MA Fashion Styling
Conde Nast College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 29.950 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
30 Sep 2024
* £24.950 (Anh) | £29.950 (Không thuộc Vương quốc Anh) bao gồm VAT
Tham gia với chúng tôi cho các sự kiện thông tin trực tuyến
Xem ngày có sẵn
Giới thiệu
Chương trình Tạo kiểu thời trang MA của chúng tôi mang đến trải nghiệm độc đáo, lấy ngành làm trung tâm, giúp sinh viên hòa mình vào nghệ thuật tạo kiểu, sản xuất và tạo hình ảnh thời trang. Bắt nguồn từ chuyên môn sâu sắc của Condé Nast, chương trình này là sự kết hợp năng động giữa học tập hàn lâm có cấu trúc, hội thảo thực hành thực hành, nghiên cứu tự định hướng và các lớp học nâng cao hấp dẫn do các nhà lãnh đạo đáng kính trong ngành dẫn dắt. Cùng với nhau, những yếu tố này làm sáng tỏ thế giới phong cách đa dạng trên các phương tiện truyền thông thời trang in ấn, kỹ thuật số và trải nghiệm.
Nằm trong danh mục Truyền thông Thời trang sau đại học của Trường, bao gồm các chương trình thạc sĩ về Chiến lược Truyền thông Thời trang, Báo chí Thời trang và Định hướng Sáng tạo cho Truyền thông Thời trang, bằng cách theo đuổi Phong cách Thời trang MA của chúng tôi, bạn sẽ chia sẻ một số buổi học và dự án được giảng dạy với các đối tác của mình trong Truyền thông Thời trang khác các chương trình thạc sĩ. Cách tiếp cận hợp tác này đảm bảo rằng bạn có được sự hiểu biết toàn diện và năng động về ngành truyền thông thời trang.
Về cốt lõi, chương trình này nhằm mục đích trao quyền cho bạn trở thành những người hành nghề thành thạo trong lĩnh vực tạo kiểu thời trang và tạo hình ảnh trong lĩnh vực thời trang và truyền thông. Nó mở ra con đường để bạn nắm bắt được sự phức tạp của việc phát triển ý tưởng và nghiên cứu để thực hành sáng tạo, làm chủ các khía cạnh sáng tạo, khái niệm, thương mại và quan trọng của phong cách thời trang, có được kỹ năng sản xuất kỹ thuật, trau dồi năng lực hợp tác và khai thác các kỹ năng thiết kế kỹ thuật số phù hợp với phong cách thời trang . Ngoài ra, bạn sẽ hiểu rõ hơn về động lực của khán giả thông qua nhiều cơ hội học tập đa dạng. Trọng tâm chính của MA Fashion Style là tạo nội dung trực quan, tạo hình ảnh và tạo kiểu cho cả hình ảnh tĩnh và hình ảnh chuyển động.
Đáng chú ý, Cao đẳng Condé Nast tự hào có khả năng tiếp cận tuyệt vời với các ngôi sao sáng trong ngành, bao gồm đội ngũ biên tập và kinh doanh đằng sau các ấn phẩm mang tính biểu tượng như VOGUE, GQ, Glamour, Tatler, House & Garden, World of Interiors và WIRED. Lợi thế độc đáo này cho phép chúng tôi kết hợp sự nghiêm túc trong học tập với các kết nối nổi bật trong ngành, tạo ra một môi trường giáo dục không giống ai.
Trường Cao đẳng Thời trang & Thiết kế Condé Nast được coi là ngọn hải đăng chuẩn bị cho ngành công nghiệp. Mục tiêu cuối cùng của chương trình là tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi liền mạch từ học viện sang việc làm chuyên nghiệp bằng cách kết hợp tỉ mỉ lý thuyết và nghiên cứu học thuật vào cơ cấu thực tiễn của ngành. Khi là sinh viên của khóa học này, bạn sẽ được làm quen sâu sắc với các tình huống thực tế của ngành, trang bị cho bạn để liên tục nâng cao kiến thức và hiểu biết của mình cũng như trau dồi các kỹ năng mới lên mức mẫu mực sau khi tốt nghiệp. Bạn cũng sẽ có cơ hội vàng để tham gia trải nghiệm làm việc phong phú kéo dài bốn tuần như một phần quan trọng trong hành trình phát triển chuyên môn của bạn trong suốt chương trình.
