Bậc thầy trong e-du lịch và doanh thu quản lý
INSA Business, Marketing & Communication School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 4.200 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Trình bày
Du lịch là một trong những trình điều khiển hiện tại của nền kinh tế thế giới và một trong những máy phát điện chính của việc làm. Vì lý do này, điều tối quan trọng để duy trì một mức độ cao về chất lượng trong lĩnh vực du lịch, với sự hỗ trợ của người dân đủ điều kiện góp phần duy trì và nâng cao mức độ cạnh tranh của lĩnh vực này.
Các thạc sĩ trong e-Du lịch và Quản lý Doanh thu cung cấp kiến thức về các công cụ kỹ thuật số và các mạng xã hội cho phép mở một loạt các hoạt động tiếp thị và bán hàng. Đào tạo cũng chuyên tối ưu hóa các nguồn lực và các khoản thu trong một ngành công nghiệp cạnh tranh cao.
Mục tiêu
- Cung cấp kiến thức về các công cụ kỹ thuật số và mạng xã hội
- Thiết lập mối quan hệ tiếp thị, trực tiếp và lòng trung thành của khách hàng trong môi trường kỹ thuật số
- Kiến thức về lý thuyết và phương pháp "Quản lý doanh thu".
- Giáo dục và đào tạo các chuyên gia để tạo ra ảnh hưởng đến tăng trưởng doanh thu tại các khách sạn và nhà hàng.
Mục tiêu
a) Sinh viên tốt nghiệp trong ngành Du lịch.
b) Chuyên gia có nhu cầu nâng cấp và nhu cầu mở rộng chân trời kinh doanh của họ.
c) Các công ty tìm kiếm chuyên môn của nhân viên.
d) Sinh viên tốt nghiệp trong nghề Trung cấp hoặc Cao cấp trong các lĩnh vực du lịch, thực phẩm, Cơ quan Du lịch và Quản lý Khách sạn tìm kiếm chuẩn bị thực tế để đi làm.
Cơ hội nghề nghiệp
- Quản lý doanh thu
- Giám đốc hoặc Phó khách sạn
- Người đứng đầu Dịch vụ ăn uống và nhà hàng
- Quản lý thu mua
- Thực phẩm và đồ uống Giám đốc
INSA cung cấp khả năng thực tập tại các công ty trong thời gian giao hàng của các thạc sĩ
Giáo trình
MARKETING 1. E-DU LỊCH
Tái phát minh thị Du lịch truyền thống
Vị trí và thương hiệu kỹ thuật số
Chiến lược nắm bắt và phân khúc kỹ thuật số
Tầm quan trọng của truyền thông lập kế hoạch: Chiến lược Net
Web kỹ thuật số
Công cụ kỹ thuật số và mạng xã hội
Tiếp thị mối quan hệ, trực tiếp và Khách hàng trung thành trong môi trường kỹ thuật số
Web Analytics: Đo lường và định lượng trong e-Du lịch
QUẢN LÝ 2. THU
Các chính sách và mục tiêu "quản lý doanh thu"
Thiết lập cơ sở cho một chương trình "Quản lý Doanh thu"
Quản lý không gian
Chính sách Tỷ lệ tối ưu và tính toán
Tỷ lệ kiểm soát, sẵn có và "overbooking"
Nhóm quản lý
Công nghệ chủ đề
Quản lý thời gian
Phân tích và thực hiện
Dự án cuối cùng
Hệ thống đánh giá
Hệ thống đánh giá chương trình bao gồm sự tham gia tại các cuộc họp, một nửa đánh giá một phần của khóa học và chuẩn bị và trình bày các dự án cuối cùng.
Sau khi thử nghiệm thành công và đánh giá các chương trình miễn là có sự tham dự tối thiểu cần thiết, sinh viên nhận được danh hiệu Master trong e-Du lịch và Quản lý Doanh thu của INSA Kinh doanh, Marketing & Trường Truyền thông.