Keystone logo
Nhật Bản

Các trường đại học tốt nhất cho Bậc thầy Các chương trình trong Nhật Bản 2024

Số lượng tổ chức: 169
    • Ghent, Bỉ
    • Alcoi, Tây Ban Nha
    • + 2 hơn

    This program is only available as a second part of the Dual Degree Program after students. is only available via our highly accredited University...

    • Kyoto, Nhật Bản

    Kyoto University Of Advanced Science (KUAS) có thể nhìn lại lịch sử 50 năm với tư cách là một cơ sở giáo dục tư nhân được công nhận ở trung tâm học thuật của Nhật Bản. Để thực hiện bước tiếp theo và thử thách trên quy mô toàn cầu, KUAS đã mời một Giám đốc điều hành hàng đầu của một công ty thành công trên toàn cầu có trụ sở tại Kyoto làm chủ tịch, nhằm cung cấp các nguồn tài nguyên học thuật của mình trên trường quốc tế. Việc thành lập một chương trình kỹ thuật giảng dạy bằng tiếng Anh sáng tạo là một ví dụ chính cho những nỗ lực này, vì KUAS tiếp tục củng cố cam kết của mình để trở thành đỉnh cao của nền giáo dục hiện đại.

    • Rio de Janeiro, Brasil
    • Bailrigg, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • + 3 hơn

    This program is only available as a second part of the Dual Degree Program after students. is only available via our highly accredited University...

    • Yamagata, Nhật Bản

    Bắt đầu bằng việc khai trương Trường Sư phạm Tỉnh Yamagata vào năm 1878, năm cơ sở giáo dục (Trường Trung học Yamagata, Trường Sư phạm Yamagata, Trường Sư phạm Thanh niên Yamagata, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Yonezawa, Tỉnh Yamagata) bắt đầu vào năm 1949. Trường Cao đẳng Nông Lâm nghiệp) được thành lập mới. đại học Quốc gia. Năm 2019, kế thừa lịch sử, truyền thống kỷ niệm 70 năm ngày thành lập, đang đào tạo ra nhiều nguồn nhân lực ưu tú cho xã hội.

    • Tottori, Nhật Bản

    Dấu hiệu biểu tượng của trường đại diện cho chữ cái đầu tiên "T" của Tottori University , được thiết kế dưới hình dạng một con chim đang bay linh hoạt. Những dòng chảy tạo nên dấu ấn thể hiện sự năng động mà Trường thích ứng linh hoạt với kỷ nguyên mới như một trường đại học độc đáo và hấp dẫn với bản sắc riêng biệt. Hai cánh giao nhau ở trung tâm tượng trưng cho khả năng (∞) vô hạn và sự kết hợp giữa kiến thức và thực hành, các nguyên tắc cơ bản của trường Đại học, và đại diện cho sự phát triển không ngừng của trường. Ba vòng tròn bao gồm hai cánh và một đuôi đại diện cho mục tiêu * của các hoạt động giáo dục và nghiên cứu của Trường, trong khi màu sắc hình ảnh xanh lam và xanh lá cây tượng trưng cho bầu trời và biển cả hoặc trái đất và sự sống, là những biểu tượng của Trái đất, gợi ý rằng Trường phát triển toàn cầu trong khi được nuôi dưỡng bởi thiên nhiên phong phú. 1) Phát triển nguồn nhân lực được đào tạo tốt có thể đóng những vai trò quan trọng trong xã hội 2) Thúc đẩy các nghiên cứu tiên tiến để giải quyết các vấn đề toàn cầu, con người và xã hội 3) Đóng góp cho các ngành công nghiệp và văn hóa của cộng đồng địa phương

