MA trong Truyền thông Tiếp thị Chiến lược
Emerson College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Boston, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 1.402 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
02 May 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
05 Sep 2024
* phí bổ sung có thể được áp dụng. Học bổng có sẵn
Giới thiệu
3các con đường chuyên nghiệp để tập trung vào: Lập kế hoạch chiến lược, Chiến lược kỹ thuật số và Chiến lược thương hiệu | 5 + 5Chương trình giảng dạy: Tham gia 5 khóa học tiếp thị cốt lõi và 5 khóa học tự chọn để tùy chỉnh chương trình của bạn cho phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn | 40các chương trình tín chỉ được thiết kế cho các chuyên gia đang làm việc, với các lớp học được cung cấp vào buổi tối |
Emerson Strategic Marketing Communication MA (SMC) chuẩn bị cho bạn sự nghiệp trong một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất quốc gia, tiếp thị và truyền thông. Chương trình của chúng tôi rất linh hoạt và cho phép bạn chọn giữa ba trọng tâm tiếp thị để xây dựng chương trình Thạc sĩ xung quanh mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Chương trình SMC của chúng tôi chuẩn bị cho bạn một loạt các nghề nghiệp trong tiếp thị và truyền thông ở cả phía đại lý và phía khách hàng, mang đến cho bạn cơ hội duy nhất để áp dụng các kỹ năng tiếp thị của mình vào bất kỳ ngành nào bao gồm công nghệ, chăm sóc sức khỏe, giải trí, tài chính, giáo dục và hơn.
Emerson Strategic Marketing Communication MA cho phép bạn xây dựng bằng Thạc sĩ mà bạn muốn dựa trên mục tiêu nghề nghiệp và sở thích cá nhân của bạn. Chọn tập trung vào Lập kế hoạch chiến lược, Chiến lược kỹ thuật số hoặc Chiến lược thương hiệu và tìm hiểu nền tảng tiếp thị để thành công trong bất kỳ ngành nào.
Điểm nổi bật của chương trình bao gồm:
- Cấu trúc chương trình học 5 + 5 giới thiệu cho bạn 5 khóa học cấp độ tiếp thị nền tảng và 5 khóa học trong lĩnh vực trọng tâm mà bạn lựa chọn: Lập kế hoạch chiến lược, Chiến lược kỹ thuật số hoặc Chiến lược thương hiệu
- Trải nghiệm chương trình có thể tùy chỉnh đảm bảo bạn học được các kỹ năng cần thiết để hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân
- Có các lựa chọn toàn thời gian và bán thời gian, với các khóa học chủ yếu được cung cấp vào buổi tối để cho phép bạn linh hoạt trong lịch trình của mình
- Không có yêu cầu GRE để đăng ký
Yêu cầu về chương trình giảng dạy
Chương trình 40 tín chỉ của chúng tôi là hoàn hảo cho các chuyên gia đang làm việc, cho phép sự linh hoạt tối đa liên quan đến thời gian và cấu trúc; sinh viên có thể hoàn thành chương trình trong 1,5 đến 2 năm (toàn thời gian) hoặc có thể tham gia bán thời gian. Các khóa học được cung cấp chủ yếu vào buổi tối, để lại thời gian cho sinh viên tham gia các cơ hội thực tập và kết nối.
Giáo trình 5 + 5
5 khóa học cốt lõi: Bạn sẽ học các kỹ năng nền tảng để thành công trong sự nghiệp trong ngành. Từ các khóa học như Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu đến Tư duy Sáng tạo và Giải quyết Vấn đề, sinh viên học các nguyên tắc của ngành và cách thức đan xen chiến lược và sáng tạo để tạo thành một kế hoạch tiếp thị chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và truyền thông tiếp thị tích hợp.
