
Thạc sĩ về Quảng cáo Chiến lược và Kỹ thuật số
Ari'el, Israel
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh,
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
14 Aug 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
26 Oct 2025
HỌC PHÍ
USD 5.380 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
* gắn với CPI - du học sinh; 3.847 USD kèm theo CPI - Công dân Israel
Giới thiệu
Bạn có quan tâm đến những điều sau đây:
- Làm thế nào để lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo?
- Tạo nội dung trực tuyến sáng tạo?
- Tâm lý của câu chuyện và kể chuyện?
- Tiếp thị dựa trên dữ liệu?
- Thương hiệu chính trị?
- Lãnh đạo kỹ thuật số và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội?
Để nghiên cứu những câu hỏi này và nhiều câu hỏi hấp dẫn khác, hãy mở rộng tầm nhìn của bạn thông qua bằng cấp cao cấp về Quảng cáo Chiến lược và Kỹ thuật số của chúng tôi. Trở thành một người giao tiếp đa nền tảng và học hỏi không chỉ những nền tảng lý thuyết mà cả những kỹ năng thực tế để thiết kế các chiến dịch có sức ảnh hưởng và đáng nhớ. Được thiết kế để cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để thành công trong bối cảnh quảng cáo và truyền thông năng động ngày nay, chương trình này sẽ nhấn mạnh vào giao tiếp bằng văn bản, nói, hình ảnh và tương tác. Hãy bắt đầu con đường trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực thú vị này! Tìm hiểu cách bạn có thể trở thành sinh viên Thạc sĩ trực tuyến về quảng cáo Chiến lược & Kỹ thuật số.
Chương trình MA về Quảng cáo Chiến lược và Kỹ thuật số kết hợp các lý thuyết về truyền thông, truyền thông tiếp thị và quảng cáo vào các chiến dịch truyền thông chiến lược và kỹ thuật số cũng như thực tiễn xây dựng thương hiệu ở cấp độ cá nhân và tổ chức.
Kết quả của việc hoàn thành chương trình này, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:
- để quản lý các chiến dịch dựa trên dữ liệu cho cả tổ chức công cộng và tư nhân
- tạo nội dung quảng cáo kỹ thuật số
- phân tích và đánh giá thông điệp và văn bản, xem xét các vấn đề xã hội và đạo đức
- tham gia vào truyền thông tiếp thị hiệu quả trên một số nền tảng kỹ thuật số
- tạo sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cho chính họ
Chương trình giảng dạy
Chương trình kết hợp các lý thuyết về truyền thông, tiếp thị và quảng cáo vào các chiến dịch truyền thông chiến lược và kỹ thuật số cũng như thực tiễn xây dựng thương hiệu ở cấp độ cá nhân và tổ chức. Sau khi hoàn thành chương trình này, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể quản lý các chiến dịch dựa trên dữ liệu cho cả tổ chức công và tư nhân, tạo nội dung quảng cáo kỹ thuật số, phân tích và đánh giá thông điệp và văn bản, xem xét các vấn đề xã hội và đạo đức, tham gia vào truyền thông tiếp thị hiệu quả trên toàn thế giới. một số nền tảng và tạo sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cho chính họ.
Học kỳ A năm 1
- Xây dựng thương hiệu chính trị
- Tiếp thị dựa trên thông tin
- Trực quan hóa cho truyền thông chiến lược
- Nguyên tắc cơ bản của quảng cáo
Học kỳ B năm 1
- Lãnh đạo kỹ thuật số và người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội
- Tâm lý kể chuyện và kể chuyện
- Hùng biện và ngôn ngữ cơ thể - hội thảo
- Giới thiệu về Lập kế hoạch truyền thông
Học kỳ A năm 2
- Hội thảo nghiên cứu thực tiễn
- Truyền thông tiếp thị tích hợp toàn cầu
- Phương pháp nghiên cứu kỹ thuật số
- Đạo đức trong thời đại kỹ thuật số
- Quảng cáo quốc tế và đa văn hóa - hội thảo
Học kỳ B năm 2
- Quản lý tài sản kỹ thuật số
- Hội thảo nghiên cứu thực tiễn
- Sáng tạo cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số
- Môn tự chọn
Cơ hội nghề nghiệp
Bất kể lĩnh vực hay ngành nào – khu vực công, công ty tư nhân, công ty công nghệ, nhà bán lẻ, tổ chức phi lợi nhuận, v.v. – tất cả đều có bộ phận truyền thông và cần các chuyên gia quảng cáo kỹ thuật số và chiến lược.
Bằng Thạc sĩ về Quảng cáo Chiến lược & Kỹ thuật số của Ariel University chuẩn bị cho bạn một công việc thú vị trong lĩnh vực bạn chọn, ví dụ:
- MARCOM – Giám đốc Truyền thông Tiếp thị
- Giám đốc Truyền thông và Chiến lược
- Giám đốc Truyền thông Toàn cầu
- Phó Chủ tịch Điều hành Truyền thông Chiến lược
- Giám đốc truyền thông xã hội