IED – Istituto Europeo di Design Madrid

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

3

1

Các chuyên gia sáng tạo cho môi trường sống đô thị và trong nước.

Hàng thế kỷ ảnh hưởng được chia sẻ đã đánh dấu mối quan hệ lịch sử và văn hóa giữa Ý và Tây Ban Nha. Chúng ta có thể nhớ sự thống trị của Tây Ban Nha đối với Milan, kéo dài gần hai thế kỷ và ở miền nam nước Ý. Theo một cách nào đó, quyết định rằng Tây Ban Nha sẽ là quốc gia đầu tiên bên ngoài nước Ý tổ chức các cơ sở IED diễn ra khá tự nhiên.

Tại thành phố này, một trong những nơi quan trọng nhất trên thế giới và là nơi giao thoa giữa các nền văn hóa châu Âu và Mỹ Latinh, IED phát triển việc giảng dạy về thiết kế trong các lĩnh vực truyền thống của mình (Thiết kế, Thời trang, Nghệ thuật thị giác và Truyền thông), đồng thời triển khai các lĩnh vực sáng tạo để đào tạo các chuyên gia có khả năng thiết kế các tương tác, dịch vụ và hệ thống tập trung vào từng cá nhân. Đây là những chuyên gia có ý thức về các vấn đề đương đại có thể thiết kế theo các yêu cầu về môi trường, đạo đức - xã hội, kinh tế và chính trị.

Thiết kế

Trong nhiều năm, sinh viên của chúng tôi đã tự phân biệt một cách chuyên nghiệp, nuôi dưỡng cả hiện tượng Made in Italy và sản xuất tại quốc gia gốc của họ bằng sự sáng tạo và năng lực của họ.

4

5

IED Design là phản ứng cụ thể và đầy đủ của trường đối với vô số yêu cầu đa dạng và phong phú của cộng đồng thiết kế chuyên nghiệp.

Ngày nay, thiết kế là một thành phần quan trọng trong mọi lĩnh vực sản xuất, đóng góp nội dung, từ vựng, quy tắc biểu hiện và hình thức và các khía cạnh kỹ thuật và chức năng. Nội thất đường phố, phụ kiện thời trang, ô tô và phần cứng CNTT chỉ là một số lĩnh vực mà sự đánh giá cao về giá trị của thiết kế đã tăng lên trong những năm gần đây.

Nhà thiết kế theo định nghĩa là một nhà đổi mới của các hình thức và chức năng, một thông dịch viên, đồng thời là tiền thân của các dòng thẩm mỹ mới nổi và các yêu cầu chức năng đương đại. Các khóa học tại IED Design được thiết kế để phát triển những món quà này, đồng thời ủng hộ việc tiếp thu các kỹ năng thiết kế và kỹ thuật sâu rộng trong quá trình hội thảo và nhiều mối quan hệ đối tác tích cực với các mối quan tâm công nghiệp hàng đầu.

Thời trang

90.000 công ty và 800.000 việc làm là số liệu thống kê quan trọng của hệ thống thời trang Ý. Nếu chúng ta liên hệ họ trên đầu người với dân số quốc gia, họ sẽ trở thành một thế giới tối cao về chất lượng, số lượng và tác động kinh tế.

6

IED Fashion là một phản ứng đầy đủ, toàn diện cho các yêu cầu đào tạo ngày càng đa dạng và chuyên biệt được thể hiện bởi hệ thống thời trang.

Một trường hoàn chỉnh theo đúng nghĩa của nó, dựa trên nguyên tắc thụ tinh chéo và tính hoàn chỉnh của phương pháp giảng dạy, phù hợp với triết lý IED, kết hợp kiến thức với bí quyết, lý thuyết với thực tiễn.

Cơ bản của phương pháp này là mối quan hệ của trường với các doanh nhân và chuyên gia làm việc trong ngành kinh doanh thời trang Ý , nơi tập trung nhiều nhà công nghiệp và sáng tạo quần áo lớn nhất thế giới. Những người làm việc trong ngành này đã đạt được thành công và nổi tiếng quốc tế nhờ vào khả năng của hệ thống thời trang để pha trộn tinh thần kinh doanh với sự sáng tạo và nhận thức về đổi mới.

IED Fashion chỉ đường cho sinh viên của mình sống và cảm nhận cảm giác thời trang này, trong một tổng thể bao trùm và từng phần riêng lẻ, như một sự tương tác giữa các quan điểm khác nhau và sự kết hợp các kỹ năng chuyên nghiệp đa dạng. Vì các khóa học nhằm đào tạo các hồ sơ chuyên nghiệp quan trọng cho ngành công nghiệp, các phạm vi này từ sáng tạo thuần túy hơn đến các lĩnh vực chiến lược, từ khía cạnh tổ chức đến thương mại, từ tiếp thị đến công việc hình ảnh và truyền thông.

Nghệ thuật tạo hình

Những hình ảnh và âm thanh được khắc sâu trong cuộc sống của chúng ta truyền tải các giá trị và ý nghĩa liên quan đến các lĩnh vực rất khác nhau của hệ thống sản xuất, như thời trang, thiết kế sản phẩm, tất cả các lĩnh vực khác nhau của sản xuất công nghiệp nơi nó được áp dụng, và văn hóa và chính trị.

7

IED Visual Arts là phòng thí nghiệm sáng tạo nơi người ta có thể tìm hiểu về các nhạc cụ, ngôn ngữ và cách diễn đạt cụ thể, các kỹ thuật mới và công nghệ cần thiết để phát triển một dự án truyền thông hình ảnh.

