Bậc thầy về trải nghiệm & đổi mới của khách hàng
Madrid, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
10 Months
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 34.000 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* để trở thành sinh viên IE University , tất cả thành viên Cộng đồng IE phải đóng góp một lần cho IE Foundation; đây là một khoản thanh toán €1.200 duy nhất được thực hiện trong quá trình đăng ký
Giới thiệu
Chúng ta đang sống trong một nền kinh tế trải nghiệm tổng thể. Làm cách nào để bạn tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch và đồng bộ trên các sản phẩm, dịch vụ, tổ chức và doanh nghiệp? Chương trình thạc sĩ này xem xét kỹ thiết kế lấy con người làm trung tâm, thiết kế dịch vụ, cũng như thiết kế sản phẩm và trải nghiệm, nhằm tìm ra những cách sáng tạo để định hình trải nghiệm của khách hàng và mang lại giá trị gia tăng cho họ.
Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới của Khách hàng là chương trình kéo dài 10 tháng, bắt đầu với giai đoạn cốt lõi chung mà bạn sẽ học, cùng với các sinh viên từ các chương trình Thạc sĩ Tiếp thị, Truyền thông & Bán hàng khác, các nguyên tắc cơ bản để nâng cao khả năng sáng tạo, phân tích, kỹ năng thương mại, kinh doanh, chiến lược và kỹ thuật số. Sau giai đoạn cốt lõi chung, bạn sẽ chuyển sang chương trình chuyên ngành mà bạn lựa chọn. Trong chương trình, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các chứng chỉ tùy chọn hoặc trải nghiệm quốc tế.
Lý do nên học Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới của Khách hàng
IE University đào tạo sinh viên thành những chuyên gia toàn diện và hướng tới tương lai, sử dụng các phương pháp đặt sự đổi mới và khả năng tuyển dụng lên hàng đầu.
Chương trình trải nghiệm khách hàng công nghệ cao và lấy con người làm trung tâm
Bạn sẽ học những gì bạn cần biết từ các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và thiết kế lấy con người làm trung tâm để suy nghĩ một cách chiến lược và làm việc một cách tổng thể trong bất kỳ loại hình tổ chức nào, tạo ra một CXI pro thế hệ tiếp theo.
Học hỏi từ các Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng Hàng đầu
Khoa của chúng tôi được tạo thành từ một nhóm đa dạng gồm các học giả và chuyên gia, những người mang đến sự nghiêm khắc về mặt sư phạm và chuyên môn thực tế trong lớp học.
Giá trị của Chương trình Đổi mới & Trải nghiệm Khách hàng
Chương trình sử dụng các phương pháp thực hành có giá trị chuyển đổi cho các lĩnh vực như Đổi mới, Sản phẩm, Nghiên cứu, Thiết kế Chiến lược, Chiến lược Kinh doanh, v.v. Tuy nhiên, cho đến nay, giá trị quan trọng nhất sẽ là việc đào tạo của bạn về cách xây dựng cầu nối và phá vỡ các rào cản để mang các bên liên quan đa dạng lại với nhau trong và ngoài tổ chức.
Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, Chuyên gia của Tương lai
Các Giám đốc Kinh nghiệm và Khách hàng đang tăng nhanh các vị trí: 90% giám đốc điều hành cấp cao cho biết CX là một trong ba ưu tiên hàng đầu của Giám đốc điều hành (McKinsey, 2016).
Học sinh lý tưởng
Chương trình này dành cho ai?
Nó được dùng để
những cá nhân sáng tạo mong muốn xây dựng các giải pháp lấy con người làm trung tâm cho thế giới vật chất và kỹ thuật số.
Tìm kiếm
một chương trình cho phép họ tìm hiểu chi tiết về thiết kế tập trung vào con người, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới để mang lại giá trị. Họ muốn trở thành những nhà thiết kế và nhà đổi mới có nhu cầu cao nhất về các sản phẩm và dịch vụ trên toàn thế giới. Sau khi tốt nghiệp, họ có thể tiếp tục làm: Nhà thiết kế trải nghiệm người dùng, Tư vấn khả năng sử dụng, Giám đốc trải nghiệm, Nhà thiết kế giao diện, Nhà thiết kế sản phẩm, Giám đốc chuyển đổi kinh doanh hoặc nhiều vai trò liên quan khác.
Chương trình giảng dạy
Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới Khách hàng là chương trình toàn thời gian, kéo dài 10 tháng, được chia thành 3 học kỳ và bao gồm bốn trụ cột: Kinh doanh, Công nghệ, Thiết kế lấy con người làm trung tâm và INNOLABS xuyên suốt.
