MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCoursesOnline
Keystone logo
Truy cập trang web của trường
IE University Bậc thầy về trải nghiệm & đổi mới của khách hàng
IE University

Bậc thầy về trải nghiệm & đổi mới của khách hàng

Madrid, Tây Ban Nha

10 Months

Tiếng Anh

Toàn thời gian

EUR 34.000 *

Trong khuôn viên trường

* để trở thành sinh viên IE University , tất cả thành viên Cộng đồng IE phải đóng góp một lần cho IE Foundation; đây là một khoản thanh toán €1.200 duy nhất được thực hiện trong quá trình đăng ký

Giới thiệu

Chúng ta đang sống trong một nền kinh tế trải nghiệm tổng thể. Làm cách nào để bạn tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch và đồng bộ trên các sản phẩm, dịch vụ, tổ chức và doanh nghiệp? Chương trình thạc sĩ này xem xét kỹ thiết kế lấy con người làm trung tâm, thiết kế dịch vụ, cũng như thiết kế sản phẩm và trải nghiệm, nhằm tìm ra những cách sáng tạo để định hình trải nghiệm của khách hàng và mang lại giá trị gia tăng cho họ.

Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới của Khách hàng là chương trình kéo dài 10 tháng, bắt đầu với giai đoạn cốt lõi chung mà bạn sẽ học, cùng với các sinh viên từ các chương trình Thạc sĩ Tiếp thị, Truyền thông & Bán hàng khác, các nguyên tắc cơ bản để nâng cao khả năng sáng tạo, phân tích, kỹ năng thương mại, kinh doanh, chiến lược và kỹ thuật số. Sau giai đoạn cốt lõi chung, bạn sẽ chuyển sang chương trình chuyên ngành mà bạn lựa chọn. Trong chương trình, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các chứng chỉ tùy chọn hoặc trải nghiệm quốc tế.

Lý do nên học Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới của Khách hàng

IE University đào tạo sinh viên thành những chuyên gia toàn diện và hướng tới tương lai, sử dụng các phương pháp đặt sự đổi mới và khả năng tuyển dụng lên hàng đầu.

Chương trình trải nghiệm khách hàng công nghệ cao và lấy con người làm trung tâm

Bạn sẽ học những gì bạn cần biết từ các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và thiết kế lấy con người làm trung tâm để suy nghĩ một cách chiến lược và làm việc một cách tổng thể trong bất kỳ loại hình tổ chức nào, tạo ra một CXI pro thế hệ tiếp theo.

Học hỏi từ các Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng Hàng đầu

Khoa của chúng tôi được tạo thành từ một nhóm đa dạng gồm các học giả và chuyên gia, những người mang đến sự nghiêm khắc về mặt sư phạm và chuyên môn thực tế trong lớp học.

Giá trị của Chương trình Đổi mới & Trải nghiệm Khách hàng

Chương trình sử dụng các phương pháp thực hành có giá trị chuyển đổi cho các lĩnh vực như Đổi mới, Sản phẩm, Nghiên cứu, Thiết kế Chiến lược, Chiến lược Kinh doanh, v.v. Tuy nhiên, cho đến nay, giá trị quan trọng nhất sẽ là việc đào tạo của bạn về cách xây dựng cầu nối và phá vỡ các rào cản để mang các bên liên quan đa dạng lại với nhau trong và ngoài tổ chức.

Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, Chuyên gia của Tương lai

Các Giám đốc Kinh nghiệm và Khách hàng đang tăng nhanh các vị trí: 90% giám đốc điều hành cấp cao cho biết CX là một trong ba ưu tiên hàng đầu của Giám đốc điều hành (McKinsey, 2016).

Học sinh lý tưởng

Chương trình giảng dạy

Cơ hội nghề nghiệp

Tuyển sinh

Học bổng và tài trợ

Kết quả chương trình

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi