MSc in International Fashion Marketing
Glasgow, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
GBP 5.500 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* Home, RUK and EU students; £12600 International students
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học gì
Các vấn đề đương đại trong tiếp thị thời trang quốc tế
Bạn sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng để kiểm tra nghiêm túc các chủ đề quốc tế đương đại trong lĩnh vực kinh doanh thời trang năng động và phát triển nhanh, đồng thời hiểu biết về các hoạt động bền vững và có đạo đức trên thị trường. Là một phần của mô-đun này, bạn sẽ tham gia vào một chuyến đi cho phép bạn khám phá thị trường thời trang trong bối cảnh thế giới thực.
Sáng Tạo Thương Hiệu Thời Trang
Bạn sẽ tìm hiểu các khái niệm về xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu, đồng thời thực hiện khám phá chuyên sâu về các yếu tố nhận diện thương hiệu. Chuỗi hội thảo chuyên nghiệp của chúng tôi bao gồm các công cụ kỹ thuật số sẽ thách thức và nâng cao năng lực quan trọng và sáng tạo của bạn. Mục đích cuối cùng của mô-đun này là cho phép bạn thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình với các nhà tuyển dụng trong tương lai thông qua việc tạo ra một khái niệm thương hiệu thời trang mới.
Truyền thông thời trang đa kênh
Sự phức tạp của truyền thông tiếp thị đương đại được khám phá khi chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng đối với các thương hiệu thời trang trong việc truyền tải thông điệp và hình ảnh phù hợp, nhất quán thông qua chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp. Bạn được khuyến khích mô phỏng hoạt động của người hành nghề thông qua các bản tóm tắt nhiệm vụ tiêu chuẩn của ngành được thiết kế để mang tính thách thức cả về mặt sáng tạo và thương mại.
Hành vi người tiêu dùng trong thời trang
Trung tâm của khái niệm tiếp thị là nhu cầu của các công ty để đạt được sự hiểu biết về các vấn đề ảnh hưởng và hình thành hành vi trong các môi trường và bối cảnh khác nhau. Bạn sẽ học cách kết hợp các khía cạnh Địa phương, Châu Âu và Toàn cầu của Hành vi người tiêu dùng trong thời trang và phân tích tầm quan trọng của việc hiểu người tiêu dùng khi xây dựng chiến lược tiếp thị trong thị trường kỹ thuật số.
Mua thời trang, buôn bán và hậu cần
Mô-đun này cung cấp cái nhìn tổng quan về quy trình mua, bán hàng và các chức năng hậu cần trong một tổ chức thời trang bằng cách thảo luận từng bước từ ý tưởng sản phẩm cho đến khi đưa ra đề xuất của khách hàng tại khu vực cửa hàng. Chúng tôi bao gồm một dự án với một công ty thời trang đã thành lập, nơi bạn chịu trách nhiệm mua và bán các hoạt động, mang lại cho bạn trải nghiệm trong bối cảnh thế giới thực.
Lập kế hoạch và chiến lược tiếp thị thời trang quốc tế
Mô-đun này sử dụng kỹ thuật học tích cực để chuẩn bị và cho phép bạn làm việc một cách tự tin trong môi trường tiếp thị, vì các kỹ năng và kiến thức của bạn được kiểm tra thông qua việc tham gia. Bạn sẽ có thể phân tích và đánh giá nghiêm túc các cơ hội thị trường trong bối cảnh quốc tế, để chuẩn bị cho sự nghiệp ở vị trí tiếp thị cấp cao.
Đạo đức, quản trị và lãnh đạo có trách nhiệm
Bằng cách kiểm tra các lĩnh vực doanh nghiệp tư nhân, công cộng và xã hội, bạn sẽ được trang bị một bộ công cụ và khái niệm phân tích để thúc đẩy quá trình ra quyết định có trách nhiệm, đồng thời làm nổi bật sự khác biệt giữa hành vi tuân thủ và đạo đức. Bạn sẽ có được hiểu biết lý thuyết và thực tế về các vấn đề trong thế giới thực, từ góc độ Vương quốc Anh và toàn cầu, đồng thời học hỏi từ các nguyên tắc liên quan đến PRME và các thuộc tính Lợi ích chung là trọng tâm của mô-đun này.
Thực hành nghề nghiệp ứng dụng
Tiếp nối kiến thức bạn đã có được về Đạo đức, Quản trị và Lãnh đạo có trách nhiệm và tập trung vào việc tự phản ánh, trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển năng lực chuyên môn của mình bằng cách thực hiện một hoạt động tham gia chuyên nghiệp. Mối liên hệ giữa hai mô-đun cốt lõi này củng cố tầm quan trọng của việc ra quyết định và lãnh đạo có đạo đức và có trách nhiệm trong sự nghiệp tương lai của bạn.
Dự án nghiên cứu thạc sĩ
Yếu tố cuối cùng của chương trình là Dự án nghiên cứu thạc sĩ mang đến cho bạn cơ hội thiết kế và thực hiện một phần nghiên cứu ban đầu. Bạn sẽ áp dụng các phương pháp và lý thuyết thường được sử dụng trong Tiếp thị thời trang quốc tế và với sự hỗ trợ của các tài liệu được xuất bản quốc tế chứng minh thực tiễn tốt nhất trong lĩnh vực này.
Học bổng và tài trợ
Cơ hội nghề nghiệp
sự nghiệp của bạn
Bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng sinh viên đa dạng nhưng thích hợp, trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế thực sự, học hỏi từ các đồng nghiệp và đội ngũ giảng viên từ khắp nơi trên thế giới, hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng và khác biệt chính trong cách tiếp cận tiếp thị thời trang và người tiêu dùng trên toàn cầu.
Bạn sẽ phát triển:
- hiểu sâu hơn về các vấn đề trong thế giới thực ảnh hưởng đến ngành thời trang từ góc độ Vương quốc Anh và toàn cầu
- ra quyết định có trách nhiệm và hành vi có đạo đức
- kỹ năng sáng tạo trong các lĩnh vực tiếp thị thời trang quan trọng, chẳng hạn như xây dựng thương hiệu, truyền thông, hiểu biết về người tiêu dùng thông qua các bài thuyết trình trực quan, video và hội thảo
- kiến thức ứng dụng thực tế được mài dũa tinh vi dẫn dắt bởi kinh nghiệm làm việc trong ngành
Trải nghiệm bậc thầy của bạn được nâng cao nhờ các hội thảo và diễn giả khách mời. Bạn sẽ khám phá thị trường thời trang ở Milan khi tham quan một hội nghị thời trang, nơi tổ chức các sinh viên thời trang, học giả và thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới. Một vị trí công nghiệp cung cấp các cơ hội kết nối mạng rất cần thiết và cơ hội để giữ cho các kỹ năng thực tế của bạn sắc bén trong quá trình học sau đại học.