
Thạc sĩ Sư phạm Âm nhạc cho các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông với chương trình học kép dành cho Giáo viên Giáo dục nhạc cụ chơi
Prague, Cộng hòa Séc
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 2.334 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* phí đăng ký trực tuyến: 820 CZK
Giới thiệu
Sư phạm Âm nhạc cho các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông
Chương trình nghiên cứu tiếp theo từ chương trình học cử nhân Giáo dục Âm nhạc với trọng tâm là giáo dục.
Mục tiêu của chương trình nghiên cứu là cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp một bằng thạc sĩ toàn diện, sẽ chuẩn bị cho họ nghề giáo viên âm nhạc ở cấp 2 của các trường tiểu học và trung học. Chương trình nghiên cứu có tính đến sự tương xứng của các thành phần nhận thức, giáo khoa và sư phạm-tâm lý của chương trình đào tạo, trong khi kiến thức lĩnh vực đạt được trong bằng cử nhân được hệ thống hóa và áp dụng trong lĩnh vực giáo khoa và các môn học chuyên môn liên quan chặt chẽ đến nó. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình nghiên cứu có khả năng độc lập tạo ra các chương trình giáo dục của trường trong lĩnh vực giáo dục Nghệ thuật và Văn hóa. Họ sẵn sàng giảng dạy giáo dục âm nhạc với tất cả các khía cạnh của nó trong lĩnh vực kiến thức và kỹ năng. Chương trình nghiên cứu được xây dựng dựa trên các hoạt động sáng tạo trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc và giáo khoa của nó. Phần lĩnh vực tập trung vào sự hiểu biết sâu sắc hơn về các vấn đề giáo dục âm nhạc, được thể hiện trong việc giảng dạy giáo dục âm nhạc ở các trường tiểu học và trung học cơ sở. Các hiện tượng và khái niệm âm nhạc được trình bày trong một bối cảnh rộng hơn và các mối quan hệ giữa các loại hình khoa học và nghệ thuật khác nhau. Thành phần giáo huấn âm nhạc dựa trên kiến thức thu được trong nghiên cứu sư phạm âm nhạc và các phương pháp hay nhất đã được kiểm chứng trong thực tế. Sau đó, lý thuyết âm nhạc và cấu phần sư phạm có thể được đào sâu trong chương trình nghiên cứu tiến sĩ, ví dụ như Lý thuyết và Sư phạm Âm nhạc. Chương trình học trong phương án chủ yếu tôn trọng sự cân đối giữa các bộ môn, giáo trình và các thành phần tâm lý - sư phạm theo tiêu chuẩn đào tạo giáo viên của Bộ Giáo dục. Đào tạo sư phạm - tâm lý bao gồm các môn học sư phạm, tâm lý học, và đặc biệt là sư phạm thực hành tâm lý - sư phạm. Một phần của nó là việc xây dựng một luận án tốt nghiệp.
Giáo dục giáo viên về chơi nhạc cụ
Mục đích là để giáo dục một học sinh mới ra trường có thể dạy chơi nhạc cụ (piano hoặc violin) tại các loại trường âm nhạc khác nhau. Nghiên cứu gắn liền với nghiên cứu cử nhân trước đó, tập trung vào việc đạt được kiến thức và khả năng âm nhạc đặc biệt. Bằng thạc sĩ nghiên cứu tập trung vào sự hợp tác với các môn học sư phạm và tâm lý và với thực hành ở các trường trung học cơ bản và trung học để phát triển các kỹ năng sư phạm âm nhạc. Các môn học có tính đến định hướng sư phạm của bằng thạc sĩ.