    • Taito City, Nhật Bản

    Tokyo Geidai là một trường đại học nghệ thuật quốc tế độc đáo, cung cấp các chương trình không chỉ về mỹ thuật và âm nhạc, mà còn về điện ảnh và phương tiện truyền thông mới, và quản lý nghệ thuật như một phần của nghiên cứu nghệ thuật toàn cầu. Với tư cách là “nguồn sáng tạo có thể thay đổi thế giới”, trường đại học cùng với đội ngũ giảng viên và ban giám hiệu, sẽ tiếp tục nỗ lực để nuôi dưỡng thế hệ nghệ sĩ xuất sắc tiếp theo, nhằm phát huy sức mạnh của nghệ thuật và văn hóa Nhật Bản, đồng thời đóng góp vào sự phát triển toàn cầu của nghệ thuật thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các tổ chức liên quan bao gồm Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản và Cơ quan Văn hóa, qua đó cho phép trường đại học phát huy tối đa năng lực và giá trị của mình.

    • Nisshin, Nhật Bản

    Trong xã hội toàn cầu hóa ngày nay của sự chung sống giữa nhiều ngôn ngữ và nền văn hóa, tầm quan trọng không chỉ được gắn liền với tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu mà còn đối với các ngôn ngữ khác. Cũng giống như ngôn ngữ, lập trường chấp nhận nhiều nền văn hóa cũng được coi là điều cần thiết. Dựa trên nền tảng xã hội này, Trường Nghiên cứu Nước ngoài thực hiện một phương pháp tiếp cận học thuật để khám phá các ngôn ngữ và văn hóa thế giới. Học sinh tham gia vào việc học tập liên quan đến ngôn ngữ, văn học, văn hóa, xã hội và các đặc điểm khác của lĩnh vực ngôn ngữ mà họ chuyên sâu, tìm hiểu sâu hơn về cách suy nghĩ và hành vi của những người có nền tảng văn hóa khác nhau. Ngoài ngôn ngữ chính của họ, họ cũng học nhiều ngôn ngữ để có được cái nhìn đa diện và trở thành nguồn nhân lực toàn cầu với trình độ ngôn ngữ xuất sắc và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân.

    • Kobe, Nhật Bản

    Le Cordon Bleu đã giúp đỡ những sinh viên đam mê theo đuổi giấc mơ ẩm thực của họ trong 125 năm qua. Sinh viên đến với Le Cordon Bleu từ mọi tầng lớp xã hội. Họ là những người mới bắt đầu nhiệt tình với nghệ thuật ẩm thực nhưng hoàn toàn thiếu kinh nghiệm; họ đang tiến xa trên một con đường sự nghiệp và sẵn sàng cho con đường tiếp theo; họ là những chuyên gia đã thành danh đang tìm cách cải thiện bản thân. Bất kể mục tiêu cuối cùng của họ là gì - điều hành một nhà hàng hoặc công ty cung cấp dịch vụ ăn uống, quản lý khách sạn hoặc bán lẻ, báo chí, tư vấn, phong cách ẩm thực - sinh viên của Le Cordon Bleu đến với chương trình giáo dục ẩm thực sẽ cho phép họ thành công.

    • Shibuya City, Nhật Bản

    United Nations University (UNU) là một tổ chức tư vấn toàn cầu và tổ chức giảng dạy sau đại học có trụ sở chính tại Nhật Bản. Sứ mệnh của Đại học Liên hợp quốc là đóng góp, thông qua hợp tác nghiên cứu và giáo dục, vào các nỗ lực giải quyết các vấn đề toàn cầu cấp bách về sự sống còn, phát triển và phúc lợi của con người đang là mối quan tâm của Liên hợp quốc, các Nhân dân và các Quốc gia Thành viên. Để thực hiện sứ mệnh này, Đại học Liên hợp quốc làm việc với các trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu tại các Quốc gia thành viên Liên hợp quốc, đóng vai trò là cầu nối giữa cộng đồng học thuật quốc tế và hệ thống Liên hợp quốc.

    • Chiyoda, Nhật Bản

    Sự lây lan trên toàn thế giới của bệnh nhiễm coronavirus mới đang buộc phải thay đổi cách giáo dục đại học. Đặc biệt, việc hạn chế trao đổi thực tế ở nước ngoài là một khó khăn đối với Sophia University , nơi thúc đẩy toàn cầu hóa, nhưng chúng tôi cung cấp hỗ trợ không chỉ cho sinh viên quốc tế ở Nhật Bản mà còn ở nước ngoài, tập trung vào các cơ sở ở nước ngoài của chúng tôi. Đặc biệt, Trung tâm ASEAN Hub ở Bangkok, nơi đã thành lập một công ty kinh doanh với mục đích phục hồi hơn nữa các chức năng giáo dục từ năm ngoái, đang nỗ lực tiếp tục hoạt động kinh doanh của mình bằng cách giới thiệu các lớp học trực tuyến hoàn chỉnh. Thay đổi lớn nhất do thảm họa Corona gây ra là sự tiến bộ nhanh chóng của việc truy cập trực tuyến tại các trường đại học trên khắp thế giới. Do đó, chúng ta có thể mong đợi những trao đổi nghiên cứu chưa từng có, chẳng hạn như mời từ xa các giáo sư tiến hành các nghiên cứu tiên tiến tại các trường đại học ở nước ngoài. Trường đại học của chúng tôi cũng đang làm việc để thiết lập một khả năng như một hệ thống.

    • Toshima City, Nhật Bản

    Rikkyo University tọa lạc tại Tokyo và được thành lập vào năm 1874 bắt đầu từ trường St. Paul. Nó được thành lập bởi Giám mục Channing Moore Williams, nhà truyền giáo của Giáo hội Episcopal như một trường tư thục dạy các môn học Kinh thánh và tiếng Anh của Cơ đốc giáo. Vào thời điểm đó, Nhật Bản đang gấp rút bắt kịp các quốc gia tiên tiến của phương Tây, và lĩnh vực giáo dục cũng mang xu hướng thực dụng mạnh mẽ. Tri thức và công nghệ thường được coi là công cụ cho sự thịnh vượng vật chất và sự thăng tiến của bản thân. Rikkyo đã đi ngược lại xu hướng của thời đại, mô phỏng theo các trường cao đẳng nghệ thuật tự do truyền thống của phương Tây, đã tiếp tục phát triển thành công cho đến ngày nay.

    • Chiyoda, Nhật Bản

    Nihon University , kỷ niệm 120 năm thành lập, có nguồn gốc từ Trường Luật Nihon, được thành lập vào năm 1889. Kể từ khi thành lập, trường luôn dẫn đầu về giáo dục và nghiên cứu đại học với tầm nhìn toàn cầu và tinh thần dám nghĩ dám làm. Là một trường đại học hấp dẫn với nhiều ngành học đa dạng, Nihon University không chỉ tham gia vào giáo dục và nghiên cứu, mà còn chăm sóc sức khỏe, giáo dục suốt đời và nhiều hoạt động khác góp phần vào sự phát triển của xã hội.

    • Chiba, Nhật Bản

    Tinh thần sáng lập của Keiai University , "Keiten Mistress" (yêu những người tôn trọng thiên đường), là từ mà Saigo Takamori (Nanshu), một nhân vật hàng đầu trong cuộc Duy tân Minh Trị, đã từng là khắc tinh. “Trời” tượng trưng cho lý trí chi phối tự nhiên, còn “nhân” là chỉ toàn thể loài người, bao gồm cả bản thể, đồng thời là cuộc sống và xã hội do con người xây dựng nên. Bị ấn tượng bởi niềm tin "tôn trọng lý trí và yêu thương con người cũng như hoạt động của họ", người sáng lập Masayuki Nagatoro đã biến điều này thành tinh thần cơ bản của trường và đặt tên cho nó là "sự tôn trọng" để truyền tải nguyện vọng đó. Tên của Keiai University cũng bắt nguồn từ điều này. Từ “Keiten Aijin” (Thờ phượng thiên đường, tình yêu thương láng giềng) xuất hiện trong lời dạy của Takamori Saigo, một nhà lãnh đạo của cuộc phục hồi Minh Trị. Trong cách diễn đạt này, “mười” có nghĩa là một lý do để chi phối thiên nhiên và vũ trụ. Tất cả loài người. Nó cũng đề cập đến sự thờ phượng Thiên đàng của bạn, Tình yêu thương láng giềng của bạn. Masaji Nagatoro vô cùng ấn tượng về tinh thần tôn trọng lý trí và yêu thương đồng loại của mình. Do đó, ông đã lấy ý tưởng này làm nguyên tắc trung tâm của mình và đặt tên trường đại học của chúng tôi là “Keiai” để truyền lại nó cho các thế hệ tương lai.

