Bậc thầy của mỹ thuật (MFA) trong phát triển trò chơi
Academy of Art University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
San Francisco, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
6 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 1.276 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jun 2024
* mỗi đơn vị cho sinh viên trong nước cho năm học Mùa thu 2020 - Mùa hè 2021; 1.191 USD mỗi đơn vị cho sinh viên quốc tế cho năm học Mùa thu 2020 - Mùa hè 2021
Giới thiệu
Chương trình phát triển trò chơi MFA cho phép sinh viên phát triển sự nghiệp hơn nữa bằng cách tổng hợp các nguyên tắc thiết kế và nghệ thuật truyền thống với các công nghệ đột phá ngày nay. Học sinh nâng cao kỹ năng của mình thông qua việc tạo mẫu bằng tay về cơ học trò chơi và sáng tạo nghệ thuật, tiếp theo là tạo ra một dự án luận án và một danh mục đầu tư chất lượng công nghiệp.
Mô tả khóa học
Học kì 1
- GAM 601: Các yếu tố của trò chơi video
Chính / 3 đơn vị - GAM 602: Nguyên tắc thiết kế trò chơi
Chính / 3 đơn vị - GAM 605: Kịch bản cho các trò chơi video 1
Chính / 3 đơn vị
Học kỳ 2
- GAM 606: Phát triển trò chơi nhanh
Chính / 3 đơn vị - GAM 608: Vẽ Bootcamp cho các trò chơi: Hình người
Chính / 3 đơn vị - GAM 655: Viết kịch bản cho Trò chơi 2
Chính / 3 đơn vị - GLA 603: Nhân chủng học: Văn hóa trải nghiệm
Tốt nghiệp nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / đề nghị cho mùa hè - GLA 623: Lịch sử và Kỹ thuật của trò chơi
Tốt nghiệp nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / đề nghị cho mùa hè
Học kỳ 3
- ANM 623: Mô hình 3D & Hoạt hình 1 (Maya)
Tự chọn / 3 đơn vị - GAM 607: Phiêu lưu hành động & Thiết kế cấp RPG
Chính / 3 đơn vị - GAM 631: Chuẩn bị dự án luận án
Chính / 3 đơn vị
Học kỳ 4
- ACT 640: Chuyển động: Tạo nhân vật
Tự chọn / 3 đơn vị - GAM 651: Phát triển trò chơi nguyên mẫu
Chính / 3 đơn vị - GAM 778: Thực tiễn & Danh mục đầu tư chuyên nghiệp dành cho nhà phát triển trò chơi
Chính / 3 đơn vị - GLA 612: Viết và nghiên cứu cho sinh viên thạc sĩ
Tốt nghiệp nghệ thuật tự do / 3 đơn vị / đề nghị cho mùa hè
Học kỳ 5
- GAM: Nghiên cứu có định hướng
Nghiên cứu có định hướng / 3 đơn vị - GAM 800: Nghiên cứu có định hướng
Nghiên cứu có định hướng / 3 đơn vị
Học kì 6
- GAM: Nghiên cứu có định hướng
Nghiên cứu có định hướng / 3 đơn vị - GAM 810: Quy trình đường ống cho luận án
Nghiên cứu có định hướng / 3 đơn vị - GAM 900: Thực tập
Nghiên cứu có định hướng / 3 đơn vị
Yêu cầu đơn vị
Yêu cầu Bằng cấp
Yêu cầu bằng cấp phát triển trò chơi MFA
- Hoàn thành thành công Dự án Luận văn cuối cùng
- Điểm C tối thiểu trong tất cả 63 đơn vị yêu cầu
- Điểm trung bình tích lũy tối thiểu 2.0 và yêu cầu học tập sau đây:
- 1 khóa học nhận thức lịch sử nghệ thuật & độ nhạy cảm thẩm mỹ
- 1 khóa học về hiểu biết đa văn hóa
Academy of Art University / Academy of Art University
Kết quả học tập của Chương trình
Sinh viên tốt nghiệp sẽ đáp ứng các tiêu chí hiệu suất sinh viên sau đây:
Dự án luận án MFA
- Trình bày một khái niệm luận án gốc xứng đáng với bằng MFA
- Chứng minh tính khả thi của dự án luận án
- Tạo một dự án luận án thể hiện một thành tích cấp chuyên nghiệp trong chuyên ngành
Truyền thông bằng hình ảnh
- Đánh giá nghiêm túc về tính thẩm mỹ, ý nghĩa và tác dụng của hình ảnh
Công nghệ
- Thể hiện sự thông thạo các công cụ và công nghệ liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
Những kĩ năng thuyết trình
- Trình bày ý tưởng và giải pháp của họ một cách hợp tác trực quan hấp dẫn bằng cách sử dụng từ vựng theo tiêu chuẩn ngành và tài liệu thuyết trình chất lượng chuyên nghiệp
Tư duy phê phán & giải quyết vấn đề
- Tạo lịch trình và các mốc quan trọng của dự án và quản lý tài nguyên để đáp ứng các mục tiêu của dự án
- Nghiên cứu và tạo ra các giải pháp khả thi theo thời hạn
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Sản xuất một cuộn demo chuyên nghiệp hoặc danh mục đầu tư đáp ứng các tiêu chuẩn ngành
- Làm việc hợp tác và hiệu quả trong môi trường sản xuất
Kỹ năng đặc biệt: Thiết kế trò chơi & cấp độ
- Truyền đạt ý tưởng trừu tượng bằng tài liệu thiết kế trò chơi và bản đồ 2D
- Tạo các trò chơi có thể chơi với công nghệ 3D
Kỹ năng đặc biệt: Hoạt hình
- Áp dụng hiệu quả các nguyên tắc hoạt hình cho nhân vật, môi trường / đạo cụ hoặc VFX
- Thể hiện tính liên tục trong cách kể chuyện bằng hình ảnh khi kết hợp hoạt hình gốc vào các công cụ trò chơi đã được thiết lập
- Phát triển và thể hiện một phong cách chữ ký nhất quán
Kỹ năng đặc biệt: Mô hình hóa môi trường
- Dịch nghiên cứu và tham khảo trực quan để tạo môi trường 3D phù hợp với phong cách nghệ thuật của dự án
- Mô hình, kết cấu và hình thức ánh sáng trong 3 chiều thể hiện sự hiểu biết thấu đáo về hình thức hữu cơ, kiến trúc và công nghiệp
- Sản xuất tài sản như tòa nhà, xe cộ và tán lá
Kỹ năng đặc biệt: Mô hình nhân vật
- Điêu khắc, mô hình và kết cấu hình thành trong 3 chiều thể hiện sự hiểu biết thấu đáo về giải phẫu người và động vật học
- Dịch nghiên cứu và tham khảo trực quan để tạo các nhân vật 3D phù hợp với phong cách nghệ thuật của dự án
- Sản xuất tài sản như nhân vật hình người, sinh vật và đạo cụ
Kỹ năng đặc biệt: Khái niệm
- Thực hiện theo quy trình chuẩn công nghiệp, từ hình thu nhỏ cho đến kết xuất cuối cùng để tạo thiết kế khái niệm
- Áp dụng nghiên cứu trực quan vào nghệ thuật Concept
- Thể hiện sự hiểu biết về chuyển động, tỷ lệ và chức năng của thiết kế thông qua các bản vẽ phối cảnh hoặc phối cảnh hiệu quả
Academy of Art University","author_url":"","source":"Academy of Art University"}" />Academy of Art University / Academy of Art University
Academy of Art University kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp của Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Sản xuất một cơ thể của công việc phù hợp để tìm kiếm cơ hội chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn của họ.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng dự định của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, bằng lời nói và bằng văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về nghệ thuật và các nguyên tắc thiết kế.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận thức được sự ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Tìm hiểu các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Kết quả chương trình
Sinh viên tốt nghiệp sẽ đáp ứng các tiêu chí hiệu suất sinh viên sau đây:
Dự án luận án MFA
- Trình bày một khái niệm luận án ban đầu xứng đáng với bằng MFA
- Chứng minh tính khả thi của dự án luận án
- Tạo một dự án luận án thể hiện thành tích ở cấp độ chuyên nghiệp trong chuyên ngành
Giao tiếp bằng hình ảnh
- Đánh giá đúng tính thẩm mỹ, ý nghĩa và tác dụng của hình ảnh
Công nghệ
- Thể hiện sự thành thạo các công cụ và công nghệ liên quan đến lĩnh vực chuyên môn
Những kĩ năng thuyết trình
- Trình bày ý tưởng và giải pháp của họ một cách thuyết phục trực quan bằng cách sử dụng từ vựng tiêu chuẩn ngành và tài liệu trình bày chất lượng chuyên nghiệp
Tư Duy Phản Biện & Giải Quyết Vấn Đề
- Tạo lịch trình và các mốc quan trọng của dự án và quản lý tài nguyên để đáp ứng các mục tiêu của dự án
- Nghiên cứu và tạo ra các giải pháp khả thi theo thời hạn
Sẵn sàng chuyên nghiệp
- Sản xuất một cuộn demo chuyên nghiệp hoặc danh mục đầu tư đáp ứng các tiêu chuẩn ngành
- Làm việc hợp tác và hiệu quả trong môi trường sản xuất
Kỹ năng đặc biệt: Trò chơi & Thiết kế cấp độ
- Truyền đạt ý tưởng trừu tượng bằng tài liệu thiết kế trò chơi và bản đồ 2D
- Tạo trò chơi có thể chơi được bằng công nghệ 3D
Kỹ năng đặc biệt: Hoạt hình
- Áp dụng hiệu quả các nguyên tắc hoạt hình cho nhân vật, môi trường/đạo cụ hoặc VFX
- Thể hiện tính liên tục trong cách kể chuyện bằng hình ảnh khi kết hợp hoạt ảnh gốc vào các công cụ trò chơi đã được thiết lập
- Phát triển và giới thiệu một phong cách chữ ký nhất quán
Kỹ năng đặc biệt: Mô hình hóa môi trường
- Dịch nghiên cứu và tham khảo trực quan để tạo môi trường 3D phù hợp với phong cách nghệ thuật của dự án
- Các dạng mô hình, kết cấu và ánh sáng ở 3 chiều thể hiện sự hiểu biết thấu đáo về dạng hữu cơ, kiến trúc và công nghiệp
- Sản xuất các tài sản như tòa nhà, xe cộ và tán lá
Kỹ năng đặc biệt: Tạo hình nhân vật
- Các hình thức điêu khắc, mô hình và kết cấu ở 3 chiều thể hiện sự hiểu biết thấu đáo về giải phẫu người và động vật
- Dịch nghiên cứu và tham khảo hình ảnh để tạo ra các ký tự 3D phù hợp với phong cách nghệ thuật của dự án
- Sản xuất nội dung như nhân vật hình người, sinh vật và đạo cụ
Kỹ năng đặc biệt: Khái niệm
- Thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn ngành, từ hình thu nhỏ cho đến kết xuất cuối cùng để tạo ra các thiết kế ý tưởng
- Áp dụng nghiên cứu thị giác vào Nghệ thuật khái niệm
- Thể hiện sự hiểu biết về chuyển động, tỷ lệ và chức năng của các thiết kế thông qua các bản vẽ phối cảnh hoặc chính tả hiệu quả
Academy of Art University Kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp của Academy of Art University sẽ thể hiện khả năng:
- Tạo ra một tác phẩm phù hợp để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế đã chọn.
- Giải quyết các vấn đề sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế của họ, bao gồm nghiên cứu và tổng hợp kiến thức kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm.
- Truyền đạt ý tưởng của họ một cách chuyên nghiệp và kết nối với đối tượng mục tiêu của họ bằng cách sử dụng các kỹ năng trình bày bằng hình ảnh, lời nói và văn bản có liên quan đến lĩnh vực của họ.
- Thực hiện các quyết định về kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm dựa trên sự hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và nghệ thuật.
- Đánh giá công việc trong lĩnh vực của họ, bao gồm cả công việc của chính họ, sử dụng thuật ngữ chuyên nghiệp.
- Nhận biết ảnh hưởng của các xu hướng văn hóa và thẩm mỹ lớn, cả lịch sử và đương đại, đối với các sản phẩm nghệ thuật và thiết kế.
- Học các kỹ năng và hành vi chuyên nghiệp cần thiết để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu về nghệ thuật và thiết kế.
Chương trình giảng dạy
Học kì 1
- GAM 601: Các yếu tố của trò chơi điện tử
Chính / 3 đơn vị
- GAM 602: Nguyên tắc thiết kế trò chơi
Chính / 3 đơn vị
- GAM 605: Viết kịch bản cho trò chơi điện tử 1
Chính / 3 đơn vị
Học kỳ 2
- GAM 606: Phát triển trò chơi nhanh
Chính / 3 đơn vị
- GAM 608: Vẽ Bootcamp cho Trò chơi: Hình người
Chính / 3 đơn vị
- GAM 655: Viết kịch bản cho ván 2
Chính / 3 đơn vị
- GLA 603: Nhân chủng học: Trải nghiệm văn hóa
Nghệ thuật tự do sau đại học / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
- GLA 623: Lịch sử và Kỹ thuật Trò chơi
Nghệ thuật tự do sau đại học / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
học kỳ 3
- ANM 623: Tạo mô hình 3D & Hoạt hình 1 (Maya)
Tự chọn / 3 Đơn vị
- GAM 607: Thiết kế cấp độ nhập vai và phiêu lưu hành động
Chính / 3 đơn vị
- GAM 631: Chuẩn bị đồ án luận án
Chính / 3 đơn vị
học kỳ 4
- ACT 640: Chuyển động: Tạo nhân vật thể chất
Tự chọn / 3 Đơn vị
- GAM 651: Phát triển trò chơi nguyên mẫu
Chính / 3 đơn vị
- GAM 778: Thực tiễn chuyên nghiệp & Danh mục đầu tư dành cho nhà phát triển trò chơi
Chính / 3 đơn vị
- GLA 612: Viết & Nghiên cứu cho Học viên Cao học
Nghệ thuật tự do sau đại học / 3 Đơn vị / Đề xuất cho mùa hè
học kỳ 5
- GAM: Nghiên cứu có chỉ đạo
Nghiên cứu trực tiếp / 3 đơn vị
- GAM 800: Nghiên cứu có định hướng
Nghiên cứu trực tiếp / 3 đơn vị
học kỳ 6
- GAM: Nghiên cứu có chỉ đạo
Nghiên cứu trực tiếp / 3 đơn vị
- GAM 810: Quy trình đường ống cho luận án
Nghiên cứu trực tiếp / 3 đơn vị
- GAM 900: Thực tập
Nghiên cứu trực tiếp / 3 đơn vị
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.