Các khóa học cốt lõi bắt buộc
Con số | Món ăn | Tín dụng |
MK 601 | Các nguyên tắc của Truyền thông Tiếp thị Chiến lược | 4 |
MK 610 | Tiếp thị / Quản lý Thương hiệu | 4 |
MK 636 | Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề | 4 |
MK 669 | Hành vi thương mại | 4 |
MK 668 | Kinh nghiệm Ứng dụng Chuyên nghiệp trong Truyền thông Tiếp thị Chiến lược | 4 |
5 môn tự chọn: Các khóa học tự chọn trong chương trình cho phép bạn tập trung vào Con đường chuyên nghiệp trong Lập kế hoạch chiến lược, Chiến lược kỹ thuật số hoặc Chiến lược thương hiệu với các khóa học được đề xuất hoặc chọn và chọn các môn tự chọn đáp ứng tốt nhất mục tiêu nghề nghiệp cá nhân hoặc sở thích học tập. Các môn tự chọn này hoàn thành chương trình học 5 + 5.
Con đường chuyên nghiệp: Sinh viên có thể lựa chọn giữa việc xây dựng một chương trình học tập cá nhân hóa lấy từ các môn tự chọn đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp hoặc sở thích học tập, hoặc một trong những Con đường chuyên nghiệp sau đây với các môn tự chọn được đề xuất, cho phép chuyên môn được phát triển, tập trung và áp dụng:
- Lập kế hoạch chiến lược: Phát triển kỹ năng và kiến thức của bạn trong việc lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị chiến lược và các sáng kiến truyền thông từ nghiên cứu thông qua việc thực hiện và xem xét.
- Chiến lược kỹ thuật số: Chuẩn bị cho mình sự nghiệp tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số với các khóa học được đề xuất nhằm xây dựng kỹ năng và kiến thức của bạn trong các lĩnh vực thiết kế, phân tích và chiến lược kỹ thuật số.
- Chiến lược thương hiệu: Tập trung kiến thức và kỹ năng ngành của bạn vào thương hiệu và chiến lược thương hiệu, tạo ra các câu chuyện và chiến lược phát triển cả tài sản vô hình và hữu hình cho các thương hiệu được công nhận và sớm được công nhận.
Con đường Chuyên nghiệp bao gồm, nhưng không giới hạn, các khóa học được đề xuất sau đây.
Lưu ý: Các dịch vụ hoặc tình trạng sẵn có của khóa học có thể thay đổi.
Con đường chuyên nghiệp: Lập kế hoạch chiến lược
Con số | Món ăn | Tín dụng |
MK 604 | Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch tài khoản | 4 |
MK 649 | Quản lý Đầu tư vào Tiếp thị | 4 |
MK 650 | Lập kế hoạch thị trường: Khách hàng, Công ty, Cộng tác viên | 4 |
MK 661 | Lập kế hoạch Chiến lược và Truyền thông Tiếp thị | 4 |
MK 667 | Chiến lược tích hợp | 4 |
Con đường chuyên nghiệp: Chiến lược kỹ thuật số
Con số | Món ăn | Tín dụng |
MK 627 | Tiếp thị kỹ thuật số | 4 |
MK 651 | Phân tích mô tả và mô hình dự đoán | 4 |
MK 662 | Tiếp thị Nội dung | 4 |
MK 640 | Thiết kế trải nghiệm người dùng | 4 |
MK 620 | Civic Media Design Studio 1 | 4 |
Con đường chuyên nghiệp: Chiến lược thương hiệu
Con số | Món ăn | Tín dụng |
MK 604 | Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch tài khoản | 4 |
MK 621 | Viết và Kể chuyện Sáng tạo | 4 |
MK 630 | Quảng cáo và Xúc tiến Bán hàng | 4 |
MK 663 | Chiến lược thiết kế trong giao tiếp | 4 |
MK 665 | Văn hóa toàn cầu: Nhân loại học và Xã hội học | 4 |
Khoa
Học hỏi từ các học giả từng đoạt giải thưởng và các nhà thực hành trong ngành. Đội ngũ giảng viên đa dạng của chúng tôi cung cấp những quan điểm nội bộ độc đáo, đóng góp kiến thức mới cho lĩnh vực này và tích cực tham gia vào nội dung mà họ giảng dạy.
