![ESIC Business & Marketing School Bằng Thạc sĩ về Truyền thông và Quản lý Công nghệ Mới [DCNT]](https://keystoneacademic-res.cloudinary.com/image/upload/f_auto/q_auto/g_auto/w_724/dpr_2.0/element/19/195062_ESIC30junio-3003.jpg)
Bằng Thạc sĩ về Truyền thông và Quản lý Công nghệ Mới [DCNT]
Madrid, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
12 Months
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 16.200 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* Gọi 2023-09: €16,100
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ Quản lý Truyền thông và Công nghệ Mới ở Madrid này phát sinh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia có trình độ trong các lĩnh vực chưa được khám phá đầy đủ này mang đến những cơ hội nghề nghiệp mới và hấp dẫn.
- Chất lượng chương trình: Chương trình được ANECA (Cơ quan đánh giá và kiểm định chất lượng quốc gia) kiểm định với chương trình VERIFICA.
-Sử dụng các kỹ thuật, công cụ và số liệu tiên tiến. Học sinh nghiên cứu và làm việc với các công nghệ thông tin, tiếp thị và truyền thông hiện tại trên thị trường.
-Bao gồm các công cụ kỹ năng quản lý như huấn luyện, lãnh đạo, đàm phán kinh doanh và quản lý thời gian.
Ngôn ngữ
- Tiếng Tây Ban Nha
yếu tố chênh lệch
- Phiên bản chính thức của chương trình hàng đầu thị trường trong nghiên cứu truyền thông và quảng cáo, theo bảng xếp hạng được công bố bởi tờ báo "El Mundo".
- Bằng Thạc sĩ về Quản lý Truyền thông và Công nghệ Mới ở Madrid kết hợp việc triển khai tiếp thị như một yếu tố chính trong đó giao tiếp kinh doanh được đưa vào.
Cơ hội nghề nghiệp
mục tiêu
Các nghiên cứu nhằm vào mức độ đề xuất đáp ứng nhu cầu của xã hội và các công ty, đồng thời dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông và Công nghệ mới.
Các công ty và tổ chức truyền tải vô số thông điệp, dù là tự nguyện hay không tự nguyện. Và chính trong giao tiếp - cùng với yếu tố con người - nơi mà sự khác biệt thực sự giữa thành công hay thất bại được tìm thấy trong mối quan hệ giữa các công ty và các tác nhân còn lại tham gia vào hoạt động của họ.
Khoa học Truyền thông trở thành “mũi nhọn” của đổi mới công nghệ, làm cho Công nghệ mới thay đổi thế giới và các khái niệm mà chúng ta có về nó. Và phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã dẫn đến những chân trời mới chưa từng thấy trước đây về mặt văn hóa, trí tuệ, ký hiệu học và giao tiếp, tác động đến cuộc sống của hàng triệu người, cả về mặt cá nhân lẫn trong toàn xã hội, và ở mọi cấp độ: cá nhân, xã hội và kinh doanh. Nói tóm lại, các công ty và tổ chức, bất kể quy mô, ngày càng chuyển động trong một thế giới toàn cầu hóa và liên kết với nhau, đồng thời buộc phải đối mặt với những tình huống phức tạp hơn đòi hỏi các giải pháp hiện tại. Theo nghĩa này, chương trình Bằng cấp tập trung vào tầm nhìn chiến lược, để Bộ phận Truyền thông đáp ứng và điều chỉnh theo nhu cầu mà công ty yêu cầu.
Mục tiêu cụ thể của Bằng Thạc sĩ Quản lý Truyền thông và Công nghệ Mới của Đại học ESIC là:
- Cung cấp đào tạo khoa học đầy đủ ở cấp độ sau đại học liên quan đến Khoa Truyền thông và Công nghệ mới
- Cung cấp kiến thức và công cụ cần thiết để giải quyết thành công những thách thức do thế giới Truyền thông đặt ra, cả ở các công ty và ở bất kỳ loại tổ chức nào (NGO, Quỹ, Hội đồng Thành phố, v.v.)
- Tăng cường thái độ chủ động trong việc ra quyết định của Phòng Truyền thông (DirCom), phù hợp với diễn biến của môi trường kinh doanh
- Phát triển các chức năng được phát triển nhờ quản lý quảng cáo của bất kỳ tổ chức nào, cho dù trên phương tiện truyền thông thông thường hay trong môi trường kỹ thuật số
- Cung cấp kiến thức toàn diện về lĩnh vực Công nghệ mới, có tính đến ý nghĩa của nó đối với văn hóa, quản lý và tổ chức của công ty
- Cung cấp các kỹ năng quản lý nâng cao
năng lực
Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu, được khởi xướng vào năm 1999 với Tuyên bố Bologna, thúc đẩy sự thay đổi trong phương pháp giảng dạy, trong đó tập trung mục tiêu vào quá trình học tập của sinh viên, kéo dài suốt cuộc đời và hướng tới việc làm. Vì lý do này, các kế hoạch học tập để đạt được bằng cấp phải đặt việc tiếp thu các kỹ năng của sinh viên làm trung tâm cho mục tiêu của họ.
