Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế với Marketing
Heriot-Watt University Dubai
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Academic City, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
AED 78.750 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Tất cả học phí đã bao gồm VAT
Giới thiệu
Tổng quan
Chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế với Marketing của chúng tôi nhằm vào những sinh viên tốt nghiệp có ít hoặc không có nền tảng kinh doanh hoặc quản lý ở mức độ đầu tiên và muốn đạt được một bằng cấp kinh doanh rộng rãi để nâng cao triển vọng nghề nghiệp tương lai của họ hoặc tại những người muốn phát triển kinh doanh kiến thức và kỹ năng quản lý để cho phép họ thay đổi hoặc tiếp tục sự nghiệp của họ.
Pathways quản lý kinh doanh quốc tế
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế của chúng tôi với Tiếp thị là một trong ba chuyên ngành Pathways chúng tôi cung cấp trong Quản trị Kinh doanh Quốc tế. Các chương trình bao gồm các vấn đề chính trong quản lý kinh doanh quốc tế bao gồm môi trường kinh doanh quốc tế cũng như tầm quan trọng của chiến lược, tài chính, tiếp thị và hành vi tổ chức. Sau đó, bạn tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cụ thể trong môn học Pathway mà bạn đã chọn để chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực đó.
Trọng tâm quốc tế của chương trình thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, tạo ra một môi trường học tập phong phú, nơi trải nghiệm và thực hành quốc tế được chia sẻ.
Học sinh cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động xây dựng nhóm, lãnh đạo và kết nối mạng trong vài tuần đầu tiên của chương trình.
Thời lượng chương trình
- Toàn thời gian: 12 tháng
- Bán thời gian: 24 tháng
Người tham gia tháng 1
Học sinh được hoan nghênh tham gia Chương trình Thạc sĩ của IBM vào tháng Giêng.
Sinh viên bắt đầu chương trình vào tháng 1 nên lưu ý rằng nó chạy toàn thời gian cho 2 học kỳ (12 tháng) luận án (tháng 2 đến tháng 4, 3 tháng) (tổng 16 tháng), hoặc bán thời gian cho 4 học kỳ (24 tháng) luận án ( Tháng 3 đến tháng 8, 6 tháng) (tổng cộng 30 tháng).
Học sinh ghi danh cho các chương trình nhập học tháng Giêng không bắt buộc phải ở trong khuôn viên trường trong thời gian nghỉ hè.
Nội dung khóa học
Tất cả các đối tượng có quan điểm quốc tế về kinh doanh và tập trung vào các vấn đề thực tế và các chủ đề hiện tại trong quản lý cũng như các lý thuyết chính về quản lý.
Học sinh sẽ chọn một Pathway từ ba (Tiếp thị, Nhân sự hoặc Tài chính). Tất cả sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế tại Dubai sẽ học cùng một bộ các khóa học bắt buộc bất kể Pathway nhưng có cơ hội lựa chọn từ một loạt các tùy chọn phụ thuộc vào Pathway . Học sinh thực hiện một luận án trong lĩnh vực Pathway đã chọn của họ.
Ngữ cảnh kinh doanh quốc tế
Học kỳ 1 (bắt buộc)
Khám phá bản chất của phản ứng của công ty đối với những thách thức của quốc tế hóa bằng cách kiểm tra cơ sở chiến lược, phương pháp và định hướng chiến lược quốc tế. Kiểm tra cả người đa quốc gia và vi mô và sử dụng các công cụ chiến lược thông thường để nghiên cứu các chiến lược quốc tế.
Chiến lược cạnh tranh
Học kỳ 1 (bắt buộc)
Xem xét cách các công ty cạnh tranh bằng cách phát triển và hiểu các tương tác và mối quan hệ giữa các khái niệm lý thuyết; kiểm tra các thành phần riêng lẻ của các mô hình quản lý chiến lược và xem xét cách các công ty có thể đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Tiếp thị
Học kỳ 1 (bắt buộc)
Nhìn vào vai trò của tiếp thị và ứng dụng của nó trong bối cảnh kinh doanh quốc tế, nhấn mạnh vai trò quan trọng của các vấn đề đương đại trong tiếp thị như là một phần của môi trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh.
Kinh doanh
Học kỳ 2 (bắt buộc)
Cung cấp kiến thức và sự hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản và khái niệm về kinh tế học vi mô và kinh tế vĩ mô và để có thể áp dụng kiến thức và sự hiểu biết này trong phân tích một loạt các vấn đề kinh tế.
Triết lý và thực hành nghiên cứu
Học kỳ 2 (bắt buộc)
Cung cấp một sự hiểu biết về quá trình nghiên cứu khoa học xã hội, cũng như lý thuyết và cách tiếp cận để nghiên cứu. Phát triển các kỹ năng thực hành (tức là kỹ thuật định lượng và định tính) trong phân tích dữ liệu để chuyển đổi dữ liệu thô thành thông tin hướng dẫn định giá quản lý tiếp thị.
Tiếp thị quốc tế
Học kỳ 2 (bắt buộc)
Khóa học này phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về môi trường tiếp thị và các yếu tố rủi ro trong bối cảnh toàn cầu bằng cách kiểm tra ảnh hưởng của toàn cầu hóa và cấu trúc quốc tế về chiến lược tiếp thị.
Nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp đã tìm được việc làm trong các vai trò quản lý và hoạt động khác nhau trong:
- Kế toán và tài chính
- Tiếp thị
- Hoạt động và quản lý chương trình
Yêu cầu tiếng Anh
Trường hợp tiếng Anh không phải là phương tiện giảng dạy ở trường trung học, ứng viên phải chứng minh trình độ tiếng Anh tương đương với IELTS 6.5 (với tất cả các yếu tố được thông qua ở 6.0 hoặc cao hơn). Các ứng viên đã hoàn thành giáo dục trung học và đại học sẽ cần phải cung cấp bằng chứng tài liệu. Cần có tối thiểu một năm học toàn thời gian bằng tiếng Anh.
Hạn chót nộp đơn
Cơ sở Dubai của chúng tôi thực hiện quy trình tuyển sinh quanh năm: ngay khi một đợt nhập học kết thúc, chúng tôi bắt đầu nhận đơn đăng ký cho lần tiếp theo. Bạn cũng có thể trì hoãn ngày bắt đầu của mình trong tối đa một năm.
Hầu hết các sinh viên nộp đơn 6 tháng 10 tháng trước khi họ chọn. Chúng tôi có thể chấp nhận đơn đăng ký cho đến 3 tuần trước khi bắt đầu mỗi lần nhập học nhưng bạn cần lưu ý rằng đơn đăng ký trễ sẽ gần như chắc chắn có nghĩa là sự chậm trễ trong việc cung cấp các dịch vụ hành chính thiết yếu, chẳng hạn như thẻ trúng tuyển sinh viên của bạn (mà không có bạn sẽ không có có thể truy cập thư viện hoặc các dịch vụ trực tuyến).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Quản lý kinh doanh quốc tế Pathways
Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Quốc tế với Tiếp thị của chúng tôi là một trong ba chuyên gia Pathways mà chúng tôi cung cấp về Quản lý Kinh doanh Quốc tế. Các chương trình bao gồm các vấn đề chính trong quản lý kinh doanh quốc tế bao gồm môi trường kinh doanh quốc tế cũng như tầm quan trọng của chiến lược, tài chính, tiếp thị và hành vi tổ chức. Sau đó, bạn tập trung vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng cụ thể trong Pathway bạn đã chọn để chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực đó.
Trọng tâm quốc tế của chương trình thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, mang đến một môi trường học tập phong phú, nơi chia sẻ kinh nghiệm và thực hành quốc tế.
Sinh viên cũng có cơ hội tham gia các sự kiện xây dựng nhóm, lãnh đạo và kết nối trong vài tuần đầu tiên của chương trình.
Thời lượng chương trình
- Toàn thời gian: 12 tháng
- Bán thời gian: 24 tháng
Nội dung khóa học
Tất cả các môn học đều có cái nhìn quốc tế về kinh doanh và tập trung vào các vấn đề thực tế và các chủ đề hiện tại trong quản lý cũng như các lý thuyết chính về quản lý.
Sinh viên sẽ chọn một Pathway trong số ba (Tiếp thị, Nhân sự hoặc Tài chính). Tất cả sinh viên Quản lý Kinh doanh Quốc tế ở Dubai sẽ học cùng một nhóm các khóa học bắt buộc bất kể Pathway nhưng có cơ hội chọn từ một loạt các tùy chọn phụ thuộc Pathway Sinh viên thực hiện một luận văn trong lĩnh vực mà họ đã chọn Pathway .
Bối cảnh kinh doanh quốc tế
Học kỳ 1 (bắt buộc)
Khám phá bản chất của phản ứng của một doanh nghiệp đối với những thách thức của quá trình quốc tế hóa bằng cách xem xét cơ sở chiến lược, phương pháp và định hướng của các chiến lược quốc tế. Kiểm tra cả các quốc gia đa quốc gia và vi mô và sử dụng các công cụ chiến lược thông thường để nghiên cứu các chiến lược quốc tế.
Chiến lược cạnh tranh
Học kỳ 1 (bắt buộc)
Kiểm tra cách các công ty cạnh tranh bằng cách phát triển và hiểu các tương tác và mối quan hệ giữa các khái niệm lý thuyết; xem xét các thành phần riêng lẻ của các mô hình quản lý chiến lược và xem xét cách các công ty có thể đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Tiếp thị
Học kỳ 1 (bắt buộc)
Nhìn vào vai trò của tiếp thị và ứng dụng của nó trong bối cảnh kinh doanh quốc tế, làm nổi bật vai trò quan trọng của các vấn đề đương đại trong hoạt động tiếp thị như một phần của môi trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh.
Kinh tế kinh doanh
Học kỳ 2 (bắt buộc)
Cung cấp kiến thức và hiểu biết về các nguyên tắc và khái niệm cơ bản của kinh tế vi mô và kinh tế vĩ mô, đồng thời có thể áp dụng kiến thức và hiểu biết này trong việc phân tích một loạt các vấn đề kinh tế.
Nghiên cứu Triết học và Thực hành
Học kỳ 2 (bắt buộc)
Cung cấp sự hiểu biết về quá trình nghiên cứu khoa học xã hội, cũng như lý thuyết và cách tiếp cận nghiên cứu. Phát triển các kỹ năng thực hành (tức là các kỹ thuật định lượng và định tính) trong phân tích dữ liệu để chuyển đổi dữ liệu thô thành thông tin hướng dẫn việc định giá quản lý tiếp thị.
Tiếp thị quốc tế
Học kỳ 2 (bắt buộc)
Khóa học này phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về môi trường tiếp thị và các yếu tố rủi ro trong bối cảnh toàn cầu bằng cách xem xét tác động của toàn cầu hóa và cấu trúc quốc tế đối với các chiến lược tiếp thị, đồng thời khám phá các khía cạnh đạo đức ngày càng tăng của các phương pháp tiếp thị.