Thạc sĩ Nghiên cứu Thị trường & Hành vi Người tiêu dùng
Madrid, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
10 Months
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 34.000 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* để trở thành sinh viên IE University , tất cả thành viên Cộng đồng IE phải đóng góp một lần cho IE Foundation; đây là một khoản thanh toán €1.200 duy nhất được thực hiện trong quá trình đăng ký
Giới thiệu
Bậc thầy về nghiên cứu thị trường & hành vi người tiêu dùng là một chương trình độc đáo đào tạo các chuyên gia để đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng nhằm khám phá và hiểu động cơ đằng sau hành vi của họ. Chương trình này là sự kết hợp giữa kinh doanh, tiếp thị, phân tích dữ liệu và hành vi của người tiêu dùng, cho phép bạn hiểu các khía cạnh định lượng và định tính của nghiên cứu thị trường. Kiến thức này rất quan trọng để hướng dẫn các chiến lược kinh doanh và kế hoạch hành động nhằm giải quyết các mong muốn và nhu cầu của thị trường hôm nay và dự đoán những nhu cầu của ngày mai.
Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường và Hành vi người tiêu dùng là chương trình kéo dài 10 tháng, bắt đầu với giai đoạn cốt lõi chung mà bạn sẽ học, cùng với các sinh viên từ các chương trình Thạc sĩ Tiếp thị, Truyền thông & Bán hàng khác, các nguyên tắc cơ bản để nâng cao khả năng sáng tạo, phân tích của bạn , kỹ năng thương mại, kinh doanh, chiến lược và kỹ thuật số. Sau giai đoạn cốt lõi chung, bạn sẽ chuyển sang chương trình chuyên ngành mà bạn lựa chọn. Trong chương trình, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các chứng chỉ tùy chọn hoặc trải nghiệm quốc tế.
Lý do nên học Thạc sĩ Nghiên cứu thị trường & Hành vi người tiêu dùng
IE University đào tạo sinh viên thành những chuyên gia toàn diện và hướng tới tương lai, sử dụng các phương pháp đặt sự đổi mới và khả năng tuyển dụng lên hàng đầu.
Kỹ năng giúp bạn khác biệt
Trở thành chuyên gia trong các lĩnh vực mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm trong nền kinh tế kỹ thuật số mới, chẳng hạn như tâm lý và hành vi của người tiêu dùng, tiếp thị và chiến lược cũng như hiểu biết và phân tích về người tiêu dùng.
Học hỏi từ những người tiên phong thực sự trong nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết
Khoa của chúng tôi bao gồm một nhóm đa dạng gồm các học giả và chuyên gia, những người không chuyên trong các lĩnh vực tương ứng của họ, mang kiến thức chuyên môn trong thế giới thực vào lớp học.
Học bằng cách làm
Bạn sẽ làm việc trên các dự án thực tế để tạo và áp dụng các ý tưởng đổi mới dựa trên hiểu biết sâu sắc và các chiến lược chuyển đổi ngay từ đầu và tiếp tục áp dụng những gì bạn học được trong suốt chương trình.
Chương trình tập trung vào nghề nghiệp
Các doanh nghiệp rất cần các chuyên gia hiểu cách thức và lý do người tiêu dùng đưa ra quyết định trong thế giới công nghệ ngày nay và giải quyết chúng bằng các kế hoạch khả thi.
Học sinh lý tưởng
Chương trình này dành cho ai?
Nó dành cho những cá nhân
được thúc đẩy bởi hành vi, tâm lý và phân tích dữ liệu của nghiên cứu thị trường và mong muốn đạt được sự hiểu biết toàn diện hơn về nhu cầu của người tiêu dùng.
tìm kiếm
một chương trình kết hợp nhiều kỹ năng trên nhiều lĩnh vực bao gồm tâm lý người tiêu dùng, hiểu biết sâu sắc, phân tích và kinh doanh. Do đó, họ muốn hiểu hành vi của người tiêu dùng và tận dụng kiến thức này để thúc đẩy các công ty phát triển. Một sinh viên trong tương lai có thể làm việc với tư cách là Nhà nghiên cứu định tính, Nhà dân tộc học, Người quản lý thông tin chi tiết & phân tích, Nhà khoa học dữ liệu, Nhà khoa học hành vi, chuyên gia phân tích sản phẩm/kinh doanh hoặc nhiều vị trí khác.
Chương trình giảng dạy
Nền kinh tế kỹ thuật số mới đang định hình lại cách con người cư xử và tương tác với môi trường của họ, đồng thời điều này gây ra sự thay đổi quan trọng về ý nghĩa của việc các doanh nghiệp thực sự hiểu được động cơ của khách hàng một cách kịp thời và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, sự khởi đầu của tiếp thị tự động, học máy và AI đang thay đổi luật chơi: có sẵn một lượng lớn dữ liệu nhưng chỉ một số ít người có thể phân tích, chuyển đổi nó thành những hiểu biết có giá trị và biến những hiểu biết đó thành hành động. với tác động thực sự đến lợi nhuận.
