Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược và Truyền thông
Madrid, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
10 Months
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 30.000 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* để trở thành sinh viên IE University , tất cả thành viên Cộng đồng IE phải đóng góp một lần cho IE Foundation; đây là một khoản thanh toán €1.200 duy nhất được thực hiện trong quá trình đăng ký
Giới thiệu
Chúng ta hiện đang ở trong kỷ nguyên đồng sáng tạo, nơi mà việc quản lý nhu cầu của các bên liên quan và khách hàng đơn giản là chưa đủ. Vai trò đa chiều của người tiêu dùng hiện nay đòi hỏi các hình thức tương tác mới, đổi mới mở và đồng sáng tạo thương hiệu về cả chiến lược và triển khai thực tế. Chương trình này sẽ cung cấp cho bạn các công cụ để hướng dẫn doanh nghiệp thành công vượt qua những thách thức mới đặt ra trong thế giới kỹ thuật số năng động ngày nay.
Thạc sĩ về Tiếp thị và Truyền thông Chiến lược được thiết kế cho các chuyên gia tiếp thị và truyền thông có tầm nhìn và chiến lược cũng như các nhà quản lý thương hiệu. Trang bị cho bạn tầm nhìn 360 độ về thế giới tiếp thị và truyền thông, chương trình định hình các nhà lãnh đạo có ảnh hưởng có khả năng thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua quản lý thương hiệu, truyền thông, tiếp thị và quản lý danh tiếng.
Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược và Truyền thông là chương trình kéo dài 10 tháng, bắt đầu với giai đoạn cốt lõi chung mà bạn sẽ học, cùng với các sinh viên từ các chương trình Thạc sĩ Tiếp thị, Truyền thông & Bán hàng khác, các nguyên tắc cơ bản để nâng cao khả năng sáng tạo, phân tích, thương mại, kỹ năng kinh doanh, chiến lược và kỹ thuật số. Sau giai đoạn cốt lõi chung, bạn sẽ chuyển sang chương trình chuyên ngành mà bạn lựa chọn. Trong chương trình, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các chứng chỉ tùy chọn hoặc trải nghiệm quốc tế.
Lý do nên học Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược và Truyền thông
IE University đào tạo sinh viên thành những chuyên gia toàn diện và hướng tới tương lai, sử dụng các phương pháp đặt sự đổi mới và khả năng tuyển dụng lên hàng đầu.
01. Tìm hiểu sâu về truyền thông trong kỷ nguyên số
Kiếm được những kỹ năng và kiến thức mới nhất để phát triển từ A đến Z, không chỉ trong các kế hoạch truyền thông và tiếp thị mà còn trong các kế hoạch dự phòng, quản lý vấn đề, quản lý thương hiệu, CSR và danh tiếng.
02. Học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu của nền kinh tế số mới
Khoa của chúng tôi được tạo thành từ một nhóm đa dạng gồm các học giả và chuyên gia, những người mang đến sự nghiêm khắc về mặt sư phạm và chuyên môn thực tế trong lớp học.
03. Mở khóa sự nghiệp có ảnh hưởng lớn của bạn
Các công ty cần các chuyên gia hiện đại để lãnh đạo và hướng dẫn tổ chức của họ thông qua các phương pháp linh hoạt và áp dụng các xu hướng mới nhất trong việc tạo ra giá trị kinh doanh thông qua quản lý thương hiệu và danh tiếng.
04. Tạo kết nối phù hợp
Có quyền truy cập vào mạng vô song của IE University gồm 60.000 chuyên gia trên toàn thế giới và bộ phận nghề nghiệp tập trung vào việc giúp bạn xây dựng các mối quan hệ quan trọng.
Học sinh lý tưởng
Thạc sĩ điều hành về tiếp thị và truyền thông chiến lược dành cho ai?
Đối với những cá nhân
...là những chuyên gia có tư duy tương lai với tư duy kinh doanh chiến lược trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông.
tìm kiếm
...tầm nhìn 360 độ về truyền thông và tiếp thị. Chương trình chuẩn bị cho các chuyên gia lãnh đạo và hướng dẫn tổ chức của họ thông qua các quyết định chiến lược bằng phương pháp linh hoạt và áp dụng các xu hướng mới nhất trong việc tạo ra giá trị kinh doanh thông qua xây dựng thương hiệu, truyền thông, tiếp thị và quản lý danh tiếng. Sinh viên có thể đảm nhận các vai trò như Người quản lý thương hiệu, Người quản lý danh tiếng và truyền thông trong khủng hoảng, Giám đốc truyền thông, Người quản lý CSR & tác động xã hội, Nhà chiến lược truyền thông mới, Người quản lý rủi ro & khủng hoảng, v.v.
Chương trình giảng dạy
Thạc sĩ Tiếp thị & Truyền thông Chiến lược được chia thành ba học kỳ và 5 lĩnh vực kiến thức và kỹ năng chính dành cho các chuyên gia trong MARCOM. Nó được cung cấp ở 2 định dạng để bạn có thể chọn tùy chọn phù hợp nhất với lối sống của mình: Toàn thời gian 10 tháng (năm hòa nhập ở Madrid). Bán thời gian 15 tháng (trực tuyến với 4 buổi học trực tiếp tại Madrid).
Thạc sĩ Toàn thời gian về Tiếp thị & Truyền thông Chiến lược cũng có Tuần lễ Hòa nhập Toàn cầu tùy chọn: một chuyến đi học tập quốc tế nơi sinh viên từ năm thạc sĩ toàn thời gian của chúng tôi tại MARCOM tham dự các lớp học nâng cao được tuyển chọn, thăm các công ty đổi mới, kết nối với các giám đốc điều hành có cùng chí hướng ở địa phương và toàn cầu /đồng nghiệp và khám phá những nền văn hóa mới.
