Keystone logo
AUM American University of Malta MS trong Khoa học Máy tính
AUM American University of Malta

MS trong Khoa học Máy tính

Cospicua, Malta

2 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

EUR 3.500 / per semester *

Trong khuôn viên trường

* Sinh viên không thuộc EU: € 3500 mỗi học kỳ. Sinh viên EU: 2500 € mỗi học kỳ. Công dân Malta và Thường trú nhân: 2500 € mỗi học kỳ

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn

Giới thiệu

Khoa học máy tính đóng một vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ trong các lĩnh vực như khoa học máy tính hoặc công nghệ, phát triển phần mềm, thực tế ảo và tăng cường, an ninh mạng hoặc trí tuệ nhân tạo (AI), v.v.

(M.Sc) Thạc sĩ Khoa học Máy tính được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để thực hiện các giải pháp hiệu quả và thiết thực trong thị giác máy tính, hệ thống máy tính, khoa học dữ liệu và các ứng dụng liên quan. Chương trình này đáp ứng nhu cầu của sinh viên và người sử dụng lao động về lực lượng lao động có tay nghề cao trong khoa học máy tính, hiểu biết về sự tiến bộ của lập trình máy tính và các công cụ phát triển phần mềm. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể đạt được các kỹ năng nghiên cứu và phân tích trong quá trình hoàn thành một dự án hoặc các học phần dựa trên nghiên cứu mà chương trình của chúng tôi cung cấp. Đối với những cá nhân đã làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chương trình cấp bằng thạc sĩ này có thể thúc đẩy sự nghiệp bằng cách cho phép các chuyên gia mở rộng chuyên môn của họ trong lĩnh vực này.

Yêu cầu tuyển sinh tối thiểu cho chương trình này

Ứng viên phải có đầy đủ bằng cấp MQF cấp độ 6 trong chương trình cử nhân Công nghệ Thông tin / Khoa học Máy tính / Kỹ thuật hoặc một ngành liên quan (ví dụ: vật lý ứng dụng hoặc toán học).

Sinh viên phải được đào tạo đại học về lập trình máy tính, phát triển phần mềm, khái niệm cơ bản về thuật toán hoặc mô hình toán học.

Cụ thể, tất cả sinh viên nhập học phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

  1. Kiến thức chung về khoa học, khoa học kỹ thuật ở bằng đại học của anh ấy,
  2. Hoàn thành ít nhất một khóa học về máy tính / lập trình (ví dụ: mô-đun nhập môn sử dụng ngôn ngữ cấp cao như Java, C ++, C #, Visual Basic, C hoặc Python) ở bằng đại học của mình.

Hầu hết các chương trình đại học về khoa học và kỹ thuật đều cung cấp nền tảng cần thiết. Học sinh thiếu một hoặc nhiều lĩnh vực này có thể được nhận vào chương trình MS về Tình trạng Tạm thời. Việc thăng tiến lên Trạng thái Tốt nghiệp Chính quy sẽ không được xem xét cho đến khi tất cả các thiếu sót đã được khắc phục.

Việc nhập học dựa trên đánh giá của người nộp đơn về ý định thư, bảng điểm đại học, điểm IELTS hoặc TOEFL, thư giới thiệu và kinh nghiệm chuyên môn (nếu có) của ứng viên. Các ứng viên dự kiến sẽ có CGPA đại học là 3,00 ở thang điểm 4,00 trên 60 đơn vị cuối cùng (120 ECTS) của bài đánh giá của họ.

Kết quả học tập chương trình

M.Sc. trong Khoa học Máy tính nhằm tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có khả năng:

  • Diễn giải các khái niệm, thiết kế và giải pháp khoa học máy tính một cách hiệu quả và chuyên nghiệp;
  • Áp dụng kiến thức về máy tính để đưa ra các thiết kế và giải pháp hiệu quả cho các vấn đề cụ thể;
  • Đánh giá, phê bình và tổng hợp các tài liệu học thuật liên quan đến lĩnh vực khoa học máy tính; và
  • Đánh giá và phê bình những phát triển hiện đại trong lĩnh vực mà họ quan tâm đã chọn.

Phương thức phân phối & đánh giá

Các ngành Khoa học máy tính yêu cầu kỹ năng toán học và phân tích mạnh mẽ. Các bài đánh giá (kiểm tra trong lớp, bài tập về nhà, và các dự án cá nhân và nhóm) sẽ tập trung vào các kỹ năng đó. Nói chung, điểm sẽ được chỉ định dựa trên thành tích của các bài đánh giá đó.

Phương pháp giảng dạy của chương trình này theo mô hình lớp học tiêu chuẩn, trong đó hình thức giảng dạy chính là các bài giảng, bài tập trong phòng thí nghiệm (thực hành để lập trình) và tham gia với sinh viên thông qua thảo luận. Người hướng dẫn cung cấp tài liệu, bao gồm cả những video thích hợp, để sinh viên học ngoài giờ lên lớp.

Trên lớp và các bài giảng để làm rõ tài liệu, giảng viên hướng dẫn các bài tập trên lớp (các vấn đề, dự án thiết kế, hướng dẫn về phần mềm, ngôn ngữ lập trình, thảo luận, v.v.). Bên cạnh đó, các buổi học tại phòng máy sẽ giúp sinh viên hiểu được các kiến thức cơ bản được thảo luận trong lớp và thực hành sử dụng và áp dụng các khái niệm đã học thông qua việc giải quyết vấn đề lập trình máy tính và các công việc liên quan. Các bài tập đọc ngoài lớp và bài tập về nhà thường xuyên được giao, nộp và cho điểm. Sinh viên cũng có thể tham gia vào hướng dẫn 1-1 trong giờ hành chính do người hướng dẫn khóa học (mô-đun) cung cấp.

137231_16x4.5StudentsImage3.jpg

Cơ hội nghề nghiệp

  • Kỹ sư phát triển phần mềm
  • Các nhà khoa học nghiên cứu máy tính và thông tin
  • Người phát triển phần mềm
  • Giám đốc Hệ thống Thông tin Máy tính

Đề cương kế hoạch cấp bằng 2 năm

Năm 1

Học kỳ I

  • Ngôn ngữ lập trình
  • Trí tuệ nhân tạo
  • Phương pháp nghiên cứu & Đạo đức
  • Khai thác dữ liệu

Học kỳ II

  • Các nguyên tắc cơ bản của Học máy và Phân tích dữ liệu
  • Đồ họa máy tính nâng cao
  • Thực tế tăng cường, ảo & hỗn hợp
  • An ninh mạng

Năm 2

Học kỳ I

  • Tầm nhìn máy tính
  • Quản lý dự án
  • Kiểm tra bảo mật phần mềm
  • Bảo mật đám mây

Học kỳ II

  • Dự án Thạc sĩ

hoặc

  • Luận án thạc sĩ

Kết quả chương trình

Cơ hội nghề nghiệp

Chương trình giảng dạy

Tuyển sinh

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Thạc sĩ Khoa học về Kỹ thuật Phần mềm và Dữ liệu (MSDE)
    • Lugano, Thụy Sĩ
  • Master of Science in Computer Science (MSc) - Data Science & Analytics
    • Paris, Pháp
  • M.S. in Computer Science
    • Chicago, Hoa Kỳ