
MA in
MA Fashion Styling Conde Nast College

Tham gia với chúng tôi cho các sự kiện thông tin trực tuyến
Xem ngày có sẵn
Giới thiệu
MA Fashion Styling là một chương trình tập trung vào ngành độc đáo cho phép sinh viên tìm hiểu về tạo kiểu thời trang, sản xuất và tạo hình ảnh. Dựa trên kiến thức và chuyên môn của Condé Nast, việc cung cấp khóa học được phân chia giữa nội dung học thuật được giảng dạy, các hội thảo thực hành và kỹ thuật, nghiên cứu độc lập cũng như các lớp thạc sĩ từ các chuyên gia đầu ngành trong việc khám phá các khía cạnh sáng tạo, thương mại và quan trọng của kiểu dáng trong ngữ cảnh in, phương tiện truyền thông thời trang kỹ thuật số và trải nghiệm.
Chương trình nằm trong danh mục truyền thông thời trang của trường cũng bao gồm các khóa học thạc sĩ về Báo chí Thời trang, Định hướng Sáng tạo cho Truyền thông Thời trang và Chiến lược Truyền thông Thời trang. Sinh viên của MA Fashion Styling sẽ chia sẻ một số buổi học và dự án được giảng dạy với các thạc sĩ truyền thông thời trang khác để nuôi dưỡng sự hợp tác và đảm bảo rằng sinh viên có được sự hiểu biết toàn diện về các ngành truyền thông thời trang.
Mục tiêu cốt lõi của chương trình là tạo cơ hội cho sinh viên trở thành những người thực hành hiệu quả trong lĩnh vực tạo dáng thời trang và tạo hình trong ngành thời trang và truyền thông. Chương trình sẽ cung cấp cho sinh viên cơ hội để hiểu về phát triển khái niệm và nghiên cứu để thực hành sáng tạo; các khía cạnh sáng tạo, khái niệm, thương mại và quan trọng của kiểu dáng thời trang; kỹ năng sản xuất kỹ thuật; làm việc hợp tác, kỹ năng thiết kế kỹ thuật số để tạo kiểu thời trang và thấu hiểu khán giả thông qua một loạt các cơ hội học tập.
Trường Cao đẳng Thiết kế & Thời trang Condé Nast tập trung mạnh mẽ vào việc chuẩn bị cho ngành công nghiệp. Chương trình nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi hiệu quả từ việc học sang việc làm, liên kết lý thuyết và nghiên cứu hàn lâm với thực hành trong ngành. Bạn sẽ làm quen với các tình huống thực tế trong ngành sẽ cho phép bạn tiếp tục nâng cao kiến thức và hiểu biết của mình và phát triển các kỹ năng mới lên một trình độ cao sau khi tốt nghiệp. Trong suốt khóa học, bạn cũng có cơ hội hoàn thành kinh nghiệm làm việc liên quan trong 4 tuần như một phần của quá trình phát triển chuyên môn của bạn.

Lịch trình chương trình
Tuần giới thiệu trực tuyến | 7 tháng 12 năm 2020 - 11 tháng 12 năm 2020 |
Học kỳ mùa đông (học kỳ 1) | 11 tháng 1 năm 2021 - 19 tháng 3 năm 2021 |
Tuần đọc sách | 22 tháng 3 năm 2021 - 26 tháng 3 năm 2021 |
Kì nghỉ phục sinh | 29 tháng 3 năm 2021 - 09 tháng 4 năm 2021 |
Học kỳ mùa xuân (học kỳ 2) | 12 tháng 4 năm 2021 - 18 tháng 6 năm 2021 |
Chuyến đi New York (Tùy chọn) / Tuần đọc | 21 tháng 6 năm 2021 - 25 tháng 6 năm 2021 |
Học kỳ hè (học kỳ 3) | 28 tháng 6 năm 2021 - 03 tháng 9 năm 2021 |
Vị trí Tùy chọn | 06 tháng 9 năm 2021 - 08 tháng 10 năm 2021 |
Học kỳ mùa thu (học kỳ 4) | 11 tháng 10 năm 2021 - 17 tháng 12 năm 2021 |
Kết thúc thời hạn | 17 tháng 12 năm 2021 |
MA này là bằng cấp được quốc tế công nhận bởi Đại học Buckingham, trị giá 180 tín chỉ ở QCF cấp 7.
