MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
ISM University of Management and Economics Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Quốc tế
ISM University of Management and Economics

Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Quốc tế

Vilnius County, Litva

2 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Sep 2025

EUR 3.225 / per semester *

Trong khuôn viên trường

* mỗi học kỳ.

Giới thiệu

Quản lý và tiếp thị quốc tế

Theo Peter Drucker, “Vì mục đích của một công ty là tạo ra khách hàng nên công ty chỉ có hai chức năng cơ bản: tiếp thị và đổi mới”. Theo đó, marketing là một trong những chức năng thiết yếu nhất trong tổ chức. Nói tóm lại, mục tiêu của tiếp thị là tạo ra giá trị, truyền đạt giá trị, thu thập giá trị từ khách hàng của công ty, từ đó làm tăng giá trị tổng thể của tổ chức. Tiếp thị là nguồn kiến ​​thức quan trọng nhất của tổ chức về thị trường, đồng thời cũng là bộ mặt của tổ chức mà hầu hết khách hàng và các bên liên quan nhìn thấy. Mục đích của chương trình là đào tạo các nhà lãnh đạo định hướng thị trường, những người thông qua đào tạo dựa trên nghiên cứu tiên tiến sẽ làm việc cho các công ty tốt nhất thế giới.

TRỌNG TÂM CHƯƠNG TRÌNH

Mục tiêu tổng thể của chương trình là cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức, kỹ năng, giá trị và thái độ liên quan đến quản lý tiếp thị quốc tế. Trọng tâm cụ thể của chương trình là kiểm tra toàn diện tất cả các thành phần chính của chiến lược quản lý tiếp thị và sự tích hợp của chúng. Chương trình được cấu trúc trên ba trụ cột chính: tiếp thị, ý nghĩa tài chính của việc đầu tư vào tiếp thị và nghiên cứu. Phương pháp tiếp cận quản lý tiếp thị tổng thể trong chương trình mang tính phân tích cao và nhấn mạnh các kỹ năng tiếp thị cần thiết để tác động đến mức độ, thời gian và thành phần nhu cầu đối với sản phẩm, dịch vụ, tổ chức, địa điểm, con người, ý tưởng hoặc một số dạng thông tin. Mức độ này được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các nhà quản lý hoạt động trong môi trường quốc tế và địa phương rất hỗn loạn.

Thạc sĩ Khoa học (MSc) về Tiếp thị và Quản lý Quốc tế là một chương trình học thuật nghiêm ngặt và độc đáo giúp sinh viên tiếp cận với môi trường học thuật và kinh doanh quốc tế, do đó, chuẩn bị cho họ sự nghiệp trong kinh doanh quốc tế một cách tối ưu.

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI

Sinh viên thạc sĩ có thể trải qua một học kỳ trao đổi tại một trong 20 trường đại học đối tác ở 13 quốc gia trên khắp Châu Âu và Châu Á.

LỰA CHỌN BẰNG ĐÔI

Bằng kép được trao độc quyền cho những sinh viên học năm thứ hai của chương trình hai năm tại trường đại học đối tác bằng kép đã chọn:

  • Trường kinh doanh BI Na Uy
  • Trường Kinh doanh và Xã hội Tias
  • INSEEC Bordeaux
  • Trường kinh doanh Kedge
  • Đại học Tilburg
Đọc thêm trên trang web của tổ chức

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Kết quả chương trình

Lời chứng thực của sinh viên

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi