Thạc sĩ Marketing cho nền kinh tế sáng tạo (MScMCE)
Kowloon Tong, Hồng Kông
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2024
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Xu hướng sáng tạo
Thạc sĩ Khoa học (MSc) về Tiếp thị cho Nền kinh tế Sáng tạo (MScMCE) nghiên cứu hai xu hướng đang gia tăng trên thị trường:
- Sự mở rộng nhanh chóng của nền kinh tế sáng tạo trong những năm gần đây (ví dụ: quảng cáo, nghệ thuật và thủ công, âm nhạc, thiết kế, video, trò chơi máy tính, phương tiện truyền thông tương tác);
- Xu hướng áp dụng các yếu tố nghệ thuật và văn hóa trong hoạt động kinh doanh trong thực tiễn ngành (ví dụ: trung tâm nghệ thuật, giải trí âm nhạc).
Nghệ thuật x Tiếp thị
Nó cung cấp một nền tảng liên ngành để nuôi dưỡng những cá nhân trẻ tài năng của "Arts x Marketing", những người có khả năng quản lý, điều hành, quản lý và thúc đẩy các sáng kiến, dự án và chính sách sáng tạo trong một hệ sinh thái cạnh tranh toàn cầu bằng cách cung cấp đào tạo chuyên gia cần thiết về kinh doanh và tiếp thị để xuất sắc trong lĩnh vực này.
Tính năng chương trình
Một chương trình độc đáo và liên ngành
Chương trình nhằm mục đích đào tạo các nhà lãnh đạo sáng tạo và văn hóa với kiến thức có thể áp dụng trong thị trường bán lẻ, tinh thần kinh doanh, các ngành công nghiệp sáng tạo, và nghệ thuật quản lý và điều hành;
Học dịch vụ sáng tạo
Học sinh có thể giải quyết các vấn đề thực tế thông qua Dự án Dịch vụ-Học tập Sáng tạo. Trợ cấp 5.000 đô la Hồng Kông sẽ được cung cấp cho mỗi sinh viên để hỗ trợ Dự án Dịch vụ-Học tập Sáng tạo. Các bài thuyết trình sẽ được thực hiện thông qua một hội nghị chuyên đề ảo để sinh viên trao đổi ý kiến với các học giả và các nhà thực hành trên toàn cầu.
Hòa nhập quốc tế
Chương trình mang đến sự hòa nhập ở nước ngoài, mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia chuyến đi thực tế hai tuần ở nước ngoài * trong học kỳ mùa hè để mở rộng kinh nghiệm và hiểu biết của họ về các nền kinh tế sáng tạo ở cấp độ quốc tế. Trợ cấp 10.000 đô la Hồng Kông sẽ được cung cấp cho mỗi sinh viên cho chuyến đi thực tế này;
* Các phương án thay thế sẽ được cung cấp nếu chuyến đi thực địa phải bị hủy bỏ, lên lịch lại hoặc giảm thời gian.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Học bổng sau đại học quốc tế (IPS)
Các ứng viên quốc tế đủ điều kiện sẽ được xem xét cho Học bổng Sau đại học Quốc tế dựa trên hồ sơ toàn diện và thành tích phỏng vấn của họ. Người nhận sẽ được miễn toàn bộ học phí và trợ cấp sinh hoạt trị giá 100.000 đô la Hồng Kông (khoảng 100.000 đô la Hồng Kông). 12.820 đô la Mỹ).
Sự cạnh tranh giành học bổng tăng lên theo từng năm, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu nộp đơn sớm.
Giải thưởng thành tích học tập xuất sắc
Tối đa 10 học bổng sẽ được cấp cho các ứng viên có thành tích học tập xuất sắc, tùy thuộc vào trình độ.
Chương trình sau đại học được giảng dạy theo mục tiêu Chương trình học bổng
Giảm học phí lên tới 120.000 đô la Hồng Kông cho các ứng viên địa phương xuất sắc, tùy thuộc vào trình độ.
