Keystone logo
IED – Istituto Europeo di Design Madrid

IED – Istituto Europeo di Design Madrid

IED – Istituto Europeo di Design Madrid

Giới thiệu

Các chuyên gia sáng tạo cho môi trường sống đô thị và trong nước.

Nhiều thế kỷ chia sẻ ảnh hưởng đã đánh dấu mối quan hệ lịch sử và văn hóa giữa Ý và Tây Ban Nha. Chúng ta có thể nhớ sự thống trị của Tây Ban Nha đối với Milan, kéo dài gần hai thế kỷ, và ở miền nam nước Ý. Theo một cách nào đó, quyết định rằng Tây Ban Nha sẽ là quốc gia đầu tiên bên ngoài nước Ý tổ chức các cơ sở IED diễn ra khá tự nhiên.

Tại thành phố này, một trong những thành phố quan trọng nhất trên thế giới và là ngã tư của các nền văn hóa châu Âu và Mỹ Latinh, IED phát triển việc giảng dạy về thiết kế trong các lĩnh vực truyền thống của mình (Thiết kế, Thời trang, Nghệ thuật thị giác và Truyền thông), đồng thời triển khai các lĩnh vực sáng tạo để đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết kế các tương tác, dịch vụ và hệ thống tập trung vào cá nhân. Đây là những chuyên gia có ý thức về các vấn đề đương đại có thể thiết kế theo các yêu cầu về môi trường, đạo đức-xã hội, kinh tế và chính trị.

Thiết kế

Trong nhiều năm, sinh viên của chúng tôi đã tự phân biệt mình một cách chuyên nghiệp, nuôi dưỡng cả hiện tượng Sản xuất tại Ý và sản xuất tại quốc gia gốc của họ bằng sự sáng tạo và năng lực của họ.

IED Design là câu trả lời cụ thể và đầy đủ của trường đối với vô số yêu cầu đa dạng và phong phú của cộng đồng thiết kế chuyên nghiệp.

Ngày nay, thiết kế là một thành phần quan trọng trong mọi lĩnh vực sản xuất, đóng góp nội dung, từ vựng, quy tắc diễn đạt và hình thức, cũng như các khía cạnh kỹ thuật và chức năng. Nội thất đường phố, phụ kiện thời trang, ô tô và phần cứng CNTT chỉ là một số lĩnh vực mà giá trị của thiết kế đã được đánh giá cao trong những năm gần đây.

Nhà thiết kế theo định nghĩa là người đổi mới hình thức và chức năng, người diễn giải và đồng thời là người tiên phong cho các dòng thẩm mỹ mới nổi và các yêu cầu chức năng đương đại. Các khóa học tại IED Design được thiết kế để phát triển những món quà này, đồng thời hỗ trợ việc tiếp thu các kỹ năng thiết kế và kỹ thuật sâu rộng trong quá trình hội thảo và nhiều mối quan hệ hợp tác tích cực với các mối quan tâm công nghiệp hàng đầu.

Thời trang

90.000 công ty và 800.000 việc làm là số liệu thống kê quan trọng của hệ thống thời trang Ý. Nếu chúng ta liên hệ chúng trên đầu người với dân số của đất nước, chúng sẽ chuyển thành ưu thế thế giới về chất lượng, số lượng và tác động kinh tế.

IED Fashion là sự đáp ứng đầy đủ, thấu đáo đối với các yêu cầu đào tạo ngày càng đa dạng và chuyên biệt do hệ thống thời trang thể hiện.

Một trường học hoàn chỉnh theo đúng nghĩa của nó, dựa trên nguyên tắc thụ tinh chéo và sự hoàn thiện của các phương pháp giảng dạy, phù hợp với triết lý của IED, kết hợp kiến thức với bí quyết, lý thuyết với thực hành.

Cơ bản của cách tiếp cận này là mối quan hệ của trường với các doanh nhân và chuyên gia làm việc trong ngành kinh doanh thời trang của Ý, nơi tập trung nhiều nhà công nghiệp quần áo và nhà sáng tạo lớn nhất thế giới. Những người làm việc trong ngành này đã đạt được thành công và nổi tiếng quốc tế nhờ khả năng kết hợp tinh thần kinh doanh với sự sáng tạo và nhận thức đổi mới của hệ thống thời trang.

IED Fashion chỉ ra cách để sinh viên của mình sống và cảm nhận phong cách thời trang này, trong một tổng thể và từng phần riêng lẻ của nó, như một sự tương tác giữa các quan điểm khác nhau và sự kết hợp của các kỹ năng chuyên nghiệp đa dạng. Vì các khóa học nhằm mục đích đào tạo các hồ sơ chuyên nghiệp quan trọng đối với ngành, nên các khóa học này bao gồm từ các lĩnh vực sáng tạo đơn thuần hơn đến các lĩnh vực chiến lược, từ các khía cạnh tổ chức đến thương mại, từ tiếp thị đến công việc hình ảnh và truyền thông.

Nghệ thuật tạo hình

Hình ảnh và âm thanh ăn sâu vào cuộc sống của chúng ta truyền đạt các giá trị và ý nghĩa liên quan đến các lĩnh vực rất khác nhau của hệ thống sản xuất, chẳng hạn như thời trang, thiết kế sản phẩm, tất cả các lĩnh vực khác nhau của sản xuất công nghiệp mà nó được áp dụng, văn hóa và chính trị.

