Keystone logo
Mediterranea University of Reggio Calabria Bậc thầy trong kiến ​​trúc
Mediterranea University of Reggio Calabria

Bậc thầy trong kiến ​​trúc

Reggio Calabria, Ý

5 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Oct 2024

Yêu cầu học phí

Trong khuôn viên trường

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn

Giới thiệu

etuyj

Vụ Kiến trúc "dArTe", được thành lập vào năm 2012. Nó cung cấp tốt nghiệp cấp giáo dục chuyên nghiệp và cơ hội nghiên cứu tiên tiến trong kiến ​​trúc và các lĩnh vực thiết kế đồng minh như thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan, quy hoạch đô thị, phục hồi, tăng cường và quản lý các di sản kiến ​​trúc. Nó tập trung vào việc phát triển những ý tưởng kiến ​​trúc, nghiên cứu về bối cảnh xã hội, văn hóa và thể chất, cũng như đưa vào một thăm dò các cách thức thay thế của việc sử dụng vật liệu.

Các mục tiêu của "dArTe", phản ánh quan điểm cho rằng kiến ​​trúc là một ngành tri thức cả một nghệ thuật và là một nghề. Các chương trình, do đó, dựa vào những ý định sau đây: để kích thích sự nhạy cảm và sáng tạo, quyền hạn nghệ thuật, để tăng cường sự phát triển trí tuệ và khả năng phát triển các giải pháp sáng tạo và có trách nhiệm với vấn đề độc đáo và thay đổi, và để giúp học sinh có được các khả năng cá nhân cần thiết cho thực hành có thẩm quyền của kiến ​​trúc và học tập suốt đời (trong tài liệu tham khảo cho Liên minh châu Âu Chỉ thị 2005/36 chỉnh việc thực hiện các nghiệp vụ của kiến ​​trúc sư ở châu Âu).

Nhiệm vụ của kiến ​​trúc là việc tạo ra môi trường của con người. Nó là cả một biểu hiện của giá trị nhân bản và một bối cảnh cho các hoạt động của con người. Thông qua quá trình thiết kế, kiến ​​trúc quyết các vấn đề môi trường, hành vi và văn hóa liên quan đến nhau làm nền tảng cho việc tổ chức các hình thức xây dựng. Các học trò của kiến ​​trúc được kêu gọi đến sự nhạy cảm trực tiếp, trí tưởng tượng, và trí tuệ đến ý nghĩa vật lý của các vấn đề cơ bản trong thiết kế một môi trường thống nhất cho người dân.

\; và một chương trình dẫn đến một tiến sĩ độ trong Kiến trúc và lãnh thổ.

Trong Bộ được tuyển dụng 52 giáo sư toàn thời gian, trong đó có 12 giáo sư, 14 phó giáo sư, 26 uẩn giáo sư (các nhà nghiên cứu không thời hạn). Các bộ phận cung cấp dịch vụ và không gian cho nghiên cứu. Nó bao gồm 12 phòng học nghiên cứu, 8 phòng học hội thảo, 2 phòng học (tổng cộng 1.690 trạm nghiên cứu); 3 phòng thí nghiệm (đa phương tiện, ngôn ngữ, tài liệu); 1 thư viện (47,400 lượng, 130 thuê bao phát hành định kỳ) với tổng số 120 trạm.

mục tiêu đào tạo

Năm năm khóa học cử một chu kỳ của nghiên cứu trong Kiến trúc (Thạc sĩ) nhằm mục đích ra đời của một chuyên nghiệp với năng lực mà đặc trưng cho kiến ​​trúc sư chung chung, theo Chỉ thị 2005/36, có quy định và equalizes nghề kiến ​​trúc sư ở châu Âu.

Mục đích chính của khóa học của nghiên cứu là việc truyền tải và tích hợp các kiến ​​thức trong lĩnh vực kiến ​​trúc, thành phố và lãnh thổ. Các phép giáo huấn là nhằm vào một trình độ mà nhìn vào thiết kế như là quá trình tổng hợp và thời điểm cần thiết của kiến ​​thức và xây dựng. Có hai phần để đề nghị đào tạo. Việc đầu tiên, lý thuyết, nhằm mua lại của học sinh về kiến ​​thức, phương pháp và các công cụ liên quan đến kinh nghiệm kiến ​​trúc và lịch sử của nó, cũng gần đây; thứ hai, nhiều tác, là trực tiếp đối với các bí quyết, việc mua lại các năng lực vào nghề của kiến ​​trúc sư.

Đến cuối khóa học của nghiên cứu sinh phải có được những kiến ​​thức và khả năng phân tích liên quan đến sự đa dạng của các lĩnh vực đặc trưng cho nghề nghiệp của kiến ​​trúc sư:

  • Để biết sâu sắc về lịch sử kiến ​​trúc, xây dựng khu vực, thành phố lập kế hoạch, phục hồi kiến ​​trúc và các hoạt động môi trường và biến đổi lãnh thổ khác kết nối với thực tế của kiến ​​trúc và xây dựng kỹ thuật, như đã giới thiệu bởi Chỉ thị 85/384 / CEE và khuyến nghị liên quan.
  • Để biết sâu sắc các công cụ và các phương pháp biểu diễn, phải có kiến ​​thức lý thuyết khoa học và phương pháp tác về khoa học cơ bản toán học và khác, và để có thể sử dụng kiến ​​thức này để giải thích và mô tả các vấn đề phức tạp, cũng như đòi hỏi một cách tiếp cận liên ngành .
  • Để thật sâu để có kiến ​​thức lý thuyết khoa học và phương pháp tác về kiến ​​trúc, về lĩnh vực xây dựng, thị trấn lập kế hoạch và phục hồi kiến ​​trúc và có thể sử dụng kiến ​​thức này để xác định, xây dựng và giải quyết, trong một cách sáng tạo quá, vấn đề phức tạp cũng như mà đòi hỏi một cách tiếp cận đa ngành.
  • Để có kiến ​​thức trong quản lý của công ty và các doanh nghiệp và đạo đức nghề nghiệp.
  • Để có thể nói và viết thông thạo ít nhất một ngôn ngữ Liên minh châu Âu, trừ Ý, cho các mục đích chuyên nghiệp.

Cơ hội việc làm

Ông từng tốt nghiệp phải có khả năng:

  • Để sản xuất các dự án ở các kích cỡ khác nhau, bởi các nhạc cụ đặc biệt của kiến ​​trúc, bao gồm những kế hoạch quy mô lớn và do đó phải quản lý các quá trình thiết kế và công nhận các kích thước của các kết luận của mình, cho đến quy mô lãnh thổ.
  • Để sử dụng các năng lực thu hồi để xác minh tính khả thi của dự án, xây dựng giai đoạn của công trình xây dựng, các hành động chuyển đổi xây dựng và môi trường tự nhiên cũng trong một bối cảnh nghiên cứu.
  • Chỉ đạo việc xây dựng các dự án và phối hợp, mà là cần thiết, những người khác các chuyên gia tham gia trong lĩnh vực kiến ​​trúc, xây dựng kỹ thuật, quy hoạch thành phố, kiến ​​trúc và phục hồi môi trường.
  • Để hiển thị thông thạo trong việc tích hợp năng lực khác nhau, quản lý sự phức tạp của vấn đề và suy nghĩ về trách nhiệm đạo đức của nghề nghiệp của kiến ​​trúc sư và những thay đổi gây ra trên bối cảnh về thể chất và xã hội. Vào cuối khóa học của nghiên cứu, các đại học phải có một sự tự phủ cá nhân và một khả năng quan trọng trên các quyết định trong chuyển đổi, quản lý, đọc sách và đại diện hành động của cảnh vật lý, và phải phát triển khả năng trong nhận trách nhiệm và tham gia vào các quá trình ra quyết định ở bối cảnh liên ngành với khả năng phối hợp hành động quá.

Các sinh viên tốt nghiệp có thể hoặc thực hiện, bên cạnh việc tự do chuyên nghiệp, chức năng của thần trách nhiệm cao trong quản lý hành chính và / hoặc trong các cơ quan công cộng và tư nhân hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và chuyển đổi của thành phố và lãnh thổ.

Năm đầu

  • Calculus
  • Các khái niệm cơ bản của đại diện
  • Thành phần kiến ​​trúc
  • Lịch sử kiến ​​trúc cổ đại và trung cổ
  • Vật liệu Kiến trúc
  • Luật đô thị
  • Anh
  • kỹ năng máy tính (CAD)

Năm thư hai

  • Tích hợp Khóa học Cơ học Vật liệu và cấu trúc
    • Cơ học vật liệu và cấu trúc-Scienza 1 e Scienza 2
  • Thiết kế kiến ​​trúc 2
  • Lịch sử của kiến ​​trúc hiện đại
  • Thiết kế Xây dựng Hệ thống
  • Vật lý kỹ thuật
  • năm thứ 2 tự chọn
  • Phòng thí nghiệm quy hoạch đô thị 1
    • Quy hoạch đô thị
    • Thành phố và Môi trường Đại diện

Năm thứ ba

  • Chiến lược và Chính sách cho gắn kết lãnh thổ
  • Thiết kế cảnh quan
  • Tích hợp khóa học của Vẽ kiến ​​trúc và khảo sát
    • Vẽ Kiến trúc
    • Khảo sát kiến ​​trúc
  • Tích hợp Khóa học Phân tích và thiết kế kết cấu xây dựng
    • Phân tích và thiết kế kết cấu xây dựng
    • Hình thái học của các cấu trúc
  • quản lý dự án và công trình xây dựng
  • Phòng thí nghiệm thiết kế kiến ​​trúc 1
    • Phòng thí nghiệm Thiết kế kiến ​​trúc
    • Thiết kế nội thất 1

Năm thứ tư

  • Tích hợp khóa học của "Phục hồi"
    • Các lý thuyết về sự phục
    • PHỤC kiến ​​trúc
  • năm thứ 4 tự chọn
  • Phòng thí nghiệm Kế hoạch hành
    • Kế hoạch điều hành
    • Hình thái học của các thành phần
  • Hội thảo trong kiến ​​trúc của dự án / Thiết kế 2
    • Dự án Kiến trúc / Thiết kế 2
    • Thiết kế nội thất 2
  • Phòng thí nghiệm quy hoạch đô thị 2
    • Quy hoạch đô thị
    • thiết kế đô thị

năm thứ năm

  • Ước tính
  • Dự án cuối cùng
  • Học nghề đào tạo và hướng dẫn
  • năm thứ 5 tự chọn
  • Hội thảo Thiết kế kiến ​​trúc
    • Thiết kế kiến ​​trúc

Lựa chọn của học sinh

  • Nghệ thuật của Vườn
  • Năng lượng và tính bền vững của dự án
  • Thẩm mỹ
  • Thiết kế và Tổ chức Xây dựng An Toàn
  • Multimedia Kiến trúc trình bày
  • Công nghệ đổi mới cho các dự án

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Thạc Sĩ Kiến Trúc và Thiết Kế Đô Thị
    • Umeå, Thụy Điển
  • MSc in Sustainable Architecture and Landscape Design
    • Piacenza, Ý
  • Bằng thạc sĩ đại học về kiến trúc kỹ thuật số sinh học
    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • Sant Cugat del Vallès, Tây Ban Nha