
Thạc sĩ quản trị kinh doanh
INSA Business, Marketing & Communication School

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 5.200 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Trình bày
chương trình toàn diện trên diện rộng này bao gồm các module trong phân tích kinh tế của các quyết định quản lý, kiểm soát kinh tế và tối ưu hóa kết quả, xây dựng thương hiệu, vv để cung cấp một nền tảng toàn diện để nghiên cứu thêm hoặc chuyên môn.
Mục tiêu
- Phát triển kỹ năng quản lý chiến lược và khả năng tổ chức và hoạt động.
- Xây dựng một nền tảng vững chắc trong các môn chính Quản trị Kinh doanh.
- Đạt được kiến thức tổng quát và thực tiễn quản lý kinh doanh.
Mục tiêu
a) Sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia, những người muốn mở rộng tầm nhìn việc làm của họ.
b) Có kinh nghiệm chuyên gia những người muốn đi về nhiệm vụ và trách nhiệm mới.
c) Các công ty tìm kiếm đào tạo nhân viên.
d) Sinh viên tốt nghiệp trong đào tạo nghề và giáo dục đại học trong kinh doanh khu vực tìm kiếm chuẩn bị thực tế để đi làm.
Cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc chiến lược
- Giám đốc hành chính
- Quản lý hành chính
- Trưởng khoa
INSA cung cấp khả năng làm một thực tập tại các công ty trong suốt khóa học.
Giáo trình
Module 1 - Chính sách Kinh doanh và Quản trị Kinh doanh. Chiến lược.
Module 2 - Chiến lược và Chính sách của Quản trị Marketing.
Module 3 - Kiểm soát kinh tế và tối ưu hóa kết quả.
Module 4 - Quản lý sản xuất, hoạt động, Logistics và Quản lý chất lượng.
Module 5 - Quản lý thương mại: tổ chức mạng lưới thương mại.
Module 6 - Kỹ năng quản lý: Huấn luyện, trao quyền, lãnh đạo và tổ chức.
Module 7 - Phân tích kinh tế quyết định quản lý.
Module 8 - Quản lý tài chính: Quản lý, chiến lược và tạo giá trị.
Module 9 - Công ty đánh giá: sáp nhập, mua sắm, liên doanh.
Module 10 - Toàn cầu hóa và quốc tế hóa của các thị trường. Phân tích.
Module 11 - Đạo đức quản lý và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Module 12 - Xây dựng thương hiệu: Quản lý các giá trị của một thương hiệu (bí quyết).
Mô-đun 13 - Các đại lý xã hội: Hội và Nhân viên Trưởng Văn phòng. Hợp tác và giải quyết các xung đột lao động.
Mô-đun 14 - điều trị và tư pháp tài chính của các hoạt động quản lý.
Mô-đun 15 - Đổi mới công nghệ trong các công ty. Quản lý tri thức toàn cầu.
Mô-đun 16 - Balance Scorecard: chiến lược thiết kế để quản lý.
Mô-đun 17 - Dự án cuối cùng: Kế hoạch kinh doanh chiến lược.
Hệ thống đánh giá
Hệ thống đánh giá được dựa trên đánh giá liên tục của mỗi khối của nghiên cứu, thông qua tham dự lớp học và / hoặc kiểm tra. Các học sinh phải vượt qua từng đối tượng độc lập. Ngoài ra, các sinh viên phải kiếm được số điểm tối thiểu quy định trong kế hoạch kinh doanh.
Có thành công thông qua việc đánh giá và với sự tham dự tối thiểu cần thiết, các học sinh nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh INSA Kinh doanh, Marketing & Trường Truyền thông.