
Bậc thầy Các chương trình trong Argentina 2025
University of Bologna in Argentina
Thạc sĩ Quan hệ Quốc tế. Châu Âu-Mỹ Latinh
- Buenos Aires, Argentina
Thạc sĩ
Toàn thời gian
1 năm
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha, Người Ý
Các bậc thầy cung cấp đào tạo học thuật và thực tiễn để hiểu, quản lý, giải quyết và dự đoán các vấn đề và thay đổi chính trị-thể chế, kinh tế và chiến lược của các cơ quan chính phủ và công ty tư nhân liên quan đến quan hệ quốc tế, với sự tập trung đặc biệt vào Mỹ và Latin Châu Âu.
Mente Argentina
Thạc sĩ báo chí ở Buenos Aires, Argentina
- Recoleta, Argentina
- Buenos Aires, Argentina
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Trong khuôn viên trường
Mente Argentina Thạc sĩ của Chương trình trong Báo chí được thiết kế cho sinh viên từ tất cả các nơi trên thế giới, những người không chỉ muốn để có được một Thạc sĩ Báo chí, mà còn cho những người tìm kiếm một
Aden
Thạc sĩ trực tuyến về dữ liệu lớn và phân tích kinh doanh
- Online
Thạc sĩ
Toàn thời gian
Học từ xa
Người Tây Ban Nha
Bằng Thạc sĩ về Dữ liệu lớn & Phân tích Kinh doanh đã được thiết kế để đưa sinh viên từ các khái niệm và nền tảng đã tạo ra các công nghệ mới để biến họ thành chuyên gia, với khả năng thu thập, điều chỉnh và xử lý khối lượng lớn dữ liệu và phân tích nâng cao của nó trong bất kỳ loại lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp.
Universidad Nacional De San Martin
Thạc sĩ quản lý môi trường
- San Martín, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Mục tiêu chung Cung cấp đào tạo chuyên môn và học thuật cấp cao về nghiên cứu và giảng dạy về các vấn đề liên quan đến quản lý môi trường; cũng như phân tích các khía cạnh chính trị, xã hội, kinh tế, hành chính, luật pháp, tổ chức và công cụ cần thiết cho việc thiết kế và đánh giá các chính sách môi trường. Mục tiêu cụ thể - Cung cấp kiến thức về động lực của các mối quan hệ Nhà nước - xã hội - tự nhiên, bối cảnh mà chúng diễn ra và các quá trình chúng liên quan. - Đào tạo để hình thành khái niệm và phân tích thực nghiệm các động lực nội bộ nhà nước, quá trình hình thành của bộ máy quản lý môi trường và các mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau được thiết lập giữa các đơn vị của nó. - Đào tạo về xử lý các phương pháp và kỹ thuật định tính và định lượng cho nghiên cứu và quản lý môi trường. - Phát triển các hoạt động thúc đẩy năng lực phân tích, phản biện và sáng tạo của học sinh, làm việc theo nhóm đa ngành, cố gắng tích hợp kiến thức lý thuyết và phương pháp của họ thông qua các nghiên cứu tình huống. - Cung cấp giảng dạy chuyên ngành về xây dựng chương trình giảng dạy và kỹ thuật sư phạm, nhằm đào tạo giáo viên và người hướng dẫn các khóa học quản lý môi trường.
Universidad Nacional De Salta / National University Of Salta
CHUYÊN NGÀNH TRONG VĂN PHÒNG TỘI PHẠM HÌNH SỰ (EFPA)
- Salta Province, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Mục tiêu Đào tạo các luật sư muốn phát triển sự nghiệp chuyên môn của họ, hoặc một phần của nó, trong các Văn phòng Công tố của nước ta. Cung cấp một cái nhìn hệ thống về các thiết chế tư pháp, đặc biệt chú trọng đến vị trí của Văn phòng Công tố và tổ chức quản lý của nó. Cung cấp cho sinh viên các công cụ lý thuyết và thực hành để giải quyết những thách thức do các hiện tượng tội phạm hiện đại đặt ra. Hoàn thành khóa đào tạo lý thuyết và thực hành với sự liên kết chuyên môn tại các văn phòng khác nhau của Văn phòng Công tố của Tỉnh Salta hoặc Văn phòng Công tố của Quốc gia. Cung cấp các kỹ năng làm việc nhằm phát triển các kỹ năng cụ thể mà kiến thức thu được trong khóa học được áp dụng, ngay cả đối với những người đã là thành viên của Văn phòng Công tố của đất nước.