Chúng ta sống trong một thế giới nơi hình ảnh và âm thanh tràn ngập sự tồn tại hàng ngày của chúng ta và là phương tiện chính mà chúng ta sử dụng để truyền tải các giá trị và tầm quan trọng của ý tưởng và sản phẩm của chúng, giữa chúng rất đa dạng, như thời trang, thiết kế, các loại hình sản xuất công nghiệp khác nhau, và quảng cáo; mà còn các lĩnh vực văn hóa, chính trị và xã hội.

Cách một khái niệm hoặc dự án được 'trình bày' không còn được coi là một phụ kiện. Nó xác định và đóng góp đáng kể vào sự thành công của việc truyền đạt thông điệp.

Biết cách vận hành trong môi trường này với tính chuyên nghiệp và năng lực có nghĩa là bạn sở hữu một nền tảng văn hóa chiết trung và đa dạng, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về cả khía cạnh văn hóa xã hội của tình huống, cũng như các công nghệ thông tin mới liên tục thay đổi vai trò của những hình ảnh và âm thanh của chính giao tiếp.

Ngày nay, một thiết kế và sản xuất trong hệ thống đa phương tiện, nhưng đa phương tiện phải được xem xét từ hai quan điểm; sự thay đổi bốc đồng và liên tục của công nghệ kỹ thuật số, đồng thời, sự cùng tồn tại của các loại phương tiện khác đòi hỏi các kỹ năng và năng lực sáng tạo khác.

Các khóa học được cung cấp trong IED Visual Arts là nguồn tự hào tiếp tục và làm cho ngôi trường này trở nên độc nhất trong bức tranh toàn cảnh của các chương trình giáo dục của Ý. Các cập nhật công nghệ liên tục mà sinh viên được tiếp cận, theo truyền thống lâu đời và lịch sử, biến trường này thành phòng thí nghiệm nghiên cứu để người ta có thể thử nghiệm để phát triển các kỹ năng sáng tạo cao hơn, cả về nội dung của chương trình, cũng như ngôn ngữ , qua đó giúp hình thành và đủ điều kiện sinh viên của mình và chuẩn bị cho thị trường việc làm ngày nay.

Giao tiếp

Sự xuất sắc của Ý trong thiết kế và trong nghề thủ công cao quý sẽ đòi hỏi ngày càng nhiều doanh nhân và nhà quản lý có lập trường chủ động đối với sản xuất địa phương

t

IED Communicaalt = "tion is alt =" the Firsalt = "t IED plaalt =" tform depicaalt = "ted alt =" to alt = "training in alt =" the Manageemenalt = "t of creaalt =" tivialt = "ty trong kinh doanh các quy trình. ="trong>

Ialt = "t đề xuất một alalt =" ternaalt = "tive model alt =" to alt = "the alt =" tradialt = "trường phái kinh tế, muối thương mại =" tudies, và Communicaalt = "tion, concenalt =" traalt = "ting chủ yếu trên alt =" nhu cầu của creaalt = "tivialt =" ty và aralt = "tisalt =" tic Sensibilialt = "cà vạt mà Ialt =" taly rất nổi tiếng với alt = "viaoualt =" t alt = "thế giới .

IED Communicaalt = "khu vực tion ="trong> đề xuất Manageemenalt = "t alt =" đào tạo trong đó thiết kế của alt = "suy nghĩ là alt =" the thịnh hành = "t alt =" chủ đề. Điều này creaalt = "cách tiếp cận tive, alt =" điển hình trong alt = "thế giới thiết kế, condialt =" tions alt = "the Manageemenalt =" t và tài chính aspecalt = "ts của tất cả các doanh nghiệp và là một công cụ tạm thời naalt =" = "t của bất kỳ muối kinh doanh =" kinh nghiệm tudy.

Objecalt = "tive of alt =" the school is alt = "to alt =" đào tạo một người quản lý sẽ có khả năng promoalt = "ting và quản lý, như một paralt =" t of alt = "the Manageemenalt =" t alt = "team in a creaalt =" tive hoặc more alt = "tradialt =" tional company, alt = "the Developmenalt =" t process of new producalt = "ts and services, alt =" lấy một muối hàng đầu = "traalt =" vai trò tegic. Trong alt = "nghĩa này, alt =" this paalt = "th of salt =" tudy represenalt = "ts an evolualt =" tion in alt = "the alt =" tradialt = "hình tượng của một người quản lý thiết kế, nhằm vào alt = "để mở rộng compealt của mình =" tence in alt = "terms of salt =" traalt = "tegy, services, Manageemenalt =" t và markealt = "ting.

Tất cả alt = " các khóa học được cung cấp bởi alt = "IED Communicaalt =" tion ="trong> diện tích là salt = "trongly aalt =" Talt = "tuned alt =" to alt = "the alt =" Themes of susalt = "tainable Developmenalt =" t, boalt = "th from an môimenalt =" Tal cũng như xã hội poinalt = "t of view: alt =" các khóa học được thiết kế wialt = "th alt =" the alt = "theme of susalt =" tainabilialt = "ty presenalt =" t in every aspecalt = "t of alt =" the giáo dục = "quá trình tional, vì vậy alt =" thaalt = "t ngoài việc có chung jusalt =" t alt = "các nguyên tắc của whaalt =" t là righalt = "t và cần thiết, ialt =" t acalt = "tually consalt = "tialt =" tualt = "tes an inalt = "tegral paralt =" t of alt = "the alt =" toalt = "Tal idenalt =" tialt = "ty of alt =" Vùng IED Communicaalt = "tion. ="trong>

Địa điểm

Madrid

IED Madrid

Address
C/ Flor Alta 8 28004

Madrid, Cộng đồng Madrid, Tây Ban Nha
Điện thoại
+34 914 48 04 44

Các chương trình

Các khóa học quản lý