Cao học Liên thông (Bằng Thạc sĩ) Nghiên cứu: Huấn luyện và Quản lý Bóng rổ Quốc tế
Lithuanian Sports University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kaunas, Litva
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 2.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
30 Jun 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Oct 2024
* Học phí hàng năm: 2000 EUR; Ngoài châu Âu - 3000 EUR
Giới thiệu
Tổng quat
- Khoa: Y sinh thể thao
- Ngoại ngữ: IELTS 6.0, TOEFL 5.50 hoặc bài kiểm tra ngoại ngữ tương đương trình độ B2
- Tín chỉ: Chứng chỉ Sau Đại học (PG Cert.) = Đạt tối thiểu 60 tín chỉ ở Cấp 7; Bằng MSc (bằng Thạc sĩ) = đạt tối thiểu 120 tín chỉ ở Cấp độ 7
- Loại hình học: Toàn thời gian
- Thời hạn: 2 năm
- Điều kiện tiên quyết: Sinh viên tốt nghiệp chương trình đại học - có bằng Cử nhân Thể thao
- Văn bằng: Thạc sĩ thể thao
Mục tiêu
Mục tiêu của chương trình nghiên cứu chung về Huấn luyện và Quản lý Bóng rổ chu kỳ thứ hai là đào tạo một Thạc sĩ Thể thao có thể đánh giá các hệ thống, chương trình và cơ cấu huấn luyện và quản lý bóng rổ khác nhau được áp dụng ở các nước Châu Âu khác nhau, sử dụng các công nghệ tiên tiến trong huấn luyện bóng rổ, một cách sáng tạo giải quyết các vấn đề phức tạp, đưa ra kết luận đúng đắn, liên hệ kinh nghiệm thực tiễn với các mô hình đào tạo và học tập năng lực chuyên môn đã được thừa nhận trên cơ sở thành tựu cấp độ quốc tế về khoa học và công nghệ liên ngành cơ bản và ứng dụng.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Kế hoạch học tập
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
năng lực
Sau khi hoàn thành chương trình học, một sinh viên sẽ có thể:
- Hiểu và phân tích lý thuyết huấn luyện bóng rổ và các vấn đề trong huấn luyện hiện đại.
- Biết và đánh giá phê bình các xu hướng bóng rổ hiện đại về các khía cạnh xã hội, kinh tế và lý thuyết.
- Hiểu ứng dụng của các phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính trong huấn luyện bóng rổ.
- Hiểu các mục tiêu chiến lược của thể thao châu Âu và các ưu tiên phát triển; có khả năng phân tích, đánh giá sự thay đổi của bóng rổ thế giới và châu Âu; chuẩn bị cho những thách thức và lãnh đạo.
- Áp dụng các phương pháp nghiên cứu phù hợp trong lĩnh vực bóng rổ.
- Thiết kế và thực hiện một dự án nghiên cứu trong lĩnh vực huấn luyện bóng rổ hiện đại; có thể áp dụng các phương pháp phù hợp và phân tích chúng một cách phản biện.
- Giải thích dữ liệu nghiên cứu một cách xây dựng và đánh giá việc phổ biến dữ liệu.
- Phân tích tầm quan trọng của huấn luyện bóng rổ, các chiến lược khác nhau và triển vọng, thực hiện tổng hợp khoa học và lý thuyết trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp của giáo dục một cách có hệ thống và sáng tạo, đưa ra kết luận cho các chuyên gia thể thao và công chúng.
- Thể hiện mục đích và tính độc đáo trong khi xác định và phân tích nhu cầu, xây dựng giải pháp và đánh giá các chiến lược trong bối cảnh huấn luyện bóng rổ.
- Trình bày các giải pháp tổ chức và nghiên cứu khoa học của bản thân và của người khác một cách rõ ràng, thuyết phục; đệ trình các đề xuất chiến lược cho các hoạt động bóng rổ và thể thao cho các huấn luyện viên, chuyên gia đào tạo và công chúng trên cơ sở của họ.