Universidad Nacional De Quilmes
Thạc sĩ về Phát triển Lãnh thổ và Đô thị
- Bernal, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Mục tiêu chính của chương trình Thạc sĩ là đào tạo sinh viên tốt nghiệp các ngành liên quan đến Khoa học xã hội, kinh tế và lãnh thổ với học thuật xuất sắc để hành động, tư vấn, nghiên cứu và giảng dạy về các vấn đề liên quan đến phát triển và quản lý lãnh thổ và đô thị trong khu vực, quốc gia và quốc tế . Các mục tiêu cụ thể của nó bao gồm: • Phản ánh một cách nghiêm túc các quá trình phát triển lãnh thổ và ưu tiên các hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm đào sâu và ưu tiên các cuộc tranh luận lý thuyết-phương pháp luận và ứng dụng của nó vào lĩnh vực chuyên môn. • Củng cố, từ quan điểm liên ngành, việc đào tạo các giáo viên và nhà nghiên cứu từ các lĩnh vực kiến thức khác nhau đều tập trung vào vấn đề phát triển lãnh thổ. • Đào tạo nguồn nhân lực nghiên cứu có đủ trình độ chuyên môn để tạo ra tác động tích cực đến sản xuất khoa học và học thuật được chuyên nghiệp hóa, đặc biệt trong các lĩnh vực lý thuyết hóa vấn đề, liên ngành kinh tế - tâm lý - không gian, quy hoạch và trật tự lãnh thổ và đô thị. • Đạt được sự đào tạo xuất sắc về học thuật và chuyên môn, thể hiện năng lực phân tích, nghiên cứu và cũng như can thiệp vào các lĩnh vực hành động khác nhau để dẫn dắt các quá trình xã hội trong lãnh thổ kết hợp: nghiên cứu xuất sắc, giảng dạy chất lượng, trách nhiệm xã hội và khả năng ứng dụng kiến thức cho phát triển bền vững và công bằng về mặt xã hội và môi trường. • Hình thành các kỹ năng nhận thức ở cấp độ lý thuyết, phương pháp luận và hoạt động để thiết kế và quản lý các chính sách nghiên cứu trong các vấn đề đô thị và lãnh thổ cũng như khả năng áp dụng chúng vào các chương trình và dự án để phát triển và quy hoạch ở quy mô vùng và địa phương. • Đào tạo các chuyên gia góp phần củng cố các thể chế, hiện đại hóa các trường đại học và khu vực nghiên cứu cũng như chính quyền địa phương và khu vực, liên kết các địa phương, cộng đồng và khu vực vì sự phát triển bền vững của họ. • Góp phần xây dựng năng lực phân tích để tăng cường quản lý và hình thành năng lực chiến lược ở cấp độ các chủ thể xã hội với cơ sở lãnh thổ để liên kết các sáng kiến kinh tế, xã hội, chính trị, môi trường và văn hóa với quá trình phát triển của địa phương và khu vực.
Universidad Nacional De Lomas De Zamora
Thạc sĩ về hệ thống quản lý tích hợp
- Lomas de Zamora, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Bằng thạc sĩ nhằm đào tạo các chuyên gia về Hệ thống quản lý tích hợp, cho cả các ngành sản xuất và dịch vụ, với kiến thức sâu rộng và cơ sở lý thuyết vững chắc kết hợp với phương pháp luận và ứng dụng thực tế của nó để phát triển trong các môi trường công nghiệp và dịch vụ khác nhau. Sự nghiệp cung cấp một trình độ học thuật xuất sắc theo định hướng nghiên cứu và chuyển giao công nghệ để giải quyết các vấn đề tại nơi làm việc. Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ về Hệ thống quản lý tích hợp có nền tảng lý thuyết và thực tiễn cho phép phân tích, thiết kế, lập kế hoạch, phát triển, giám sát và đánh giá đầy đủ các quá trình thực hiện, đánh giá, quản lý và kiểm toán Hệ thống quản lý tích hợp trong tất cả các loại các tổ chức công nghiệp và dịch vụ.