Cấu trúc khóa học
Chương trình được cấu trúc thành bốn kỳ hạn 10 tuần. Ba môn đầu tiên được giảng dạy và học kỳ cuối dành cho việc nghiên cứu độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và một luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình truyền thông tập trung vào kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang và truyền thông cùng với các mô-đun cụ thể của chương trình cho phép bạn có được các kỹ năng kỹ thuật và thực tế phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Cấu trúc chương trình
Kỳ 1 | Thời trang truyền thông tương lai | Nghiên cứu phê bình: hiểu khán giả |
Kỳ 2 | Bộ công cụ tạo kiểu | Nghiên cứu phê bình: hiểu khán giả |
Kỳ 3 | Tường thuật thời trang | Dự án cuối cùng của Thạc sĩ |
Kỳ 4 | Dự án cuối cùng của Thạc sĩ | Dự án cuối cùng của Thạc sĩ |
Trọng tâm chính của MA Fashion Styling là sáng tạo nội dung trực quan, tạo hình ảnh và tạo kiểu cho cả ảnh tĩnh và ảnh chuyển động. Chương trình này phù hợp với những cá nhân có con mắt sáng tạo và thương mại đối với thời trang và mong muốn hợp tác với các nhà sáng tạo khác. Các mô-đun trong chương trình là:
Nghiên cứu phê bình: Hiểu khán giả
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về phạm vi các phương pháp nghiên cứu, cách tiếp cận và công cụ quan trọng để phát triển thông tin chi tiết về khán giả. Học phần sẽ bao gồm triết lý nghiên cứu, đạo đức, phương pháp nghiên cứu chính và phụ, cách phân tích, đánh giá cũng như phổ biến các kết quả nghiên cứu. Học phần sẽ xem xét nghiên cứu trong một loạt các bối cảnh có liên quan đến các ngành công nghiệp truyền thông và cho phép bạn hiểu mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành.
Thời trang truyền thông tương lai
Để các phương tiện truyền thông thời trang luôn phát triển nhanh, điều quan trọng là các công ty, thương hiệu, ấn phẩm và thực sự là các cá nhân phải nhận thức được các vấn đề cũng như các cơ hội liên quan đến ngành công nghiệp hiện tại và trong tương lai gần cũng như xa. Là một phần của phần này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng đánh giá sự thay đổi của xã hội, công nghệ, chính trị và kinh tế cũng như tác động của những điều này đến truyền thông thời trang. Trong các nhóm bao gồm sinh viên từ các chương trình truyền thông khác nhau, sinh viên sẽ hợp tác phản ứng với các xu hướng mới nổi và tạo ra các giải pháp mới tận dụng điều này.
Bộ công cụ tạo kiểu
Trong học phần này, bạn sẽ học về các kỹ năng chuyên nghiệp trong tạo kiểu, sản xuất và tạo hình ảnh. Là một phần của phần này, bạn sẽ xem xét vai trò ngày càng phát triển của nhà tạo mẫu làm việc trên nhiều bối cảnh chuyên nghiệp, thương mại và sáng tạo trong việc tạo và giao tiếp bản sắc. Bạn sẽ được khuyến khích thử nghiệm các phương pháp tạo hình và tạo kiểu thời trang để tìm ra tiếng nói và phong cách chuyên nghiệp của mình cho dù làm việc trong một dự án cho khách hàng trong ngành, thương hiệu thời trang hay cho danh mục đầu tư của riêng bạn. Bạn cũng sẽ được giới thiệu về lý thuyết nhận dạng và thương hiệu liên quan đến phong cách thời trang.