Cựu sinh viên
Các cựu sinh viên của chúng tôi làm việc cho các cơ quan, tập đoàn và thậm chí sở hữu doanh nghiệp của chính họ. Họ áp dụng các kỹ năng đã học trong chương trình của chúng tôi và tiếp cận bất kỳ ngành nào một cách tự tin, từ chăm sóc sức khỏe, tài chính, công nghệ và hàng hóa. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các cơ hội kết nối độc quyền với các cựu sinh viên thông qua nền tảng Cựu sinh viên của Emerson, Emerge.
Các cựu sinh viên của chúng tôi đã tiếp tục làm việc cho các công ty như:
- Philips
- Viện Ung thư Dana-Farber
- TikTok
- NS
- ngược
- SimpsonScarborough
Triển vọng nghề nghiệp
Tiếp thị và Truyền thông được dự đoán là một trong những con đường sự nghiệp phát triển nhanh nhất trong 10 năm tới, với mức lương trung bình hàng năm là 130.000 đô la cho các vị trí cấp quản lý vào năm 20201. Tận hưởng sự linh hoạt khi làm việc trong bất kỳ ngành nào bao gồm giải trí, công nghệ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và hơn thế nữa.
Nghề nghiệp trong Tiếp thị và Truyền thông:
- Giám đốc Tiếp thị
- Chuyên gia về Truyền thông xã hội
- Điều phối viên sự kiện
- Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
- Giám đốc Tiếp thị
- Giám đốc nghệ thuật
- Chuyên gia truyền thông
Nhận vào
Yêu cầu nhập học
- Ứng dụng trực tuyến
- Sau khi gửi đơn đăng ký, bạn sẽ nhận được một email với ID nhập học của bạn. Vui lòng sử dụng tên người dùng và mật khẩu của bạn để đăng nhập và kiểm tra trạng thái đơn đăng ký của bạn.
- Bảng điểm chính thức
- Yêu cầu bảng điểm chính thức
- 2 Thư giới thiệu
- Từ những người có khả năng tốt nhất để đánh giá trình độ học vấn và chuyên môn, bao gồm cả động cơ và mục tiêu.
- Bài luận Nhập học: 3 trang, cách dòng (750 từ). Lời nhắc cho ứng dụng năm 2021 là:
- Giải thích các mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn và dài hạn của bạn. Điều gì thúc đẩy bạn hoặc khiến bạn say mê với những mục tiêu này? Nền giáo dục Emerson sẽ hỗ trợ bạn như thế nào trong việc đạt được những mục tiêu này? Phản ánh bất kỳ công việc, giáo dục hoặc kinh nghiệm cá nhân có liên quan, mô tả cách bạn sẽ đóng góp cho chương trình và cho nghề nghiệp.
- Bản tóm tắt
- Bao gồm lịch sử nghề nghiệp và giáo dục của bạn.
- Trình độ tiếng Anh: Ứng viên có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh phải cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh bằng cách nộp kết quả bài kiểm tra chính thức TOEFL, IELTS, Duolingo hoặc Pearson.
Ứng viên quốc tế
- Chương trình này hỗ trợ việc cấp I-20 trong toàn bộ thời gian của phần trong khuôn viên trường của chương trình. Để tìm hiểu thêm về việc xin I-20 bạn có thể xem trước thông tin tại đây. Không cần tài liệu cho đến khi bạn đã được nhận vào.
- Danh sách kiểm tra sinh viên quốc tế
"Tôi đã phát triển rất nhiều với tư cách là một nhà tiếp thị trong suốt hai năm làm việc tại Emerson. Tôi thích cộng đồng nhỏ và môi trường hợp tác, hỗ trợ. Các giáo sư rất dễ nói chuyện và tôi luôn cảm thấy thoải mái khi đặt câu hỏi."
