DigiPen Bilbao

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Chào mừng bạn đến với Viện Công nghệ DigiPen ! Chúng tôi là một cộng đồng học thuật gồm các nhà xây dựng và tín đồ với niềm đam mê chung về trò chơi, nghệ thuật và công nghệ. Trong hơn 30 năm và với ba cơ sở quốc tế tại Hoa Kỳ, Singapore và Tây Ban Nha, chúng tôi đã chuẩn bị cho sinh viên như bạn cho một loạt các ngành nghề - làm công việc thử thách trí óc và kích thích trí tưởng tượng.

Triết lý giáo dục của chúng tôi là đơn giản nhưng hiệu quả. Xây dựng kiến thức của bạn trước, sau đó áp dụng nó vào các dự án và bài tập trong thế giới thực nơi bạn quyết định tạo ra cái gì. Khi bạn tốt nghiệp, bạn sẽ có hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực bạn đã chọn và danh mục công việc sẽ khiến bạn nổi bật giữa các đồng nghiệp.

Bạn sẽ đi đâu từ đó? Cựu sinh viên DigiPen đã được chứng minh là một trong những nhân viên được tìm kiếm nhiều nhất trong các trò chơi, mô phỏng, và các ngành công nghiệp điện ảnh và hơn thế nữa. Ngoài việc được ghi nhận với hơn 1.000 tựa game thương mại, họ tiếp tục đẩy ranh giới của những gì công nghệ có thể đạt được.

131850_Campusexterior.JPGDigiPen

Câu chuyện của chúng ta

DigiPen được thành lập bởi Claude Comair vào năm 1988 tại Vancouver, British Columbia, là một công ty mô phỏng và hoạt hình máy tính. Khi nhu cầu công việc tăng lên, ông Comair gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự có trình độ, người không chỉ có hiểu biết cơ bản về khoa học máy tính mà còn thành thạo công nghệ kỹ thuật số mới nhất. Do đó, DigiPen bắt đầu cung cấp một chương trình đào tạo chuyên dụng về hoạt hình máy tính 3D. Ngay sau đó, DigiPen hợp tác với Nintendo of America để thiết lập một chương trình chứng nhận về lập trình trò chơi video.

Khi các trò chơi video phát triển từ đồ họa 2D đơn giản đến thế giới 3D tinh vi, ngành công nghiệp cần có nhân viên có trình độ với giáo dục tiên tiến về nghệ thuật kỹ thuật số, thiết kế và công nghệ phần mềm tiếp tục mở rộng. Dự đoán nhu cầu ngày càng tăng này, DigiPen đã nghĩ ra và bắt đầu cung cấp chương trình cử nhân đầu tiên trên thế giới về phát triển trò chơi điện tử (Cử nhân Khoa học Máy tính trong Mô phỏng tương tác thời gian thực) để chuẩn bị cho sinh viên những thách thức độc đáo trong việc tạo ra trò chơi và mô phỏng 3D chuyên nghiệp phần mềm. DigiPen đã chuyển khuôn viên của mình đến Redmond, Washington, vào năm 1998 và mở cửa với tư cách là Học viện Công nghệ DigiPen .

Khởi đầu như một cách tiếp cận đột phá cho giáo dục mô phỏng và phát triển trò chơi đã phát triển để bao gồm các chương trình mới trong nghệ thuật kỹ thuật số và hoạt hình, kỹ thuật máy tính, thiết kế trò chơi, thiết kế âm nhạc và âm thanh và các chuyên ngành khoa học máy tính khác. Hôm nay, DigiPen cung cấp chín chương trình cử nhân và hai chương trình thạc sĩ tại khuôn viên Redmond. DigiPen cũng cung cấp các chương trình cấp bằng tại hai cơ sở quốc tế tại Singapore và Bilbao, Tây Ban Nha, cũng như thông qua quan hệ đối tác hợp tác giáo dục với các trường học ở Hàn Quốc và Thái Lan.

Bạn có đam mê và nỗ lực để trở thành câu chuyện thành công tiếp theo của DigiPen ?

Tác động toàn cầu của Viện công nghệ DigiPen

131846_merakiestudio2-21.jpgDigiPen

Tìm tương lai của bạn trong ngành công nghiệp đang phát triển

Thành công trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử và hoạt hình đòi hỏi sự đổi mới, sáng tạo và kỹ thuật xuất sắc. Thị trường nhân sự có trình độ cao trong các ngành này rất cạnh tranh trên khắp châu Âu, buộc nhiều công ty không thể tìm được nhân viên trong nước phải trả chi phí cao cho việc di chuyển lao động nước ngoài từ Mỹ và châu Á. Chúng tôi tìm cách giải quyết vấn đề này bằng cách giáo dục sinh viên ở châu Âu trở thành những chuyên gia sáng tạo lành nghề, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp giải trí tương tác kỹ thuật số đang mở rộng.

Thông tin nhanh *

  • Tây Ban Nha là nước tiêu thụ phần mềm và phần cứng tương tác lớn thứ tư ở châu Âu, nơi đây là thị trường game lớn thứ ba trên thế giới.
  • Chỉ có hơn 480 studio phát triển trò chơi đang hoạt động ở Tây Ban Nha và hàng trăm người khác trên khắp châu Âu. Nhiều nhà phát triển trò chơi nổi tiếng thế giới, như Sony, Codemasters, Ubisoft, EA, Rockstar và Crytek, có các studio phát triển nội bộ ở châu Âu.
  • Dự đoán việc làm dự đoán hơn 10.000 việc làm mới cho ngành công nghiệp giải trí tương tác Tây Ban Nha vào năm 2019.
  • Tổng doanh thu trò chơi video đạt 1,16 tỷ Euro vào năm 2016 (1.209.000 máy chơi game và 9.119.000 trò chơi được bán).

* Nguồn: AEVI (Asociación Española de Videojuegos), DEV (Desarrollo Español de Videojuegos)

131848_merakiestudio2-17.jpgDigiPen

Ngoài trường

Ngoài việc là một trường đại học, DigiPen là một tổ chức công nghệ toàn cầu với nhiều nhiệm vụ phân nhánh.

Dự án

Trong hơn 20 năm, ProjectFUN của DigiPen đã mang đến cơ hội học tập thú vị cho học sinh từ 15 tuổi trở lên trong một loạt các môn học STEM và sáng tạo. Các chương trình bao gồm Lập trình trò chơi video 1 và 2, Nghệ thuật và Hoạt hình và Thiết kế nhân vật.

Nghiên cứu và phát triển của DigiPen

Nhóm Nghiên cứu & Phát triển của DigiPen, bao gồm cựu sinh viên và giảng viên, đối tác với các khách hàng trong ngành toàn cầu - từ thế giới hàng không vũ trụ đến đua xe chuyên nghiệp - để phát triển công nghệ đột phá và giải pháp phần mềm sáng tạo.

Hãng game DigiPen

Nỗ lực mới nhất của DigiPen đến từ khuôn viên Singapore, năm 2015 đã ra mắt DigiPen Game Studios, một nền tảng xuất bản cho các nhà phát triển trò chơi độc lập ở Đông Nam Á.

Địa điểm

Bilbao

Address
Ribera de Zorrotzaurre, 2
Bilbao, Xứ Basque, Tây Ban Nha

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp: