
Bậc thầy kinh doanh thể thao toàn cầu
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 11.260 / per year *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* Price from €11260/ year including the trips (except visa, flights, and insurance)
Giới thiệu
Chương trình kéo dài 2 năm này được thực hiện bởi các chuyên gia trong ngành thể thao quốc tế và đưa sinh viên vào một hành trình độc đáo qua ba môi trường kinh doanh khác nhau trên khắp thế giới - Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ.
Trong ba học kỳ, sinh viên phải đối mặt với các xu hướng thay đổi nhanh chóng trong ngành thể thao toàn cầu trong suốt ba học kỳ thông qua các khóa học toàn diện, các lớp học nâng cao và các chuyến đi học tập. Học kỳ cuối cùng bao gồm trải nghiệm chuyên môn kéo dài 6 tháng cũng như việc thực hiện Kế hoạch chuyển đổi kỹ thuật số do các chuyên gia của Trung tâm đổi mới thể thao toàn cầu Microsoft (GSIC) hướng dẫn và cấp cho sinh viên thêm một Thạc sĩ cơ sở về "Chuyển đổi kỹ thuật số của các thực thể thể thao"
Chương trình giảng dạy
Học kỳ 1: Chương trình học Châu Âu
Thể thao là một ngành phát triển nhanh và năng động ở Châu Âu với một hệ thống quản trị độc đáo đã tạo ra một mô hình phát triển kinh tế đặc biệt đã được xuất khẩu trên toàn thế giới.
Học kỳ đầu tiên của chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Thể thao Toàn cầu sẽ tập trung vào các đặc điểm kinh tế, chính trị và pháp lý của quản lý thể thao và giới thiệu các xu hướng tương lai của ngành thể thao ở Châu Âu.
Để đắm mình hoàn toàn vào môi trường sản phẩm thể thao, sinh viên sẽ tham gia chuyến đi nghiên cứu kéo dài 5 ngày đến Munich - Đức - để tham dự ISPO, hội chợ thương mại đa phân khúc lớn nhất thế giới dành cho doanh nghiệp thể thao.
Sinh viên không chỉ khám phá ra nền tảng kinh doanh và xu hướng cho ngành mà còn tìm hiểu về những phát triển và đổi mới mới định hình thị trường thể thao (thể thao mùa đông, thể thao trong nhà và ngoài trời, sức khỏe & thể hình và đồ thể thao) cũng như khám phá thành phố Munich và nhiều khía cạnh của thành phố này thông qua các chuyến tham quan thể thao (FC Bayern Munich, Công viên Olympic 1972), các hội nghị và chuyến tham quan văn hóa.
Học kỳ 2: Chương trình khóa học Châu Á
Châu Á đã trở thành thị trường đồ dùng thể thao lớn nhất thế giới và sự tăng trưởng kinh tế của khu vực này đã dẫn đến sự gia tăng ấn tượng trong các khoản đầu tư kinh doanh thể thao mới.
Học kỳ thứ hai của chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Thể thao Toàn cầu tập trung vào các cơ hội hợp tác tại Châu Á và những thách thức mà thị trường khổng lồ này đặt ra cho các tổ chức thể thao Châu Âu và Châu Mỹ. Sinh viên cũng sẽ hiểu được những tác động kinh tế khi phát triển các chiến lược kinh doanh thành công tại Châu Á.
Có một gã khổng lồ đang nắm giữ vị trí trung tâm trong ngành kinh doanh thể thao ở Châu Á: Trung Quốc.
Từ việc các nhà đầu tư Trung Quốc mua lại và đầu tư vào các bất động sản thể thao trên khắp châu Âu, các giải đấu và đội tuyển quốc tế muốn thu hút làn sóng người hâm mộ mới, giao dịch các bản quyền phát sóng quan trọng, cho đến việc Trung Quốc mua lại một cách chiến lược các sự kiện thể thao quốc tế lớn, không thể phủ nhận rằng thế giới thể thao đã thực sự nhận ra những cơ hội to lớn mà thị trường Trung Quốc mang lại.
