
MA in
MA Creative Direction for Fashion Media Conde Nast College

Tham gia với chúng tôi cho các sự kiện thông tin trực tuyến
Xem ngày có sẵn
Giới thiệu
MA Creative Direction for Fashion Media là một chương trình tập trung vào ngành duy nhất cho phép bạn tìm hiểu về cách kể chuyện bằng hình ảnh, xây dựng thương hiệu truyền thông và sản xuất đa phương tiện. Dựa trên kiến thức và chuyên môn của Condé Nast, việc cung cấp khóa học được phân chia giữa nội dung học thuật được giảng dạy, các hội thảo thực hành và kỹ thuật, nghiên cứu độc lập cũng như các lớp thạc sĩ từ các chuyên gia đầu ngành trong việc khám phá các khía cạnh sáng tạo, thương mại và quan trọng của thời trang in ấn, kỹ thuật số và trải nghiệm phương tiện truyền thông.
Chương trình này nằm trong danh mục truyền thông thời trang của trường cũng bao gồm các khóa học thạc sĩ về Báo chí Thời trang và Chiến lược Truyền thông Thời trang. Sinh viên của MA Creative Direction for Fashion Media sẽ chia sẻ một số buổi học và dự án được giảng dạy với các thạc sĩ truyền thông thời trang khác để nuôi dưỡng sự hợp tác và đảm bảo rằng sinh viên có được sự hiểu biết toàn diện về các ngành truyền thông thời trang.
Mục đích của chương trình là cung cấp cơ hội để bạn trở thành một người hành nghề hiệu quả trong lĩnh vực bạn đã chọn trong lĩnh vực truyền thông thời trang. Chương trình nhằm mục đích phát triển các kỹ năng quan trọng có thể chuyển giao trong giao tiếp, tư duy phản biện, phản biện cũng như quản lý dự án để chuẩn bị cho bạn đổi mới và vượt qua ranh giới với tư cách là người kể chuyện thời trang, nhà lãnh đạo doanh nghiệp truyền thông hoặc người giao tiếp bằng hình ảnh.
Trường Cao đẳng Thiết kế & Thời trang Condé Nast tập trung mạnh mẽ vào việc chuẩn bị cho ngành công nghiệp. Chương trình nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi hiệu quả từ việc học sang việc làm, liên kết lý thuyết và nghiên cứu hàn lâm với thực hành trong ngành. Bạn sẽ làm quen với các tình huống thực tế trong ngành sẽ cho phép bạn tiếp tục nâng cao kiến thức và hiểu biết của mình và phát triển các kỹ năng mới lên một trình độ cao sau khi tốt nghiệp. Trong suốt khóa học, bạn cũng có cơ hội hoàn thành kinh nghiệm làm việc liên quan trong 4 tuần như một phần của quá trình phát triển chuyên môn của bạn.

Cấu trúc khóa học
Chương trình được cấu trúc thành bốn kỳ hạn 10 tuần. Ba môn đầu tiên được giảng dạy và học kỳ cuối dành cho việc nghiên cứu độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và một luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình truyền thông tập trung vào kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang và truyền thông cùng với các mô-đun cụ thể của chương trình cho phép bạn có được các kỹ năng kỹ thuật và thực tế phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Chương trình MA Creative Direction for Fashion Media là một lựa chọn mang tính thực tiễn cao cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng hình ảnh hiện có của mình với trọng tâm là thời trang. Nó phù hợp với những người có bằng cấp sáng tạo và danh mục đầu tư mạnh mẽ trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, mỹ thuật, truyền thông hình ảnh hoặc thiết kế đồ họa. Bạn được kỳ vọng sẽ có các kỹ năng hiện có trong lĩnh vực sáng tạo ưa thích của mình và khóa học sẽ cung cấp cơ hội để sử dụng những kỹ năng đó. Các mô-đun trong chương trình là:
Nghiên cứu phê bình: Hiểu khán giả
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về phạm vi các phương pháp nghiên cứu, cách tiếp cận và công cụ quan trọng để phát triển cái nhìn sâu sắc về khán giả. Học phần sẽ bao gồm triết lý nghiên cứu, đạo đức, phương pháp nghiên cứu chính và phụ, cách phân tích, đánh giá cũng như phổ biến các kết quả nghiên cứu. Học phần sẽ xem xét nghiên cứu trong một loạt các bối cảnh có liên quan đến các ngành công nghiệp truyền thông và cho phép bạn hiểu mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành.
Thời trang truyền thông tương lai
Để truyền thông thời trang luôn hoạt động, điều quan trọng là các công ty, thương hiệu, ấn phẩm và thực sự là các cá nhân phải nhận thức được các vấn đề cũng như các cơ hội liên quan đến ngành công nghiệp hiện tại và trong tương lai gần cũng như xa. Là một phần của phần này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng đánh giá sự thay đổi của xã hội, công nghệ, chính trị và kinh tế cũng như tác động của những điều này đến truyền thông thời trang. Trong các nhóm bao gồm sinh viên từ các chương trình truyền thông khác nhau, sinh viên sẽ hợp tác phản ứng với các xu hướng mới nổi và tạo ra các giải pháp mới tận dụng điều này.
Sản xuất đa phương tiện
Đây là mô-đun dựa trên kỹ năng nhằm cung cấp cho bạn cơ hội phát triển các kỹ năng sản xuất thực tế trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, bố cục in và thiết kế đồ họa cho thời trang. Bạn sẽ phát triển một thiết kế kỹ thuật số và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện trên nhiều phương tiện khác nhau. Mô-đun này nhằm mục đích chuẩn bị cho bạn cho công việc dự án tiếp theo trên các mô-đun sau này và đảm bảo các kỹ năng kỹ thuật và thiết kế của bạn được phát triển đến mức phù hợp để sản xuất công việc ở cấp độ 7.
Văn hóa thị giác & định hướng sáng tạo cho thời trang
Sau khi học các kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật liên quan đến hướng sáng tạo trong học kỳ 2, bài học này cho phép bạn áp dụng các kỹ năng đó trong bối cảnh chuyên nghiệp hơn đồng thời kiểm tra các khía cạnh chính của văn hóa thị giác và khám phá điều gì truyền cảm hứng cho sự đổi mới theo hướng sáng tạo. Sự cân bằng giữa tính sáng tạo và mối quan tâm thương mại sẽ được coi là một phần của thực tiễn đương đại theo hướng sáng tạo.
Dự án thạc sĩ cuối cùng
Trong học phần này, bạn sẽ tạo ra một kết quả thực tế phù hợp với chuyên môn của chương trình và trọng tâm nghề nghiệp đã xác định. Bạn có thể tiếp cận điều này như một cơ hội để tạo một danh mục công việc, bắt đầu một dự án công nghiệp trực tiếp hoặc mô phỏng hoặc thực hiện cách tiếp cận kinh doanh bằng cách tạo ra một dự án mà bạn có thể tiếp tục theo đuổi sau khi kết thúc chương trình học.
Một luận văn được viết sẽ củng cố yếu tố thực tiễn, cho phép bạn xác định mối liên hệ rõ ràng giữa lý thuyết hàn lâm cũng như nghiên cứu học thuật và thực hành trong ngành chân chính. Mục đích là củng cố và nâng cao việc học trước đây về chương trình và tạo cơ hội để phát triển một đề xuất nghiên cứu cá nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào quan tâm có liên quan đến nội dung của chương trình.
Dự án này nhằm cung cấp cho bạn cơ hội thực hiện nghiên cứu trực tiếp về một chủ đề mà bạn quan tâm, phát triển các kỹ năng quản lý dự án và tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được khuyến khích để đảm bảo kinh nghiệm làm việc có liên quan trong 4 tuần như một phần của sự phát triển chuyên môn của bạn.

Lệ phí và tài trợ
£ 28,368 (bao gồm VAT)
Trả học phí:
- Để xác nhận và đảm bảo một vị trí trong khóa học này, sinh viên sẽ được yêu cầu trả một khoản tiền gửi với số tiền 1.200 bảng tại thời điểm nhận được lời đề nghị từ chúng tôi.
- Sinh viên Vương quốc Anh / EU có thể trả học phí theo từng đợt trong suốt cả năm.
- Sinh viên quốc tế sẽ được yêu cầu thanh toán đầy đủ học phí trước khi đến Trường và trước khi cấp CAS.
Bursaries và tài trợ thay thế:
- Không có tài trợ hoặc lựa chọn tài trợ hiện có sẵn cho khóa học này.
Chi phí khóa học bổ sung:
- Có một chuyến đi du học tùy chọn ở nước ngoài không được bao gồm trong học phí. Điều này diễn ra vào mùa xuân và thông tin thêm được cung cấp ngay từ đầu của khóa học.