Universidad Nacional De Jose C. Paz (UNPAZ)
CHUYÊN DẠY TOÁN ĐẠI HỌC.
- José C. Paz, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Chuyên ngành Giảng dạy Đại học được tạo ra bởi Nghị quyết của Ngành số 229/16, và được chứng thực bởi Nghị quyết của Hội đồng Cấp trên số 66/16. Nó được công nhận chính thức tạm thời bởi Nghị quyết-2018-127-APN-MECCYT và công nhận bởi Ủy ban Quốc gia về Đánh giá và Công nhận Đại học (CONEAU) theo Đạo luật số 471/17. Bằng sau đại học này được công nhận đầu tiên tại UNPAZ. Việc đào tạo giáo viên phải được đặt trong bối cảnh rộng lớn hơn của chính sách thể chế, cũng như các chính sách học thuật của một cơ sở đại học. Theo nghĩa này, Chuyên ngành tìm cách tạo ra không gian để phản ánh và xây dựng kiến thức quan trọng và đa dạng về chính sách và giáo dục đại học, trong một tổ chức phức tạp và không đồng nhất và thúc đẩy việc tìm kiếm các khuôn khổ chung cho phép nêu rõ các mục tiêu trọng tâm, trong trường hợp Đại học Quốc gia José Clemente Paz, giả sử đưa ra các đề xuất hình thành liên quan đến nhu cầu của thị trấn duy trì nó, với chất lượng học thuật và hòa nhập xã hội, đáp ứng các chính sách giáo dục hiện tại của ngành. Chuyên môn về Giảng dạy Đại học góp phần vào việc chuyên nghiệp hóa giảng dạy đại học và ảnh hưởng đến việc cải tiến các phương pháp giảng dạy và quy trình giảng dạy, vì nó cho phép hiểu rõ các thực hành sư phạm và các bài giảng được phản ánh từ các lĩnh vực chuyên ngành khác nhau trong Đại học Quốc gia José Clemente Paz. Nó sẽ ưu tiên việc xác định các vấn đề đang nổi lên trong lĩnh vực giáo dục đại học, vì nó cung cấp một loạt các thiết bị và chiến lược phương pháp luận, được đóng khung trong tính độc đáo của từng tình huống, sẽ cho phép giáo viên đưa ra các giải pháp trong bối cảnh phản ánh. trong và trên hành động.
Universidad Nacional De General Sarmiento
Thạc sỹ Nghiên cứu Đô thị
- Los Polvorines, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Các vấn đề của thành phố và lãnh thổ chiếm một vị trí nổi bật trong các chương trình nghị sự của công chúng và học thuật. Sự chuyển đổi đô thị và khu vực, việc tổ chức lại các nền kinh tế, các quá trình phân tách và phân mảnh không gian xã hội, cũng như những thách thức đặt ra bởi việc xây dựng các chính sách công, thách thức lĩnh vực đa ngành và đòi hỏi thiết kế các phương pháp tiếp cận lý thuyết-phương pháp luận mới. Thạc sĩ và Tiến sĩ của Chương trình Nghiên cứu Đô thị (PEU) dự định đối mặt với thách thức này bằng cách đào tạo các nguồn lực có trình độ cao, có năng lực để thực hiện trong hệ thống khoa học và công nghệ và các cơ quan phụ trách quy hoạch và quản lý lãnh thổ. Khung thể chế của UNGS cung cấp các điều kiện cho khả năng có được bằng sau đại học. Kể từ khi thành lập, vấn đề nghiên cứu đô thị đã trở thành một trong những trục chính của nghiên cứu và giảng dạy, thể hiện qua việc thành lập Instituto del Conurbano (ICO).