Kết quả chương trình
Mục tiêu cốt lõi của chương trình là tạo cơ hội cho sinh viên trở thành những người thực hành hiệu quả trong lĩnh vực tạo dáng thời trang và tạo hình trong ngành thời trang và truyền thông. Chương trình sẽ cung cấp cho sinh viên cơ hội để hiểu về phát triển khái niệm và nghiên cứu để thực hành sáng tạo; các khía cạnh sáng tạo, khái niệm, thương mại và quan trọng của kiểu dáng thời trang; kỹ năng sản xuất kỹ thuật; làm việc hợp tác, kỹ năng thiết kế kỹ thuật số để tạo kiểu thời trang và thấu hiểu khán giả thông qua một loạt các cơ hội học tập.
Cơ hội nghề nghiệp
Chúng tôi tận tâm trao quyền cho sinh viên của mình để vượt trội trong thế giới thời trang. Chúng tôi nhận thấy rằng sự nghiệp phát đạt trong lĩnh vực năng động này không chỉ đòi hỏi kiến thức học thuật; nó đòi hỏi những kỹ năng thực tế, sự hướng dẫn và cơ hội. Trong suốt hành trình học tập của bạn với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn hỗ trợ nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn.
Chương trình này bao gồm các mô-đun, kinh nghiệm và cơ hội được thiết kế tỉ mỉ để trang bị cho bạn những kỹ năng, kiến thức và thực hành thiết yếu cần thiết cho sự nghiệp thời trang thành công, từ phát triển cá nhân đến thực hành nghề nghiệp.
Các chuyên gia truyền thông thời trang giờ đây chuyển đổi liền mạch giữa các vai trò tại các tạp chí và các vị trí với các thương hiệu thời trang lớn và các nhà bán lẻ, làm cho trọng tâm của MA Fashion Styling phù hợp với nhiều cơ hội việc làm ngày càng rộng lớn. Trong lĩnh vực truyền thông thời trang nói chung và phong cách nói riêng, khóa học phù hợp cho những ai muốn theo đuổi nghề nghiệp như:
- Vai trò biên tập
- Tư vấn thời trang, thương hiệu hoặc hình ảnh độc lập
- Tạo kiểu cho các thương hiệu thời trang hoặc truyền thông
- Vai trò tạo phong cách và hình ảnh trong các ngành liên quan như giải trí, âm nhạc, văn hóa và phong cách sống.
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ kiểm tra các vai trò được nêu trong các tiêu đề của tạp chí và các vai trò ngày càng tăng trong phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Vai trò ngày càng phát triển của nhà tạo mẫu và các cơ hội việc làm mới có sẵn trong lĩnh vực thời trang, truyền thông, văn hóa, giải trí và phong cách sống sẽ được khám phá như một phần của khóa học.
