
MA trong Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông
District V., Hungary
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
30 Jun 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Sep 2025
HỌC PHÍ
EUR 3.500 / per semester *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* lệ phí đăng ký không hoàn lại: € 150 - lệ phí thi đầu vào không hoàn lại: € 100
Giới thiệu
Mục tiêu của chương trình là đào tạo các chuyên gia có khả năng hành nghề khảo cổ học với kiến thức chung thu được về khảo cổ học và trong các chuyên ngành đã chọn. Chương trình cung cấp kiến thức toàn diện về một số lĩnh vực khảo cổ học của Trung Âu và Âu-Á. Nó tập trung vào các chủ đề như khảo cổ học các nghi lễ, khảo cổ học nghệ thuật, phong cách và bản sắc, khảo cổ chiến tranh, khảo cổ học về lễ và thực phẩm, khảo cổ xã hội, khảo cổ về cái chết, thương mại, vận tải và di chuyển.
Học sinh lý tưởng
Bằng thạc sĩ chuẩn bị cho bạn một hoạt động trí tuệ ở mức độ cao và sự nghiệp khoa học. Đối với những người muốn làm việc sau khi hoàn thành khóa đào tạo của họ, ngành truyền thông và truyền thông mang lại rất nhiều cơ hội việc làm. Việc đào tạo cũng chuẩn bị cho bạn tiếp tục học lên tiến sĩ.
Những người chọn chuyên ngành truyền thông và nghiên cứu phương tiện truyền thông sẽ trở thành những chuyên gia có nền tảng khoa học xã hội chuyên sâu, những người sẽ định hướng cho mình trong các quá trình trung gian hóa có thể được coi là một vấn đề cốt yếu của các hiện tượng xã hội đương đại, nghiên cứu và giảng dạy chúng một cách độc lập với tư cách là giảng viên hoặc nhà nghiên cứu.
Chương trình này được khuyến nghị cho những ứng viên quan tâm đến khoa học xã hội, đời sống công cộng đương đại, xã hội và văn hóa cũng như vai trò xã hội và văn hóa của phương tiện truyền thông và công nghệ mới. Những người thích viết và đọc nhiều, những người thích tham gia làm việc theo nhóm, hãy tự sản xuất.
Các ứng viên cho ngành Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông MA tốt nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu với hai chuyên ngành (Báo chí Văn hóa Truyền thông và Truyền thông Kinh doanh Kỹ thuật số) cho phép họ tham gia một số lĩnh vực phụ trong Danh mục các ngành Sáng tạo của Liên minh Châu Âu (Sách, Báo và tạp chí, Âm nhạc, Nghệ thuật biểu diễn, Truyền hình, Phim, Radio, Trò chơi điện tử, Nghệ thuật thị giác, Kiến trúc, Quảng cáo).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Thế mạnh của chương trình
Nếu bạn đang chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực khoa học xã hội hoặc nhân văn, ELTE đảm bảo chất lượng khoa học thông qua đào tạo khoa học và hiệu suất của giảng viên, quan hệ quốc tế và hệ thống giáo dục dựa trên tư vấn cá nhân, hỗ trợ rất nhiều cho công việc khoa học. Bước đầu tiên đơn giản nhất trên con đường đến với sự nghiệp khoa học quốc tế là ELTE Media.
Mặt khác, nếu bạn thấy mình là nhà phát triển nội dung trực tuyến, nhà tiếp thị hoặc PR, doanh nhân văn hóa, nhân viên của một tổ chức quốc tế hoặc công ty khởi nghiệp trong 5 năm, bạn có thể đạt được điều này thông qua các khóa học thực hành và lớp học thủ công được quảng cáo dành cho sinh viên cử nhân cử nhân và chuyên ngành truyền thông. Hàng chục cựu sinh viên ELTE Media trẻ tuổi giảng dạy trong các chuyên ngành truyền thông với tư cách là giảng viên, giáo dục sinh viên như những chuyên gia trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Kết cấu
chuyên ngành:
Chương trình bao gồm hai chuyên ngành:
- Chuyên ngành báo chí văn hóa
- Chuyên ngành truyền thông kinh doanh kỹ thuật số
Kết quả chương trình
Chuyên ngành truyền thông và truyền thông đào tạo các chuyên gia có nền tảng khoa học xã hội và nhân văn cùng các kỹ năng thực tế làm việc trong các lĩnh vực khác nhau của ngành truyền thông và truyền thông đương đại với tư cách là nhà lãnh đạo, biên tập viên, lập trình viên, quản lý dự án quốc tế, chuyên gia truyền thông, nhà tư vấn truyền thông, nhà báo chuyên môn.
Cơ hội nghề nghiệp
Với bằng Thạc sĩ về Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông bằng tiếng Anh, sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong một lĩnh vực chuyên môn được xác định bởi một khối kiến thức, kỹ năng và động lực hội tụ trong các ngành công nghiệp sáng tạo, theo dữ liệu gần đây, chiếm gần 5% GDP của EU , trong khi xây dựng và nó là lĩnh vực chuyên nghiệp đông dân thứ ba ở EU sau ngành khách sạn.
Ví dụ việc làm
- Giáo sư đại học, nhà nghiên cứu truyền thông
- Trên tạp chí trực tuyến hoặc báo in với tư cách là nhà báo văn hóa, phóng viên, biên tập viên, người thuyết trình
- Trong bộ phận báo chí của các cơ quan dân sự và nhà nước
- Trong bộ phận PR và tiếp thị của các công ty quốc tế
- Là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho các công ty đa quốc gia
- Là người phát ngôn, nhân viên quan hệ báo chí