Thạc sĩ trong thương mại nước ngoài và tiếp thị quốc tế
INSA Business, Marketing & Communication School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 5.200 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Trình bày
chương trình học này tập trung vào các khía cạnh thực tế của thị trường toàn cầu để dạy học sinh những kỹ năng được áp dụng đối với thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu, tiếp thị sản phẩm quốc tế và quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mục tiêu
- Đạt được những kiến thức cần thiết để trở thành một chuyên gia trong thị trường hoạt động toàn cầu.
- Tìm hiểu mọi thứ về việc tổ chức các phòng ban xuất khẩu trong cấu trúc của một công ty, cũng như sự hiểu biết âm thanh của các nguyên tắc và kỹ thuật tiếp thị.
- Có thể có hiệu quả thiết kế và thực hiện các chiến dịch tiếp thị chiến lược và thành công trên cấp độ quốc tế.
Mục tiêu
a) Sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia, những người muốn mở rộng tầm nhìn việc làm của họ.
b) Có kinh nghiệm chuyên gia những người muốn đi về nhiệm vụ và trách nhiệm mới.
c) Các công ty tìm kiếm đào tạo nhân viên.
d) Sinh viên tốt nghiệp trong đào tạo nghề và giáo dục đại học trong kinh doanh khu vực tìm kiếm chuẩn bị thực tế để đi làm.
Cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc Marketing quốc tế
- Quản lý Thương mại nước ngoài
INSA cung cấp khả năng để làm một thực tập tại các công ty trong suốt khóa học.
Giáo trình
- marketing quốc tế và xuất khẩu
- Thương mại quốc tế: tốt hơn nhập khẩu
- Môi trường quốc tế
- Thị trường xuất khẩu lựa chọn: định nghĩa và chiến lược
- Chiến lược thâm nhập thị trường xuất khẩu
- Chế độ nhập khẩu
- chế độ nhập không xuất khẩu
- Trình tự xuất khẩu và phân phối vật lý
- Giao thông vận tải quốc tế
- tài chính và phương thức thanh toán quốc tế
- Lựa chọn chiến lược của Công ty trong các thị trường quốc tế
- Các nghiên cứu thị trường ở cấp quốc tế
- Chính sách quốc tế về sản phẩm
- Chính sách giá cả
- Sourcing toàn cầu
- Hướng Of Sales International
- THÔNG QUỐC TẾ
- Kế hoạch Marketing quốc tế
- Tổ chức, phối hợp và kiểm soát Marketing quốc tế
Hệ thống đánh giá
Hệ thống đánh giá được dựa trên đánh giá liên tục của mỗi khối của nghiên cứu, thông qua tham dự lớp học và / hoặc kiểm tra. Các học sinh phải vượt qua từng đối tượng độc lập. Ngoài ra, các sinh viên phải kiếm được số điểm tối thiểu quy định trong kế hoạch kinh doanh.
Có thành công thông qua việc đánh giá và với sự tham dự tối thiểu yêu cầu, học sinh có được một bằng tốt nghiệp thạc sĩ ở nước ngoài Trade & Marketing quốc tế của INSA Kinh doanh, Marketing & Trường Truyền thông.