Thạc sĩ Truyền thông Chiến lược & Tiếp thị là một chương trình kéo dài ba kỳ được chia thành các lĩnh vực trọng tâm sau:
Quản lý và Kinh doanh Doanh nghiệp: Đạt được sự hiểu biết về nền tảng kinh doanh và tác động mà các chuyên gia tiếp thị và truyền thông có thể có.
Truyền thông và Tiếp thị Chiến lược: Tinh chỉnh các kỹ năng của bạn về xây dựng thương hiệu và bản sắc doanh nghiệp, tiếp thị chiến lược, kể chuyện, quan hệ công chúng và quản lý quan hệ đối tác.
Kế hoạch Truyền thông và Tiếp thị: Khám phá tiếp thị nội dung và kỹ thuật số, giao tiếp nội bộ và quản lý thay đổi cũng như giao tiếp tích hợp.
Công cụ và Kỹ năng Giao tiếp và Tiếp thị: Tập trung vào các phương pháp nghiên cứu, hiểu biết sâu sắc về dữ liệu để đưa ra quyết định cũng như đo lường các yếu tố vô hình và KPI để đánh giá nghiêm túc hiệu quả của các chiến dịch.
Dự án cuối cùng: Làm việc theo nhóm để áp dụng tất cả các kỹ năng có được trong suốt năm nhằm tìm ra giải pháp trong một công ty thực tế.
Lập trình trước
Đào tạo phần mềm - Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về Illustrator và InDesign. Các chương trình này là chìa khóa để tạo ra đồ họa chất lượng cao và sẽ giúp bạn tạo ra các bản trình bày và tài liệu xuất sắc trong toàn bộ bản gốc. Mặc dù khóa học này không bắt buộc nhưng bạn nên xem các video hướng dẫn để có được kiến thức kỹ thuật cần thiết cho khóa học Thiết kế đồ họa. Các video đều dựa trên phiên bản CC 2019 nên có thể có một số khác biệt nhỏ so với phiên bản mới nhất.
Học kỳ 1
Học kỳ đầu tiên bao gồm các khóa học sau:
- Workshop Thiết Kế Đồ Họa Và Nhiếp Ảnh
- Toàn cầu hóa, Kinh doanh & Truyền thông
- Doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm & Chuyển đổi kỹ thuật số
- Doanh nhân
- Chiến lược
- Chiến lược thị trường
- Tư vấn Truyền thông & Thương hiệu
- Xây dựng thương hiệu & Bản sắc doanh nghiệp
- Quản lý danh tiếng
- Làm việc theo nhóm
- DNA kỹ thuật số - Công nghệ đổi mới
- Hội thảo đạo đức
- Hội thảo công cụ trực tuyến
- Nguyên tắc cơ bản về tài chính cho truyền thông và nhà tiếp thị
Học kỳ 2
Các khóa học sau đây tạo nên học kỳ thứ hai:
- Kể chuyện
- Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp & tác động xã hội
- Tiếp thị nội dung: Thu hút cộng đồng kỹ thuật số
- Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
- Phương pháp nghiên cứu trong truyền thông và tiếp thị
- Lập kế hoạch truyền thông, đo lường các yếu tố vô hình và KPI
- Khả năng giao tiếp
- Tiếp thị kỹ thuật số & quảng cáo có lập trình
- Thông tin chi tiết về khách hàng để tăng trưởng
Học kỳ 3
Học kỳ này sẽ kết thúc bằng một dự án nhóm cuối cùng trong đó học sinh sẽ áp dụng lý thuyết vào thực tế. Các khóa học sau đây tạo nên học kỳ thứ ba:
- Truyền thông nội bộ & Quản lý thay đổi
- Quan hệ báo chí & Đào tạo báo chí
- Tài trợ chiến lược và quản lý đối tác
- Chiến lược phi thị trường và các vấn đề công cộng
- Đạo đức & Quản trị doanh nghiệp
- Các vấn đề, khủng hoảng & quản lý các bên liên quan
- Thông tin chi tiết về dữ liệu để ra quyết định
Đối với dự án cuối cùng của mình, sinh viên sẽ được yêu cầu thực hiện bản tóm tắt tư vấn cho một công ty hiện có. Theo một quy trình làm việc thực tế, dự án sẽ yêu cầu thu thập dữ liệu sâu rộng, phân tích nghiên cứu và xác định những hiểu biết sâu sắc về chiến lược. Mỗi dự án sẽ có một đầu ra cụ thể, có thể bao gồm kế hoạch truyền thông, sổ tay kiểm toán, nghiên cứu thị trường hoặc các tài liệu khác.
Dự án sẽ được thực hiện theo nhóm, mỗi nhóm sẽ được hướng dẫn bởi một huấn luyện viên được chỉ định. Do tính chất thực tế của nhiệm vụ, các dự án có thể liên quan đến các công ty có uy tín, công ty khởi nghiệp, tổ chức chính phủ hoặc tổ chức quốc tế. Giám đốc chương trình sẽ quyết định dự án và khách hàng nào được giao cho mỗi nhóm.
Cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc tiếp thị
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi cung cấp các chương trình hỗ trợ và cho vay tùy chỉnh, dựa trên thành tích học tập để đảm bảo các vấn đề tài chính không cản trở sự thành công của các sinh viên xuất sắc.