ThS Trong Tiếp Thị
GCU - Glasgow School for Business and Society
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Glasgow, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 5.500 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên RUK, sinh viên EU; 12600 sinh viên quốc tế
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tiếp thị minh bạch, toàn cầu và công nghệ là trên danh sách kiểm tra của mỗi tổ chức để thành công và các học viên tiếp thị hàng đầu cần những kỹ năng mới để tiếp tục cung cấp trong môi trường ngày càng cạnh tranh.
Chúng tôi tin vào tầm quan trọng của việc trở thành người ra quyết định có trách nhiệm trong kinh doanh. Tại Đại học Glasgow Caledonian, bạn sẽ tiếp tục phát triển kiến thức và kinh nghiệm của mình về các khái niệm về tính bền vững, lãnh đạo đạo đức và trách nhiệm xã hội có thể mang lại thay đổi tích cực trong thế giới tiếp thị toàn cầu.
Hãy tham gia vào Glasgow School for Business and Society được trao giải thưởng của GCU và đắm mình trong các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số và quốc tế mới nhất và trở thành ảnh hưởng tích cực mà các nhà tuyển dụng mong đợi từ những sinh viên tốt nghiệp GCU. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc học cùng với sinh viên từ các nơi khác nhau trên thế giới với nhiều nền tảng và kinh nghiệm đa dạng. Cơ hội này cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về văn hóa và bối cảnh tiếp thị ở các quốc gia khác nhau.
Sự nghiệp của bạn
Sinh viên tốt nghiệp chương trình thạc sĩ sẽ nâng cao tiểu sử của họ bằng cách phát triển kiến thức và kỹ năng tiếp thị mới nhất cần thiết để phát triển sự nghiệp của họ trong các tổ chức hoạt động trong thị trường doanh nghiệp, người tiêu dùng và thị trường thứ ba.
Sinh viên tốt nghiệp tiếp thị GCU đã được tuyển dụng trên toàn thế giới ở nhiều vị trí khác nhau, với các nhà tuyển dụng bao gồm: PepsiCo, Hewlett Packard, Visit Scotland, Virgin Media, Duracell và Three.
Những gì bạn sẽ học
Công nghệ kỹ thuật số và vai trò của họ trong tiếp thị, đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Khi những phát triển này gia tăng động lượng, thách thức đối với nhà tuyển dụng là nắm lấy các công nghệ kỹ thuật số mới nhằm tăng cường các cơ hội kinh doanh và chuyên nghiệp. Do đó, sự cần thiết phải cạnh tranh trên một trình độ công nghệ và quốc tế là một yêu cầu cho mọi doanh nghiệp và tiếp thị tốt nghiệp.
Là sinh viên, bạn nhận được thành viên liên kết của Học viện Tiếp thị Chartered (CIM) cho phép bạn tiếp cận với nhiều thông tin tiếp thị chuyên nghiệp, cơ hội kết nối với các học viên tiếp thị CIM khác và lựa chọn bổ sung Thành viên CIM.
Học hỏi từ hơn 30 năm kinh nghiệm tiếp thị và tiếp cận các kỹ thuật tiếp thị thích hợp nhất, có liên quan đến ngành, mà các nhà tuyển dụng tiềm năng đánh giá cao nhất. Phát triển những ý tưởng mới và thách thức ngành công nghiệp của bạn để tạo sự khác biệt dù trên quy mô địa phương, quốc gia hay toàn cầu. Bạn sẽ:
- Đánh giá và phê bình tiếp cận lý thuyết và thực tiễn tiếp thị hiện đại
- Khám phá vai trò của xây dựng thương hiệu, truyền thông, công nghệ và xây dựng mối quan hệ trong chiến lược tiếp thị
- Phân tích và đánh giá cao cả môi trường kinh doanh và kỹ thuật số trong bối cảnh quản lý tiếp thị
- Nghiên cứu các tình huống và vấn đề tiếp thị thực tế
- Áp dụng kiến thức tiếp thị và hiểu biết về việc ra quyết định và thực hiện chiến lược, sáng tạo và sáng tạo
Yêu cầu đầu vào
Tất cả các yêu cầu nhập cảnh được liệt kê ở đây nên được sử dụng làm hướng dẫn và đại diện cho số tiền tối thiểu bắt buộc phải được xem xét để nhập cảnh. Các ứng viên được đề nghị có điều kiện tại một địa điểm có thể được yêu cầu đạt được nhiều hơn mức quy định.
Yêu cầu đầu vào điển hình
Vương quốc Anh Honours degree 2: 2 hoặc tương đương
Tiếng Anh
Điểm IELTS Academic là 6.0 (hoặc tương đương) không có phần tử dưới 5,5.
Xin lưu ý: nếu bạn đến từ một quốc gia nói tiếng Anh, bạn có thể không phải cung cấp thêm bằng chứng về trình độ tiếng Anh của mình.
Thông tin thêm
Các văn bằng học vấn và nghề nghiệp khác
Mỗi đơn cho GCU được xem xét trên cơ sở cá nhân. Nếu bạn không có bằng cấp nhập học điển hình, nhưng có thể chứng minh kinh nghiệm làm việc có liên quan và / hoặc các khoản tín dụng từ các cơ quan chuyên môn được công nhận, bạn có thể hội đủ điều kiện để tham gia khóa học này thông qua chương trình Nhận thức về Các chương trình Học trước của trường.