Trong nội dung khóa học, sẽ có nhiều yếu tố và hoạt động phát triển nghề nghiệp và chuyên môn dành cho bạn, bao gồm:
- Bảng hướng dẫn cựu sinh viên trong tuần giới thiệu
- Nhiều hội thảo tập trung vào nghề nghiệp cho đến học kỳ cuối cùng của bạn
- Ngày hội nghề nghiệp cuối khóa học
Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào Dịch vụ nghề nghiệp của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Kiểm tra điểm mạnh
- Chỉnh sửa CV & Thư xin việc
- Phỏng vấn giả
- Hướng dẫn 1-2-1 tùy chọn với Chuyên gia tư vấn nghề nghiệp của chúng tôi
Những sinh viên trước đây tốt nghiệp các chương trình giáo dục đại học của chúng tôi đã tiếp tục làm việc tại: Condé Nast, Vogue, Glamour, Aisle 8, Net-A-Porter, Harvey Nichols, L'Oréal, Hayley Menzies, Grazia, HanSpringett LTD (AKA H-Lans ), GQ, Harper's Bazaar Arabia, WGSN, TikTok, Tatler, Louis Vuitton, The Times và nhiều hơn nữa.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Chương trình được cấu trúc thành bốn học kỳ 10 tuần. Ba học kỳ đầu tiên được giảng dạy, và học kỳ cuối cùng được dành riêng cho nghiên cứu độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình truyền thông tập trung vào các kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang và truyền thông, cùng với các mô-đun dành riêng cho chương trình cho phép bạn có được kỹ thuật và thực tiễn kỹ năng phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Kỳ 1 | Tương lai truyền thông thời trang | Nghiên cứu quan trọng: Tìm hiểu khán giả |
Kỳ 2 | Bộ công cụ tạo kiểu | Nghiên cứu quan trọng: Tìm hiểu khán giả |
Kỳ 3 | tường thuật thời trang | Dự án cuối cùng thạc sĩ |
Kỳ 4 | Dự án cuối cùng thạc sĩ | Dự án cuối cùng thạc sĩ |
Trọng tâm chính của MA Fashion Styling là tạo nội dung trực quan, tạo hình ảnh và tạo kiểu cho cả hình ảnh tĩnh và hình ảnh chuyển động. Chương trình này phù hợp với những cá nhân có cả con mắt sáng tạo và thương mại về thời trang và mong muốn hợp tác với những người sáng tạo khác. Các mô-đun trên chương trình là:
Nghiên cứu quan trọng: Tìm hiểu khán giả
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nhiều phương pháp, cách tiếp cận và công cụ nghiên cứu quan trọng để phát triển hiểu biết sâu sắc về đối tượng. Mô-đun này sẽ bao gồm triết lý nghiên cứu, đạo đức, phương pháp nghiên cứu sơ cấp và thứ cấp, và cách phân tích, đánh giá cũng như phổ biến các kết quả nghiên cứu. Mô-đun này sẽ xem xét nghiên cứu trong nhiều bối cảnh liên quan đến ngành truyền thông và cho phép bạn hiểu mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành.
Tương lai truyền thông thời trang
Để truyền thông thời trang luôn linh hoạt, điều quan trọng là các công ty, thương hiệu, ấn phẩm và thực sự là các cá nhân phải nhận thức được các vấn đề cũng như cơ hội liên quan đến ngành hiện tại và trong tương lai gần cũng như xa. Là một phần của điều này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng đánh giá những thay đổi về xã hội, công nghệ, chính trị và kinh tế cũng như cách những thay đổi này tác động đến truyền thông thời trang. Trong các nhóm bao gồm sinh viên từ các chương trình truyền thông khác nhau, sinh viên sẽ cộng tác phản ứng với các xu hướng mới nổi và tạo ra các giải pháp mới tận dụng chúng.
Bộ công cụ tạo kiểu
Trong mô-đun này, bạn sẽ tìm hiểu về các kỹ năng chuyên nghiệp về tạo kiểu, sản xuất và tạo hình ảnh. Là một phần của điều này, bạn sẽ xem xét vai trò ngày càng tăng của các nhà tạo mẫu làm việc trên nhiều bối cảnh chuyên nghiệp, thương mại và sáng tạo trong việc tạo và truyền đạt danh tính. Bạn sẽ được khuyến khích thử nghiệm các phương pháp tạo hình ảnh và phong cách thời trang để tìm ra tiếng nói và phong cách chuyên nghiệp của mình, cho dù đang làm việc trong một dự án cho khách hàng trong ngành, thương hiệu thời trang hay cho danh mục đầu tư của riêng bạn. Bạn cũng sẽ được giới thiệu về các lý thuyết nhận dạng và thương hiệu liên quan đến phong cách thời trang.