    • Kyoto, Nhật Bản

    Trường Cao đẳng Nghệ thuật Tự do Nữ sinh Doshisha được thành lập tại Kyoto vào năm 1876 bởi Joseph Hardy Neesima, người sáng lập của Doshisha; vợ ông, Yae Neesima; Alice J. Starkweather, một nhà truyền giáo người Mỹ; và những người khác. Dành riêng cho các nguyên tắc cốt lõi của Cơ đốc giáo, chủ nghĩa quốc tế và nghệ thuật tự do, trường có lịch sử đổi mới liên tục. Nó đã phát triển bao gồm mười một phòng ban trong sáu khoa và bốn trường sau đại học trên hai cơ sở ở Kyotanabe và Imadegawa. Tổng số sinh viên ghi danh hiện nay là khoảng 6.500 sinh viên.

    • Niigata, Nhật Bản

    Chúng ta đang tiến gần đến cuối quý đầu tiên của thế kỷ 21. Trong thời gian này, các cuộc xung đột và thảm họa thiên nhiên biểu tượng là các cuộc tấn công khủng bố ở Hoa Kỳ năm 2001 và Trận động đất ở Đại Đông Nhật Bản năm 2011 đã liên tục xảy ra. Giờ đây, chúng ta đang phải đối mặt với những thách thức to lớn của đại dịch COVID-19, đã khiến xã hội của chúng ta rơi vào tình trạng hỗn loạn. Mặt khác, có nhiều kỳ vọng lớn vào sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ làm động lực cho sự phát triển của một xã hội bền vững. Theo đó, trong quá trình cải cách xã hội, cần phải xem xét lại sứ mệnh của các trường đại học. Niigata University hướng đến mục tiêu là cần thiết và tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong xã hội đầy biến động của thế kỷ 21. Vì vậy, chúng tôi sẽ luôn nghĩ về những gì chúng tôi có thể làm với tư cách là một trường đại học quốc gia ở Nhật Bản, hành động và đóng góp vào việc bồi dưỡng các cá nhân của thế hệ tiếp theo và sự phát triển của khoa học cũng như xã hội dựa trên những dự đoán về tương lai. Niigata University Tầm nhìn 2030 quay trở lại những điều cơ bản của Niigata University và cho các bên liên quan thấy tương lai của Niigata University sẽ như thế nào. Trong tầm nhìn này, chúng tôi coi năm 2030 là tương lai trước mắt, vì đây là thời hạn cuối cùng của các SDG (Mục tiêu Phát triển Bền vững). Đặt "Trở thành người đi đầu trong đổi mới cuộc sống trong tương lai" là sứ mệnh mà Niigata University thực hiện đối với xã hội trong tương lai, chúng tôi sẽ thu thập kiến thức của Niigata University như một trường đại học toàn diện để làm phong phú thêm các hoạt động của con người trên trái đất. Trên cơ sở quan điểm này, chúng tôi đã hình thành tầm nhìn về những gì Niigata University sẽ trở thành trong tương lai năm 2030 và thiết lập con đường hướng tới những tầm nhìn này như mục tiêu của chúng tôi.