Msc tiếp thị thời trang quốc tế
British School of Fashion
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 8.400 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Vương quốc Anh (bao gồm cả Scotland) và Châu Âu; £ 12600 Quốc tế (bên ngoài châu Âu)
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các Thạc Sĩ Marketing Thời Trang Quốc Tế Là một chương trình sáng tạo nhằm cung cấp cho sinh viên sự kết hợp quan trọng của kiến thức kinh doanh quốc tế cùng với các kỹ năng tiếp thị sáng tạo và thực tiễn để giúp họ thành công và vượt trội trong ngành thời trang quốc tế có tính cạnh tranh cao.
Chương trình kích thích của chúng tôi kết hợp một chương trình học rộng rãi, tập trung vào các khái niệm cốt lõi và nguyên tắc hậu cần, mua bán, phân tích kinh doanh thời trang, truyền thông tiếp thị tích hợp và quản lý thương hiệu.
Học sinh cũng sẽ đạt được những kỹ năng thực tiễn và sáng tạo trong các lĩnh vực chính của tiếp thị thời trang dựa vào hiểu biết của người tiêu dùng, lập kế hoạch tiếp thị, xây dựng thương hiệu và sử dụng các công nghệ kỹ thuật số.
Được thiết kế để truyền cảm hứng, thách thức và động viên, Tiếp Thị Thời Trang Quốc Tế sẽ phát triển và đào sâu kiến thức kinh doanh quốc tế của bạn, chuyên môn tiếp thị thời trang và các kỹ năng cá nhân cần thiết để thành lập sự nghiệp thành công trong lĩnh vực thú vị và sáng tạo này.
Tổng quan khóa học
- Chương trình này đã được thiết kế với sự tham vấn với các ngành nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm cho một sự khác biệt trong các lĩnh vực tiếp thị thời trang quốc tế.
- Các trường đại học luôn tự hào về việc tạo ra một môi trường học tập thân thiện và rất hỗ trợ cho tất cả các học sinh của mình.
- Chúng tôi kết hợp các tư duy tiếp thị học tập mới nhất và các lý thuyết nhằm đảm bảo chương trình đang dẫn đầu trong tất cả các khía cạnh.
- Tất cả giảng dạy và học tập trong chương trình được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến học tập điện tử.
- Giảng dạy được phân phối trong các nhóm nhỏ cho phép sinh viên phát triển môi trường riêng của họ về học tập chia sẻ và học tập cá nhân cần phải được giải quyết bởi các giáo viên.
- Module được thiết kế để liên quan trực tiếp đến kinh doanh thực tế và để cung cấp cho sinh viên cơ hội để tìm hiểu về các lĩnh vực sự nghiệp tiềm năng.
- Chương trình cung cấp cho sinh viên cơ hội để tham dự masterclasses từ học viên tiếp thị và các nhà lãnh đạo của ngành công nghiệp.
Modules nhiên
Quyết định chiến lược trong Thị trường Thời trang Quốc tế
Phản ánh suy nghĩ về truyền thông thời trang, các lộ trình tiếp thị, vai trò của quyết định giá bán lẻ, các con đường quan trọng, vận hành và thực hiện, lập kế hoạch dự phòng và đánh giá chiến lược.
Tiếp thị thời trang dành cho người tiêu dùng
Tập trung vào các thực tiễn do người tiêu dùng dẫn dắt trong tiếp thị thời trang quốc tế. Với tính thẩm mỹ của thời trang, mô-đun chú ý đặc biệt tới các thành phần thị giác của hỗn hợp truyền thông.
Thương hiệu thời trang và phân phối thời trang kỹ thuật số
Nghiên cứu vai trò của công nghệ trong việc phát triển thương hiệu thời trang và các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số toàn diện. Bạn cũng sẽ kiểm tra dự báo thời trang, phát triển sản phẩm, và mua và hậu cần.
Thời trang Mua, Merchandising và phân phối
Cho phép bạn phát triển sự hiểu biết quan trọng về những thách thức và lựa chọn trong môi trường kinh doanh toàn cầu và những gợi ý cho quản lý.
Các vấn đề đương đại đối với doanh nghiệp và xã hội
Nghiên cứu các môi trường địa chính trị, kinh tế, xã hội và công nghệ trong đó các doanh nghiệp vận hành và khuyến khích bạn suy nghĩ nghiêm túc về những vấn đề này.
Phát triển cá nhân và chuyên nghiệp
Cho phép bạn xác định, hiểu, phát triển và nói lên khả năng cá nhân của bạn trong bối cảnh những khát vọng nghề nghiệp tương lai của bạn.
Phương pháp nghiên cứu
Phát triển các kỹ năng tiên tiến của bạn liên quan đến một loạt các phương pháp nghiên cứu cần thiết cho nghiên cứu học thuật và thực tiễn ở cấp độ Thạc sĩ.
Luận án
Yếu tố cuối cùng của chương trình là luận văn, cung cấp cho bạn một cơ hội để thiết kế và thực hiện một nghiên cứu ban đầu trong một lĩnh vực được lựa chọn của tiếp thị thời trang quốc tế.
Yêu cầu nhập tối thiểu
Tất cả các yêu cầu đầu vào được liệt kê ở đây đại diện cho các yêu cầu để vào học các chương trình này thường được tìm kiếm. Tuyển sinh đội có thể đánh giá bằng chứng bổ sung để đánh giá tư cách của bạn Tuy nhiên, tùy thuộc vào nền tảng học / việc làm đầy đủ của bạn.
Yêu cầu nhập học tiêu biểu
Anh Danh hiệu độ 2: 2 (hoặc tương đương)
Tiếng Anh
IELTS Academic điểm 6.0 (hoặc tương đương) không có yếu tố dưới 5,5.
thông tin thêm
Nếu bạn không có bằng cấp nhập học chính thức, chính sách gia nhập linh hoạt của trường sẽ xem xét chuyển tiếp tín chỉ và Nhận dạng Học vấn Trước đó (RPL), bao gồm kinh nghiệm làm việc và các khoản tín dụng từ các tổ chức chuyên nghiệp được công nhận.
Pre-sessional English
Đối với sinh viên quốc tế không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về tiếng Anh, chúng tôi cung cấp các khóa học Tiếng Anh Dự bị để nâng cao trình độ tiếng Anh.