Tường thuật thời trang
Mục đích của mô-đun này là cho phép bạn tiếp tục phát triển các kỹ năng thực tế về tạo dáng và tạo hình thời trang cũng như áp dụng việc học để phát triển các khái niệm sáng tạo theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Ở đây, phong cách thời trang nằm trong hệ sinh thái hiện đại của truyền thông thời trang, khuyến khích bạn cân nhắc sự cân bằng giữa mối quan tâm sáng tạo và thương mại khi tạo nội dung. Cộng tác là một phần quan trọng của mô-đun này và bạn sẽ được khuyến khích làm việc với các nhiếp ảnh gia, nhà làm phim và giám đốc sáng tạo như một phần của dự án này trong việc tạo, trong số những người khác, các bài xã luận thời trang và hình ảnh chuyển động.
Dự án thạc sĩ cuối cùng
Trong học phần này, bạn sẽ tạo ra một kết quả thực tế phù hợp với chuyên môn của chương trình và trọng tâm nghề nghiệp đã xác định. Bạn có thể tiếp cận điều này như một cơ hội để tạo một danh mục công việc, bắt đầu một dự án công nghiệp trực tiếp hoặc mô phỏng hoặc thực hiện cách tiếp cận kinh doanh bằng cách tạo ra một dự án mà bạn có thể tiếp tục theo đuổi sau khi kết thúc chương trình học.
Một luận văn được viết sẽ củng cố yếu tố thực tiễn, cho phép bạn xác định mối liên hệ rõ ràng giữa lý thuyết hàn lâm cũng như nghiên cứu học thuật và thực hành trong ngành chân chính. Mục đích là củng cố và nâng cao việc học trước đây về chương trình và tạo cơ hội để phát triển một đề xuất nghiên cứu cá nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào quan tâm có liên quan đến nội dung của chương trình.
Dự án này nhằm cung cấp cho bạn cơ hội thực hiện nghiên cứu trực tiếp về một chủ đề mà bạn quan tâm, phát triển các kỹ năng quản lý dự án và tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được khuyến khích để đảm bảo kinh nghiệm làm việc có liên quan trong 4 tuần như một phần của sự phát triển chuyên môn của bạn.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu đầu vào tiêu chuẩn cho khóa học này là bằng cử nhân danh dự, tốt nhất là 2: 2 trở lên, hoặc bằng cấp quốc tế / EU tương đương. Ứng viên phải từ 18 tuổi trở lên vào ngày đầu tiên của khóa học.
Yêu cầu đầu vào cụ thể đối với MA Fashion Styling
Bằng cấp về thiết kế / hình ảnh trong một chủ đề thích hợp như Thiết kế Thời trang, Truyền thông Hình ảnh, Quảng cáo Thời trang, Mỹ thuật và các lĩnh vực liên quan khác. Sinh viên cũng có thể có bằng cấp trong các nghiên cứu không liên quan nhưng có thể chứng minh cam kết tạo kiểu dáng và tạo hình ảnh thông qua các ví dụ về công việc. Sinh viên sẽ được yêu cầu gửi các ví dụ về công việc có liên quan như một phần của quá trình đăng ký của họ.
Công nhận các bài học kinh nghiệm trước (APEL)
Những ứng viên ngoại lệ không đáp ứng các yêu cầu đầu vào tiêu chuẩn vẫn có thể được xem xét thông qua APEL nếu họ có thể chứng minh rộng rãi các kỹ năng và năng lực cần thiết cho việc học tập ở cấp độ sau đại học. Đôi khi trải nghiệm cũng có lợi như những gì học được trong lớp học. Nhóm tuyển sinh và nhóm học thuật sẽ xem xét các đơn đăng ký thể hiện điểm mạnh đặc biệt và bằng chứng thay thế, có thể bao gồm:
- Kinh nghiệm làm việc
- Các khóa học không được công nhận
- Đọc và nghiên cứu sâu rộng
- Một tuyên bố cá nhân tuyệt vời, phù hợp và đáng tin cậy
- Một tài liệu tham khảo học thuật hoặc chuyên nghiệp đặc biệt mạnh mẽ
- Hoặc sự kết hợp của những thứ này.