tường thuật thời trang
Mục đích của mô-đun này là giúp bạn tiếp tục phát triển các kỹ năng thực tế về phong cách thời trang và tạo hình ảnh, đồng thời áp dụng việc học để phát triển các khái niệm sáng tạo theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Ở đây, phong cách thời trang nằm trong hệ sinh thái truyền thông thời trang đương đại, khuyến khích bạn xem xét sự cân bằng giữa mối quan tâm sáng tạo và thương mại khi tạo nội dung. Hợp tác là một phần quan trọng của mô-đun này và bạn sẽ được khuyến khích làm việc với các nhiếp ảnh gia, nhà làm phim và giám đốc sáng tạo như một phần của dự án này trong việc tạo ra các bài xã luận thời trang và hình ảnh chuyển động.
Dự án thạc sĩ cuối cùng
Trong mô-đun này, bạn sẽ tạo ra một kết quả thực tế phù hợp với chuyên môn chương trình của bạn và trọng tâm nghề nghiệp đã xác định. Bạn có thể tiếp cận điều này như một cơ hội để tạo một danh mục công việc, bắt đầu một dự án công nghiệp trực tiếp hoặc mô phỏng hoặc áp dụng phương pháp kinh doanh bằng cách tạo một dự án mà bạn có thể tiếp tục theo đuổi sau khi hoàn thành chương trình học.
Một luận án bằng văn bản sẽ củng cố yếu tố thực tế, cho phép bạn xác định mối liên hệ rõ ràng giữa lý thuyết hàn lâm cũng như nghiên cứu học thuật và thực tiễn công nghiệp thực sự. Mục đích là để củng cố và nâng cao kiến thức trước đây về chương trình và tạo cơ hội để phát triển một đề xuất nghiên cứu cá nhân trong bất kỳ lĩnh vực quan tâm nào liên quan đến nội dung của chương trình.
Dự án này nhằm cung cấp cho bạn cơ hội tiến hành nghiên cứu trực tiếp về một chủ đề mà bạn quan tâm, phát triển các kỹ năng quản lý dự án và tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được khuyến khích tích lũy kinh nghiệm làm việc liên quan trong 4 tuần như một phần trong quá trình phát triển nghề nghiệp của mình.
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ xem xét các vai trò được nêu trong tiêu đề tạp chí và vai trò ngày càng tăng trong phương tiện kỹ thuật số. Vai trò ngày càng tăng của nhà tạo mẫu và các cơ hội việc làm mới có sẵn trong lĩnh vực thời trang, truyền thông, văn hóa, giải trí và phong cách sống sẽ được khám phá như một phần của khóa học.
“Chúng tôi mong được chào đón những sinh viên thông minh nhất và có năng lực nhất của Trường tham gia các chương trình trải nghiệm làm việc rất được mong đợi của chúng tôi.” Hazel McIntyre, giám đốc nhân sự, Condé Nast Publications
Lịch trình chương trình
- Tuần cảm ứng 25 tháng 9 năm 2023 – 29 tháng 9 năm 2023
- Học kỳ mùa thu (Kỳ 1) 02/10/2023 – 08/12/2023
- Kỳ nghỉ Đông 11 tháng 12 năm 2023 – 05 tháng 1 năm 2024
- Kỳ học mùa đông (kỳ 2) 08/01/2024 – 15/03/2024
- Tuần đọc 18 tháng 3 năm 2024 – 22 tháng 3 năm 2024
- Kỳ nghỉ Xuân (kỳ 3) 25/03/2024 – 05/04/2024
- Học kỳ Mùa xuân (Kỳ 3) 08/04/2024 – 14/06/2024
- Tuần đọc 17 tháng 6 năm 2024 – 21 tháng 6 năm 2024
- Học kỳ Hè (Kỳ 4) 24 tháng 6 năm 2024 – 30 tháng 8 năm 2024
- Triển lãm sau đại học với ngày 16 tháng 9 năm 2024 TBC
* Tất cả các ngày có thể thay đổi
MA này là bằng cấp được quốc tế công nhận do Đại học Buckingham xác nhận, trị giá 180 tín chỉ ở QCF cấp 7.