![ESIC Business & Marketing School Bằng thạc sĩ về quản lý con người và phát triển tổ chức [MDPO]](https://keystoneacademic-res.cloudinary.com/image/upload/f_auto/q_auto/g_auto/w_724/dpr_2.0/element/19/195062_ESIC30junio-3003.jpg)
Bằng thạc sĩ về quản lý con người và phát triển tổ chức [MDPO]
KHOẢNG THỜI GIAN
12 Months
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 16.200 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* thông tin có thể thay đổi
Giới thiệu
yếu tố khác biệt
- Chất lượng đào tạo cao đi đôi với sự chặt chẽ và yêu cầu lớn đặc trưng của một chương trình đại học.
- Khả năng mở rộng nghiên cứu để đạt được bằng tiến sĩ.
- Các giảng viên được lựa chọn nghiêm ngặt kết hợp sự xuất sắc trong học tập và kinh nghiệm chuyên môn.
- Phiên bản chính thức của chương trình chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng lĩnh vực nhân sự của tờ báo El Mundo.
phương pháp luận
Phương pháp của chương trình tập trung vào việc học tập của học sinh thông qua sự kết hợp giữa nỗ lực cá nhân đầy đủ và khả năng và sự tham gia thể hiện trong tinh thần đồng đội.
Người hướng dẫn, cố vấn và giáo viên tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hiểu và áp dụng kiến thức cũng như truyền đạt các kỹ năng.
- Vòng tròn đạo đức của hành động-phản hồi-phân tích-hành động trong những người tham gia chương trình của chúng tôi.
- Phát triển tư duy phản biện, thúc đẩy học tập độc lập (Học tập lấy học sinh làm trung tâm).
- Phiên định hướng quyết định.
- Nhu cầu cá nhân trong đánh giá, trường hợp, bài tập, v.v.
- Nhóm trình bày các trường hợp của công ty.
- Chuẩn bị, trình bày và bảo vệ theo nhóm của một dự án cuối cùng được giám sát.
tiêu chí phương pháp luận
- thành phần lý thuyết
- thành phần thực tế
- công việc và trường hợp
- Dự án cuối cùng
- đánh giá cá nhân
- đánh giá nhóm
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tầm nhìn chiến lược (Kinh doanh)
- Công ty, môi trường và con người
- Định hướng chiến lược
- dự án công ty
- Chẩn đoán tổ chức
- Sự giao tiếp nội bộ
- Thiết kế tổ chức
- Kế hoạch bình đẳng
- Đạo đức kinh doanh
- CSR
Phương pháp nhân sự (Công cụ và hệ thống)
- Quản lý và lập kế hoạch nhân sự
- Tuyển chọn và tuyển dụng
- Luật học. Quan hệ lao động
- Thương lượng tập thể
- Phòng ngừa các nguy cơ nghề nghiệp
- Lập kế hoạch đào tạo
- Quản lý kiến thức
- Chính sách thù lao và bồi thường
Kỹ năng cá nhân, quan hệ và chỉ đạo (Con người)
- Hội thảo thuyết trình và tiếp thị cá nhân
- Sáng kiến kinh doanh
- trí tuệ cảm xúc
- Động lực, văn hóa và quản lý khí hậu
- Lãnh đạo quản lý
- Phát triển kỹ năng quản lý
- Quản lý con người
Môi trường kỹ thuật số trong nhân sự (công cụ và phân tích)
- Định hướng và quản lý nhân tài trong nền kinh tế số
- Quản lý mối quan hệ với mọi người trong môi trường kỹ thuật số
- Phân tích nhân sự
Phiên ngang
- Thực tập trong các công ty
- Hội thảo và hội nghị về các khía cạnh liên quan và hiện tại của quản lý con người
TFM
- TFM
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Cơ sở giáo dục của chương trình giảng dạy
Kế hoạch học tập của Thạc sĩ đã được thiết kế có tính đến các nguyên tắc chung được liệt kê trong nghệ thuật. 3.5 của Nghị định Hoàng gia nói trên và xác định mục tiêu đào tạo dưới dạng các kỹ năng học thuật và chuyên môn mà sinh viên phải đào tạo. Mục tiêu ưu tiên của bằng cấp là cung cấp đào tạo khoa học đầy đủ ở cấp độ sau đại học liên quan đến Quản lý tổ chức và nhân sự, truyền tải kiến thức cũng như cung cấp các kỹ năng quản lý. Hoạt động đào tạo của Thạc sĩ dựa trên việc kết hợp tính chặt chẽ của khoa học với thực tế kinh doanh, tích hợp lý thuyết và thực hành, với phương pháp luận dựa trên đối thoại và trao đổi kinh nghiệm, suy ngẫm về các “trường hợp” và làm cơ sở cho việc phát triển năng lực cho phân tích, tổng hợp và cái nhìn tổng quan về ý nghĩa và trách nhiệm công việc của một người.