Cạnh tranh có nghĩa là gì? Tập hợp kiến thức, kỹ năng và thái độ có được hoặc phát triển thông qua các trải nghiệm đào tạo phối hợp, nhằm mục đích đạt được kiến thức chức năng đáp ứng một cách hiệu quả một nhiệm vụ hoặc vấn đề trong cuộc sống hàng ngày và nghề nghiệp đòi hỏi một quá trình dạy và học.
Các kỹ năng mà sinh viên có bằng Thạc sĩ Quản lý Truyền thông và Công nghệ Mới của Đại học ESIC phải có được là:
Kỹ năng cơ bản và tổng quát
Chúng phổ biến đối với các bằng cấp đại học, nhưng được điều chỉnh cho phù hợp với bối cảnh cụ thể của từng Bằng cấp.
Nền tảng
- CB6 Sở hữu và hiểu kiến thức mang lại cơ sở hoặc cơ hội độc đáo trong việc phát triển và/hoặc áp dụng các ý tưởng, thường là trong bối cảnh nghiên cứu.
- CB7 Rằng học sinh biết cách áp dụng kiến thức đã học và khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc ít được biết đến trong bối cảnh rộng hơn (hoặc đa ngành) liên quan đến lĩnh vực học tập của các em.
- CB8 Rằng học sinh có thể tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc hình thành các phán đoán dựa trên thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm những phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của các em.
- CB9 Rằng học sinh biết cách truyền đạt kết luận của mình cũng như kiến thức và lý do cơ bản hỗ trợ họ cho các đối tượng chuyên biệt và không chuyên một cách rõ ràng và rõ ràng.
- CB10 Học sinh đó có các kỹ năng học tập cho phép các em tiếp tục học theo cách chủ yếu là tự định hướng hoặc tự chủ.
chung
- CG01 Thể hiện sự hiểu biết có hệ thống về quy trình quản lý truyền thông trong các tổ chức, nắm vững các kỹ năng và quy tắc được sử dụng trong giao tiếp của các công ty và tổ chức.
- CG02 Năng lực và kỹ năng cần thiết để thu thập và quản lý những nguồn thông tin hữu ích đó để tiếp tục phát triển đào tạo của chính họ trong lĩnh vực quản lý và chỉ đạo truyền thông.
- CG03 Khả năng thực hiện phân tích, đánh giá và tổng hợp quan trọng các thông điệp mới và phức tạp trong các lĩnh vực giao tiếp thông thường (ngoại tuyến) và kỹ thuật số (trực tuyến).
- CG04 Khả năng thúc đẩy, trong bối cảnh học thuật và nghề nghiệp, sự tiến bộ của các xu hướng áp dụng cho giao tiếp trong xã hội thông tin hiện nay.
- CG05 Khả năng tạo ra những suy nghĩ phê phán dựa trên kiến thức thu được. Học sinh sẽ đưa ra các phán đoán cho phép phản ánh về hình thức, nội dung và cách thức quản lý giao tiếp trong các tổ chức từ trách nhiệm quản lý.
năng lực ngang
Chúng phổ biến đối với tất cả sinh viên của cùng một trung tâm đại học, bất kể Bằng cấp họ theo học.
- CT01 thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội với trách nhiệm và cam kết.
- CT02 Thúc đẩy và khuyến khích giao tiếp giữa các cá nhân và khả năng nói trước công chúng. CT03 Phát huy tính linh hoạt và khả năng thích ứng với sự thay đổi.
- CT04 Nâng cao khả năng giao tiếp và quan hệ với đồng nghiệp, với cộng đồng học thuật nói chung và với xã hội nói chung, phát huy các kỹ năng xã hội của họ.
Năng lực cụ thể
Chúng dành riêng cho Bằng cấp và nhằm mục đích đạt được một hồ sơ xuất cảnh cụ thể cho sinh viên.
- CE01 Nắm vững các quy tắc và điều khoản của giao tiếp thông thường và kỹ thuật số giữa các tổ chức và xã hội.
- CE02 Áp dụng các công cụ giao tiếp nội bộ và bên ngoài, truyền thống và kỹ thuật số, trong quá trình tương tác của các công ty và tổ chức.
- CE03 Phân tích thực trạng của Phòng Truyền thông liên quan đến lĩnh vực Báo chí và Marketing.
- CE04 Sử dụng các chiến lược truyền thông truyền thống và kỹ thuật số để cố gắng đánh giá sự phát triển có thể có của ngành.
- CE05 Biết trách nhiệm của Phòng Truyền thông liên quan đến tài sản vô hình, chẳng hạn như tính bền vững, truyền thông nội bộ hoặc trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
- CE06 Có kiến thức cập nhật về các xu hướng tập trung vào việc xử lý thông tin, biết tầm quan trọng của nó ở cấp độ quốc tế.
- CE07 Xác định và giải quyết mối quan hệ hiện có giữa các bên (các bên liên quan) khác nhau tạo nên lĩnh vực truyền thông thông thường và các công nghệ mới.
