Thạc sĩ Khoa học Tiếp thị
HKU Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Telegraph Bay, Hồng Kông
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
HKD 330.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* có thể thay đổi và được phê duyệt cuối cùng bởi Đại học Hồng Kông
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu chương trình
Chương trình Thạc sĩ Khoa học Tiếp thị của HKU cung cấp trải nghiệm học tập nghiêm túc và tiên tiến, tập trung vào các chiến lược và thực tiễn tiếp thị tốt nhất trong nền kinh tế đang thay đổi nhanh chóng hiện nay.
Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có thể:
- Luôn đón đầu những phát triển tiếp thị quan trọng trước sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng, thị trường mới nổi và internet, v.v.
- Tìm hiểu xu hướng thị trường và đánh giá những hiểu biết sâu sắc của người tiêu dùng khi xây dựng chiến lược tiếp thị.
- Chuyển đổi sự đổi mới và hiểu biết sâu sắc về các hành động của quản lý để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Phương thức và thời gian nghiên cứu
Chương trình MSc (Mktg) kéo dài trong tối thiểu một năm học và tối đa hai năm học cho nghiên cứu toàn thời gian. Hầu hết sinh viên có xu hướng kết thúc chương trình trong một năm học.Các khóa học được cung cấp trên cơ sở mô-đun để cho phép sinh viên tập trung vào một lĩnh vực nghiên cứu tại một thời điểm. Có 6 học phần trong một năm học và mỗi học phần dài từ sáu đến tám tuần, bao gồm cả tuần kiểm tra. Sinh viên thường học 2 môn cho mỗi học phần và có 4 lớp học ba giờ mỗi tuần.
Đánh giá trung bình và khóa học
Chương trình sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh. Ngoài các bài tập và bài kiểm tra cá nhân, một số khóa học cũng yêu cầu sinh viên làm việc trên các bài thuyết trình dự án trong bối cảnh nhóm. Các nghiên cứu điển hình cũng sẽ được sử dụng để minh họa việc áp dụng các kỹ năng tiếp thị trong các tình huống thực tế.
Cấu trúc chương trình giảng dạy
Chương trình bao gồm ba nhóm mô-đun về (1) hiểu biết sâu sắc về tiếp thị, (2) công cụ phân tích và (3) khung quyết định cho các chuyên gia tiếp thị. kỹ năng. Các vấn đề về đạo đức và tính bền vững với định hướng tạo ra lợi nhuận của công ty cũng được đưa vào chương trình.
Lưu ý: Không phải tất cả các khóa học được liệt kê ở trên sẽ nhất thiết phải được cung cấp mỗi năm và danh sách trên có thể được điều chỉnh thêm.
** Tối đa hai khóa học tự chọn có thể được lấy từ các chương trình sau đại học được giảng dạy khác do Trường cung cấp, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và được Giám đốc Chương trình xem xét dựa trên hồ sơ, năng lực và hiệu suất của bạn trong Chương trình Thạc sĩ Khoa học Tiếp thị.
Lịch trình tuyển sinh
Tuyển sinh cho đợt nhập học năm 2022 hiện đã được mở.
Thời hạn nộp đơn:
- Vòng 1: 12:00 trưa (GMT +8), ngày 19 tháng 10 năm 2021
- Vòng 2: 12:00 trưa (GMT +8), ngày 07 tháng 12 năm 2021
- Vòng 3: 12:00 trưa (GMT +8), ngày 25/01/2022
- Vòng 4: 12:00 trưa (GMT +8), ngày 3 tháng 3 năm 2022
- Vòng 5: 12:00 trưa (GMT +8), ngày 06/04/2022
Các ưu đãi sẽ được thực hiện trên cơ sở luân phiên và các ứng dụng sớm được ưu tiên hơn, có nghĩa là một phần lớn các ưu đãi sẽ được phân bổ cho những người nộp đơn trong giai đoạn đầu. Do đó, các ứng viên được khuyến khích nộp hồ sơ và các tài liệu hỗ trợ càng sớm càng tốt.
Sinh viên không phải là người bản xứ được khuyến khích nộp đơn trong hai vòng đầu tiên, để có đủ thời gian sắp xếp thị thực sinh viên và chuẩn bị chuyển đến Hồng Kông.
Các quyết định nhập học thường có sẵn sau 1 tháng kể từ ngày hết hạn nộp đơn và những ứng viên thành công sẽ được thông báo qua email. Các ứng viên chưa nhận được thư mời nhập học sẽ được xem xét lại trong (các) vòng tiếp theo, cho đến khi kết thúc chu kỳ tuyển sinh.
Yêu cầu nhập học
Để đủ điều kiện nhập học Chương trình Thạc sĩ Khoa học Tiếp thị, ứng viên phải:
- Có bằng cấp được công nhận hoặc tương đương;
- Nhận các tuyên bố từ hai trọng tài, về sự phù hợp của họ đối với Chương trình; và
- Đạt điểm TOEFL / IELTS * nếu bạn không đến từ một trường đại học có trình độ tiếng Anh trung bình.
Yêu cầu điểm tối thiểu: TOEFL: 80 | IELTS: 6 (không có bài kiểm tra phụ nào dưới 5.5)
Bài kiểm tra trực tuyến TOEFL iBT® Home Edition và IELTS không được chấp nhận.
Điểm GMAT / GRE không bắt buộc, nhưng điểm GMAT / GRE tốt sẽ được ưu tiên xét và có thể hữu ích cho những trường hợp ngoài lề.
Nói chung, ứng viên không bắt buộc phải tham gia một cuộc phỏng vấn trong quá trình tuyển sinh.
* Mã trường nhận phiếu báo điểm thi:
TOEFL: 9671 | XANH LÁ: 2482 | HKU Thạc sĩ Khoa học Tiếp thị GMAT: FS2-WL-12
Báo cáo điểm TOEFL và IELTS chỉ có giá trị trong hai năm. Báo cáo điểm GMAT có giá trị trong năm năm. Ví dụ, nếu bạn nộp đơn đăng ký vào ngày 2 tháng 10 năm 2020, thì chỉ báo cáo kết quả thi TOEFL / IELTS sau ngày 1 tháng 10 năm 2018 mới được coi là hợp lệ. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn sắp xếp để nhận báo cáo thử nghiệm chính thức cho chúng tôi kịp thời vì các cơ quan kiểm tra có thể không cấp báo cáo của bạn khi kết quả kiểm tra đã hết hạn.
Học phí
Học phí đề xuất cho Kỳ nhập học năm 2022 là HK $ 330,000 *.
Sau khi nhận được thư nhập học, các ứng viên sẽ được yêu cầu thu xếp một khoản đặt cọc 85.000 đô la Hồng Kông * để xác nhận sự chấp nhận của họ. Số dư sẽ được thanh toán thành 2 đợt trong một năm học, không phân biệt số lượng khóa học đã thực hiện trong mỗi học phần.
Ngoài ra còn có một khoản phí đăng ký không hoàn lại là HK $ 300.
* có thể thay đổi và được Đại học Hồng Kông phê duyệt lần cuối