Chương trình sẽ được phát triển từ góc độ lý thuyết-thực tiễn thông qua phân tích lý thuyết về nội dung và ứng dụng thực tế của nó thông qua các phương pháp khác nhau. Phần thực hành của Master này sẽ kết hợp một số kỹ thuật như phát triển và giải quyết các trường hợp thực tế từ thực tế kinh doanh, trò chơi mô phỏng hoặc nhập vai, động lực nhóm, phân tích và thảo luận các bài báo và sách phổ biến. công ty nói chung, video, trang web công ty , vân vân. Ngoài ra, như các hoạt động bổ sung trong suốt thời gian học thạc sĩ, các cuộc hội thảo và/hoặc chu kỳ hội nghị sẽ được tổ chức trong đó các học giả và nhà quản lý nổi tiếng từ các công ty, hiệp hội và các tổ chức công cộng và tư nhân sẽ giải thích hoạt động kinh tế được thực hiện trong tổ chức của họ và lĩnh vực mà họ hoạt động. , với mục đích thúc đẩy sinh viên tiếp cận với thế giới thực hành kinh doanh.
Mục tiêu chung của Kế hoạch học tập:
Theo nghĩa này, Chương trình giảng dạy và phương pháp luận của Thạc sĩ hướng tới việc sinh viên tiếp thu kiến thức và đào tạo nhằm:
- Cung cấp khả năng và kỹ năng quản lý cũng như phương pháp áp dụng chúng trong quản lý tổ chức và con người
- Phát triển năng lực tổ chức và nguồn nhân lực chiến lược cụ thể cho phép sinh viên xây dựng nguồn nhân lực cần thiết mà các tổ chức yêu cầu để đạt được mục tiêu của họ.
- Phát triển và nâng cao các kỹ năng và khả năng làm việc cá nhân và nhóm, giải quyết xung đột và hình thành các nhóm liên văn hóa và liên ngành.
- Phát triển và nâng cao khả năng của sinh viên trong việc hiểu các quá trình thay đổi trong tổ chức cũng như việc tạo ra và duy trì văn hóa tổ chức
- Biết và nắm vững các kỹ thuật và công cụ phù hợp nhất trong lĩnh vực quản lý để nâng cao khả năng đưa ra quyết định và giải quyết xung đột.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp thu và phát triển năng lực và kỹ năng ứng dụng thực tế, để sinh viên có thể xác định các nhu cầu cụ thể của tổ chức và đưa ra các chẩn đoán chính xác cũng như giải pháp hợp lệ.
Năng lực
Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu, được khởi xướng vào năm 1999 với Tuyên bố Bologna, thúc đẩy sự thay đổi trong phương pháp giảng dạy, trong đó tập trung mục tiêu vào quá trình học tập của sinh viên, kéo dài suốt cuộc đời và hướng tới việc làm. Vì lý do này, các kế hoạch học tập để đạt được bằng cấp phải đặt việc tiếp thu các kỹ năng của sinh viên làm trung tâm cho mục tiêu của họ.
Cạnh tranh có nghĩa là gì? Tập hợp kiến thức, kỹ năng và thái độ có được hoặc phát triển thông qua các trải nghiệm đào tạo phối hợp, nhằm mục đích đạt được kiến thức chức năng đáp ứng một cách hiệu quả một nhiệm vụ hoặc vấn đề trong cuộc sống hàng ngày và nghề nghiệp đòi hỏi một quá trình dạy và học.
