
Bằng thạc sĩ chuyên nghiệp về hành chính công (MAP)
Rio de Janeiro, Brasil
KHOẢNG THỜI GIAN
22 Months
NGÔN NGỮ
Tiếng Bồ Đào Nha
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
BRL 79.987 / per course *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn
* Phương án thanh toán lên đến 30 đợt. Tham khảo ý kiến của chúng tôi.
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ Chuyên nghiệp về Hành chính Công (MAP) được thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo của các cơ quan công quyền, trong tất cả các lĩnh vực của chính phủ, chuẩn bị cho họ phát triển sự nghiệp dựa trên cơ sở lý thuyết vững chắc, sự chặt chẽ về khái niệm và phản ánh áp dụng vào kinh nghiệm thực tế. Phương pháp nghiên cứu cho phép bạn phát triển tư duy phản biện, giúp sinh viên cải thiện khu vực công một cách hiệu quả.
Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ có thể thực hiện các công việc quản lý, tư vấn và học thuật, dựa trên sự công nhận và uy tín của FGV EBAPE, cơ sở tham khảo lớn nhất về giảng dạy và nghiên cứu Quản trị ở Brazil.
MAP là khóa học sau đại học Stricto Sensu đầu tiên về Hành chính công ở Châu Mỹ Latinh nhận được sự công nhận từ Ủy ban Quốc tế về Chứng nhận Giáo dục và Đào tạo Hành chính Công (ICAPA).
Tính linh hoạt để cân bằng cuộc sống nghề nghiệp và bằng Thạc sĩ:
Nó có thể được thực hiện bán thời gian, như trong MAP , với các lớp học vào buổi tối hàng tuần hoặc ở chế độ MAP Chuyên sâu , với các hoạt động tập trung trong một tuần học, cho phép sinh viên không cư trú tại thành phố Rio de Janeiro tiếp cận tốt hơn.
BẢN ĐỒ
Lớp học từ thứ Hai đến thứ Năm, từ 6:30 chiều đến 9:45 tối
* đi học trung bình hai lần một tuần, tùy thuộc vào môn học được chọn trong quý.
MAP chuyên sâuTuần học với các lớp từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa và từ 2 giờ chiều đến 5 giờ chiều* 12 chu kỳ học tập với thời gian nghỉ 5 tuần giữa mỗi học phần

Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Dòng nghiên cứu
Chính sách công
Dòng nghiên cứu Chính sách công cố gắng phân tích các chu trình xây dựng, thực hiện, giám sát và đánh giá đối với các chính sách và chương trình công cũng như tác động của các quá trình này được thực hiện bởi các hệ thống và thể chế chính trị. Nó bao gồm các cách tiếp cận mới trong các chính sách công: tính liên kết, mạng xã hội và tính ngang giá. Khuyến khích các phân tích thực nghiệm trong các lĩnh vực như chính sách xã hội, cải tiến kỹ thuật, an toàn và an ninh công cộng, môi trường và tính bền vững, tài chính công, dân số và quyền công dân, trọng tâm là phát triển được phản ánh trong các lĩnh vực liên quan đến chính sách xã hội, kinh tế và văn hóa.
Quản trị và Hành chính công
Dòng nghiên cứu về Quản trị và Hành chính công cố gắng tìm hiểu các động lực của dịch vụ dân sự từ quan điểm nội bộ và giữa các tổ chức. Các khía cạnh nội bộ tổ chức giải quyết các chủ đề như ngân sách, lập kế hoạch, phân tích tổ chức và chính phủ, đổi mới và quản trị trong các tổ chức công, nhấn mạnh bối cảnh hóa thông qua các đặc điểm cụ thể của Brazil. Cách tiếp cận quản trị rõ ràng trong việc nghiên cứu động lực của các mối quan hệ giữa Nhà nước và xã hội, tập trung vào quản lý xã hội và các phương thức mới trong việc cung cấp và quản lý các dịch vụ công thông qua quan hệ đối tác với khu vực tư nhân hoặc cấp ba, song song với quản lý và phát triển.
Các khóa học và hội thảo
Bằng Thạc sĩ Quản trị Công cung cấp các học phần quốc tế ngắn hạn trong suốt cả năm với sự hợp tác của các đối tác tổ chức của mình thông qua các thỏa thuận có đi có lại. Trường cố gắng đảm bảo rằng sinh viên Thạc sĩ chuyên nghiệp của mình tham gia vào các vấn đề quan trọng đối với xã hội, cũng như làm quen với bối cảnh kinh doanh địa phương, khu vực và đa khu vực và phong tục tập quán. Ngoài ra, còn có các Hội thảo Sau đại học và Hội thảo, qua đó EBAPE kết hợp với các tổ chức đối tác bằng cách mời các nhà nghiên cứu đến thăm để kích thích thảo luận chất lượng cao về nghiên cứu đang diễn ra.
Chương trình Hội thảo mang đến các giáo sư thỉnh giảng từ các tổ chức nổi tiếng quốc tế. Đó là các khóa học kéo dài 15 giờ không chỉ dành cho sinh viên EBAPE mà còn cho sinh viên sau đại học bên ngoài. Ưu đãi dựa trên tình trạng sẵn có và nhu cầu.
Cấu trúc và Kỷ luật
Cấu trúc chương trình giảng dạy dựa trên: bốn môn học bắt buộc; tám bộ môn tự chọn; một kỷ luật can thiệp / hướng dẫn chuyên nghiệp; mỗi trong số đó có giá trị hai tín chỉ.
