Thạc sĩ khoa học thần kinh người tiêu dùng
São Paulo, Brasil
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Bồ Đào Nha
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
BRL 1.006 / per month *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn
* tối đa 35 đợt 1.006,72 BRL + 1 đợt 1.108,62 BRL
Giới thiệu
Trong suốt Thạc sĩ này, học viên sẽ được chuẩn bị để:
- Biết cách khoa học thần kinh có thể mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của người tiêu dùng dựa trên các mô hình khoa học về sinh học hành vi.
- Hiểu cách ứng dụng khoa học thần kinh tiêu dùng có thể bổ sung cho nghiên cứu thị trường truyền thống, mở rộng việc xây dựng những hiểu biết sâu sắc và kiến thức về hành vi của người tiêu dùng.
- Phát triển các kỹ năng áp dụng nghiên cứu dựa trên khoa học thần kinh trong việc phát triển phân tích hành vi người tiêu dùng trên một số mặt, chẳng hạn như phát triển sản phẩm, quảng cáo, xây dựng thương hiệu, tiếp thị người mua hàng và trong nghiên cứu truyền thông.
- Quản lý và điều phối các cuộc điều tra và nghiên cứu khoa học thần kinh của người tiêu dùng.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Trong một môi trường năng động sẽ xen kẽ các cuộc gặp gỡ trực tiếp và ảo, sinh viên và giáo sư sẽ thảo luận từ quan điểm lý thuyết và thực tiễn về cách tiếp thị thần kinh có thể thay đổi cách chúng ta nhìn thấy các quá trình ảnh hưởng và ra quyết định của người tiêu dùng, không chỉ thông qua sự hiểu biết khác biệt dựa trên sinh học hành vi, mà còn thông qua việc sử dụng các công nghệ nghiên cứu mới.
Tích hợp kỷ luật
Trình bày cấu trúc và hoạt động chung của khóa học, hoạt động của môi trường lớp học và công việc cuối cùng. Trình bày bối cảnh của Khoa học Thần kinh Người tiêu dùng và những gì sinh viên sẽ tìm thấy trong khóa học.
Nền tảng
- Giới thiệu về Mô-đun Khoa học Thần kinh
- Mô-đun khoa học thần kinh và hành vi phức tạp
- Mô-đun Hành vi sinh học của người tiêu dùng
- Mô-đun tiếp thị thế kỷ 21
Người Trung gian
- Kỹ thuật điều tra mô-đun trong khoa học thần kinh người tiêu dùng
- Mô-đun Đạo đức và Công nghệ Thần kinh
Trình độ cao
- Mô-đun Mục đích Thương hiệu và Khoa học thần kinh
- Mô-đun truyền thông quảng cáo và khoa học thần kinh
- Mô-đun phát triển sản phẩm và khoa học thần kinh
- Mô-đun khoa học thần kinh và hành vi mua hàng
- Mô-đun khoa học thần kinh và thế giới kỹ thuật số
- Khoa học thần kinh và Mô-đun Công nghiệp Giải trí
- Công việc hoàn thành khóa học (TCC)
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Kết quả chương trình
Trong suốt Thạc sĩ này, học viên sẽ được chuẩn bị để:
- Biết cách khoa học thần kinh có thể mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của người tiêu dùng từ các mô hình khoa học về sinh học của hành vi.
- Hiểu cách ứng dụng khoa học thần kinh người tiêu dùng có thể bổ sung cho nghiên cứu thị trường truyền thống, mở rộng việc xây dựng những hiểu biết sâu sắc và kiến thức về hành vi của người tiêu dùng.
- Phát triển các kỹ năng để áp dụng nghiên cứu khoa học thần kinh trong việc phát triển phân tích hành vi người tiêu dùng trên một số mặt, chẳng hạn như phát triển sản phẩm, quảng cáo và quảng bá, xây dựng thương hiệu, tiếp thị người mua hàng và trong nghiên cứu truyền thông.
- Quản lý và điều phối các cuộc điều tra và nghiên cứu khoa học thần kinh của người tiêu dùng.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Vào cuối khóa học, học viên sẽ có thể:
- Thực hiện các chức năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án trong tiếp thị thần kinh.
- Điều phối, lập kế hoạch và tiến hành các dự án tiếp thị thần kinh để phát triển các hành động tiếp thị, nghiên cứu thị trường và nghiên cứu phát triển.
nó được dự định cho ai
- Các chuyên gia và nhà quản lý làm việc trực tiếp với thị trường B2C và đang tìm kiếm những cách mới để hiểu hành vi mua hàng và tiêu dùng cho các ứng dụng trong phát triển sản phẩm, tiếp thị, quảng cáo, thiết kế, tiếp thị người mua hàng và truyền thông.
- Các chuyên gia và nhà quản lý của các viện nghiên cứu thị trường muốn phát triển nghiên cứu khoa học thần kinh như một công cụ nghiên cứu người tiêu dùng mới.
- Các công ty B2C, cơ quan quảng cáo, truyền thông và thiết kế và các viện nghiên cứu cần đào tạo đội ngũ của họ trong lĩnh vực trí tuệ, nghiên cứu và lập kế hoạch. Điều phối viên và người quản lý của một số bộ phận kinh doanh có liên quan đến việc đánh giá hành vi của người tiêu dùng.