Các kỹ năng mà sinh viên Thạc sĩ Quản lý Con người và Phát triển Tổ chức phải có được là:
Kỹ năng cơ bản và tổng quát
Chúng phổ biến đối với các bằng cấp đại học, nhưng được điều chỉnh cho phù hợp với bối cảnh cụ thể của từng Bằng cấp.
Nền tảng
- CB6 Sở hữu và hiểu kiến thức mang lại cơ sở hoặc cơ hội độc đáo trong việc phát triển và/hoặc áp dụng các ý tưởng, thường là trong bối cảnh nghiên cứu
- CB7 Rằng học sinh biết cách áp dụng kiến thức đã học và khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc ít được biết đến trong bối cảnh rộng hơn (hoặc đa ngành) liên quan đến lĩnh vực học tập của các em
- CB8 Học sinh có thể tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc hình thành các phán đoán dựa trên thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm những phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ
- CB9 Rằng học sinh biết cách truyền đạt kết luận cũng như kiến thức và lý do cơ bản hỗ trợ họ cho các đối tượng chuyên biệt và không chuyên ngành một cách rõ ràng và rõ ràng.
- CB10 Học sinh đó có các kỹ năng học tập cho phép các em tiếp tục học theo cách chủ yếu là tự định hướng hoặc tự chủ
chung
- CG01 Đào tạo để biết cách áp dụng kiến thức đã học để giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc ít được biết đến, trong các bối cảnh liên quan đến lĩnh vực học tập của mình
- CG02 Đào tạo để tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc đưa ra các phán đoán dựa trên thông tin, bao gồm những phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ
- CG03 Đào tạo để truyền đạt kết luận của họ tới các đối tượng chuyên biệt và không chuyên biệt, một cách rõ ràng và rõ ràng
- CG04 Có được các kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học tập theo cách tự định hướng hoặc tự chủ ở mức độ lớn
- CG05 Đào tạo để phân tích, tổng hợp, đánh giá và đưa ra quyết định dựa trên hồ sơ thông tin liên quan về tình hình và sự phát triển có thể dự đoán trước của một công ty
- CG06 Đào tạo khả năng giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản: hiểu và có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha một cách chính xác và trong các tình huống khác nhau. Làm cho sếp và cấp dưới hiểu bạn một cách rõ ràng, ngắn gọn và có thể chuẩn bị các báo cáo tư vấn và các dự án quản lý kinh doanh.
- CG07 Tiếp thu kiến thức máy tính liên quan đến lĩnh vực nhân sự và tổ chức: sử dụng thường xuyên công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động chuyên môn của họ
- CG08 Có được kỹ năng phân tích, tìm kiếm và phân biệt thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, có khả năng xác định các nguồn thông tin kinh tế liên quan
- CG09 Đào tạo sơ đồ hóa và ngoại suy: sinh viên phải có khả năng hiểu các thể chế là kết quả của việc áp dụng các cách trình bày lý thuyết hoặc hình thức về cách thức hoạt động của nền kinh tế, thị trường và công ty
- CG10 Đào tạo cách áp dụng, phân tích vấn đề, tiêu chí chuyên môn dựa trên việc sử dụng các công cụ kỹ thuật
- CG11 Đào tạo cách trình bày công việc, ý tưởng và quan điểm của mình trước công chúng cũng như tranh luận và bảo vệ phương pháp tiếp cận của mình trước giáo viên và bạn học một cách tôn trọng
- CG12 Có được động lực về chất lượng và sự nghiêm túc trong công việc cũng như nuôi dưỡng sự sáng tạo, chủ động và tinh thần kinh doanh
- CG13 Đào tạo khả năng làm việc nhóm và giao tiếp trôi chảy: sinh viên phải có khả năng hòa nhập vào bất kỳ bộ phận chức năng nào của một công ty vừa hoặc lớn và thực hiện công việc được giao một cách dễ dàng
- CG14 Đào tạo để làm việc trong môi trường đa dạng và đa văn hóa thông qua sự công nhận và tôn trọng sự đa dạng
Năng lực cụ thể
Chúng dành riêng cho Bằng cấp và nhằm mục đích đạt được một hồ sơ xuất cảnh cụ thể cho sinh viên.
