Keystone logo
School of Architecture - Syracuse University

School of Architecture - Syracuse University

School of Architecture - Syracuse University

Giới thiệu

Được thành lập vào năm 1873, Trường Kiến trúc của Đại học Syracuse liên tục được xếp hạng trong số các trường kiến trúc tốt nhất trên toàn quốc. Các lý do thường được trích dẫn nhất là đội ngũ giảng viên tận tâm và đa dạng của chúng tôi, số lượng và nhiều cơ hội du học của chúng tôi, và các chương trình cấp bằng chuyên nghiệp, được công nhận trên toàn quốc của chúng tôi, cung cấp cho sinh viên kỹ năng kỹ thuật và kiến thức văn hóa cần thiết để thực hành trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh .

Trải nghiệm studio, cốt lõi của các chương trình của chúng tôi, tập trung vào việc khám phá dữ dội quá trình sáng tạo, được hỗ trợ bởi các phương pháp tiếp cận lịch sử và lý thuyết thách thức nhất trong bối cảnh các công nghệ thông báo cho tương lai của lĩnh vực của chúng tôi. Trường cung cấp một môi trường sáng tạo cao cho giáo dục thiết kế, trong đó sinh viên được hưởng lợi từ giao tiếp trực tiếp rộng rãi với các đánh giá không chính thức của giảng viên tận tâm và các tương tác không chính thức.

Để chuẩn bị cho sinh viên một thế giới được định hình bởi toàn cầu hóa, Trường Kiến trúc cung cấp các học kỳ du học ở London và Florence tại các trung tâm Đại học của chúng tôi với đội ngũ giảng viên kiến trúc toàn thời gian. Sinh viên cũng có cơ hội dành một học kỳ tại Trung tâm Fisher của Đại học ở Thành phố New York, một cơ sở hiện đại được mở vào năm 2013. Các chương trình du học ngắn hơn có sẵn tại các địa điểm như Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, và Ấn Độ.

Trường cũng đưa các học viên và nhà giáo dục đẳng cấp thế giới đến giảng dạy và thuyết trình tại khuôn viên nhà của chúng tôi, thể hiện qua loạt bài giảng thăm quan của chúng tôi với các kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng, và chương trình phê bình tham quan của chúng tôi, trong đó các giáo sư được quốc tế công nhận dẫn dắt các studio trong khuôn viên trường. Trong thập kỷ qua, việc thực hành kiến trúc đã có những thay đổi đáng kể, một lần nữa đặt kiến trúc sư vào trung tâm của một số vấn đề quan trọng nhất của thời đại chúng ta.

Trường Kiến trúc không chỉ bắt kịp với những thay đổi này, mà các giảng viên, nhân viên, sinh viên và cựu sinh viên của chúng tôi đã dẫn dắt và tiếp tục dẫn đầu nỗ lực làm cho một thế giới tốt đẹp hơn thông qua việc thiết kế các tòa nhà và thành phố tốt hơn. Chúng tôi mời bạn đến thăm và tham gia với chúng tôi. Michael Speaks , Ph.D. Trưởng khoa Kiến trúc

Lịch sử trường học

Là một trong những chương trình lâu đời nhất ở Mỹ, Syracuse Architecture đã phát triển từ những bước khởi đầu khiêm tốn để trở thành công ty dẫn đầu quốc gia trong việc đào tạo các kiến trúc sư tương lai. Trường có một lịch sử phong phú và nổi bật, bắt đầu vào năm 1873, ba năm sau khi Đại học Syracuse được thành lập khi kiến trúc được tạo ra như một trong hai khoa mới trong Trường Cao đẳng Mỹ thuật bởi George Comfort Fisk, hiệu trưởng của Trường Cao đẳng Mỹ thuật mới, người thành lập Bảo tàng Metropolitan ở New York.

Ban đầu bộ cung cấp một chương trình bốn năm để lấy bằng cử nhân kiến trúc, chương trình đầu tiên của loại hình này trong nước. Dean Fisk đã tranh thủ sự phục vụ của các giáo sư từ khoa hội họa và trường Cao đẳng Nghệ thuật Tự do. Ông cũng tiếp cận các kiến trúc sư địa phương như Horatio Nelson White, Archimedes Russell và Ward Wellington Ward, và yêu cầu họ dạy thiết kế kiến trúc - không trả lương.

Sự phụ thuộc vào các kiến trúc sư địa phương để được hướng dẫn miễn phí tiếp tục diễn ra vào những năm 1900, một phần là do tiết kiệm, nhưng cũng là một hoạt động tiêu chuẩn được mô phỏng theo Ecole de Beaux-Arts ở Paris, trường kiến trúc hàng đầu thế giới. Sự liên kết này của khoa kiến trúc trong trường Cao đẳng Mỹ thuật đã thiết lập một trọng tâm thiết kế tồn tại cho đến ngày nay. Các lớp kiến trúc tốt nghiệp đầu tiên có quy mô nhỏ, với 74 sinh viên lấy bằng từ năm 1900 đến 1922. Frances Whipple Bigelow trở thành nữ sinh đầu tiên tốt nghiệp trường vào năm 1898.

Khi chương trình kiến trúc phát triển, nó phải đối mặt với thách thức liên tục trong việc tìm kiếm không gian thích hợp. Trong những năm đầu thành lập, ngôi nhà đầu tiên của Trường Cao đẳng Mỹ thuật là trong Hội trường Ngôn ngữ. Nó chuyển đến trường Cao đẳng Crouse mới được xây dựng vào năm 1883, sau đó đến Sảnh Steele vào năm 1908, và cuối cùng là Sảnh Slocum đầy ánh sáng, được thiết kế mới vào năm 1919. Slocum được thiết kế bởi Frederick Revels, một sinh viên tốt nghiệp năm 1895 của trường Cao đẳng Mỹ thuật, người chủ trì khoa kiến trúc từ năm 1902 đến năm 1934, và Giáo sư Earl Hallenback của Lớp học năm 1897. Cùng với nhau, Revels và Hallenbeck đã thiết kế một số địa danh của Đại học Syracuse, bao gồm Thư viện Carnegie, Sân vận động Archbold, và hội trường Bowne và Lyman.

Trong thời kỳ sau Thế chiến I, chủ nghĩa hiện đại châu Âu bắt đầu ngấm vào các trường phái kiến trúc Mỹ. Trong khi Đại học Syracuse thừa nhận xu hướng này, họ tiếp tục nhấn mạnh việc giảng dạy theo phong cách truyền thống, thực dụng hơn. Trong thời kỳ này, trường Đại học nhận ra rằng chương trình giảng dạy bốn năm không thể trang bị đầy đủ cho một kiến trúc sư hành nghề.

Năm 1934, Lemuel C. Dillenback được đưa đến từ Đại học Columbia để dạy thiết kế. Ông nhanh chóng trở thành chủ nhiệm bộ môn, và dưới sự lãnh đạo của ông, một năm thứ năm được bổ sung vào chương trình giảng dạy dưới dạng luận án, bao gồm các bản vẽ và thông số kỹ thuật xây dựng, với 184 tín chỉ cần thiết để tốt nghiệp. Năm 1937, một chương trình sau đại học về quy hoạch và nghiên cứu đô thị được thành lập.

Những năm 1930 và 1940 đánh dấu sự khởi đầu của quyền tự chủ đối với chương trình kiến trúc. Giọng điệu thực dụng của trường được nhấn mạnh sau Thế chiến thứ hai khi 150 cựu chiến binh tràn ngập chương trình. Lo lắng về cuộc sống và sự nghiệp của mình, họ có động lực cao và thực tế về mục tiêu của mình. Năm 1957, khi Dillenback nghỉ hưu, Giáo sư D. Kenneth "Doc" Sargent '27 kế nhiệm ông, kiên quyết giữ lại chức danh và quyền hạn của trưởng khoa. Do đó trường trở thành một thực thể tách biệt với trường Cao đẳng Mỹ thuật.

Một học viên nổi tiếng, Sargent bắt đầu giảng dạy vào năm 1930 và ảnh hưởng sâu sắc đến chương trình trong bốn mươi năm sau đó. Sargent đặt giá trị cao về tính chuyên nghiệp, cũng như về nền giáo dục nghệ thuật tự do rộng rãi. Ông tin rằng các kiến trúc sư phải được giáo dục tốt để trở thành nhà lãnh đạo, và trong thời gian làm trưởng khoa, một lựa chọn sáu năm đã được đưa ra để trao bằng B. Arch và M. Arch.

Cuối những năm 60 là những năm sinh viên bất ổn trong khuôn viên Syracuse đã ảnh hưởng đến Trường Kiến trúc. Năm 1969, Sargent từ chức trưởng khoa. Ông đã được thành công bởi một loạt các diễn viên và trưởng khoa lâm thời, và cuối cùng là John Fisher, người đã lãnh đạo trường với tư cách là hiệu trưởng chỉ trong một vài năm. Werner Seligmann, một kiến trúc sư từng đoạt giải thưởng, và có thẩm quyền về Frank Lloyd Wright và Le Corbusier được bổ nhiệm làm trưởng khoa vào năm 1976 và đặt ra một lộ trình rõ ràng cho hàng chục năm tới.

Tầm nhìn và danh tiếng quốc tế của trường ngày càng tăng với việc thành lập chương trình, bài giảng và chuỗi triển lãm của các nhà phê bình thăm viếng, và thành lập chương trình Florence vào năm 1980. Vào cuối những năm 80, trường đã nhận được một khoản tài trợ của IBM cho gần một nửa triệu đô la cho phép phát triển một phòng máy tính đa ngành ở Slocum. Năm 1990, Seligmann từ chức trưởng khoa và trở lại khoa.

