Szent István University, Faculty of Landscape Architecture and Urbanism
Lịch sử phong phú của Đại học Szent István ngày trở lại vào thế kỷ thứ 18. Với một lịch sử và di sản của sự xuất sắc dài như thế, đứng như một trụ cột trung tâm của giáo dục đại học ở Hungary và trong khu vực. Nó được đặt tên sau khi Hungary Vua Stephen I (Saint). SZIU, là một trong những tổ chức nổi bật nhất của Hungary của giáo dục đại học, hiểu rõ tầm quan trọng của quốc tế và thúc đẩy một loạt các hoạt động quốc tế. Trường cung cấp một kinh nghiệm độc đáo của nội dung học tập với mục đích để đạt được tiêu chuẩn quốc tế trong giáo dục và cung cấp độ cạnh tranh trên thị trường châu Âu và toàn cầu. Độ được cung cấp trong nhiều lĩnh vực, nhưng nó được phân biệt bởi các chương trình của nó trong kinh tế và khoa học xã hội, các ngành công nghiệp thực phẩm, rau quả và cảnh quan kiến trúc - những cung cấp bởi Khoa Kiến trúc cảnh quan cuối cùng.
Khoa Kiến trúc cảnh quan được thành lập vào năm 1992, với nhiệm vụ cung cấp các nghiên cứu sau đại học và sau đại học (tiến sĩ) trong kiến trúc cảnh quan. Sinh viên theo đuổi một trong ba chuyên ngành: vườn và thiết kế không gian mở, bảo vệ cảnh quan và cải tạo cảnh quan và / quy hoạch vùng. Khoa là nơi duy nhất cho cảnh quan đào tạo kiến trúc ở Hungary. Đào tạo đã luôn luôn đi theo xu hướng của sự phát triển châu Âu của nghề nghiệp. Kết quả là, các chương trình giảng dạy đã được hiện đại hóa nhiều lần với sự ra đời của một cơ cấu đào tạo mới và các khóa học mới. Hiện nay, các chương trình đang chạy trong hai lĩnh vực chính: Kiến trúc cảnh quan được giảng dạy tại đại học (Cử nhân), sau đại học (thạc sĩ và cả MA) và mức độ tiến sĩ, trong khi đó cũng là một khóa học Thạc sĩ Quy hoạch đô thị. MA và các khóa học tiến sĩ kiến trúc cảnh quan cũng có sẵn trong tiếng Anh là chương trình đào tạo đầy đủ. Xa hơn một nền tảng học vấn, nhân viên Khoa nhất cũng có kinh nghiệm chuyên nghiệp trong quy hoạch và các dự án thiết kế và tham gia vào các dự án nghiên cứu trong nước và quốc tế, đảm bảo up-to-date, nội dung giảng dạy thực hành định hướng.