- CE01 Tiếp thu kiến thức lý thuyết và thực tiễn về công ty cũng như các chức năng của công ty, cũng như mối quan hệ qua lại giữa môi trường và công ty
- CE02 Tiếp thu kiến thức lý thuyết và thực tiễn về quản lý chiến lược của công ty, cũng như đào tạo cách ra quyết định trong môi trường phức tạp
- CE03 Đào tạo cách tìm kiếm và quản lý thông tin để ra quyết định kinh doanh, cũng như tìm hiểu việc phát triển một kế hoạch thực tế để phân tích, lập kế hoạch và thực hiện các quyết định chiến lược
- CE04 Tiếp thu kiến thức lý thuyết và thực tiễn về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và Đạo đức kinh doanh
- CE05 Đào tạo về việc phát triển các quy tắc đạo đức và nghĩa vụ, cũng như các hệ thống hòa giải và bình đẳng giới cũng như lập kế hoạch quản lý người nước ngoài và sự đa dạng trong kinh doanh
- CE06 Tiếp thu kiến thức lý thuyết và thực tiễn về Quản lý nguồn nhân lực, cũng như phát triển các phương án giải quyết vấn đề thực tế cho các tình huống quản lý con người trong môi trường tổ chức
- CE07 Đào tạo cách xác định các vấn đề về quản lý nguồn nhân lực, cũng như tìm hiểu các kỹ thuật quản lý và tích hợp nguồn nhân lực cũng như quản lý nhóm nhân sự trong bối cảnh kinh doanh
- CE08 Tiếp thu thực tiễn về quản lý nguồn nhân lực thông qua các công cụ, phương pháp và kỹ năng mới trong quản lý con người
- CE09 Tiếp thu kiến thức lý thuyết và thực tiễn về thực hành lao động tại công ty, cũng như xây dựng các phương án giải quyết vấn đề thực tế cho các tình huống xung đột lao động
- CE10 Đào tạo về đàm phán kinh doanh và lao động cũng như xác định các vấn đề lao động trong công ty
- CE11 Tiếp thu kiến thức lý thuyết và thực tiễn về chức năng quản lý, đồng thời phát triển khả năng tổng hợp sơ đồ giải pháp-vấn đề thực tế cho các tình huống thiết kế tổ chức
- CE12 Đào tạo cách xác định các vấn đề quản lý tổ chức và học các kỹ thuật thiết kế tổ chức
- CE13 Thu thập kiến thức lý thuyết và thực tiễn về hành vi của mọi người trong môi trường kinh doanh và phát triển các phương án giải quyết vấn đề thực tế cho các tình huống quản lý con người và quản lý nhóm.
- CE14 Đào tạo cách xác định các vấn đề thay đổi tổ chức và học các kỹ thuật của quy trình tổ chức
- CE15 Biết phương pháp khoa học để có thể áp dụng vào nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực phát triển tổ chức và quản lý con người trong công ty
Học bổng và tài trợ
Sinh viên có bằng Thạc sĩ về Quản lý Con người và Phát triển Tổ chức có khả năng nộp đơn xin hai loại học bổng:
Học bổng và viện trợ chính thức do Bộ Giáo dục khuyến khích.
Học bổng và giảm giá do Đại học ESIC cung cấp cho sinh viên của mình. Trong trường hợp của mức độ này, họ là:
Học bổng và viện trợ chính thức do Bộ Giáo dục khuyến khích.
Học bổng và giảm giá mà ESIC cung cấp cho sinh viên của mình. Trong trường hợp của mức độ này, họ là:
- Học bổng đa dạng.
- Trợ cấp cho các công ty.
- Kế hoạch xung lực.
Việc cấp học bổng hoặc viện trợ chính thức không loại trừ việc cấp học bổng hoặc giảm giá từ Đại học ESIC. Mặt khác, bạn chỉ có thể hưởng lợi từ một học bổng hoặc giảm giá duy nhất của Đại học ESIC.