
Master in Society, Communication and Media (SCM)
Prague, Cộng hòa Séc
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
30 Apr 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Oct 2025
HỌC PHÍ
EUR 6.000 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* the Faculty of Social Sciences offers a set of scholarships and fee reductions
Giới thiệu
Thạc sĩ Xã hội, Truyền thông và Truyền thông (SCM) là chương trình sau đại học kéo dài hai năm, cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng phân tích trong lĩnh vực nghiên cứu truyền thông và xã hội học. Chương trình giúp sinh viên hiểu và phân tích vai trò của truyền thông đại chúng và truyền thông xã hội trong xã hội đương đại. Sinh viên tốt nghiệp sẽ làm quen với kiến thức về các lý thuyết cổ điển và cập nhật về xã hội đại chúng, phương tiện thông tin đại chúng và phương tiện truyền thông xã hội, những điều cần thiết cho các chuyên gia tương lai trong lĩnh vực này. Hơn nữa, sinh viên tốt nghiệp sẽ có được kiến thức chuyên sâu về các phương pháp và ứng dụng trong nghiên cứu về truyền thông và xã hội. Ngoài việc cung cấp cho sinh viên nền tảng vững chắc về kiến thức lý thuyết và phương pháp luận, chương trình còn nhấn mạnh đến việc phát triển tư duy phê phán và kỹ năng thực tế của sinh viên trong lĩnh vực nghiên cứu xã hội thực nghiệm.
Nhờ vào phạm vi năng lực rộng có được và được đào sâu trong quá trình học, sinh viên tốt nghiệp trở thành chuyên gia được đánh giá cao trong nhiều ngành nghề trong lĩnh vực truyền thông, quan hệ công chúng, nghiên cứu xã hội ứng dụng, hành chính công, quản trị địa phương và toàn cầu, tổ chức phi chính phủ, tổ chức tư vấn , các đảng phái chính trị và giới học thuật.
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp có kiến thức về các lý thuyết xã hội học và truyền thông hiện tại cũng như các phương pháp định tính và định lượng áp dụng cho nghiên cứu thực nghiệm trong xã hội học và nghiên cứu truyền thông. Họ cũng có thể chuẩn bị, lãnh đạo và thực hiện nghiên cứu xã hội học hoặc truyền thông. Chương trình đã chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp với một loạt các ngành nghề trong một cơ quan hoặc một môi trường nghiên cứu ứng dụng cho dù đó là trong khu vực phi lợi nhuận, vì lợi nhuận hay công cộng. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận các vị trí khác nhau, từ một nhà phân tích truyền thông đại chúng hoặc một đại diện quan hệ công chúng. Sinh viên tốt nghiệp cũng được chuẩn bị để theo đuổi các nghiên cứu về xã hội học hoặc nghiên cứu truyền thông ở Séc hoặc nước ngoài.