IED Visual Arts là phòng thí nghiệm sáng tạo, nơi người ta có thể tìm hiểu về các nhạc cụ, ngôn ngữ và cách diễn đạt cụ thể, các kỹ thuật mới và công nghệ cần thiết để phát triển một dự án truyền thông trực quan.

Chúng ta sống trong một thế giới nơi hình ảnh và âm thanh tràn ngập cuộc sống hàng ngày của chúng ta và là phương tiện chính mà chúng ta sử dụng để truyền tải các giá trị và tầm quan trọng của các ý tưởng và sản phẩm của chúng ta, giữa chúng rất đa dạng, chẳng hạn như thời trang, thiết kế, các loại hình sản xuất công nghiệp khác nhau, và quảng cáo; mà cả các lĩnh vực văn hóa, chính trị, xã hội.

Cách một khái niệm hoặc dự án được 'trình bày' không còn được coi chỉ là một phụ kiện. Nó quyết định và góp phần không nhỏ vào sự thành công trong quá trình truyền đạt của một thông điệp.

Biết cách hoạt động trong môi trường này với sự chuyên nghiệp và năng lực có nghĩa là bạn sở hữu một nền tảng văn hóa đa dạng và chiết trung, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về cả khía cạnh văn hóa xã hội của tình huống, cũng như các công nghệ thông tin mới đang liên tục thay đổi vai trò hình ảnh và âm thanh của giao tiếp.

Ngày nay, người ta thiết kế và sản xuất trong hệ thống đa phương tiện, nhưng đa phương tiện phải được xem xét từ hai quan điểm; sự thay đổi đột ngột và liên tục của công nghệ số, đồng thời là sự cùng tồn tại của các loại hình truyền thông đòi hỏi các kỹ năng và năng lực sáng tạo khác.

Các khóa học được cung cấp trong IED Visual Arts là nguồn tự hào liên tục và làm cho ngôi trường này trở nên độc đáo trong bức tranh toàn cảnh về các chương trình giáo dục của Ý. Các bản cập nhật công nghệ liên tục mà sinh viên có thể tiếp cận, theo truyền thống lâu đời và lịch sử, biến ngôi trường này thành một phòng thí nghiệm nghiên cứu, nơi sinh viên có thể thử nghiệm để phát triển các kỹ năng sáng tạo cao hơn, cả về nội dung của chương trình cũng như ngôn ngữ , từ đó giúp hình thành và nâng cao trình độ cho sinh viên của mình cũng như chuẩn bị cho họ tham gia vào thị trường việc làm ngày nay.

Giao tiếp

Sự xuất sắc của Ý trong thiết kế và trong nghề thủ công cao quý sẽ đòi hỏi ngày càng nhiều doanh nhân và nhà quản lý có quan điểm chủ động đối với sản xuất địa phương

IED Communication là nền tảng IED đầu tiên dành riêng cho đào tạo về quản lý tính sáng tạo trong các quy trình kinh doanh.

Nó đề xuất một mô hình thay thế cho các trường phái truyền thống về kinh tế, nghiên cứu thương mại và truyền thông, tập trung chủ yếu vào nhu cầu sáng tạo và cảm thụ nghệ thuật vốn đã quá nổi tiếng của Ý trên toàn thế giới.

Khu vực Truyền thông IED đề xuất đào tạo quản lý trong đó “tư duy thiết kế” là chủ đề phổ biến. Cách tiếp cận sáng tạo này, điển hình trong thế giới thiết kế, tạo điều kiện cho các khía cạnh quản lý và tài chính của tất cả các doanh nghiệp và là một phần tự nhiên của bất kỳ trải nghiệm nghiên cứu kinh doanh nào.

Mục tiêu của trường là đào tạo một nhà quản lý có khả năng thúc đẩy và quản lý, với tư cách là một phần của đội ngũ quản lý trong một công ty sáng tạo hoặc truyền thống hơn, quá trình phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, đóng vai trò chiến lược hàng đầu. Theo nghĩa này, con đường nghiên cứu này đại diện cho một sự phát triển trong hình ảnh truyền thống của một nhà quản lý thiết kế, nhằm mục đích mở rộng năng lực của anh ta về chiến lược, dịch vụ, quản lý và tiếp thị.

Tất cả các khóa học được cung cấp bởi khu vực Truyền thông IED đều rất phù hợp với các chủ đề phát triển bền vững, cả từ quan điểm môi trường cũng như xã hội: các khóa học được thiết kế với chủ đề bền vững hiện diện trong mọi khía cạnh của quá trình giáo dục , để ngoài việc có điểm chung chỉ là các nguyên tắc về những gì đúng và cần thiết, nó thực sự tạo thành một phần không thể thiếu trong toàn bộ bản sắc của Khu vực giao tiếp IED.

Đặc điểm khuôn viên trường

    Học bổng và tài trợ

    bds

    Địa điểm

    • Madrid

      C/ Flor Alta 8 28004 , , Madrid

    Câu hỏi