- CE08 Phổ biến và nghiên cứu các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu khác nhau được sử dụng trong Khoa học Xã hội.
- CE09 Giải quyết các công cụ đánh giá thương hiệu và đo lường khán giả được cung cấp bởi các công nghệ mới trong lĩnh vực giao tiếp kinh doanh.
- CE10 Phát triển và nâng cao kỹ năng sáng tạo thông qua các công cụ liên kết với công nghệ đa phương tiện, khả năng sáng tạo và sản xuất.
- CE11 Khả năng lập kế hoạch, chỉ đạo, điều phối và quản lý hiệu quả giao tiếp nội bộ và xử lý khủng hoảng.
- CE12 Phân tích lợi tức đầu tư vào quảng cáo và kiến thức về các nguồn tài chính hiện tại, cả công và tư, tiếng Tây Ban Nha hoặc nước ngoài.
- CE13 Nắm vững các khái niệm và khía cạnh pháp lý cơ bản bao gồm luật học áp dụng cho ngành, đặc biệt quan tâm đến những năng lực cơ bản đó để hành nghề chuyên môn.
- CE14 Biết và tái tạo, trong thực tế mô phỏng, các chiến lược truyền thông và tiếp thị thông thường và kỹ thuật số cho các đối tượng khác nhau.
- CE15 Nắm vững các kỹ năng cần thiết để Giám đốc Truyền thông phát triển và đưa ra các quyết định chiến lược và chiến thuật trong môi trường kỹ thuật số/web.
- CE16 Làm việc với các công cụ cần thiết cho phép tự động tạo lại toàn bộ quy trình sản xuất thông điệp quảng cáo, từ khi hình thành ý tưởng đến thời điểm phổ biến và giám sát sau đó, nhấn mạnh lợi tức đầu tư và đóng góp cho tổ chức.
- CE17 Khả năng tổng hợp tất cả thông tin và kiến thức thu được trong suốt Master, tạo tài liệu về ngôn ngữ quảng cáo, tiếp thị, Quan hệ công chúng và công nghệ mới.
- CE18 Biết và sử dụng các công cụ công nghệ cần thiết để chỉnh sửa nội dung thông điệp liên quan đến quảng cáo và truyền thông của tổ chức.
- CE19 Nắm vững kỹ thuật nói trước công chúng trước nhiều đối tượng khán giả không đồng nhất, áp dụng phép biện chứng vào các buổi thực hành và triển lãm trước công chúng.
- CE20 Khả năng làm việc theo nhóm và trong môi trường đa ngành với mục tiêu cụ thể là tạo và phát triển một chiến dịch truyền thông toàn diện.
- CE21 Khả năng phát triển, bảo vệ và tranh luận Dự án cuối cùng của Thạc sĩ; Vì vậy, sinh viên sẽ có đủ điều kiện để trình bày kết luận trước một Ủy ban có uy tín được công nhận.
Tuyển sinh
Bảng xếp hạng
- #1 Tây Ban Nha - Dẫn đầu về Thạc sĩ về Quảng cáo và Truyền thông Dựa trên Nhu cầu, Nguồn lực và Chương trình giảng dạy Thạc sĩ
- #1 Tây Ban Nha - Bậc thầy tiếp thị hàng đầu theo El Mundo
- #3 Tây Ban Nha - Esic trên bục vinh quang của các trường kinh doanh tốt nhất, dành cho sinh viên mới tốt nghiệp và chuyên gia trẻ
- #3.4 Châu Âu - Esic nằm trong số những người Châu Âu giỏi nhất trong việc thực hiện các chương trình tiếp thị
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi không muốn các vấn đề kinh tế trở thành trở ngại để bạn đạt được mục tiêu của mình và đảm bảo đào tạo cho tương lai, do đó, chúng tôi đưa ra nhiều khả năng sẽ giúp bạn theo nghĩa này, cả Kế hoạch học bổng mà chúng tôi đã phát triển tại ESIC Trường đại học, chẳng hạn như những trường được cung cấp cho bạn bởi các tổ chức công hoặc tư nhân khác nhau.
- Học bổng riêng
- Học bổng quốc gia
- Học bổng quốc tế
- Học bổng di chuyển cho thực tập quốc tế
- Bảo hiểm và viện trợ
Đại học ESIC duy trì các thỏa thuận tài trợ với một số tổ chức ngân hàng nhất định với các điều kiện ưu đãi dành cho sinh viên theo học bất kỳ chương trình nào của trường. Các quy tắc và điều kiện cụ thể của từng thỏa thuận này có thể được tìm thấy trong Ban Thư ký Khu vực. Đại học ESIC giúp bạn tài trợ cho bằng cấp của bạn.
Nếu bạn đang tìm chỗ ở, chúng tôi đề xuất một loạt công ty và nhà ở dành riêng cho chỗ ở dành cho sinh viên. Tìm một trong những phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Bộ sưu tập
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện sự cam kết và sự sẵn sàng để thành công tại trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng tư duy phản biện và lập luận của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để hiểu rõ hơn về các câu hỏi sẽ có trong kỳ thi.