Keystone logo
Alfred Nobel Open Business School

Alfred Nobel Open Business School

Alfred Nobel Open Business School

Giới thiệu

Alfred Nobel Open Business School Thụy Sĩ

Có rất ít quốc gia sử dụng cách thể hiện thời trang thường có thể được coi là một thương hiệu. Xây dựng thương hiệu là điều đáng ghen tị và phải được tuân theo, vì các sản phẩm và dịch vụ đã trở thành khái niệm, từ con dao quân đội Thụy Sĩ đến đồng hồ, đến hãng hàng không SWISS, sẽ củng cố lẫn nhau. Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là chất lượng, độ chính xác và độ chính xác có thể được liên kết với từng yếu tố đó. Và ở đây chúng tôi gần như đã đạt được một trong những chìa khóa dẫn đến thành công. Ở Thụy Sĩ, quy định và chất lượng bao trùm đến từng chi tiết là sự đảm bảo rằng chúng tôi không thể thất vọng, nhầm lẫn hoặc sai lầm. Đây là những gì chúng tôi cung cấp cho sinh viên của chúng tôi.

Nhiều thập kỷ kinh nghiệm và chất lượng thu hút sinh viên của chúng tôi từ khắp các châu lục trên thế giới. Chúng tôi tự hào có ứng viên đến từ 50 quốc gia và đã xây dựng được mạng lưới liên hệ sinh viên quốc tế.

Cuộc sống kinh doanh được tiến hành theo những cách khác nhau trên khắp thế giới. Điều này có thể học được từ sách, nhưng ở đây bạn có thể học nó trực tiếp từ các giáo sư của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới. Họ trình bày thế giới kinh doanh của lục địa của họ bên cạnh kiến thức đại học.

Mục đích của các chương trình đào tạo tiếng Anh của chúng tôi là khơi dậy niềm khao khát kiến thức, phát triển định hướng thực hành, chuẩn bị cho cuộc sống với kiến thức ứng dụng và đào tạo những chuyên gia khao khát thành công. Đây là những trụ cột quan trọng nhất của tổ chức giáo dục của chúng tôi mà trên đó sinh viên của chúng tôi có thể xây dựng sự nghiệp của mình.

Ứng viên của chúng tôi có thể tham gia các khóa học trực tuyến, vì vậy họ không cần phải gác lại sự nghiệp chuyên môn của mình trong quá trình học. Sinh viên thậm chí có thể viết luận văn/luận văn bằng ngôn ngữ của mình, có tính đến các khía cạnh chuyên môn, về một chủ đề gần với lĩnh vực chuyên môn của họ.

Triết lý của ANOBS là “đào tạo thực tế, tạo ra những chuyên gia có thị trường khao khát thành công”.

Nguyên tắc của chúng tôi:

  • Khơi dậy niềm đam mê tri thức
  • Định hướng thực hành
  • Tiếp thu kiến thức có thể sử dụng
  • Khả năng tiếp thị
  • Tính chuyên nghiệp

Địa điểm

  • Zürich

    Löwenstrasse 20, 8001, Zürich

  • Zürich

    Zürich, Thụy Sĩ

    Câu hỏi