Mỗi ứng dụng sẽ được xem xét dựa trên thành tích riêng của nó, mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo mọi ứng viên đều được đề nghị.
Yêu cầu tiếng Anh
IELTS cấp độ 6.5 trở lên hoặc tương đương Kiểm tra Tiếng Anh An toàn (SELT) Thông tin đầy đủ có thể được tìm thấy trên trang web Sinh viên Quốc tế của chúng tôi.
Tiêu chí lựa chọn
Chúng tôi chọn ứng viên theo tiềm năng và khả năng hiện tại trong các lĩnh vực sau:
- Thể hiện bản sắc cá nhân mạnh mẽ
- Tiềm năng hưởng lợi từ khóa học
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Bằng chứng về động lực và cam kết
Tuyển dụng
Với cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi đối với ngành công nghiệp thời trang, Trường chuẩn bị cho sinh viên việc làm thông qua các dự án và vị trí làm việc trực tiếp trong ngành và cung cấp lời khuyên nghề nghiệp chuyên gia cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp.
Trong những năm gần đây, sự phát triển của công nghệ đã tạo ra những cơ hội mới trong lĩnh vực này và không còn sự tách biệt rõ rệt giữa truyền thông thời trang và bán lẻ thời trang. Việc xóa bỏ những ranh giới này đã mở rộng phạm vi nghề nghiệp có sẵn.
Các chuyên gia truyền thông thời trang giờ đây chuyển đổi liền mạch giữa các vai trò tại các tạp chí và các vị trí với các thương hiệu thời trang lớn và các nhà bán lẻ, làm cho trọng tâm của MA Fashion Styling phù hợp với nhiều cơ hội việc làm ngày càng rộng lớn. Trong lĩnh vực truyền thông thời trang nói chung và phong cách nói riêng, khóa học phù hợp cho những ai muốn theo đuổi nghề nghiệp như:
- Biên tập viên
- Người tạo nội dung trực quan
- Nhà tạo mẫu
- Tư vấn hình ảnh, hình ảnh và thương hiệu
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ xem xét các vai trò được nêu trong các tiêu đề tạp chí và vai trò ngày càng tăng trong các phương tiện kỹ thuật số. Vai trò ngày càng phát triển của nhà tạo mẫu và các cơ hội việc làm mới có sẵn trong lĩnh vực thời trang, truyền thông, văn hóa, giải trí và phong cách sống sẽ được khám phá như một phần của khóa học.
“Chúng tôi mong muốn chào đón những sinh viên sáng giá nhất và có khả năng nhất của Trường vào các chương trình trải nghiệm làm việc rất được mong muốn của chúng tôi.” Hazel McIntyre, Giám đốc nhân sự, Condé Nast Publications
Thanh toán học phí
Để xác nhận và đảm bảo một vị trí trong khóa học này, sinh viên sẽ được yêu cầu trả một khoản tiền gửi với số tiền 1.200 bảng tại thời điểm nhận được lời đề nghị từ chúng tôi.
Sinh viên Vương quốc Anh / EU có thể trả học phí theo từng đợt trong suốt cả năm.
Sinh viên quốc tế sẽ được yêu cầu thanh toán đầy đủ học phí trước khi đến Trường và trước khi cấp CAS.
Tại sao học với Condé Nast College?
Bạn sẽ theo học khóa học này với nhà cung cấp giáo dục thời trang duy nhất của Vương quốc Anh hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Môi trường đặc biệt này cung cấp cho bạn cái nhìn độc đáo về truyền thông thời trang dưới mọi hình thức của nó và hoạt động của các ngành công nghiệp sáng tạo, cũng như cung cấp khả năng tiếp cận với nhiều chuyên gia vô song trong các lĩnh vực của họ.
Với các diễn giả khách mời hàng tuần từ nhiều ngành nghề trong ngành thời trang và sáng tạo, bạn sẽ được học trực tiếp từ những người giỏi nhất trong ngành.
