Bậc thầy về triết học (MPhil) trong tiếp thị
IMM Graduate School of Marketing
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các MPhil trong thị được cung cấp ở mức 9 của NQF (HEQSF kết) và bao gồm 180 tín chỉ. Các MPhil Marketing bao gồm một luận án nghiên cứu đó phải được hoàn thành trong ba năm.
Tiêu chuẩn nhập học
Một học sinh đang sở hữu sau đây có thể nộp đơn xin nhập học: bcom Danh hiệu cùng Quản lý Marketing và Phương pháp nghiên cứu trên NQF Cấp 8 (HEQSF kết); hoặc BPhil Danh hiệu cùng Quản lý Marketing và Phương pháp nghiên cứu trên NQF Cấp 8 (HEQSF kết); hoặc BA Honours trong Truyền thông tiếp thị với Quản lý Marketing và Truyền thông tiếp thị chuyên ngành như trên NQF Cấp 8 (HEQSF kết) Bất kỳ trình độ tương đương khác Một số trung bình là 60% phải được thực hiện trên cấp độ NQF 8 trình độ A CV và thư động lực được yêu cầu Các ứng viên được yêu cầu phải hoàn thành các ứng dụng sau đại học cho các hình thức nhập học cho MPhil trong Marketing, mà cùng với bản sao công chứng giấy chứng nhận giáo dục, nhận dạng / chứng hộ chiếu, một lá thư viết và CV, nên được trả lại bằng đường bưu điện đăng ký: Cán bộ Đăng ký IMM GSM PO Box 91820 Auckland viên 2006 Ngoài ra, sinh viên có thể được yêu cầu nộp đề cương nghiên cứu lâm thời để Ủy ban Nghiên cứu GSM IMM.
Tiền đặt cọc không hoàn lại phải đi cùng các ứng dụng sau đại học cho các hình thức xét tuyển.
Các Dean có thể từ chối một lời thú nhận học sinh trình độ Thạc sĩ, nếu anh / cô ấy là quan điểm cho rằng nền tảng học vấn của học sinh không đáp ứng các tiêu chuẩn học thuật cần thiết cho việc nghiên cứu đề xuất.
Các Dean cũng có quyền quy định bất kỳ các module bổ sung vào danh cấp để đảm bảo rằng các ứng cử viên phù hợp với mọi yêu cầu.