Anna Khandanyan
Chiến lược Tiếp thị Truyền thông Cựu sinh viên MA
Học phí
Mức học phí của Chương trình Sau đại học của Emerson là theo tín chỉ. Bạn có thể đăng ký toàn thời gian hoặc bán thời gian tùy thuộc vào chương trình bạn chọn, chi phí tín dụng dao động của mỗi học kỳ để phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Để tìm hiểu thêm về chi phí học phí của chúng tôi, vui lòng truy cập trang Học phí & Chi phí của chúng tôi.
Viện trợ tài chính
Emerson College tự hào cung cấp cho sinh viên và gia đình các lựa chọn và nguồn hỗ trợ tài chính. Để có danh sách đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ tài chính của chúng tôi, hãy truy cập trang Hỗ trợ tài chính của chúng tôi.
Học bổng
Khi đăng ký vào Chương trình Sau đại học Emerson, nhóm Tuyển sinh Sau đại học sẽ tự động xem xét tính đủ điều kiện nhận học bổng của mọi sinh viên được chấp nhận. Để biết thêm thông tin về học bổng, vui lòng truy cập trang Học bổng & Trợ cấp của chúng tôi.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Yêu cầu về chương trình giảng dạy
Chương trình tín dụng 40 của chúng tôi là hoàn hảo cho các chuyên gia làm việc, cho phép linh hoạt tối đa liên quan đến thời gian và cấu trúc; sinh viên có thể hoàn thành chương trình trong 1,5 đến 2 năm (toàn thời gian) hoặc họ có thể tham gia bán thời gian. Các khóa học được cung cấp chủ yếu vào buổi tối, dành thời gian cho sinh viên tham gia vào các cơ hội thực tập và kết nối mạng.
Giáo trình 5+5
5 khóa học cốt lõi: Bạn sẽ học các kỹ năng cơ bản để thành công trong sự nghiệp của ngành. Từ các khóa học như Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu đến Tư duy Sáng tạo và Giải quyết Vấn đề, sinh viên học các nguyên tắc của ngành cũng như cách chiến lược và sự sáng tạo được kết hợp với nhau để tạo thành một kế hoạch tiếp thị chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và truyền thông tiếp thị tích hợp.
Các khóa học cốt lõi bắt buộc
Con số | Khóa học | Tín dụng |
MK601 | Nguyên tắc truyền thông tiếp thị chiến lược | 4 |
MK610 | Tiếp thị/Quản lý thương hiệu | 4 |
MK636 | Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề | 4 |
MK669 | Hành vi thương mại | 4 |
MK668 | Kinh nghiệm ứng dụng chuyên nghiệp trong truyền thông tiếp thị chiến lược | 4 |
5 môn tự chọn: Các khóa học tự chọn trong chương trình cho phép bạn tập trung vào Con đường chuyên nghiệp trong Lập kế hoạch chiến lược, Chiến lược kỹ thuật số hoặc Chiến lược thương hiệu với các khóa học được đề xuất hoặc chọn các môn tự chọn đáp ứng tốt nhất các mục tiêu nghề nghiệp cá nhân hoặc sở thích học tập. Các môn tự chọn này hoàn thành chương trình giảng dạy 5+5.
Con đường chuyên nghiệp: Học sinh có thể lựa chọn giữa việc xây dựng một chương trình học cá nhân rút ra từ các môn tự chọn đáp ứng mục tiêu nghề nghiệp hoặc sở thích học tập hoặc một trong những Con đường chuyên nghiệp sau đây với các môn tự chọn được đề xuất, cho phép phát triển, tập trung và áp dụng chuyên môn:
- Lập kế hoạch chiến lược: Phát triển kỹ năng và kiến thức của bạn trong việc lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị chiến lược và các sáng kiến truyền thông từ nghiên cứu thông qua thực hiện và đánh giá.