Tổng số tín chỉ để trao bằng
- Kỷ luật: 24 (hai mươi bốn) tín chỉ
- Luận văn: 11 (mười một) tín chỉ
- Tham khảo: 1 (một) tín chỉ = 15 (mười lăm) giờ
- Tổng số: 35 (ba mươi lăm) tín chỉ.
Thời hạn hoàn thành chương trình: 22 (hai mươi hai) tháng, bao gồm cả việc phê duyệt và trình bày trước công chúng về Bài tập cuối cùng.
Lịch trình thường xuyên
- Các buổi học trên lớp: hàng quý;
- Tổng thời gian của khóa học: 22 tháng;
- Văn bằng được cấp khi kết thúc khóa học: Thạc sĩ Quản lý hành chính công.
Lịch trình chuyên sâu
- Số buổi học trên lớp: 12 tuần (tổng số);
- Khoảng cách giữa các buổi học: khoảng sáu tuần;
- Tổng thời gian của khóa học: 22 tháng;
- Văn bằng được cấp khi kết thúc khóa học: Thạc sĩ Quản lý hành chính công.
Bài tập cuối cùng và bài thuyết trình
Để hoàn thành chương trình, mỗi sinh viên phải chuẩn bị một đồ án môn học cuối cùng có thể là một luận văn kết quả từ quá trình nghiên cứu thực địa do sinh viên thực hiện dưới sự hướng dẫn của một giáo sư. Các môn học cuối cùng sẽ được chuẩn bị theo một trong các định dạng sau:
- Luận văn
- Nghiên cứu tình huống chuyên sâu
- Báo cáo chẩn đoán và phân tích
Các môn học cuối cùng phải được trình bày trước một hội đồng công khai bao gồm ba giáo sư có bằng tiến sĩ, một trong số họ phải là cố vấn từ các giảng viên đã qua kiểm tra của MPA, một là giáo sư được mời từ tổ chức và một từ bên ngoài FGV EBAPE. Để trình bày dự án và hoàn thành khóa học, dự án của môn học cuối cùng phải được phê duyệt và sinh viên phải hoàn thành 26 (hai mươi sáu) tín chỉ cần thiết, với điểm tổng kết ít nhất là 7.0 (bảy) cho toàn bộ. của các ngành học được tuân theo trong suốt khóa học (bắt buộc và tự chọn).
Sau khi hoàn thành các thủ tục này, sinh viên có thể yêu cầu chứng chỉ Bằng Thạc sĩ của họ.
Kỷ luật
Kỷ luật Bắt buộc
- Chính phủ, Nhà nước và Xã hội
- Phương pháp nghiên cứu
- Chính sách công
- Lý thuyết hành chính công
Các kỷ luật định hướng phương pháp luận
- Phương pháp nghiên cứu
- Các phương pháp định lượng được áp dụng để ra quyết định trong khu vực công
- Phương pháp nghiên cứu định tính
Các Kỷ luật Can thiệp / Định hướng Chuyên nghiệp | Bắt buộc (chọn một)
- Phân tích các tổ chức và chính sách công (AOPP)
- Nghiên cứu điển hình chuyên sâu - EAC
Các kỷ luật tự chọn cơ bản - tám kỷ luật được lựa chọn
- Quản trị và Phát triển
- Quản trị tốt và minh bạch công khai
- Kế toán tài chính trong khu vực công
- Thiết kế chính sách công dựa trên bằng chứng
- Bất bình đẳng, Nghèo đói và Chính sách
- Kinh tế chính trị ở Mỹ Latinh
- Chủ nghĩa doanh nhân, sự đổi mới và tính bền vững
- Chiến lược giảng dạy
- Cấu trúc và quy trình trong các tổ chức công
- Đạo đức và Văn hóa
- Quản lý và Kiểm soát xã hội
- Quản trị hợp tác
- Quản trị trong các tổ chức công và khu vực thứ ba
- Quản trị để có kết quả
- Phòng thí nghiệm Quản lý và Chính sách Công I
- Phòng thí nghiệm Quản lý và Chính sách Công II
- Các phương pháp định lượng được áp dụng để ra quyết định trong khu vực công
- Phương pháp nghiên cứu định tính
- Ngân sách trong khu vực công
- Tổ chức, sự đa dạng và mối quan hệ nơi làm việc
- Lập kế hoạch của các tổ chức công
- Các chính sách quốc phòng và các tổ chức quân sự
- Chính sách công và dân số
- Chính sách công, Môi trường và Tính bền vững
- Chính sách quy định
- Mạng lưới hành chính công
- Hệ thống chính trị Brazil: Thể chế và chính sách công
* Các ngành học tự chọn sẽ được cung cấp tùy thuộc vào khả năng sẵn có của Khoa và số lượng sinh viên quan tâm đến từng ngành đó.
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Để đào tạo các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực dịch vụ dân sự của Brazil. Chương trình này cho phép sinh viên mới tốt nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn, chấp nhận các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao trong ngành công vụ và tiến bộ trong sự nghiệp học tập của họ.
Học sinh lý tưởng
Giám đốc, nhà quản lý và các chuyên gia cấp cao khác làm việc trong các cơ quan dịch vụ dân sự trực tiếp và gián tiếp trong tất cả các lĩnh vực của chính phủ.