Học tập và sinh sống tại London
- Để biết thông tin về việc học tập tại Luân Đôn và chi phí này có thể là bao nhiêu, vui lòng truy cập trang web Living in London của chúng tôi.
- Để biết thông tin về chỗ ở trong khi bạn học tại Condé Nast College, vui lòng truy cập trang web Hướng dẫn chỗ ở của chúng tôi.
Tuyển sinh và yêu cầu đầu vào
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu đầu vào tiêu chuẩn cho khóa học này là bằng cấp danh dự, tốt nhất là 2: 2 trở lên, hoặc bằng cấp quốc tế / EU tương đương. Ứng viên phải từ 18 tuổi trở lên vào ngày đầu tiên của khóa học.
Yêu cầu đầu vào cụ thể cho MA Creative Direction for Fashion Media
Bằng cấp về thiết kế / hình ảnh trong một chủ đề thích hợp như Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông thị giác, Nhiếp ảnh hoặc thiết kế UX.
Công nhận các bài học kinh nghiệm trước (APEL)
Những ứng viên ngoại lệ không đáp ứng các yêu cầu đầu vào tiêu chuẩn vẫn có thể được xem xét thông qua APEL nếu họ có thể chứng minh rộng rãi các kỹ năng và năng lực cần thiết cho việc học tập ở cấp độ sau đại học. Đôi khi trải nghiệm cũng có lợi như những gì học được trong lớp học. Nhóm tuyển sinh và nhóm học thuật sẽ xem xét các đơn đăng ký thể hiện điểm mạnh đặc biệt và bằng chứng thay thế, có thể bao gồm:
- Kinh nghiệm làm việc
- Các khóa học không được công nhận
- Đọc và nghiên cứu sâu rộng
- Một tuyên bố cá nhân tuyệt vời, phù hợp và đáng tin cậy
- Một tài liệu tham khảo học thuật hoặc chuyên nghiệp đặc biệt mạnh mẽ
- hoặc sự kết hợp của những thứ này.
Mỗi ứng dụng sẽ được xem xét dựa trên thành tích riêng của nó, mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo mọi ứng viên đều được đề nghị.
Yêu cầu tiếng Anh
- Trình độ IELTS 6.5 trở lên hoặc Bài kiểm tra Tiếng Anh An toàn (SELT) tương đương. Thông tin đầy đủ có thể được tìm thấy trên trang web Sinh viên Quốc tế của chúng tôi.
Tiêu chí lựa chọn
Chúng tôi chọn ứng viên theo tiềm năng và khả năng hiện tại trong các lĩnh vực sau:
- Thể hiện bản sắc cá nhân mạnh mẽ
- Tiềm năng hưởng lợi từ khóa học
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Bằng chứng về động lực và cam kết
Cách đăng ký MA Creative Direction for Fashion Media
Tất cả các ứng viên phải hoàn thành mẫu đơn đăng ký trực tuyến bằng cách sử dụng nút “Đăng ký ngay bây giờ”.
Bạn cũng sẽ được yêu cầu gửi các ví dụ về công việc như một cách để thể hiện kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật của bạn. Ví dụ có thể bao gồm nhiếp ảnh, bố cục, tạo kiểu, tạo hình ảnh, thiết kế UX và đồ họa.
Ứng viên thành công sẽ được mời đến trường để phỏng vấn.
Để biết thêm thông tin có thể được tìm thấy trên trang web của trường đại học .
Nghề nghiệp và phát triển nghề nghiệp
Với cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi đối với ngành công nghiệp thời trang, Trường chuẩn bị cho sinh viên việc làm thông qua các dự án và vị trí làm việc trực tiếp trong ngành và cung cấp lời khuyên nghề nghiệp chuyên gia cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp.
Trong những năm gần đây, sự phát triển của công nghệ đã tạo ra những cơ hội mới trong lĩnh vực này và không còn sự tách biệt rõ rệt giữa truyền thông thời trang và bán lẻ thời trang. Việc xóa bỏ những ranh giới này đã mở rộng phạm vi nghề nghiệp có sẵn.