Khuôn viên của bạn
Cao đẳng Condé Nast tọa lạc trong một tòa nhà hiện đại ở trung tâm Soho, trung tâm sáng tạo và văn hóa của London. Khu vực này là nơi tập trung nhiều hãng phim, thời trang và truyền thông, mang đến cơ hội không gì sánh bằng để kết nối chuyên nghiệp và trải nghiệm văn hóa. Trường cách trụ sở của Condé Nast International cũng như Vogue House 10 phút đi bộ, nơi sinh viên của chúng tôi có thể trải nghiệm thông qua các chuyến thăm hoặc các hoạt động trực tuyến, như một phần của quá trình tiếp xúc với thế giới nghề nghiệp.
Ai giảng dạy tại Condé Nast College of Fashion?
Một chuyên gia về truyền thông, truyền thông và viết lách, Johannes Reponen là Giám đốc chương trình của khóa học MA Fashion Media Strategy của chúng tôi. Anh ấy trước đây đã có bằng Thạc sĩ tại Đại học Thời trang London, viết cho một số ấn phẩm thời trang và thiết kế, và làm việc với các khách hàng quốc tế về cái nhìn sâu sắc trong tương lai. Với bằng BA và MA về truyền thông và phê bình, Johannes hiện đang hoàn thành chương trình nghiên cứu tiến sĩ của mình.
Trong khóa học của bạn, bạn cũng sẽ được giảng dạy bởi một loạt các nhân viên học tập của chúng tôi cũng như các vị khách trong ngành và các giảng viên thỉnh giảng.
Giảng viên thỉnh giảng và khách mời bao gồm:
- Osman Ahmed, một cộng sự biên tập cấp cao tại The Business of Fashion
- Georgia Murray, biên tập viên thời trang tại Refinery29
- Nova Dando, giám đốc sáng tạo
- Aled John, giám đốc phát triển kinh doanh tại Condé Nast International
- Paul Nesbitt, trưởng bộ phận nghiên cứu khán giả tại Condé Nast International
- Tiến sĩ Kate Nelson Best, học giả thời trang và truyền thông
- Marcus Agerman Ross, Người sáng lập và biên tập của Jocks & Nerds
Sinh viên trong khóa học cũng được tiếp cận với chương trình bài giảng toàn ngành diễn ra mỗi tuần một lần. Những diễn giả trước đây bao gồm Victoria Beckham, Suzy Menkes và Becky Smith.
Kết quả chương trình
Mục tiêu cốt lõi của chương trình là tạo cơ hội cho sinh viên trở thành những người thực hành hiệu quả trong lĩnh vực tạo dáng thời trang và tạo hình trong ngành thời trang và truyền thông. Chương trình sẽ cung cấp cho sinh viên cơ hội để hiểu về phát triển khái niệm và nghiên cứu để thực hành sáng tạo; các khía cạnh sáng tạo, khái niệm, thương mại và quan trọng của kiểu dáng thời trang; kỹ năng sản xuất kỹ thuật; làm việc hợp tác, kỹ năng thiết kế kỹ thuật số để tạo kiểu thời trang và thấu hiểu khán giả thông qua một loạt các cơ hội học tập.
Cơ hội nghề nghiệp
Với cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi đối với ngành công nghiệp thời trang, Trường chuẩn bị cho sinh viên việc làm thông qua các dự án và vị trí làm việc trực tiếp trong ngành và cung cấp lời khuyên nghề nghiệp chuyên gia cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp.
Trong những năm gần đây, sự phát triển của công nghệ đã tạo ra những cơ hội mới trong lĩnh vực này và không còn sự tách biệt rõ rệt giữa truyền thông thời trang và bán lẻ thời trang. Việc xóa bỏ những ranh giới này đã mở rộng phạm vi nghề nghiệp có sẵn.
Các chuyên gia truyền thông thời trang giờ đây chuyển đổi liền mạch giữa các vai trò tại các tạp chí và các vị trí với các thương hiệu thời trang lớn và các nhà bán lẻ, làm cho trọng tâm của MA Fashion Styling phù hợp với nhiều cơ hội việc làm ngày càng rộng lớn. Trong lĩnh vực truyền thông thời trang nói chung và phong cách nói riêng, khóa học phù hợp cho những ai muốn theo đuổi nghề nghiệp như:
- Biên tập viên
- Người tạo nội dung trực quan
- Nhà tạo mẫu
- Tư vấn hình ảnh, hình ảnh và thương hiệu
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Chương trình được cấu trúc thành bốn học kỳ 10 tuần. Ba học kỳ đầu tiên được giảng dạy, và học kỳ cuối cùng được dành riêng cho nghiên cứu độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình truyền thông tập trung vào các kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang và truyền thông, cùng với các mô-đun dành riêng cho chương trình cho phép bạn có được kỹ thuật và thực tiễn kỹ năng phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Kỳ 1 | Tương lai truyền thông thời trang | Nghiên cứu quan trọng: Tìm hiểu khán giả |
Kỳ 2 | Bộ công cụ tạo kiểu | Nghiên cứu quan trọng: Tìm hiểu khán giả |
Kỳ 3 | tường thuật thời trang | Dự án cuối cùng thạc sĩ |
Kỳ 4 | Dự án cuối cùng thạc sĩ | Dự án cuối cùng thạc sĩ |
Trọng tâm chính của MA Fashion Styling là tạo nội dung trực quan, tạo hình ảnh và tạo kiểu cho cả hình ảnh tĩnh và hình ảnh chuyển động. Chương trình này phù hợp với những cá nhân có cả con mắt sáng tạo và thương mại về thời trang và mong muốn hợp tác với những người sáng tạo khác. Các mô-đun trên chương trình là:
Nghiên cứu quan trọng: Tìm hiểu khán giả
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nhiều phương pháp, cách tiếp cận và công cụ nghiên cứu quan trọng để phát triển hiểu biết sâu sắc về đối tượng. Mô-đun này sẽ bao gồm triết lý nghiên cứu, đạo đức, phương pháp nghiên cứu sơ cấp và thứ cấp, và cách phân tích, đánh giá cũng như phổ biến các kết quả nghiên cứu. Mô-đun này sẽ xem xét nghiên cứu trong nhiều bối cảnh liên quan đến ngành truyền thông và cho phép bạn hiểu mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành.
Tương lai truyền thông thời trang
Để truyền thông thời trang luôn linh hoạt, điều quan trọng là các công ty, thương hiệu, ấn phẩm và thực sự là các cá nhân phải nhận thức được các vấn đề cũng như cơ hội liên quan đến ngành hiện tại và trong tương lai gần cũng như xa. Là một phần của điều này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng đánh giá những thay đổi về xã hội, công nghệ, chính trị và kinh tế cũng như cách những thay đổi này tác động đến truyền thông thời trang. Trong các nhóm bao gồm sinh viên từ các chương trình truyền thông khác nhau, sinh viên sẽ cộng tác phản ứng với các xu hướng mới nổi và tạo ra các giải pháp mới tận dụng chúng.
Bộ công cụ tạo kiểu
Trong mô-đun này, bạn sẽ tìm hiểu về các kỹ năng chuyên nghiệp về tạo kiểu, sản xuất và tạo hình ảnh. Là một phần của điều này, bạn sẽ xem xét vai trò ngày càng tăng của các nhà tạo mẫu làm việc trên nhiều bối cảnh chuyên nghiệp, thương mại và sáng tạo trong việc tạo và truyền đạt danh tính. Bạn sẽ được khuyến khích thử nghiệm các phương pháp tạo hình ảnh và phong cách thời trang để tìm ra tiếng nói và phong cách chuyên nghiệp của mình, cho dù đang làm việc trong một dự án cho khách hàng trong ngành, thương hiệu thời trang hay cho danh mục đầu tư của riêng bạn. Bạn cũng sẽ được giới thiệu về các lý thuyết nhận dạng và thương hiệu liên quan đến phong cách thời trang.