- Chiến lược kỹ thuật số: Chuẩn bị cho mình một sự nghiệp tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số với các khóa học được đề xuất nhằm xây dựng kỹ năng và kiến thức của bạn trong các lĩnh vực thiết kế, phân tích và chiến lược kỹ thuật số.
- Chiến lược thương hiệu: Tập trung kiến thức và kỹ năng ngành của bạn vào xây dựng thương hiệu và chiến lược thương hiệu, tạo ra các câu chuyện và chiến lược phát triển cả tài sản vô hình và hữu hình cho các thương hiệu đã được công nhận—và sẽ sớm được công nhận—.
Con đường Chuyên nghiệp bao gồm, nhưng không giới hạn, các khóa học được đề xuất sau đây.
Lưu ý: Các khóa học cung cấp hoặc sẵn có có thể thay đổi.
Con đường chuyên nghiệp: Lập kế hoạch chiến lược
Con số | Khóa học | Tín dụng |
MK604 | Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch tài khoản | 4 |
MK649 | Quản lý đầu tư vào tiếp thị | 4 |
MK650 | Lập kế hoạch thị trường: Khách hàng, Công ty, Cộng tác viên | 4 |
MK661 | Lập kế hoạch chiến lược và truyền thông tiếp thị | 4 |
MK667 | Chiến lược tích hợp | 4 |
Con đường chuyên nghiệp: Chiến lược kỹ thuật số
Con số | Khóa học | Tín dụng |
MK627 | Tiếp thị kỹ thuật số | 4 |
MK651 | Phân tích mô tả và mô hình dự đoán | 4 |
MK662 | Tiếp thị nội dung | 4 |
MK640 | Thiết kế trải nghiệm người dùng | 4 |
MK620 | Xưởng thiết kế truyền thông dân sự 1 | 4 |
Con đường chuyên nghiệp: Chiến lược thương hiệu
Con số | Khóa học | Tín dụng |
MK604 | Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch tài khoản | 4 |
MK621 | Viết sáng tạo và kể chuyện | 4 |
MK630 | Quảng cáo và xúc tiến bán hàng | 4 |
MK663 | Chiến lược thiết kế trong truyền thông | 4 |
MK665 | Văn hóa toàn cầu: Nhân chủng học và Xã hội học | 4 |
Học bổng và tài trợ
Viện trợ tài chính
Emerson College tự hào cung cấp cho sinh viên và gia đình các lựa chọn và nguồn hỗ trợ tài chính. Để biết danh sách đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ tài chính của chúng tôi, hãy truy cập trang Hỗ trợ tài chính của chúng tôi.
học bổng
Khi đăng ký vào Chương trình Sau đại học của Emerson, nhóm Tuyển sinh Sau đại học sẽ tự động xem xét khả năng đủ điều kiện nhận học bổng của mọi sinh viên được chấp nhận. Để biết thêm thông tin về học bổng, vui lòng truy cập trang Học bổng & Trợ cấp của chúng tôi.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
triển vọng nghề nghiệp
Tiếp thị và Truyền thông được dự đoán là một trong những con đường sự nghiệp phát triển nhanh nhất trong 10 năm tới, với mức lương trung bình hàng năm là 130.000 đô la cho các vị trí cấp quản lý tính đến năm 20201. Tận hưởng sự linh hoạt khi làm việc trong bất kỳ ngành nào bao gồm giải trí, công nghệ, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, v.v.
Nghề nghiệp trong Tiếp thị và Truyền thông:
- Giám đốc tiếp thị
- Chuyên gia về Truyền thông xã hội
- Điều phối viên sự kiện
- Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
- Giám đốc tiếp thị
- Giám đốc nghệ thuật
- Chuyên gia truyền thông
Lời chứng thực của sinh viên
Học phí chương trình
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.