Thạc sĩ Quản lý, Tiếp thị và Hậu cần
Free International University of Moldova
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Chisinau, Moldova
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Tiếng Rumani, Tiếng Nga
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Romania: 500 EUR / năm; Sinh viên EU: 1000 EUR / năm; Sinh viên không thuộc EU: 2000 EUR / năm
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
- Trình độ chuyên môn: 7 Cấp độ ISCED
- Thời hạn: 2 năm
- Số lượng tín chỉ học: 120 ECTS, 4 học kỳ
- Ngày bắt đầu sớm nhất: Tháng 10 năm 2020
- Ngôn ngữ: Rumani, Nga, Anh, Pháp
- Học phí:
- Sinh viên EU: 1000 EUR / năm
- Sinh viên Romania: 500 EUR / năm
- Sinh viên không thuộc EU: 2000 EUR / năm
Mô tả chương trình
Chương trình thạc sĩ nhằm đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Khoa học Kinh tế.
Chương trình Thạc sĩ về Quản lý, Tiếp thị và Hậu cần, với thời lượng hai năm (bốn học kỳ) và tích lũy 120 ECTS, bao gồm các đơn vị khóa học cơ bản tập trung trong học kỳ đầu tiên để phát triển các kỹ năng kiến thức. Học kỳ thứ hai bao gồm các đơn vị khóa học được định hướng theo các chính sách và chiến lược cụ thể cho chương trình thạc sĩ. Các đơn vị môn học từ học kỳ thứ ba được hướng tới việc thực hiện các kiến thức trên cơ sở nghiên cứu các học phần chức năng và chuyên môn ngành. Trong năm thứ hai, sinh viên có thể tùy chỉnh việc học của mình thông qua việc tăng tính linh hoạt và lựa chọn các khóa học tự chọn khác nhau. Sinh viên sẽ phải tham gia một kỳ thực tập để áp dụng kinh nghiệm học tập của họ vào thực tế và họ sẽ kết thúc nghiên cứu của mình bằng một luận văn thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu.
Năng lực và Kỹ năng
Năng lực kỹ thuật chính liên quan đến việc đánh giá, học tập và khai thác kết quả nghiên cứu trong các hoạt động kinh tế của các tổ chức quốc tế; xác định và thực hiện các hoạt động sử dụng các phương pháp và kỹ thuật quản lý sáng tạo; Việc ra quyết định trong công ty có tính đến giá trị công ty, chiến lược tài chính và quản lý nhân sự, v.v.
Triển vọng nghề nghiệp
Chương trình Thạc sĩ cung cấp cho sinh viên triển vọng nghề nghiệp đặc biệt cho sự nghiệp tương lai của họ bằng cách đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với sinh viên trẻ mới tốt nghiệp có kỹ năng quản lý trong các công ty quốc tế.
Chương trình Thạc sĩ Quản lý, Tiếp thị và Hậu cần chuẩn bị cho những người trẻ tuổi khởi nghiệp và kinh doanh, và làm việc trong các doanh nghiệp thuộc các cơ cấu tổ chức khác nhau, các công ty xuyên quốc gia; cơ cấu kinh tế, các tổ chức nghiên cứu, trung tâm phân tích và chuyên môn, trong lĩnh vực quản lý, tiếp thị, hậu cần, kinh doanh và đổi mới. Sinh viên tốt nghiệp chương trình thạc sĩ sẽ có thể làm việc như một nhà quản lý, giám đốc thương hiệu, giám đốc dự án, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, tư vấn truyền thông, giám đốc PR, giám đốc phân phối, hậu cần, chuyên gia tiếp thị, nhà nghiên cứu, v.v.
Free International University of Moldova"}" />
© Free International University of Moldova
Quan điểm quốc tế
Ngoài chương trình giảng dạy theo định hướng quốc tế, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa và quan điểm nước ngoài thông qua các chương trình trao đổi với hơn 100 trường đại học đối tác trên toàn thế giới. Các cơ hội quốc tế quan trọng cũng được cung cấp bởi các nhóm làm việc được hình thành từ các sinh viên quốc tế, các bài giảng được cung cấp bởi các giáo sư thỉnh giảng quốc tế, cũng như các chuyến tham quan học tập quốc tế.
Chương trình giáo dục
Học kì 1
- Quản lý kinh tế dựa trên giải quyết vấn đề (Hội thảo)
- Mô hình Quy trình Kinh doanh
- Phương pháp và Đạo đức Nghiên cứu trong Khoa học Kinh tế
- Quản lý chiến lược và Chiến lược kinh doanh
- Analytics Tiếp thị
- MSс Hoạt động, Hậu cần và Quản lý chuỗi cung ứng
Học kỳ 2
- Các nghiên cứu so sánh: Quy định, Chính sách, Cải cách và Xu hướng trong Quản lý, Tiếp thị và Hậu cần (Hội thảo)
- Lý thuyết quyết định
- Quy định của Môi trường Kinh doanh và Thông lệ Thương mại trong Hợp đồng Quốc tế
- Chiến lược và kế hoạch tiếp thị
- Dự án tư vấn tiếp thị
- Các chiến lược cho hậu cần kinh doanh bền vững
- Chiến lược chuỗi cung ứng và tính bền vững
Học kỳ 3
- Tài trợ cho Doanh nhân. Phân tích kinh tế của các quyết định quản lý
- Quản lý đổi mới và phát triển sản phẩm mới
- Business to Business Marketing Management: Global Perspective
- Thiết kế và Quản lý Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
- Thiết kế mạng lưới cung ứng và Logistics toàn cầu
- Phân tích chuỗi cung ứng và ra quyết định
- Thực tập
Học kỳ 4
- Nghiên cứu và xây dựng luận văn thạc sĩ