- Phân tích phê bình, phân biệt giá trị và hình thành chiến lược; phát triển kỹ năng huấn luyện bóng rổ tại nơi làm việc của mình.
- Phát triển sự tự nhận thức và lòng tự trọng quan trọng của một học viên chuyên nghiệp, phân tích nội dung của một buổi tập luyện bóng rổ, chứng minh thực tế các phương pháp cần thiết cho việc đào tạo.
- Phấn đấu phát triển không ngừng, cần thiết cho hoạt động ứng dụng phân tích của một nhà nghiên cứu, huấn luyện viên bóng rổ và chuyên gia thể thao.
- Thiết kế các cầu thủ bóng rổ và các chương trình đào tạo thể thao cho những người ở các độ tuổi khác nhau để thực hiện nghiên cứu và thực hiện đổi mới.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của nhân viên cấp dưới (người chơi), đánh giá và tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về sự phát triển nghề nghiệp của chính mình và của cấp dưới.
- Thể hiện sự chủ động và trách nhiệm cá nhân khi làm việc một mình hoặc với người khác khi giải quyết vấn đề.
- Đưa ra quyết định trong các tình huống phức tạp, sử dụng các phương pháp có hệ thống và sáng tạo và truyền đạt kết luận rõ ràng.
- Phát triển tư duy khác biệt và cách tiếp cận học tập độc lập, điều cần thiết đối với một học viên chu đáo để phát triển cá nhân và nghề nghiệp.
- Phát triển khả năng tự phản ánh quan trọng và cách tiếp cận độc lập để học tập trong lĩnh vực huấn luyện bóng rổ.
- Đánh giá các nền văn hóa nước ngoài và hòa nhập vào một môi trường văn hóa và sắc tộc khác khi học tập và/hoặc làm việc ở nước ngoài.
Chương trình học chung của Huấn luyện và Quản lý Bóng rổ chu kỳ thứ hai tập trung vào phát triển các khả năng và giá trị chung của một người, nhấn mạnh vào phân tích kiến thức, đánh giá phê bình và ứng dụng kiến thức thực tế, triển khai, xác định vấn đề và giải pháp thay vì chuyển giao kiến thức đơn giản và con nuôi.
Cơ hội nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp
Sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ, sinh viên sẽ có thể làm việc với tư cách là nhà nghiên cứu-phân tích công nghệ đào tạo, huấn luyện viên có trình độ cao nhất tại các tổ chức của Litva hoặc nước ngoài trong khu vực công hoặc tư nhân hoặc người quản lý tuyển chọn cầu thủ.
Nội dung của chương trình học sẽ tạo cơ hội để có được các kỹ năng thực tế trong giáo dục. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp cho phép họ đánh giá nghiêm túc nội dung huấn luyện bóng rổ và theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên bóng rổ.
Bằng thạc sĩ thể thao sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội theo đuổi sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực thể thao, hữu ích không chỉ trong lĩnh vực huấn luyện thể thao mà còn trong các hoạt động kinh doanh. Kiến thức thu được có thể được sử dụng trong các lĩnh vực như đào tạo bóng rổ, giáo dục thanh thiếu niên, phân tích bóng rổ hoặc hoạt động nghiên cứu, làm việc như một chuyên gia nâng cao sức khỏe hoặc nâng cao năng lực thể chất.
Tiếp cận nghiên cứu sâu hơn: sau khi hoàn thành thành công chương trình học, sinh viên sẽ được tiếp cận với các nghiên cứu chu kỳ thứ ba trong lĩnh vực Y sinh hoặc Khoa học xã hội.
Đặc điểm nổi bật của chương trình nghiên cứu: đó là một chương trình nghiên cứu chung quốc tế duy nhất, nhu cầu đã được xác nhận bởi các đối tác xã hội.
Các hoạt động học tập và giảng dạy: bài giảng, hội thảo, làm việc cá nhân, hướng dẫn.