Các chuyên gia truyền thông thời trang giờ đây chuyển đổi liền mạch giữa các vai trò tại các tạp chí và các vị trí với các thương hiệu thời trang lớn và các nhà bán lẻ, làm cho trọng tâm của Định hướng Sáng tạo MA dành cho Truyền thông Thời trang phù hợp với nhiều cơ hội việc làm ngày càng rộng lớn. Đặc biệt là trong lĩnh vực truyền thông thời trang, khóa học phù hợp cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp như:
- Giám đốc nghệ thuật
- Giám đốc sáng tạo
- Thiết kế đồ họa
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ xem xét các vai trò được nêu trong các tiêu đề tạp chí và vai trò ngày càng tăng trong các phương tiện kỹ thuật số.
“Chúng tôi mong muốn chào đón những sinh viên sáng giá nhất và có khả năng nhất của Trường vào các chương trình trải nghiệm làm việc rất được mong muốn của chúng tôi.”
Hazel McIntyre, Giám đốc nhân sự, Condé Nast Publications

Tại sao học với Condé Nast College?
Bạn sẽ theo học khóa học này với nhà cung cấp giáo dục thời trang duy nhất của Vương quốc Anh hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Môi trường đặc biệt này cung cấp cho bạn cái nhìn độc đáo về truyền thông thời trang dưới mọi hình thức của nó và hoạt động của các ngành công nghiệp sáng tạo, cũng như cung cấp khả năng tiếp cận với nhiều chuyên gia vô song trong các lĩnh vực của họ.
Với các diễn giả khách mời hàng tuần từ nhiều ngành nghề trong ngành thời trang và sáng tạo, bạn sẽ được học trực tiếp từ những người giỏi nhất trong ngành.
Khuôn viên của bạn
Cao đẳng Condé Nast tọa lạc trong một tòa nhà hiện đại ở trung tâm Soho, trung tâm sáng tạo và văn hóa của London. Khu vực này là nơi tập trung nhiều hãng phim, thời trang và truyền thông, mang đến cơ hội không gì sánh bằng để kết nối chuyên nghiệp và trải nghiệm văn hóa. Trường cách trụ sở chính của Condé Nast International cũng như Vogue House, nơi sinh viên của chúng tôi ghé thăm 10 phút đi bộ trong quá trình tiếp xúc với thế giới nghề nghiệp.
Ai giảng dạy tại Condé Nast College of Fashion?
Một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, truyền thông và viết lách, Johannes Reponen là Giám đốc Chương trình của khóa học Thực hành Truyền thông Thời trang MA của chúng tôi. Anh ấy trước đây đã có bằng Thạc sĩ tại Đại học Thời trang London, viết cho một số ấn phẩm thời trang và thiết kế, và làm việc với các khách hàng quốc tế về cái nhìn sâu sắc trong tương lai. Với bằng BA và MA về truyền thông và phê bình, Johannes hiện đang hoàn thành chương trình nghiên cứu tiến sĩ của mình.
Trong khóa học của bạn, bạn cũng sẽ được giảng dạy bởi một loạt các nhân viên học tập của chúng tôi cũng như các vị khách trong ngành và các giảng viên thỉnh giảng.
Giảng viên thỉnh giảng và khách mời bao gồm:
- Osman Ahmed, cộng sự biên tập cấp cao tại The Business of Fashion
- Georgia Murray, biên tập viên thời trang tại Refinery29
- Nova Dando, giám đốc sáng tạo
- Aled John, giám đốc phát triển kinh doanh tại Condé Nast International
- Paul Nesbitt, trưởng bộ phận nghiên cứu khán giả tại Condé Nast International
- Tiến sĩ Kate Nelson Best, học giả thời trang và truyền thông
- Marcus Agerman Ross, Người sáng lập và biên tập của Jocks & Nerds
Sinh viên trong khóa học cũng được tiếp cận với chương trình bài giảng toàn ngành diễn ra mỗi tuần một lần. Những diễn giả trước đây bao gồm Victoria Beckham, Suzy Menkes và Becky Smith.
"Thời gian của tôi tại Condé Nast Cao đẳng đã bay qua. Ngành công nghiệp thời trang cảm thấy dặm một năm trước, nhưng Condé Nast College giúp mang lại cho bạn rất nhiều gần gũi hơn trong thực tế, cách hữu hình. Tôi đã khám phá nhiều hơn chỉ là tình yêu của tôi về thời trang, tôi đã phát triển nhiều kỹ năng mới và gặp gỡ những người truyền cảm hứng mà tôi hy vọng sẽ tiếp tục kết nối khi tôi thực hiện một bước quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp của mình. "
Emily Dempsey , MA Fashion Media Practice
Kết quả chương trình
Mục đích của chương trình là cung cấp cơ hội để bạn trở thành một người hành nghề hiệu quả trong lĩnh vực bạn đã chọn trong lĩnh vực truyền thông thời trang. Chương trình nhằm mục đích phát triển các kỹ năng quan trọng có thể chuyển giao trong giao tiếp, tư duy phản biện, phản biện cũng như quản lý dự án để chuẩn bị cho bạn đổi mới và vượt qua ranh giới với tư cách là người kể chuyện thời trang, nhà lãnh đạo doanh nghiệp truyền thông hoặc người giao tiếp bằng hình ảnh.