Các Pathways quốc tế
Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu tiếng Anh, bạn có thể hội đủ điều kiện cho chương trình Tiếng Anh cho Chương trình Học tập.
Lệ phí và kinh phí
Học phí mà bạn phải trả chủ yếu được xác định bởi mức phí của bạn. Trạng thái lệ phí sinh viên của tôi là gì?
Học phí 2018/19
- Trang chủ: £ 5500
- RUK: £ 5500
- EU: £ 5500
- Quốc tế: £ 12.600
Nếu bạn bắt đầu nghiên cứu vào tháng 9 năm 2018 hoặc tháng 1 năm 2019, đây là các khoản phí hàng năm hoặc mô-đun áp dụng cho suốt khóa học của bạn; tuy nhiên, lệ phí có thể thay đổi. Để biết đầy đủ chi tiết về mức phí có thể thay đổi, hãy đọc chính sách phí và chính sách hoàn trả của chúng tôi.
Chi phí bổ sung
Ngoài lệ phí học phí, bạn có thể gặp phải chi phí bổ sung trong thời gian của bạn tại trường đại học.
Học bổng
Chúng tôi cung cấp giáo dục chất lượng cao với giá cả hợp lý; chúng tôi cam kết cung cấp chương trình giáo dục đại học có thể tiếp cận được cho sinh viên tài năng bằng cách giữ cho học phí thấp và cung cấp một gói học bổng hào phóng với trên 2,5 triệu bảng mỗi năm.
Nếu bạn có thắc mắc hoặc yêu cầu về học bổng cho năm 2018/19, vui lòng liên hệ với nhóm yêu cầu của sinh viên.
Ngày bắt đầu của sinh viên quốc tế
Đối với sinh viên quốc tế mới, sự kiện định hướng bắt đầu vào ngày 14 tháng 9 năm 2018 . Thời gian bổ sung này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sinh viên quốc tế mới định cư tại Vương quốc Anh và GCU trước khi bắt đầu giảng dạy và giảng dạy cho sinh viên nói chung.
Sẽ có một loạt các hoạt động vui chơi và thông tin diễn ra trong thời gian này, bao gồm các chuyến tham quan trong khuôn viên trường và thành phố, cũng như các sự kiện chào mừng nơi bạn có thể gặp gỡ sinh viên quốc tế khác.
Công nhận chuyên nghiệp
Học viện Marketing (CIM) là cơ quan chuyên môn hàng đầu cho các nhà tiếp thị trên toàn thế giới và tồn tại để phát triển ngành tiếp thị, duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng của các học viên tiếp thị.
GCU đã hợp tác với CIM để cung cấp cho sinh viên cơ hội đạt được trình độ chuyên môn thông qua CIM Graduate Gateway. Trình độ chuyên môn của CIM được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và bản đồ cùng với các cấp độ của chúng tôi, đảm bảo chúng tôi trang bị cho sinh viên những cơ hội tốt nhất cho sự nghiệp tiếp thị thành công.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học gì
Công nghệ kỹ thuật số và vai trò của chúng trong tiếp thị đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Khi những phát triển này ngày càng phát triển, thách thức đối với các nhà tuyển dụng là nắm bắt các công nghệ kỹ thuật số mới để nâng cao cơ hội kinh doanh và nghề nghiệp. Do đó, nhu cầu cạnh tranh ở cấp độ công nghệ và quốc tế là yêu cầu đối với mọi sinh viên tốt nghiệp ngành kinh doanh và tiếp thị.
Khi còn là sinh viên, bạn nhận được tư cách thành viên liên kết của Học viện Tiếp thị Công chứng (CIM), nơi cho phép bạn tiếp cận nhiều loại thông tin tiếp thị chuyên nghiệp, cơ hội kết nối với các học viên tiếp thị CIM khác và tùy chọn bổ sung để lấy bằng cấp chuyên nghiệp và đạt được đầy đủ Tư cách thành viên CIM.
Học hỏi từ hơn 30 năm kinh nghiệm tiếp thị và tiếp cận các kỹ thuật tiếp thị phù hợp nhất, phù hợp nhất với ngành mà các nhà tuyển dụng tiềm năng đánh giá cao nhất. Phát triển những ý tưởng mới và thách thức ngành của bạn để tạo ra sự khác biệt dù ở quy mô địa phương, quốc gia hay toàn cầu. Bạn sẽ:
- Đánh giá và tiếp cận một cách phê bình lý thuyết và thực hành tiếp thị hiện đại
- Khám phá vai trò của thương hiệu, truyền thông, công nghệ và xây dựng mối quan hệ trong chiến lược tiếp thị
- Phân tích và đánh giá cao cả môi trường kinh doanh và kỹ thuật số trong bối cảnh quản lý tiếp thị
- Nghiên cứu các tình huống và vấn đề tiếp thị thực tế
- Áp dụng kiến thức và hiểu biết về tiếp thị vào việc ra quyết định và thực hiện chiến lược, đổi mới và sáng tạo