh đạo và Quản lý Chiến lược.
Giảng bài
ThS Truyền thông Tiếp thị và Doanh nghiệp sẽ được giảng dạy như thế nào?
Khóa học có một số phương thức học tập khác nhau giúp nâng cao hiểu biết của bạn về chủ đề này. Chúng có thể bao gồm từ các bài giảng truyền thống và các buổi hội thảo, nơi bạn sẽ tham gia vào các khái niệm và lý thuyết, khám phá các câu hỏi chính và thực hiện các nhiệm vụ như lập và phân tích hoạt động tiếp thị. Bạn cũng sẽ có các buổi hướng dẫn theo nhóm và cá nhân, tham gia vào quá trình học tập tự định hướng và tham gia vào một khu dân cư để nâng cao hiểu biết về các vấn đề thực hành.
Đánh giá
Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành một số bài tập để đánh giá, đặc biệt là các kỳ thi và bài tập môn học. Các khóa học có thể là cá nhân, chẳng hạn như kế hoạch, báo cáo, bản ghi nhớ và bài tiểu luận, hoặc nhóm sẽ liên quan đến hoạt động bao gồm thuyết trình và báo cáo. Hướng dẫn cũng sẽ có phản hồi chính thức và không chính thức.
Ngày mở cửa ảo
Tham gia Ngày mở ảo của chúng tôi, nơi bạn có thể nói chuyện với giảng viên và nhân viên để tìm hiểu thêm về nhiều chương trình, yêu cầu đầu vào, học bổng, chế độ học tập của chúng tôi và cảm nhận về việc học ở một trường đẳng cấp thế giới sẽ như thế nào Đại học Vương quốc Anh tại Dubai.
Đăng ký ở đây
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình
Chương trình truyền thông tiếp thị và tiếp thị của MSc sẽ được cung cấp ở chế độ học toàn thời gian (kéo dài 1 năm) và bán thời gian (2 năm). Chương trình sẽ bao gồm hai học phần bắt buộc mà sinh viên sẽ hoàn thành trong một năm học, mỗi phần trị giá 30 tín chỉ. Các mô-đun Yearlong sẽ cung cấp cho sinh viên nhiều thời gian hơn để đồng hóa các vấn đề trong mỗi mô-đun. Một phạm vi 15 mô-đun tín dụng sẽ có sẵn dưới dạng các mô-đun tùy chọn. Chúng thường sẽ kéo dài trong một nhiệm kỳ. Ngoài các mô-đun này, các ứng viên sẽ hoàn thành 60 phương pháp nghiên cứu theo ngữ cảnh tín dụng và mô-đun luận văn sẽ dẫn đến việc nộp báo cáo nghiên cứu về một chủ đề được phê duyệt.
Bạn sẽ học gì về ThS Truyền thông doanh nghiệp và tiếp thị?
Khóa học cho phép bạn chọn từ một loạt các mô-đun tùy chọn được xây dựng dựa trên nội dung của các mô-đun cốt lõi và khám phá các khía cạnh chuyên biệt và thích hợp hơn của truyền thông. Ví dụ: nếu bạn muốn tập trung vào truyền thông tiếp thị thì các mô-đun về quảng cáo, tiếp thị trải nghiệm và sự kiện sẽ là một lộ trình thích hợp để thực hiện. Nếu bạn quan tâm đến người tiêu dùng và các bên liên quan trong bối cảnh truyền thông thì các mô-đun về tâm lý học, phân tích và nghiên cứu sẽ phù hợp với bạn. Đối với một cách tiếp cận truyền thông chiến lược hơn so với các mô-đun về PR, truyền thông khủng hoảng và truyền thông đa văn hóa sẽ là Pathway cần tuân theo. Bạn cũng sẽ có cơ hội hoàn thành một dự án luận văn trong một lĩnh vực truyền thông tiếp thị mà bạn đặc biệt quan tâm và phù hợp với chuyên môn nghề nghiệp của bạn.
Dưới đây là danh sách các Mô-đun được giảng dạy trong ThS Truyền thông doanh nghiệp và tiếp thị:
* “Không phải tất cả các mô-đun tùy chọn đều có thể có sẵn mỗi kỳ hoặc năm, vì chúng phụ thuộc vào việc đăng ký và sở thích của sinh viên.”
Thông tin mô-đun và chương trình là chỉ định và có thể thay đổi.
- Phương pháp nghiên cứu và luận văn (60 tín chỉ) - Bắt buộc
- Chiến lược Truyền thông, Thuyết phục và Truyền thông (30 Tín chỉ) - Bắt buộc
- Quản trị thương hiệu chiến lược (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Truyền thông cho thay đổi xã hội (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Truyền thông đa văn hóa và thương hiệu toàn cầu (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Marketing du kích, chứng thực và quảng bá người nổi tiếng (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Chiến lược sáng tạo trong quảng cáo (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Quan hệ công chúng và Truyền thông khủng hoảng (15 Tín chỉ) - Tùy chọn
- Phân tích thương hiệu, phương pháp và chiến lược (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị và sự kiện trải nghiệm (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tâm lý người tiêu dùng (15 tín chỉ) - Tùy chọn
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình truyền thông tiếp thị và tiếp thị thạc sĩ của chúng tôi chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp cho một loạt các sự nghiệp tiếp thị trong các tổ chức sản phẩm và dịch vụ, trong các lĩnh vực công cộng, tư nhân và phi lợi nhuận. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi theo đuổi sự nghiệp trong tất cả các khía cạnh của tiếp thị bao gồm nghiên cứu tiếp thị, phát triển sản phẩm, quản lý thương hiệu, truyền thông tiếp thị tích hợp và bán lẻ.
Các sinh viên thành công đã có thể tham gia hoặc thay thế tìm kiếm sự tiến bộ và thăng tiến trong các loại hình tổ chức khác nhau bao gồm Cơ quan quảng cáo, Công ty quan hệ công chúng, Công ty nghiên cứu thị trường, Cửa hàng bán lẻ, Đài phát thanh / TV, Tổ chức tư vấn, Nhóm xuất bản, Ngân hàng và Tổng công ty bảo hiểm, Các công ty điện ảnh, tạp chí và báo và các tổ chức giáo dục.