Cơ hội nghề nghiệp
Với khả năng tiếp cận độc đáo của chúng tôi đối với ngành thời trang, Trường chuẩn bị cho sinh viên cơ hội việc làm thông qua các dự án công nghiệp trực tiếp và các vị trí làm việc, đồng thời cung cấp lời khuyên chuyên môn về nghề nghiệp cho sinh viên và sinh viên đã tốt nghiệp.
Trong những năm gần đây, sự phát triển của công nghệ đã thúc đẩy những cơ hội mới trong lĩnh vực này và không còn sự tách biệt rõ ràng giữa truyền thông thời trang và bán lẻ thời trang. Việc loại bỏ những ranh giới này đã mở rộng phạm vi nghề nghiệp có sẵn.
Các chuyên gia truyền thông thời trang giờ đây chuyển đổi liên tục giữa các vai trò tại các tạp chí và các vị trí với các thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ lớn, khiến trọng tâm của Định hướng Sáng tạo MA cho Truyền thông Thời trang phù hợp với nhiều cơ hội việc làm ngày càng rộng lớn. Đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông thời trang, khóa học phù hợp với những người mong muốn theo đuổi sự nghiệp như:
- Giám đốc nghệ thuật
- Giám đốc sáng tạo
- Nhà thiết kế đồ họa
Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ xem xét các vai trò được nêu trong tiêu đề tạp chí và vai trò ngày càng tăng trong phương tiện kỹ thuật số.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Chương trình được cấu trúc thành bốn kỳ hạn 10 tuần. Ba đầu tiên được giảng dạy và học kỳ cuối cùng được dành riêng cho việc học tập độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và một luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình truyền thông tập trung vào kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang và truyền thông cùng với các mô-đun cụ thể của chương trình cho phép bạn có được các kỹ năng kỹ thuật và thực tế phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Chương trình MA Creative Direction for Fashion Media là một lựa chọn mang tính thực tiễn cao cho phép sinh viên phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng hình ảnh hiện có của mình với trọng tâm là thời trang. Nó phù hợp với những người có bằng cấp sáng tạo và danh mục đầu tư mạnh mẽ trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, mỹ thuật, truyền thông hình ảnh hoặc thiết kế đồ họa. Bạn phải có các kỹ năng hiện có trong lĩnh vực sáng tạo ưa thích của mình và khóa học sẽ cung cấp cơ hội để sử dụng những kỹ năng đó. Các mô-đun trong chương trình là:
Nghiên cứu phê bình: Hiểu khán giả
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về phạm vi các phương pháp nghiên cứu, phương pháp tiếp cận và công cụ có vai trò quan trọng trong việc phát triển cái nhìn sâu sắc về khán giả. Học phần sẽ bao gồm triết lý nghiên cứu, đạo đức, phương pháp nghiên cứu chính và phụ, cách phân tích, đánh giá cũng như phổ biến các kết quả nghiên cứu. Học phần sẽ xem xét nghiên cứu trong một loạt các bối cảnh có liên quan đến các ngành công nghiệp truyền thông và cho phép bạn hiểu mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành.
Thời trang truyền thông tương lai
Để truyền thông thời trang luôn hoạt động, điều quan trọng là các công ty, thương hiệu, ấn phẩm và thực sự là các cá nhân phải nhận thức được các vấn đề cũng như các cơ hội liên quan đến ngành công nghiệp hiện tại và trong tương lai gần cũng như xa. Trong phần này, bạn sẽ được giới thiệu các kỹ năng đánh giá sự thay đổi của xã hội, công nghệ, chính trị và kinh tế cũng như tác động của những điều này đến phương tiện truyền thông thời trang. Trong các nhóm bao gồm các sinh viên từ các chương trình truyền thông khác nhau, sinh viên sẽ hợp tác phản ứng với các xu hướng mới nổi và để tạo ra các giải pháp mới tận dụng điều này.