Để sinh viên có thể đắm mình hoàn toàn vào cường quốc toàn cầu này, chuyến đi nghiên cứu kéo dài 4 tuần được tổ chức tại Thượng Hải và Bắc Kinh, hợp tác với các trường đại học thể thao tốt nhất cả nước: Đại học Thể thao Thượng Hải và Đại học Thể thao Bắc Kinh.
Học sinh sẽ có thể hình dung những chuyển đổi và đổi mới đang diễn ra ở Trung Quốc và ảnh hưởng đến môi trường thể thao quốc tế.
Các khóa học trong học kỳ này sẽ giải quyết các vấn đề về công nghệ truyền thông và kỹ thuật số trong thể thao, quy trình thương mại hóa quốc tế, các quy định và vấn đề kinh tế, hoạt động sự kiện thể thao và lãnh đạo toàn cầu.
Học kỳ 3: Chương trình học của Mỹ
Thể thao là một khía cạnh phức tạp và thiết yếu của xã hội Bắc Mỹ. Người khổng lồ thể thao toàn cầu này được coi là thị trường thể thao phát triển nhất trên thế giới và là một ví dụ về các kỹ thuật tiếp thị tinh vi và khác biệt đã dẫn đến sự phát triển của thị trường thể thao các nước khác.
Học kỳ thứ ba của chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Thể thao Toàn cầu tập trung vào các hoạt động tiếp thị thể thao, đổi mới và trải nghiệm của người hâm mộ trong ngành thể thao với trọng tâm là Bắc Mỹ để chuẩn bị cho sinh viên hiểu được mô hình lãnh đạo thể thao này.
Các khóa học của chúng tôi sẽ giúp sinh viên có được kiến thức đáng kể về chiến lược bán hàng, an toàn sự kiện và quan hệ công chúng, cũng như các xu hướng thể thao sáng tạo. Họ cũng sẽ tìm hiểu về môi trường nghề nghiệp ở cả Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.
Để đắm mình hoàn toàn vào hệ thống thể thao Hoa Kỳ, sinh viên sẽ có được kinh nghiệm từ chuyến đi học tập kéo dài 4 tuần đến Chicago, một trong những trung tâm thể thao lớn nhất tại Hoa Kỳ. Sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi từ các nhà quản lý thể thao hàng đầu, gặp gỡ các giám đốc điều hành và quản trị viên thể thao, làm tình nguyện viên trong các sự kiện thể thao và tham gia các chuyến tham quan hậu trường của các cơ sở thể thao lớn nhất tại Chicago.
Học kỳ 4: Dịch vụ việc làm và nghề nghiệp
Học kỳ cuối cùng của chương trình này bao gồm chương trình thực tập bắt buộc kéo dài 6 tháng tại một môi trường công nghiệp thể thao quốc tế mà sinh viên phải tham gia để lấy bằng cùng với chương trình học kèm về kế hoạch chuyển đổi số của một đơn vị thể thao.
Các mô-đun về khả năng tuyển dụng “Phát triển sự nghiệp” và “Lãnh đạo toàn cầu” được triển khai trong suốt thời gian của chương trình Thạc sĩ Kinh doanh thể thao toàn cầu, cung cấp cho sinh viên mọi công cụ và kỹ năng cần thiết để đạt được tham vọng nghề nghiệp của mình trong môi trường quốc tế.
Cơ hội nghề nghiệp
Theo dõi sự nghiệp quốc tế
Dịch vụ nghề nghiệp AMOS tổ chức các hội thảo thường xuyên về chiến lược tìm việc quốc tế, mạng lưới toàn cầu, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý liên văn hóa, hội chợ nghề nghiệp để tạo điều kiện cho việc thực tập tại các doanh nghiệp đối tác cũng như theo dõi chuyên môn cá nhân.
Dịch vụ cựu sinh viên quốc tế
AMOS International Alumni cũng dựa vào sự phát triển nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có quyền truy cập vào nền tảng việc làm AMOS International, tham dự các hội thảo việc làm cụ thể và được hưởng lợi miễn phí từ các quy trình đánh giá nghề nghiệp trong hai năm sau khi tốt nghiệp.