Thạc sĩ Nghiên cứu Thị trường & Hành vi Người tiêu dùng là chương trình kéo dài 10 tháng có một không hai, kết hợp tâm lý người tiêu dùng với các phương pháp nghiên cứu & phân tích hoàn toàn thích ứng với bối cảnh kinh doanh chiến lược nhằm trang bị cho sinh viên tận dụng khả năng tạo ra cái nhìn sâu sắc của họ với thực hiện thủ công. Thế giới hiện nay đòi hỏi sự đổi mới với tốc độ của cuộc sống nên chương trình được xây dựng thủ công và cập nhật liên tục theo nhu cầu của các nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành.
Chương trình này cũng có Tuần lễ hòa nhập toàn cầu tùy chọn, một chuyến đi học tập quốc tế trong đó sinh viên từ năm thạc sĩ toàn thời gian của chúng tôi ở MARCOM tham dự các lớp học nâng cao được tuyển chọn, thăm quan các công ty đổi mới, kết nối với các giám đốc điều hành/đồng nghiệp có cùng chí hướng ở địa phương và toàn cầu và khám phá những nền văn hóa mới. Qua ba học kỳ, chương trình này xây dựng sự hiểu biết về các kỹ năng chiến lược và phân tích, tâm lý và hành vi.
- Chiến lược và tiếp thị kinh doanh: Tìm hiểu cách hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng thúc đẩy các quyết định kinh doanh có tác động.
- Thông tin chi tiết và phân tích của người tiêu dùng: Sử dụng các công cụ định tính và định lượng cần thiết để thu thập dữ liệu.
- Tâm lý & hành vi của người tiêu dùng: Hiểu cách người tiêu dùng suy nghĩ và hành xử bằng cách sử dụng dân tộc học, tiếp thị thần kinh và các khái niệm khác.
- Kỹ năng chuyên môn: Học cách làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả và quản lý nghề nghiệp.
- Dự án tư vấn: Sản xuất và trình bày các dự án của nhóm tư vấn cho các công ty như Nielsen, Kantar và Telefonica.
Học kỳ 1
Có cái nhìn toàn diện về bối cảnh đang phát triển, thuật ngữ đầu tiên đề cập đến:
- Nguyên tắc cơ bản về tiếp thị
- Thương hiệu và quảng cáo kỹ thuật số
- Giới thiệu về Thống kê dành cho Chuyên gia
- Kĩ năng giao tiếp
- Làm việc theo nhóm
- Giới thiệu về công cụ nghiên cứu thị trường
- Nhóm tập trung và phỏng vấn sâu
- Khảo sát người tiêu dùng và công dân
- Ban nghiên cứu thị trường
- Xử lý và chuẩn bị bộ dữ liệu khảo sát
- Hiểu hành vi người tiêu dùng
Học kỳ 2
Khi bạn đạt được nửa chặng đường của chương trình và trở nên quen hơn với nhịp điệu của nó, bạn sẽ tham gia các lớp học sau:
- Tiếp thị sản phẩm và thương hiệu
- Quản lý khách hàng
- Tài chính cho các quyết định nghiên cứu chiến lược
- Làm việc theo nhóm II
- Phương pháp quan sát
- Công cụ định lượng để phân tích dữ liệu
- Công cụ thu thập dữ liệu để tạo thông tin chi tiết
- Dữ liệu lớn cho nghiên cứu thị trường
- Hiểu hành vi người tiêu dùng II
- Trình mô phỏng ra mắt sản phẩm
Học kỳ 3
- Các khóa học học kỳ thứ ba bao gồm:
- Hiệu quả Truyền thông & ROI
- Thị trường thông minh
- Doanh nhân
- Tiếp thị thần kinh & Hành vi người tiêu dùng
- Khai thác web và giám sát phương tiện truyền thông xã hội
- Dân tộc học, Nhân chủng học và Tiếp thị Văn hóa
- Kinh nghiệm khach hang
Môn tự chọn
Có các lộ trình tự chọn để cho phép bạn tùy chỉnh chương trình Thạc sĩ, tập trung hơn vào các lĩnh vực bạn quan tâm hơn. Các môn tự chọn được lên kế hoạch cho học kỳ 3 và 2 tháng trước (giữa học kỳ 2) bạn chọn môn nào bạn muốn tham dự. Vì vậy, bạn có thể chọn những chủ đề mà bạn đam mê hoặc những kỹ năng bạn cần để phát triển trong sự nghiệp chuyên môn của mình.
- Đường dẫn phân tích dữ liệu
- Con đường hành vi người tiêu dùng
Tư vấn dự án
Trong 10 tháng, bạn sẽ làm việc và trình bày ba dự án khác nhau cho các giám đốc điều hành hàng đầu của công ty. Bạn sẽ giải quyết những thách thức trong cuộc sống thực mà khách hàng gặp phải khi cố gắng hiểu cách hành xử của người tiêu dùng và phát triển kỹ năng chuyên môn của bạn bằng cách làm việc trong các nhóm khác nhau. Sản xuất và trình bày ba dự án nhóm cho các giám đốc điều hành hàng đầu của các công ty như Nielsen, Kantar, v.v.
Cơ hội nghề nghiệp
- quản lý quảng cáo
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi cung cấp các chương trình hỗ trợ và cho vay tùy chỉnh, dựa trên thành tích học tập để đảm bảo các vấn đề tài chính không cản trở sự thành công của các sinh viên xuất sắc.