Universidad Nacional De Formosa Argentina
Chuyên ngành giảng dạy đại học
- Avenida Doctor Luis Gutniski, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Khoa Nhân văn phụ thuộc vào Đại học Quốc gia Formosa là một tổ chức quan trọng trong việc phát triển con người và nghề nghiệp của khu vực. Việc đào tạo được triển khai trong tất cả các lĩnh vực khoa học, đào tạo giáo viên, giáo viên tâm lý và sinh viên tốt nghiệp, cũng như những nhà đào tạo tương lai của họ. Cộng đồng đại học cũng được tiếp cận với các dịch vụ quan trọng với mục tiêu chính là tạo điều kiện thuận lợi cho vai trò của sinh viên đại học.
Universidad Nacional De Córdoba - National University of Córdoba
Thạc sĩ nhân khẩu học
- Córdoba, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Nó có xu hướng đào tạo các chuyên gia được đào tạo lý thuyết và phương pháp luận vững chắc và năng lực quan trọng về sự tương tác của các quá trình kinh tế xã hội và nhân khẩu học và có khả năng can thiệp vào việc ra quyết định, thiết kế, thực hiện và đánh giá các chính sách. Họ được đào tạo để làm việc trong các nhóm liên ngành, điều này không có nghĩa là phải thông thạo nhiều lĩnh vực, mà là sự linh hoạt để cộng tác với các chuyên gia khác trong việc đối mặt với các vấn đề và kết hợp linh hoạt các yếu tố đầu vào nhân khẩu học trong kịch bản xã hội, kinh tế và chính trị. hãy để nó được kiểm tra.
Universidad Nacional De Catamarca
Chuyên môn Quản lý Chiến lược Dịch vụ Viễn thông
- Catamarca, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
phát triển kiến thức công nghệ, hoàn thiện và tích hợp đào tạo đại học, tạo điều kiện hiểu biết về các loại mạng viễn thông, bao gồm các khía cạnh của quy hoạch và quản lý dự án, liên kết đầy đủ với địa lý của khu vực và thông tin liên lạc nói chung phù hợp với nhu cầu của các công ty, nhà máy, và công dân nói chung. Khuyến khích năng lực quản lý thông qua việc hiểu rõ các đặc điểm của tổ chức (hành chính và chính phủ) của công ty và công nghệ liên quan đến nó.
Universidad Fasta Distancia
Chuyên môn Lập kế hoạch và Quản lý Chiến lược các Dự án Giáo dục
- Mar del Plata, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Chuyên ngành được cấu trúc theo các mục tiêu đào tạo sau: Kết hợp chặt chẽ phương pháp luận Quản lý Dự án trong các lĩnh vực đổi mới và đào tạo. Tăng cường các kỹ năng cơ bản và các nguồn lực phương pháp luận để phân tích, xây dựng, lập kế hoạch, quản lý, cấp vốn và đánh giá các dự án. Cung cấp các công cụ cần thiết để sử dụng hệ thống thông tin và truyền thông trong việc ra quyết định. Nhận biết các lý thuyết và xu hướng chính trong lập kế hoạch và quản lý dự án. Thúc đẩy tầm nhìn có hệ thống về lĩnh vực đào tạo.
Universidad Fasta
Chuyên ngành Y học pháp lý
- Mar del Plata, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Sự nghiệp Sau đại học của Chuyên gia về Y học pháp lý của Khoa Khoa học Y tế của UFASTA, nhằm đào tạo những nhà giám định y khoa có trình độ chuyên môn khoa học cao, trung thực và đáng tin cậy về mặt đạo đức, những người giúp giải quyết các câu hỏi phát sinh trong các vụ án pháp lý, tham gia vào chuyên gia kiểm tra, điều này có ý nghĩa quan trọng đối với việc giải quyết các vụ việc.
Universidad de la Defensa Nacional
Bậc thầy về lịch sử chiến tranh
- 266, Argentina
Thạc sĩ
Trong khuôn viên trường
Người Tây Ban Nha
Thời hạn: 2 năm. Phương thức đối mặt.
Vui lòng trả lời một số câu hỏi, và chúng tôi sẽ kết nối bạn với chương trình phù hợp!