
Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu
Bath, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
1 up to 2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian, Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
GBP 15.905 / per year
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu
Khóa học này hỗ trợ sự phát triển chuyên môn của những người hành nghề có thể làm việc trong hoặc liên quan đến tiếp thị và quản lý thương hiệu ở nhiều vai trò khác nhau, dựa trên sự kết hợp rộng rãi các kỹ năng và kinh nghiệm.
Dựa trên kinh nghiệm và nền tảng của riêng bạn, bạn sẽ phát triển kiến thức và chuyên môn về tiếp thị và quản lý thương hiệu ở cả cấp độ lý thuyết và thực tiễn.
Bạn sẽ tham gia vào các cuộc tranh luận quan trọng hiện nay về tiếp thị và quản lý thương hiệu như một lĩnh vực nghiên cứu học thuật và suy ngẫm về những thách thức hiện tại để thực hành tốt nhất trong bối cảnh thay đổi xã hội, chính trị và kinh tế.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
What you'll learn
Overview
Khóa học này hỗ trợ sự phát triển chuyên môn của những học viên có thể làm việc trong hoặc liên quan đến tiếp thị và quản lý thương hiệu ở nhiều vai trò khác nhau, dựa trên sự kết hợp rộng rãi các kỹ năng và kinh nghiệm.
Dựa trên kinh nghiệm và nền tảng của riêng bạn, bạn sẽ phát triển kiến thức và chuyên môn về tiếp thị và quản lý thương hiệu ở cả cấp độ lý thuyết và thực tế.
Bạn sẽ tham gia vào các cuộc tranh luận quan trọng hiện nay về tiếp thị và quản lý thương hiệu như một lĩnh vực nghiên cứu học thuật và suy ngẫm về những thách thức hiện tại để có cách thực hành tốt nhất trong bối cảnh thay đổi xã hội, chính trị và kinh tế.
Course structure
Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu của chúng tôi giải quyết bốn vấn đề chính:
- “ Khách hàng ” ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn, đồng thời họ được phục vụ bởi số lượng lớn hơn các đối thủ cạnh tranh; hiểu hành vi của người tiêu dùng và nhu cầu của khách hàng là rất quan trọng, nhưng ngày càng thách thức.
- Các doanh nghiệp có quyền truy cập – và bị tấn công bởi – một khối lượng dữ liệu khổng lồ, nhưng lại gặp khó khăn trong việc biết cách quản lý và sử dụng dữ liệu đó một cách hiệu quả.
- Cần phải đưa ra quyết định nhanh hơn bao giờ hết do môi trường siêu cạnh tranh, áp lực thời gian và bối cảnh bên ngoài thường xuyên cạnh tranh và xung đột.
- Các doanh nghiệp cần đàm phán và quản lý ba thách thức đầu tiên này với kỳ vọng ngày càng tăng về trách nhiệm xã hội .
How will I be assessed?
Bạn sẽ được đánh giá bằng nhiều phương pháp khác nhau, có thể bao gồm:
- Reports on work-based assignments
- Research project reports
- Portfolios
- Reflective learning and work-experience journals
- Reviews
- Proposal papers for projects
- Tài trợ hoặc sự kiện
- Kế hoạch kinh doanh hoặc tài liệu chiến lược
- Project progress reports
- Project evaluations
- Presentations
- Essays
- Exams.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Khóa học này được thiết kế để phù hợp với tài năng và kỹ năng cần thiết trong thị trường việc làm tiếp thị và quản lý thương hiệu hiện nay.
Nghề nghiệp trong tiếp thị và quản lý thương hiệu rất đa dạng và bao gồm tất cả các tổ chức kinh doanh và trên nhiều lĩnh vực.
Cơ sở
Program delivery
How will I be taught?
We combine academic study with practice-based teaching. You’ll learn through a variety of activities including lectures, seminars, workshops, tutorials, online activity and discussion, work-based learning, and research projects.
Nhân viên trong khóa học này cung cấp khả năng tiếp cận nhiều chuyên môn học thuật và thực tiễn về tiếp thị và quản lý thương hiệu. Bạn sẽ được hưởng lợi từ các hướng dẫn, hội thảo, hỗ trợ đồng đẳng và học tập chung.
Chúng tôi làm việc với bạn để đảm bảo rằng những gì bạn học trong khóa học sẽ được chuyển thành thực hành hiệu quả tại nơi làm việc và phát triển tiềm năng nghề nghiệp của bạn.
Course length
One year full-time or two years part-time