Bậc thầy về xây dựng thương hiệu
KHOẢNG THỜI GIAN
1 Years
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 13.150 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* +500€ đăng ký trước
Giới thiệu
Thương hiệu được tạo ra để mang lại sự nhất quán và gắn kết trong giao tiếp của sản phẩm và hy vọng sẽ tồn tại và tồn tại. Nhưng làm thế nào họ có thể thích nghi ngay cả khi họ buộc phải phát triển và đặt câu hỏi về các giá trị cốt lõi của mình? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong cuốn Beyond Branding Master của chúng tôi. Bạn có thể lấy bằng thạc sĩ này ở Barcelona hoặc Madrid.
Beyond Branding Master là chương trình kéo dài một năm nhằm khám phá cách các thương hiệu hành xử và khái niệm hóa ngày nay, phân tích bối cảnh truyền thông thương hiệu hiện tại và nghiên cứu những thay đổi toàn cầu đã ảnh hưởng đến thẩm mỹ thương hiệu và mô hình kinh doanh như thế nào.
Chúng tôi tin rằng việc xây dựng thương hiệu đã phát triển vượt xa logo và sách hướng dẫn sử dụng thương hiệu do ảnh hưởng lớn của những thay đổi công nghệ và Internet trong 20 năm qua: những hình thức phức tạp mới khi giao tiếp đòi hỏi những phản ứng mới đối với trách nhiệm của họ. Bản sắc doanh nghiệp đương đại phải thích ứng với nhiều đối tượng, định dạng, thiết bị và câu chuyện mới.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Học bổng Elisava công nhận, khen thưởng và phổ biến tài năng và sự xuất sắc của các sinh viên thạc sĩ tương lai.
Cuộc gọi diễn ra vào tháng 3 hàng năm.
Cuộc gọi tiếp theo: Tháng 3 năm 2025.
Bất kỳ ai muốn học thạc sĩ tại Elisava đều có thể đăng ký cuộc gọi hàng năm này. Hãy nhớ rằng để tham gia, bạn sẽ chỉ đủ điều kiện lấy bằng thạc sĩ (bao gồm các chương trình Học bổng Fahrenheit). Nếu bạn nộp đơn vào nhiều chương trình, việc ứng cử của bạn sẽ bị vô hiệu.
Elisava Masters: 15 học bổng 50%
Chúng tôi trao 15 suất học bổng trị giá 50% tổng số tiền bằng thạc sĩ bạn chọn, bắt đầu từ tháng 9 năm 2024 hoặc tháng 2 năm 2025.
Chương trình giảng dạy
Master in Beyond Branding bao gồm 60 tín chỉ.
Bối cảnh
Lý thuyết đằng sau những thay đổi hiện tại liên quan đến thương hiệu. Hiểu sự phát triển của việc tạo ra bản sắc ở cấp độ khái niệm và hình ảnh để có thể đổi mới ngày hôm nay và trong tương lai.
Zeitgeist và tầm nhìn chiến lược
Các buổi phân tích và trao đổi quan điểm để khám phá chiến lược đằng sau các sản phẩm và thương hiệu văn hóa hiện tại.
Thương hiệu đang hình thành
Các khóa học xoay quanh các lĩnh vực khác nhau liên quan đến việc tạo ra bản sắc thương hiệu, chẳng hạn như tường thuật, định hướng sáng tạo, định hướng nghệ thuật, thẩm mỹ, dự báo xu hướng, đổi mới, nội dung thương hiệu và thiết kế kinh doanh, cùng những lĩnh vực khác.
Workshops
Các hội thảo khám phá và liên ngành để tiếp thu và tổng hợp kiến thức bổ sung và làm phong phú thêm các khóa học còn lại, có cách tiếp cận dựa trên thử nghiệm và thực hành.
Sân chơi
Không gian phát triển dự án để nắm bắt mọi thứ đã học trong các khóa học còn lại, trong đó tính chủ động và tầm nhìn của mỗi người chiếm ưu thế và kết thúc bằng việc phát triển dự án thạc sĩ cuối cùng.
Kết quả chương trình
Chương trình này nhằm mục đích xoay quanh các lĩnh vực tư duy khác nhau và khám phá những con đường hướng tới:
- Sự phát triển của thương hiệu trong suốt lịch sử
- Ảnh hưởng của số hóa đến truyền thông thương hiệu
- Tính nhân văn của thương hiệu
- Nền kinh tế khát vọng và cách các thương hiệu tồn tại và phát triển trong một thế giới giá trị và cộng đồng
- Việc tạo ra nội dung và phản ánh về nền kinh tế chú ý
- Xây dựng thương hiệu linh hoạt và đa năng
- Tạo truyền thông thương hiệu bằng cách tiếp cận truyền thông
- Hiểu thương hiệu là đối tượng xã hội và văn hóa
- Hiểu được cầu nối giữa tiếp thị, quảng cáo và thiết kế trong bối cảnh truyền thông hiện nay.
Học phí chương trình
Program delivery
Bằng thạc sĩ này được giảng dạy ở Barcelona (ấn bản tiếng Anh) và Madrid (ấn bản tiếng Tây Ban Nha).