Hỗ trợ tài chính cho sinh viên
Mặc dù học phí không bao gồm chi phí cho chuyến đi thực tế ở nước ngoài trong 2 tuần, nhưng mỗi sinh viên sẽ được trợ cấp 10.000 đô la Hồng Kông cho chuyến đi thực tế. Một khoản trợ cấp 5.000 đô la Hồng Kông sẽ được cung cấp cho mỗi học sinh để hỗ trợ Dự án Học tập Dịch vụ Sáng tạo.
Chương trình giảng dạy
Chương trình MScMCE có 18 đơn vị của các khóa học được giảng dạy chính (bao gồm 3 đơn vị cho Dự án Dịch vụ-Học tập Sáng tạo), 9 đơn vị của các khóa học được giảng dạy tự chọn và 3 đơn vị cho chuyến đi thực tế bắt buộc ở nước ngoài.
Các khóa học chính (21 đơn vị)
Học kỳ 1 (12 đơn vị)
- Quản lý Tiếp thị Chiến lược
- Phát triển thương hiệu và tài trợ
- Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
- Tinh thần kinh doanh trong các nền kinh tế sáng tạo
Học kỳ 2 (6 unit)
- Hội thảo về các vấn đề tiếp thị đương đại trong nền kinh tế sáng tạo
- Dự án Dịch vụ-Học tập Sáng tạo
Mùa hè (3 chiếc)
- Chuyến đi thực tế nước ngoài 2 tuần *
* Sẽ phát sinh các chi phí liên quan đến việc đi lại nếu có lịch trình đi thực tế nước ngoài. Các phương án thay thế sẽ được cung cấp nếu chuyến đi thực địa phải bị hủy bỏ, lên lịch lại hoặc giảm thời gian. Chương trình sẽ cung cấp một khoản trợ cấp (HK10,000 / sinh viên) cho chuyến đi thực tế. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo ý kiến Văn phòng Chương trình.
Các khóa học tự chọn (9 đơn vị)
Học kỳ 1 (3 unit)
- Tương tác nghiêm trọng: Thực tiễn sáng tạo trong ngữ cảnh
- Phương pháp nghiên cứu cho nghệ thuật thị giác
- Kế toán doanh nghiệp
Học kỳ 2 (6 unit)
- Các khóa học được cung cấp bởi Khoa Tiếp thị của Trường Kinh doanh, HKBU (1 trong số 2 Khóa học)
- Tinh thần kinh doanh có trách nhiệm với xã hội trong bối cảnh quốc tế
- Quản lý Tiếp thị Dịch vụ
- Các khóa học được cung cấp bởi Học viện Nghệ thuật Thị giác (AVA), HKBU (1 trong số 2 Khóa học)
- Nghệ thuật & Công chúng: Phiên dịch & Trình bày
- Lý thuyết và phê bình nghệ thuật thị giác
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi dự kiến sẽ
Vai trò hành chính / quản lý
Đảm nhận vai trò hành chính / quản lý (ví dụ: quản lý bảo tàng, quản lý nghệ thuật) trong các ngành, cơ quan, tổ chức hoặc cơ quan có thẩm quyền về văn hóa và sáng tạo (ví dụ: Khu văn hóa Tây Cửu Long ở Hồng Kông, Opera Trung Quốc, Bảo tàng, Nghệ thuật biểu diễn); hoặc
doanh nhân
Trở thành doanh nhân quản lý các doanh nghiệp liên quan đến nghệ thuật (ví dụ: những nghệ sĩ muốn thành lập doanh nghiệp của riêng họ); hoặc
Vai trò tiếp thị
Làm việc với tư cách là lãnh đạo tiếp thị (ví dụ: giám đốc/nhân viên tiếp thị kỹ thuật số, giám đốc/giám đốc tiếp thị, giám đốc thương hiệu) trong thị trường doanh nghiệp và người tiêu dùng (ví dụ: thị trường bán lẻ, tiếp thị điểm đến và giải trí).