Chương trình này cũng có Tuần lễ Hòa nhập Toàn cầu tùy chọn, một chuyến đi học tập quốc tế trong đó sinh viên từ năm thạc sĩ toàn thời gian của chúng tôi ở MARCOM tham dự các lớp học nâng cao được tuyển chọn, thăm quan các công ty đổi mới, kết nối với các giám đốc điều hành/đồng nghiệp có cùng chí hướng ở địa phương và toàn cầu, đồng thời khám phá các nền văn hóa mới.
Thạc sĩ về Trải nghiệm & Đổi mới Khách hàng được trải rộng trên ba học kỳ và được tạo thành từ bốn trụ cột: Kinh doanh, Công nghệ, Thiết kế lấy con người làm trung tâm và Innolabs.
- Kinh doanh: Tìm hiểu cách hiểu biết sâu sắc của người tiêu dùng thúc đẩy các quyết định kinh doanh có tác động. Hiểu được bức tranh lớn hơn.
- Công nghệ: Học cách khai thác các công nghệ mới nhất để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tưởng tượng về một tương lai chưa tồn tại.
- Thiết kế lấy con người làm trung tâm: Khám phá những gì chúng tôi gọi là sự mong muốn và cách chúng tôi tính đến các yếu tố con người để tạo ra điều đúng đắn, cách làm phù hợp cho đúng người.
- Innolabs: Innolabs thực hành, xuyên suốt cho phép bạn làm việc theo nhóm trong các lĩnh vực như quy trình sáng tạo, khả năng lãnh đạo thích ứng, tạo nguyên mẫu, tư duy thiết kế và hiểu biết sâu sắc.
Học kỳ 1
Thuật ngữ này bao gồm các khóa học sau, được kết hợp độc đáo để giúp sinh viên đạt được thành công trong lĩnh vực CX và đổi mới:
- Lãnh đạo thích ứng
- Kinh doanh cho CXI: Chiến lược hoạt động & quy trình
- Trải nghiệm khách hàng Hệ sinh thái & Đạo đức
- Nghiên cứu & Phân tích Định lượng
- Nghiên cứu & Phân tích Định tính
- Quy trình & Thực hành Sáng tạo
- Công cụ sân khấu dành cho truyền thông và đổi mới
- Gamification
- Thiết kế lấy con người làm trung tâm
- Kể chuyện
- Hoạt động & Quy trình
- UX/UI trong các dự án kỹ thuật số tương tác linh hoạt
Học kỳ 2
Học kỳ này bao gồm các khóa học sau:
- Lãnh đạo thích ứng II
- Quy trình & Thực hành Sáng tạo II
- Trò chơi II
- Công cụ sân khấu dành cho truyền thông và đổi mới II
- Thuyết phục & Đạo đức
- Hành vi con người
- Đổi mới doanh nghiệp & Thay đổi văn hóa
- Thương hiệu, Tầm nhìn & Tăng trưởng
- CX trong tổ chức
- Đổi mới dựa trên dữ liệu
- Nguyên mẫu & Không gian cho sự đổi mới
Học kỳ 3
Các khóa học học kỳ thứ ba của bạn bao gồm:
- Lãnh đạo thích ứng III
- Quy trình & Thực hành Sáng tạo III
- Trò chơi III
- Công cụ sân khấu dành cho truyền thông và đổi mới
- Tổ chức lũy thừa
- Thiết kế chiến lược
- Tạo thuận lợi
- Doanh nghiệp tinh gọn để đổi mới
- Xu hướng công nghệ dành cho CX
Thạc sĩ về Trải nghiệm và Đổi mới của Khách hàng, dự án cuối cùng bao gồm các Phòng thí nghiệm Đổi mới thực hành nhằm xây dựng kỹ năng xuyên suốt, cho phép bạn làm việc trong các lĩnh vực như quy trình sáng tạo, lãnh đạo thích ứng, tạo nguyên mẫu, tư duy thiết kế và hiểu biết sâu sắc.
Cơ hội nghề nghiệp
- Nhà thiết kế tương tác
- Tư vấn đổi mới
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi cung cấp các chương trình hỗ trợ và cho vay tùy chỉnh, dựa trên thành tích học tập để đảm bảo các vấn đề tài chính không cản trở sự thành công của các sinh viên xuất sắc.
Kết quả chương trình
Chương trình này sẽ cho phép bạn bắt đầu trò chơi của mình bất kể nền tảng của bạn là gì. Cho dù bạn đến từ kinh doanh, thiết kế, truyền thông và tiếp thị, kỹ thuật, công nghệ, tinh thần kinh doanh, nhân văn hay các loại nền tảng khác, Thạc sĩ về Trải nghiệm và Đổi mới Khách hàng sẽ đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Những gì chúng tôi tìm kiếm ở sinh viên của mình trước hết là sự nhiệt tình, cũng như óc sáng tạo, cam kết thay đổi cá nhân và nghề nghiệp. Họ nên sẵn sàng đón nhận những thách thức lớn tiếp theo và đảm nhận những vai trò có tác động lớn trong các công ty đang để lại dấu ấn.