Sản xuất đa phương tiện
Đây là mô-đun dựa trên kỹ năng nhằm cung cấp cho bạn cơ hội phát triển các kỹ năng sản xuất thực tế trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, bố cục in ấn và thiết kế đồ họa thời trang. Bạn sẽ phát triển thiết kế kỹ thuật số và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện trên nhiều phương tiện khác nhau. Mô-đun này nhằm mục đích chuẩn bị cho bạn cho công việc dự án tiếp theo trên các mô-đun sau này và đảm bảo các kỹ năng kỹ thuật và thiết kế của bạn được phát triển đến mức phù hợp để sản xuất công việc ở cấp độ 7.
Văn hóa thị giác & Hướng sáng tạo cho Thời trang
Sau khi học các kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật liên quan đến hướng sáng tạo trong học kỳ 2, bài học này cho phép bạn áp dụng các kỹ năng đó trong bối cảnh chuyên nghiệp hơn đồng thời kiểm tra các khía cạnh chính của văn hóa thị giác và khám phá điều gì truyền cảm hứng cho sự đổi mới theo hướng sáng tạo. Sự cân bằng giữa sáng tạo và các mối quan tâm thương mại sẽ được coi là một phần của thực tiễn đương đại theo hướng sáng tạo.
Dự án Thạc sĩ cuối cùng
Trong học phần này, bạn sẽ tạo ra một kết quả thực tế phù hợp với chuyên môn của chương trình và trọng tâm nghề nghiệp đã xác định của bạn. Bạn có thể tiếp cận điều này như một cơ hội để tạo một danh mục công việc, bắt đầu một dự án công nghiệp trực tiếp hoặc mô phỏng hoặc thực hiện một cách tiếp cận kinh doanh bằng cách tạo ra một dự án mà bạn có thể tiếp tục theo đuổi sau khi kết thúc bằng cấp.
Một luận văn viết sẽ củng cố yếu tố thực tiễn, cho phép bạn xác định mối liên hệ rõ ràng giữa lý thuyết hàn lâm cũng như nghiên cứu học thuật và thực hành trong ngành chân chính. Mục đích là củng cố và nâng cao việc học trước đó về chương trình và tạo cơ hội để phát triển một đề xuất nghiên cứu cá nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào quan tâm có liên quan đến nội dung của chương trình.
Dự án này nhằm cung cấp cho bạn cơ hội thực hiện nghiên cứu trực tiếp về một chủ đề mà bạn quan tâm, phát triển các kỹ năng quản lý dự án và tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được khuyến khích đảm bảo kinh nghiệm làm việc liên quan trong 4 tuần như một phần trong quá trình phát triển chuyên môn của mình.
Ai dạy ở trường Cao đẳng Thời trang Condé Nast?
Một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, truyền thông và viết lách, Johannes Reponen là Giám đốc Chương trình của khóa học Thực hành Truyền thông Thời trang MA của chúng tôi. Anh ấy trước đây đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Thời trang London, viết cho một số ấn phẩm thời trang và thiết kế, đồng thời làm việc với các khách hàng quốc tế về cái nhìn sâu sắc trong tương lai. Với bằng BA và MA về truyền thông và phê bình, Johannes hiện đang hoàn thành chương trình nghiên cứu tiến sĩ của mình.
Trong suốt khóa học của mình, bạn cũng sẽ được giảng dạy bởi một loạt các nhân viên giảng dạy của chúng tôi cũng như các khách mời trong ngành và các giảng viên thỉnh giảng.
Giảng viên thỉnh giảng và khách mời bao gồm:
- Osman Ahmed, cộng sự biên tập cấp cao tại The Business of Fashion
- Georgia Murray, biên tập viên thời trang tại Refinery29
- Nova Dando, giám đốc sáng tạo
- Aled John, giám đốc phát triển kinh doanh tại Condé Nast International
- Paul Nesbitt, trưởng bộ phận nghiên cứu khán giả tại Condé Nast International
- Tiến sĩ Kate Nelson Best, học giả thời trang và truyền thông
- Marcus Agerman Ross, Người sáng lập và biên tập của Jocks & Nerds
Sinh viên trong khóa học cũng được tiếp cận với chương trình bài giảng toàn ngành diễn ra mỗi tuần một lần. Những diễn giả trước đây bao gồm Victoria Beckham, Suzy Menkes và Becky Smith.