Chương trình Florence, thường được gọi là “viên ngọc quý trên vương miện của chương trình giảng dạy kiến trúc,” tiếp tục đóng vai trò chiến lược trong khoảng thời gian từ năm thứ ba đến năm thứ năm của chương trình đại học. Bruce Abbey, nguyên chủ tịch và phó hiệu trưởng tại Đại học Virginia được bổ nhiệm làm trưởng khoa vào năm 1990. Đại học Syracuse, đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính lớn do thay đổi nhân khẩu học, đã đánh giá các chương trình của mình và kết luận rằng vì Trường Kiến trúc là một trung tâm chính về chất lượng, nó xứng đáng được hỗ trợ thêm. Tăng lương, nâng cấp Slocum Hall, lắp đặt các thiết bị máy tính mới và hỗ trợ nghiên cứu của khoa.

Sinh viên kiến trúc được xếp hạng với những người giỏi nhất trong số những sinh viên được Trường thừa nhận, và phương pháp giảng dạy thực hành đã khiến Trường trở thành hình mẫu cho một trường đại học nghiên cứu lấy sinh viên làm trung tâm. Trong nhiệm kỳ mười hai năm của mình, Abbey đã mở rộng chương trình kiến trúc thông qua nhiều khóa học về nhân văn hơn, nhiều môn tự chọn hơn và khuyến khích các quan điểm kiến trúc đa dạng hơn. Năm 2002, Abbey thôi giữ chức vụ trưởng khoa để trở lại giảng dạy toàn thời gian. Giáo sư Arthur McDonald đã lãnh đạo trường với tư cách là trưởng khoa lâm thời trong hai năm tiếp theo trong khi một cuộc tìm kiếm một trưởng khoa thường trực mới được tiến hành. Mark Robbins đảm nhận vị trí hiệu trưởng của Trường Kiến trúc tại Đại học Syracuse vào năm 2004.

Dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Nancy Cantor, Trường học và Trường đại học đã trở thành những lực lượng quan trọng trong thành phố Syracuse, giúp tạo ra một khuôn viên đô thị hơn và một thành phố đông đúc hơn đồng thời kích thích việc khám phá ranh giới giữa hai trường. Trong thời gian này, một phó hiệu trưởng và giám đốc các vị trí phát triển và truyền thông đã được bổ sung vào cơ cấu hành chính để phục vụ nhu cầu mở rộng của trường.

Năm 2007, chương trình Syracuse Architecture London được ra mắt tại Trung tâm Farraday của trường Đại học và vào năm 2009, chương trình Syracuse Architecture ở thành phố New York đã được giới thiệu tại một không gian studio mới ở trung tâm thành phố Manhattan. Một sáng kiến học bổng kéo dài 5 năm nhằm tăng cường sự đa dạng của sinh viên cũng như tuyển dụng các chuyến thăm đến các khu vực đô thị lớn trên toàn quốc đã củng cố sáng kiến này và mở rộng phạm vi địa lý của Trường. Các quan hệ đối tác đã được thành lập với các trung tâm khác tại trường đại học để hỗ trợ giảng dạy và nghiên cứu của giảng viên.

Năm 2005, CẬP NHẬT: Một Trung tâm Thiết kế, Nghiên cứu và Bất động sản được thành lập trong Trường như một nguồn lực cho thành phố, khuôn viên trường và khu vực, cung cấp một phương tiện để các kiến trúc sư, giảng viên và sinh viên làm việc trong các dự án thực tế tại Syracuse. Robbins thôi giữ chức vụ trưởng khoa vào năm 2012 và Giáo sư Randall Korman làm trưởng khoa lâm thời từ năm 2012 đến năm 2013. Năm 2013, Michael Speaks trở thành trưởng khoa thứ mười của Trường. Trước đây, ông từng là trưởng khoa Thiết kế của Đại học Kentucky và cũng là cựu giám đốc chương trình sau đại học tại Học viện Kiến trúc Nam California ở Los Angeles. Là một học giả và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục thiết kế, Michael nhấn mạnh các phương pháp tiếp cận sáng tạo và kết nối liên ngành tập trung vào giải quyết vấn đề trong thế giới thực. Tại Syracuse, ông đã phát triển một loạt các hội thảo tại Trung tâm Fisher của Đại học Syracuse ở Thành phố New York có tên Thiết kế và Chính trị, giới thiệu các chương trình nghiên cứu sau đại học mới và thiết lập quan hệ hợp tác liên tục với các trường đại học và quan chức chính phủ ở Đài Loan và Hồng Kông.

Địa điểm

  • Syracuse

    201 Slocum Hall Syracuse , 13244, Syracuse

Câu hỏi