Thạc sĩ Nghiên cứu Truyền thông Mới nổi
Boston University - College of Communication
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Boston, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 30.525 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2024
* học phí
Giới thiệu
Thông tin đến với chúng ta nhanh hơn, từ mọi hướng, thông qua các hình thức truyền thông mà cách đây một thập kỷ không tồn tại. Làm thế nào để bạn đứng ngoài phía trước?
đủ điều kiện STEM. Không yêu cầu GRE.
Thạc sĩ Nghệ thuật về Nghiên cứu Truyền thông Mới nổi của Đại học Boston là chương trình sau đại học đầu tiên của quốc gia về truyền thông mới nổi và vai trò quan trọng của nó trong cuộc sống hiện đại hàng ngày. Nó cung cấp 10 tháng hướng dẫn lý thuyết và thực hành bao gồm hành vi của con người, phân tích phương tiện truyền thông xã hội, giao tiếp tổ chức và Dữ liệu lớn.
Là sinh viên của phương tiện truyền thông mới nổi, bạn phân tích thế giới truyền thông mới nổi bằng cách sử dụng nghiên cứu và ý tưởng mới nhất về công nghệ và dịch vụ mới nổi, kỹ thuật phân tích cho phương tiện truyền thông xã hội và vai trò của chính sách công trong công nghệ truyền thông mới. Nghiên cứu Truyền thông mới nổi tại COM tích hợp các môn học với kinh nghiệm nghiên cứu, đỉnh cao là một hội nghị nơi sinh viên trình bày nghiên cứu của họ và trao đổi quan điểm với các đồng nghiệp và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này. Bạn cũng giúp các khách hàng trong thế giới thực giải quyết các thách thức trong kinh doanh và xã hội thông qua một dự án nghiên cứu kéo dài một học kỳ.
Những sinh viên kiếm được bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu Truyền thông Mới nổi sẽ rời đi với những ý tưởng tiên tiến, giải pháp cho những thách thức truyền thông thực tế và danh mục đầu tư để chứng minh điều đó. Bạn sẽ tham gia mạng lưới cựu sinh viên toàn cầu đang làm rung chuyển bối cảnh truyền thông trên toàn thế giới. Sinh viên tốt nghiệp COM rất được săn đón trong nhiều ngành nghề trong ngành công nghệ và khoa học dữ liệu cũng như các công ty truyền thông sáng tạo, tiếp thị và quan hệ công chúng. Những người khác theo đuổi cơ hội để tiếp tục tiến sĩ. các chương trình.
Các nhà nghiên cứu và nhà tư tưởng hàng đầu
Sinh viên tốt nghiệp EMS được giảng dạy và cố vấn bởi các nhà nghiên cứu và nhà tư tưởng hàng đầu trong lĩnh vực này. Khoa tận dụng tối đa các lý thuyết và phương pháp tiên tiến nhất để kiểm tra các hiện tượng giao tiếp — từ mạng xã hội, nội dung phát trực tuyến và AR/VR đến Dữ liệu lớn và AI. Họ mang kiến thức này vào lớp học với những cách tiếp cận dễ hiểu.
Dưới sự hướng dẫn của giảng viên, sinh viên học cách tiến hành và phân tích nghiên cứu khoa học xã hội liên quan đến tất cả các loại phương tiện truyền thông mới nổi và cách áp dụng những kỹ năng này vào các vấn đề cấp bách mà ngành công nghiệp, chính phủ và các lĩnh vực khác đang phải đối mặt.
Thực Hành Học Tập
Sinh viên tốt nghiệp COM sẵn sàng cho sự nghiệp bằng cách xắn tay áo tham gia nghiên cứu thực hành. Thông qua việc tham gia dự án, bạn được đào tạo về quan hệ con người và kỹ năng lãnh đạo.
Tất cả học sinh EMS tham gia vào một dự án nghiên cứu nhóm mở rộng, một thành phần độc đáo của chương trình kết hợp các kỹ năng thực tế với những hiểu biết sâu sắc về khoa học xã hội. Là một thành viên của nhóm, bạn tham gia thử thách truyền thông từ một khách hàng thực, giải quyết vấn đề thông qua nghiên cứu, phân tích và tư duy phản biện. Ví dụ: các dự án có thể giúp một tổ chức phi lợi nhuận tại địa phương đang tìm cách xây dựng nhận thức cộng đồng hoặc một công ty khởi nghiệp truyền thông đang cố gắng xác định người dùng tiềm năng. Với sự hướng dẫn của giảng viên, bạn sẽ học các quy trình và kỹ năng nghiên cứu và phân tích, trước khi trình bày các phát hiện và giải pháp của mình trong báo cáo cuối cùng.
Tất cả sinh viên Nghiên cứu Truyền thông Mới nổi đều đóng góp cho hội nghị #ScreentimeBU hàng năm của COM, một cơ hội để trình bày nghiên cứu của họ trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số và xã hội cũng như trao đổi quan điểm của họ với các đồng nghiệp và nhà lãnh đạo lĩnh vực liên quan đến các vấn đề đương đại quan trọng. Bằng cách giới thiệu thành quả nghiên cứu của mình, bạn sẽ chia sẻ ý tưởng của mình với công chúng và các nhà lãnh đạo trong ngành. Ngoài ra, hội nghị tạo cơ hội để bạn phát triển khả năng giao tiếp trước công chúng và nhận ý kiến đóng góp từ các chuyên gia trong ngành trong một môi trường chuyên nghiệp.
Sinh viên EMS cũng tận dụng các cơ hội nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Truyền thông của COM, trung tâm nghiên cứu chính của COM và công nghệ tiên tiến được cung cấp tại Trung tâm Kích hoạt Xã hội Gia đình Zimmerman, nơi cung cấp các phân tích truyền thông xã hội chuyên sâu trong tầm tay bạn.
mục đích thúc đẩy
COM nổi bật so với các đồng nghiệp của chúng tôi. Khoa của chúng tôi cung cấp sự kết hợp của các nhà nghiên cứu và các học viên, những người ủng hộ phương pháp học tập thực hành, đa ngành. Vị trí của chúng tôi nằm ở trung tâm của một thành phố điện, hiểu biết về phương tiện truyền thông.
Nhưng có thể các giá trị được chia sẻ của COM mới là quan trọng nhất. Chúng tôi tin rằng giao tiếp đòi hỏi sự đa dạng, tư duy phản biện và cách thể hiện sáng tạo. Chúng tôi tin rằng giao tiếp phải dựa trên sự thật, tính xác thực, hiệu quả và mục đích. Chúng tôi tin rằng giao tiếp xây dựng sự hiểu biết giữa mọi người và toàn xã hội.