tường thuật thời trang
Mục đích của mô-đun này là giúp bạn tiếp tục phát triển các kỹ năng thực tế về phong cách thời trang và tạo hình ảnh, đồng thời áp dụng việc học để phát triển các khái niệm sáng tạo theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Ở đây, phong cách thời trang nằm trong hệ sinh thái truyền thông thời trang đương đại, khuyến khích bạn xem xét sự cân bằng giữa mối quan tâm sáng tạo và thương mại khi tạo nội dung. Hợp tác là một phần quan trọng của mô-đun này và bạn sẽ được khuyến khích làm việc với các nhiếp ảnh gia, nhà làm phim và giám đốc sáng tạo như một phần của dự án này trong việc tạo ra các bài xã luận thời trang và hình ảnh chuyển động.
Dự án thạc sĩ cuối cùng
Trong mô-đun này, bạn sẽ tạo ra một kết quả thực tế phù hợp với chuyên môn chương trình của bạn và trọng tâm nghề nghiệp đã xác định. Bạn có thể tiếp cận điều này như một cơ hội để tạo một danh mục công việc, bắt đầu một dự án công nghiệp trực tiếp hoặc mô phỏng hoặc áp dụng phương pháp kinh doanh bằng cách tạo một dự án mà bạn có thể tiếp tục theo đuổi sau khi hoàn thành chương trình học.
Một luận án bằng văn bản sẽ củng cố yếu tố thực tế, cho phép bạn xác định mối liên hệ rõ ràng giữa lý thuyết hàn lâm cũng như nghiên cứu học thuật và thực tiễn công nghiệp thực sự. Mục đích là để củng cố và nâng cao kiến thức trước đây về chương trình và tạo cơ hội để phát triển một đề xuất nghiên cứu cá nhân trong bất kỳ lĩnh vực quan tâm nào liên quan đến nội dung của chương trình.
Dự án này nhằm cung cấp cho bạn cơ hội tiến hành nghiên cứu trực tiếp về một chủ đề mà bạn quan tâm, phát triển các kỹ năng quản lý dự án và tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được khuyến khích tích lũy kinh nghiệm làm việc liên quan trong 4 tuần như một phần trong quá trình phát triển nghề nghiệp của mình.
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ xem xét các vai trò được nêu trong tiêu đề tạp chí và vai trò ngày càng tăng trong phương tiện kỹ thuật số. Vai trò ngày càng tăng của nhà tạo mẫu và các cơ hội việc làm mới có sẵn trong lĩnh vực thời trang, truyền thông, văn hóa, giải trí và phong cách sống sẽ được khám phá như một phần của khóa học.
“Chúng tôi mong được chào đón những sinh viên thông minh nhất và có năng lực nhất của Trường tham gia các chương trình trải nghiệm làm việc rất được mong đợi của chúng tôi.” Hazel McIntyre, giám đốc nhân sự, Condé Nast Publications
Lịch trình chương trình
- Tuần cảm ứng 25 tháng 9 năm 2023 – 29 tháng 9 năm 2023
- Học kỳ mùa thu (Kỳ 1) 02/10/2023 – 08/12/2023
- Kỳ nghỉ Đông 11 tháng 12 năm 2023 – 05 tháng 1 năm 2024
- Kỳ học mùa đông (kỳ 2) 08/01/2024 – 15/03/2024
- Tuần đọc 18 tháng 3 năm 2024 – 22 tháng 3 năm 2024
- Kỳ nghỉ Xuân (kỳ 3) 25/03/2024 – 05/04/2024
- Học kỳ Mùa xuân (Kỳ 3) 08/04/2024 – 14/06/2024
- Tuần đọc 17 tháng 6 năm 2024 – 21 tháng 6 năm 2024
- Học kỳ Hè (Kỳ 4) 24 tháng 6 năm 2024 – 30 tháng 8 năm 2024
- Triển lãm sau đại học với ngày 16 tháng 9 năm 2024 TBC
* Tất cả các ngày có thể thay đổi
MA này là bằng cấp được quốc tế công nhận do Đại học Buckingham xác nhận, trị giá 180 tín chỉ ở QCF cấp 7.